Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Tân Phong Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Chi Tiết

Khi đặt chân tới địa phận thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, chắc chắn mọi người sẽ không thể bỏ qua được địa điểm ngã ba Tân Phong. Đây được biết đến là một ngã ba sôi động bậc nhất của Đồng Nai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về ngã ba này, cũng như hướng dẫn cách di chuyển nhanh chóng nhất tới đây nhé!

Giới thiệu về ngã ba Tân Phong

Trong thời gian gần đây, ngã ba Tân Phong có vị trí tại Ấp Cẩm Tân, Xã Xuân Tân, Huyện Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai đang được dự đoán là khu đất vàng với rất nhiều tiềm năng phát triển. Không chỉ là khu vực đáng để sinh sống cho người dân nơi đây mà còn là vùng đất với giá trị kinh tế cực kỳ cao.

Nút giao giữa đường Quốc Lộ 56 (QL56) và Quốc Lộ 1A (QL1A) được quy hoạch gọi là ngã ba Tân Phong. Vì vậy, đây là nút giao giao thông vô cùng quan trọng của xã Tân Xuân nói riêng, huyện Long Khánh nói chung.

Ngã ba Tân Phong là nút giao thông quan trọng của khu vực này
Ngã ba Tân Phong là nút giao thông quan trọng của khu vực này

Mỗi ngày đều có một lượng lớn phương tiện di chuyển qua ngã ba Tân Phong. Với sự nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường đi của ngã ba này giúp việc di chuyển của người dân qua đây dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều so với trước đây.

Dân cư tập trung tại xung quanh khu vực ngã ba Tân Phong ngày một đông đúc. Có thể nói đây hiện đang là một trong những khu vực sầm uất nhất của Xã Xuân Tân, Huyện Long Khánh. Trong tương lai sẽ tiếp tục có rất nhiều những công trình, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, siêu thị, khu vui chơi xuất hiện tại đây.

Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo thông suốt giao thông, đảm bảo việc di chuyển của người dân qua QL56 và QL1A. Bên cạnh đó, ngã ba Tân Phong còn được đánh giá góp phần không nhỏ trong việc phát triển nền kinh tế của xã Xuân Tuân cũng như của huyện Long Khánh một cách nhanh chóng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã ba Đông Dương ở đâu? Cách di chuyển & Bản đồ chi tiết

Hướng dẫn di chuyển tới ngã ba Tân Phong

Để giúp các bạn có thể hình dung được chi tiết đường đi tới ngã ba Tân Phong, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách di chuyển dễ dàng, nhanh nhất để tới ngã ba này tới các bạn.

Hướng dẫn các cách di chuyển tới ngã ba Tân Phong
Hướng dẫn các cách di chuyển tới ngã ba Tân Phong

Hiện nay cơ sở hạ tầng giao thông tại khu vực tỉnh Đồng Nai đã được nâng cấp, cải thiện. Do đó việc di chuyển tới các xã, huyện trong khu vực tỉnh Đồng Nai của người dân cũng được đảm bảo dễ dàng, thuận tiện hơn. Các bạn hoàn toàn có thể di chuyển tới ngã ba Tân Phong bằng nhiều phương tiện khác nhau: xe máy, ô tô hoặc xe buýt.

Để có thể di chuyển tới ngã ba Tân Phong bằng xe máy, ô tô, các bạn chỉ cần đi dọc theo QL1A hoặc QL56 – cả hai quốc lộ này đều đã được nâng cấp, việc di chuyển thông suốt, dễ dàng nên rất dễ đi bằng xe máy. Đến khu vực nút giao giữa QL1A với QL56 chính là ngã ba Tân Phong.

Tùy vào điều kiện và khả năng, các bạn sẽ chọn một trong những phương tiện ô tô hoặc xe máy. Cả hai phương tiện này đều dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng ô tô sẽ rút ngắn thời gian hơn so với việc di chuyển bằng xe máy.

Ngoài ra, các bạn có cũng có thể di chuyển tới ngã ba Tân Phong bằng xe buýt chạy dọc theo xã Tân Xuân. Thông tin chi tiết tuyến buýt di chuyển qua ngã ba Tân Phong như sau:

  • Tuyến buýt số: 22
  • Tên tuyến buýt: tuyến buýt Bến xe Phú Túc – Bến xe TP Vũng Tàu
  • Địa điểm dừng: ngã 3 Tân Phong
Di chuyển bằng xe buýt số 22 để tới thẳng ngã 3 Tân Phong
Di chuyển bằng xe buýt số 22 để tới thẳng ngã 3 Tân Phong

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã ba Mỹ Hạnh ở đâu? Cách di chuyển & Bản đồ mới nhất

Những địa điểm xung quanh ngã ba Tân Phong

Hiện nay, số lượng người dân chuyển tới sống xung quanh ngã ba Tân Phong ngày một lớn. Chính điều này khiến cho các địa điểm dịch vụ, siêu thị, nhà hàng, bệnh viện,… xuất hiện ngày một nhiều tại ngã ba này để đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mỗi người.

Sau đây hãy cùng chúng tôi liệt kê những địa điểm đáng chú ý xung quanh ngã ba Tân Phong nhé:

  • Chợ Xuân Tân
  • Siêu thị Meey Map Xuân Tân
  • Cà phê Tân Phong
  • Trường Tiểu học Trưng Vương
  • Trạm y tế xã Xuân Tân
  • Công ty Cổ phần Cao su Công nghiệp
Những địa điểm nổi bật xung quanh khu ngã ba Tân Phong
Những địa điểm nổi bật xung quanh khu ngã ba Tân Phong

Trong tương lai chắc chắn sẽ có thêm nhiều địa điểm dịch vụ khác tại khu vực xung quanh ngã ba Tân Phong. Dần dần sẽ biến nơi đây thành một khu ngã ba sầm uất nhất tại Đồng Nai.

Trên đây là những thông tin Meey Map giới thiệu tổng quan về ngã ba Tân Phog – một ngã ba là nút giao quan trọng trong hệ thống giao thông tại xã Xuân Tuân, huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Đồng thời còn có hướng dẫn chi tiết cách di chuyển tới ngã ba này nhanh chóng, đơn giản nhất. Mong rằng anh em sẽ có cơ hội được đặt chân và trải nghiệm những điều thú vị tại đây.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…