Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Long Biên|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Chính sách quy hoạch Quận Long Biên mang đến nhiều sự đổi mới về diện mạo cũng như bộ mặt toàn Quận. Là một trong những Quận gắn liền với sự phát triển không ngừng nghỉ của Thủ Đô, Long Biên đang cho thấy sức hút không hề nhỏ. Chắc chắn dưới những thay đổi về quy hoạch Q.Long Biên sẽ ngày càng trở nên phát triển hơn. 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Quy hoạch quận Long Biên với định hướng phát triển nhiều khu đô thị mới trong tương lai
Quy hoạch quận Long Biên với định hướng phát triển nhiều khu đô thị mới trong tương lai

Thông tin chung về Quận Long Biên 

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu chính sách quy hoạch Quận Long Biên bạn hãy cùng khám phá đôi nét về phạm vi – đặc trưng của Quận. Việc tìm hiểu kỹ càng sẽ cho bạn những đánh giá tổng quan về Quận. Đồng thời nắm được cho mình những tiềm năng phát triển trong thời gian tới. 

Giới thiệu quận

Long Biên là quận nội thành và là quận duy nhất nằm tại tả ngạn sông Hồng. Một khi nhắc tới quận chắc chắn sẽ nhắc đến những khu “đất vàng” với giá trị sở hữu cao. Đây cũng là quận nổi bật nhất về tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Đồng thời là đầu tàu kinh tế sôi động.  

Bản đồ vị trí của quận Long Biên với vị trí giáp ranh với nhiều quận trung tâm của thành phố Hà Nội
Bản đồ vị trí của quận Long Biên với vị trí giáp ranh với nhiều quận trung tâm của thành phố Hà Nội

Vị trí địa lý

Về vị trí địa lý, Long Biên là quận nằm ở phía Đông Bắc của Thủ Đô Hà Nội. Tổng thể quận sở hữu diện tích đất tự nhiên lên tới 61km, dân số năm 2013 là 271.000 người. Đây được xem là Quận lớn nhất tại thành phố. 

Quận không chỉ trải dài theo sườn Bắc sông Hồng mà còn giáp trực diện mới sông Đuống. Vị trí quận còn nằm trong vùng tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Trong đó chi tiết tiếp giáp quận Long Biên cơ bản như sau:

  • Phía Đông và Nam: Quận tiếp giáp với huyện Gia Lâm. Ranh giới ngay sông Đuống và Quốc lộ 1A mới
  • Phía Tây: Quận tiếp giáp với quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng. Ranh giới tự nhiên ngay sông Hồng.
  • Phía Tây Nam: Quận giáp với Quận Hoàng Mai. Ranh giới tự nhiên là sông Hồng. 
  • Phía Bắc: Quận giáp với huyện Đông Anh. Ranh giới tiếp giáp dòng sông Đuống 

Hành chính

Về cơ bản tổng thể quy hoạch quận gồm 14 phường với dân số khiêm tốn. Bao gồm các phường chính như:

  • Phường Cù Khôi
  • Phường Giang Liên
  • Phường Ngọc Lâm
  • Phường Phúc Đồng
  • Phường Thạch Bàn
  • Phường Việt Hưng
  • Phường Bồ Đề
  • Phường Đức Giang
  • Phường Long Biên
  • Phường Gia Thụy
  • Phường Ngọc Thụy
  • Phường Phúc Lợi
  • Phường Thượng Thanh
  • Phường Sài Đồng.
Bản đồ hành chính của quận Long Biên bao gồm 14 phường
Bản đồ hành chính của quận Long Biên bao gồm 14 phường

Cơ sở hạ tầng

Long Biên được đánh giá là quận sở hữu tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Hiện nay, trên địa bàn đã và đang hình thành hệ thống khu đô thị phát triển mạnh. Điển hình như KĐT Việt Hưng, KĐT Bồ Đề, KĐT Sài Đồng, KĐT Thạch Bàn,…. Ngoài ra, còn có một số khu đô thị sinh thái như Rice Home Sông Hồng, Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City,….

Quận Long Biên có cơ sở hạ tầng hiện đại, các tuyến đường chính kết nối với trung tâm thành phố và các xã huyện đều được cải tạo mới
Quận Long Biên có cơ sở hạ tầng hiện đại, các tuyến đường chính kết nối với trung tâm thành phố và các xã huyện đều được cải tạo mới

Quận cũng được đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông hạ tầng đầy đủ. Từ hệ thống đường bộ cho tới đường sắt hay được thủy. Cụ thể:

  • Đường bộ: QL 1A, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, QL5
  • Đường sắt: Hải Phòng, Thái nguyên, Lào Cai, Quảng Ninh và Hải Phòng
  • Đường thủy: gồm sông Hồng và sông Đuống

Giáo dục

  • Trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở: Quận Long Biên có nhiều trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở phục vụ cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 9. Một số trường tiêu biểu bao gồm Trường Mầm non – Tiểu học Thanh Trì, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Ngọc Thụy, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Thượng Thanh, và nhiều trường khác.
  • Trường Trung học phổ thông: Quận Long Biên có nhiều trường trung học phổ thông chất lượng đảm bảo việc học tập và phát triển của học sinh. Một số trường THPT nổi tiếng là Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Sở Dầu, và nhiều trường khác.
  • Các trường nước ngoài và Quốc tế: Ngoài các trường công lập, quận Long Biên cũng có một số trường học nước ngoài và trường quốc tế như Trường Trường Quốc tế Việt Mỹ, Trường Quốc tế Ngôi Sao Hà Nội, cung cấp các chương trình giáo dục quốc tế.
  • Các cơ sở đào tạo nghề: Ngoài giáo dục cơ bản, quận cũng có các cơ sở đào tạo nghề, trung tâm dạy nghề để đáp ứng nhu cầu học hỏi và phát triển kỹ năng của người dân trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và dịch vụ.>>> Tham khảo thông tin quy hoạch Hà Nội mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP Hà Nội – Bản đồ & kiểm tra quy hoạch mới nhất 

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Long Biên chi tiết

Theo thông tin quy hoạch quận Long Biên sẽ được chuyển từ công nghiệp sang trung tâm đô thị mới của Thủ Đô. Định hướng phát triển của quận sẽ hướng tới trung tâm chính vị hành chính, kinh tế và văn hóa quy mô lớn. Đồng thời định hướng phát triển KĐT tại quận sẽ được hoàn thiện về mọi mặt. Và chi tiết quy hoạch Long Biên cơ bản như sau:

Quy hoạch giao thông Quận Long Biên 

Là quận chiến lược trong nội thành Thủ Đô, vậy nên quận Long Biên được đầu tư mạnh mẽ về giao thông hạ tầng. Các chính sách được Cơ quan thẩm quyền phê duyệt với các dự án giao thông đồng bộ. Tất cả tạo nên mạng lưới giao thông ấn tượng chinh tối ưu liên kết và di chuyển. Cụ thể:

  • Những dự án có trong bản đồ quy hoạch quận Long Biên về triển khai phát triển cơ sở hạ tầng giao thông rất đáng chú ý với những dự án chủ chốt. Trong đó, dự án đầu tư xây dựng cầu Tứ Liên đang đẩy nhanh tiến độ thi công. 
  • Cầu nối Đông Anh với trung tâm của thành phố và đường dẫn đến cầu Tứ Liên đến cao tốc Hà Nội- thái Nguyên có tổn kinh phí đầu tư lên đến 17.000 tỷ đồng sẽ dự kiến hoàn thành vào năm 2025. 
  • Dự án xây dựng cần Trần Hưng Đạo nơi bắt qua sông Hồng và nối từ Long Biên cho đến quận Hoàn Kiếm. Dự án này có vốn đầu tư lên đến 7.000 tỷ đồng và sẽ hoàn thành trong Năm 2024. Ngoài ra, còn có nhiều dự án với quy mô đầu tư vốn cao đang được cân nhắc. 

Xây dựng cầu Giang Biên và cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, cầu Đuống,.. Theo quy hoạch đã được phê duyệt từ năm 2016- 2030 thì thành phố Hà Nội sẽ xây mới 4 cây cầu để bắt qua sông Hồng và sông Đuống. Trong đó, bất động sản của quận Long Biên cũng nằm trong vùng quy hoạch của dự án, nên cũng sẽ được hưởng lợi từ đó. Ngoài ra, còn có thêm dự án mở 5 đường thuộc phường Long Biên gồm những công trình giao thông như: 

  • Tuyến đường nối liền công viên Hoa Hồng với nút giao Cổ Linh- Long Biên- Xuân Quan. 
  • Xây dựng hai tuyến đường từ chân cầu Vĩnh Tuy cho đến chân cầu Trần Hưng Đạo. 
  • Phố Trạm kéo dài.
  • Tuyến đường ven hồ Vục và mảnh đất quy hoạch đào hồ. 
Bản đồ quy hoạch giao thông tại khu vực Phường Long biên với nhiều dự án cải tạo và xây dựng các cây cầu kết nối hai bên bờ sông Hồng
Bản đồ quy hoạch giao thông tại khu vực Phường Long biên với nhiều dự án cải tạo và xây dựng các cây cầu kết nối hai bên bờ sông Hồng

Quy hoạch đô thị quận Long Biên

Quận Long Biên là quận có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất trong các quận của Hà Nội. Nhờ vào tốc độ phát triển mạnh như vậy mà trên địa bàn quận Long Biên đã có rất nhiều khu đô thị sầm uất, năng cao văn hóa và đời sống của người dân. Một số khu đô thị nổi trội như:  khu đô thị Bồ Đề, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Thượng Thanh, , khu đô thị Ngọc Thuỵ (Khai Sơn Hill), khu đô thị Sài Đồng, khu đô thị Thạch Bàn… 

Dự án nhà ở Thạch Bàn được xây dựng trên tổng diện tích là 14,2 ha. Đây là dự án nhà ở tầng thấp đã được đi vào sử dụng. Dự án này bao gồm nhiều cảnh quan và xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ từ nhà trẻ, các công trình công cộng, vườn hoa, bãi đỗ xe, trường THCS, .. 

Ngoài ra, trong quy hoạch quận Long Biên còn có nhiều dự án khu đô thị sinh thái mới, góp mặt thay đổi được đời sống nâng cao của người dân đô thị như: Vinhomes Riverside, Rice Home Sông Hồng, Berriver Long Biên, Hà Nội Garden City, Vinhomes The Harmony..

Quy hoạch đô thị với nhiều dự án tạo nên khu sinh thái mới thay đổi diện mạo của quận Long Biên
Quy hoạch đô thị với nhiều dự án tạo nên khu sinh thái mới thay đổi diện mạo của quận Long Biên

Quy hoạch hạ tầng

Ngoài các hạng mục quy hoạch giao thông, đô thị trong quy hoạch quận Long Biên còn chú trọng nhiều đến các cơ sở hạ tầng khác. Trong đó, dự án các dự án có vốn đầu tư lớn như trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia do nhà đầu tư ViNGROUP thực hiện trên tổng diện tích đất 90ha thuộc 3 xã Đông Hội, Cổ Loa, Mai Lâm, thuộc khu vực Đông Anh. Ngoài ra, còn có dự án công viên công nghệ phần mềm do chủ đầu tư Hanel thực hiện tại phường Phúc Lợi với quy mô dự án trên 43ha vốn đầu tư là 12.000 tỷ đồng. 

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất và giao thông, phân khu đô thị của khu vực phường Long Biên
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất và giao thông, phân khu đô thị của khu vực phường Long Biên

Bên cạnh đó, dự án sân Golf Vinpearl được thi công tại phường Phúc Lợi, Long Biên có quy mô 87.5. Quận Long Biên cũng đã có những dự án với tổng diện tích hàng trăm ha đã đi vào hoạt động.

Có thể thể kể đến một số dự án như: khu đô thị Vinhome Riverside, KĐT Việt Hưng, KĐT Sài Đồng, …còn nhiều dự án khác nhằm thu hút các vốn đầu tư. Nhờ vị trí địa lý thuận lợi, chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 3km, quận Long Biên đang là tâm điểm chú ý của nhiều dự án quy hoạch trong tương lai. Do đó, việc phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ của huyện cũng phát triển một cách nhanh chóng. 

Hơn nữa, quận Long Biên quy hoạch hệ thống giao thông rất hợp lý như: cầu Vĩnh Tuy kết hợp với các tuyến quốc lộ 1A,5B, 5A và đường vành đai 3. Nhờ đó, đã tạo ra nhiều tuyến giao thông thông suốt giữa 2 bên bờ sông Hồng. 

Nhiều dự án quy hoạch quận Long Biên đã và đang đi vào hoạt động. Tuy nhiên, các giá bán của những dự án là những con số không hề nhỏ và sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt. Do vậy, trong tương lai, bất động sản quận Long Biên sẽ còn có xu hướng tăng mạnh. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm & cách tra cứu quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Long Biên Hà Nội mới nhất 2022

Bản đồ quy hoạch quận Long Biên cho thấy sự thay đổi mỗi ngày của quận khi càng có nhiều dự án xuất hiện, các khu vực được quy hoạch với quy mô đầu tư rất lớn. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để bạn có thể thấy được định hướng phát triển bền vững của quận Long Biên trong giai đoạn 2030. 

Bản đồ quy hoạch quận Long Biên theo tỉ lệ 1/2000
Bản đồ quy hoạch quận Long Biên theo tỉ lệ 1/2000

Theo bản đồ quy hoạch quận Long Biên thì huyện sẽ chuyển đổi cơ cấu từ công nghiệp thành một trung tâm đô thị mới. Với mục đích phát triển huyện thành trung tâm về hành chính chính trị về kinh tế cũng như văn hóa. Bên cạnh đó, huyện cũng chú trọng phát triển và quy hoạch Long Biên có các đô thị mới phục vụ cho nhiều mặt khác nhau của huyện. 

Một ví dụ điển hình là các cơ sở hạ tầng về y tế, thương mại dịch vụ và các giao dịch gắn công nghiệp. Đồng thời, đẩy mạnh nhanh phát triển công nghệ cao tại các tuyến quốc lộ 1, 5 đi các tỉnh. 

Phát triển và xây dựng thêm các cây cầu bắc qua sông Hồng để thuận tiện hơn trong việc di chuyển trong nội thành của người dân. Đối với những tuyến giao thông quan trọng khác sẽ được kết nối các tỉnh lân cận Long Biên vào trung tâm như: Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên.

Tra cứu thông tin quy hoạch Long Biên 

Quy hoach quan Long Bien sẽ còn nhiều thay đổi lớn nhưng theo hướng tích cực và tốt nhất cho huyện. Nhiều dự án có số vốn đầu tư lớn vẫn đang trong giai đoạn chờ phê duyệt. Ngoài ra, khi nhìn vào bản đồ quy hoạch quận Long Biên, bạn có thể nhận thấy được tiềm năng phát triển của quận với nhiều dự án tiềm năng khác. Để tra cứu quy hoạch cụ thể của quận Long Biên, bạn có thể sử dụng các cách sau: 

Những cách kiểm tra và tra cứu quy hoạch của quận Long Biên bạn cần biết
Những cách kiểm tra và tra cứu quy hoạch của quận Long Biên bạn cần biết

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Xã hoặc phường của quận Long Biên là người nắm bắt được các thông tin về quy hoạch sớm nhất. Những cơ quan quản lý này có trách nhiệm sẽ theo dõi và quản lý thông tin quy hoạch quận Long Biên.

Do đó, bạn có thể tra cứu thông tin quy hoạch trực tiếp tại xã phường để được các cán bộ cung cấp thông tin. Tuy nhiên, điểm bất cập của cách truyền thống này đòi hỏi bạn cần có những mối quan hệ sâu rộng, và khả năng giao tiếp tốt với những người quản lý cấp xã phường này. 

Một điểm bất cập tiếp theo là sẽ rất khó để lấy được thông tin quy hoạch nếu như bạn là người không thuộc quận huyện đó, hoặc ở xa. Vì họ không có trách nhiệm phải cho bạn biết các kế hoạch và dự án của huyện mình.

Một phần nữa là cách thông tin về quy hoach Long Bien bị lộ ra sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân. Vì vậy, cách tra cứu này không những không cho bạn được thông tin được chính xác mà bạn cũng sẽ không tra được quy hoạch cụ thể của quận huyện cần tìm. 

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu quy hoạch quận Long Biên tại văn phòng đăng ký đất đai của quận. Mặc dù là cách tra cứu an toàn, tin cậy và tra được nhiều thông tin chính xác nhất về quy hoạch của quận. Nhưng cách này lại đòi hỏi nhiều hồ sơ pháp lý nhiều, quá trình xét duyệt rườm rà và phải chờ rất lâu mới được phê duyệt. Vì vậy cách này rất tốn thời gian của người xem.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Hiện này, mọi UBND của quận, huyện đều có cổng thông tin điện tử riêng. Tại trang website này, bạn có thể tải thông tin quy hoạch sử dụng đất hoặc các kế hoạch của tỉnh. Để tra cứu thông tin quy hoạch thửa đất, các bạn sẽ phải nhập các thông số về thửa đất đó như: số tờ, số thừa hoặc tọa độ có ghi trong sổ đỏ của thửa đất để website tìm kiếm kết quả. 

Nếu bạn tra cứu thông tin quy hoạch quận Long Biên, bạn sẽ vào cổng thông tin quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của quận Long biên. Hoặc muốn xem nhiều quận huyện khác của Hà Nội, bạn có thể vào cổng thông tin Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội hoặc website quyhoach.hano.vn để tra cứu. Tại trang này, bạn sẽ xem được quy hoạch của từng quận, bản đồ hiện trạng, bản đồ quy hoạch,.. 

Tuy nhiên, các trang web này còn quá sơ khai và chưa có nhiều tính năng xem bản đồ quy hoạch chi tiết. Ngoài ra, bạn cần có kiến thức cơ bản để xem được bản đồ quy hoạch. Với phương thức tra cứu quy hoạch trực tuyến này, bạn có thể sử dụng các nền tảng tra cứu quy hoạch như Meey map để tìm kiếm. Đây là ứng dụng khá mới nhưng nó đáp ứng được mọi thông tin tìm kiếm với những tính năng tìm kiếm đơn giản, dễ hiểu. 

Giới thiệu Meey Map

Meey map là bản đồ bất động sản và tìm kiếm quy hoạch tiện lợi nhất. Trên ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm quy hoạch của các quận, huyện, tỉnh hoặc thậm chí là các phân khu nhỏ.

Bản đồ quy hoạch này cung cấp đầy đủ và chính xác nhất về quy hoạch cũng như hiện trạng của phạm vi quy hoạch mà bạn tìm kiếm. Không chỉ tìm kiếm quy hoạch, trên nền tảng này, bạn còn có thể tìm kiếm các bài đăng mua bán bất động sản trên bản đồ. 

Những tính năng chính của Meey map như:

  • Tra cứu các thông tin về quy hoạch quận, huyện, khu vực
  • Tìm kiếm bài đăng bán đất hoặc bất động sản quanh vùng tìm kiếm 
  • Các tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính
  • Bảo vệ dữ liệu người dùng

Các bạn có thể thể tìm kiếm quy hoạch quận Long Biên chi tiết và có những so sánh khách quan về hiện trạng, quy mô và tình hình quy hoạch của quận thông qua các chức năng xem bản đồ quy hoạch phân khu, hoặc quy hoạch chung,..qua hướng dẫn tìm kiếm quy hoạch bằng Meey map: 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Tây Hồ & Tra cứu thông tin quy hoạch

Trên đây là những thông tin về quy hoạch quận Long Biên chi tiết và cập nhất mới nhất. Cách tra cứu thông tin quy hoạch truyền thống còn gặp nhiều hạn chế và không cung cấp được đầy đủ thông tin quy hoạch cho người dân. Do vậy, tra cứu bằng Meey map là cách tốt nhất để bạn xem được toàn bộ hiện trạng , quy mô và phạm vi quy hoạch của quận Long Biên. Hy vọng các bạn sẽ có được những nắm bắt tốt nhất về sự phát triển của quận Long Biên để có được những khoản đầu tư tốt nhất nhé. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…