Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa| Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Diên Khánh. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Giới thiệu về huyện Diên Khánh, Khánh Hòa

Vị trí địa lýHuyện Diên Khánh nằm ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 km về phía Tây, có địa giới hành chính:

huyện Diên Khánh
huyện Diên Khánh
  • Phía đông giáp thành phố Nha Trang
  • Phía Tây giáp huyện Khánh Vĩnh
  • Phía Nam giáp huyện Cam Lâm
  • Bắc giáp huyện Khánh Vĩnh và thị xã Ninh Hòa.

Diện tích, dân sốHuyện Diên Khánh có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 336,2 km², dân số khoảng 142.706 người (2019), mật độ dân số đạt khoảng 392 người/km².

Địa hìnhPhần lớn diện tích của huyện Diên Khánh là đồi núi với độ cao từ 300 đến 700 mét so với mực nước biển. Huyện có nhiều dãy núi nhỏ, hồ, suối chảy qua tạo thành mạng lưới thủy văn phong phú. Những ngọn đồi ở đây thường được che phủ bởi rừng ngập mặn và rừng phòng hộ tạo nên cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

Ngoài ra, huyện Diên Khánh còn có các vùng đất bằng phẳng và đồng bằng ven biển, đặc biệt là vùng châu thổ sông Cái. Đây là vùng đất đai màu mỡ, nông nghiệp phát triển và là một trong những nơi sản xuất lúa, cây công nghiệp và chăn nuôi lớn của tỉnh Khánh Hòa.

Kinh tếDiên Khánh là huyện có nền kinh tế đa dạng, với các ngành công nghiệp, dịch vụ và nông nghiệp đóng góp vào nền kinh tế địa phương.

Nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo của Diên Khánh, với sản xuất các loại nông sản như lúa, mía, tiêu, cao su, điều, hạt điều, dừa, chè và hoa màu. Đặc biệt, Diên Khánh có tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp hữu cơ và du lịch sinh thái với nhiều đồi chè, vườn cây ăn trái, rừng nguyên sinh và các khu du lịch sinh thái đang được phát triển.

Công nghiệp của Diên Khánh chủ yếu là công nghiệp nhẹ như may mặc, gỗ, đá, xi măng, chế biến lương thực, chế tạo máy, điện tử, dệt may, da giày và các ngành công nghiệp đóng góp cho sự phát triển. phát triển kinh tế địa phương.

Ngoài ra, dịch vụ cũng đóng góp vào nền kinh tế của huyện Diên Khánh, với các hoạt động như du lịch, nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, bất động sản, giao thông vận tải, dịch vụ công cộng và giáo dục.

Bản đồ hành chính Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa

Huyện Diên Khánh có 18 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 1 thị trấn và 17 xã.

Thị trấn Diên Khánh (huyện lị), xã Bình Lộc, xã Diên An, xã Diên Điền, xã Diên Đồng, xã Diên Hòa, xã Diên Lạc, xã Diên Lâm, xã Diên Phú, xã Diên Phước, xã Diên Sơn, xã Diên Tân , xã Diên Thành, xã Diên Thọ, xã Diên Toàn, xã Diên Xuân, xã Suối Hiệp, xã Suối Tiên.

Bản đồ hành chính huyện Diên Khánh
Bản đồ hành chính huyện Diên Khánh

Bản đồ Thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh

Thị trấn Diên Khánh là trung tâm hành chính của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 10 km, thị trấn này là một điểm kết nối quan trọng giữa các xã trong huyện và các khu vực lân cận. Diên Khánh có diện tích khoảng 4,76 km² và dân số ước tính khoảng 18.000 người.

Bản đồ Thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh
Bản đồ Thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh

Hành chính: Thị trấn Diên Khánh đóng vai trò là huyện lỵ, nơi có các cơ quan nhà nước và dịch vụ công cộng. Huyện Diên Khánh hiện nay có 17 đơn vị hành chính, bao gồm 1 thị trấn và 16 xã.

Kinh tế: Thị trấn Diên Khánh chủ yếu phát triển nông nghiệp với các sản phẩm nổi bật như trái cây (đặc biệt là vú sữa), rau củ và các sản phẩm thủ công. Ngoài ra, đây cũng là nơi cung cấp nhiều loại thực phẩm cho Nha Trang, nhờ vào các cánh đồng màu mỡ và vườn cây ăn trái.

Bản đồ xã Bình Lộc, huyện Diên Khánh

Xã Bình Lộc thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, được thành lập từ sự sáp nhập giữa xã Diên Lộc và Diên Bình vào ngày 1 tháng 4 năm 2020. Địa phương này đang trong quá trình phát triển với một số dự án quy hoạch quan trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của xã

Bản đồ xã Bình Lộc, huyện Diên Khánh
Bản đồ xã Bình Lộc, huyện Diên Khánh

Một trong những điểm nổi bật của Bình Lộc là dự án quy hoạch chung xây dựng với tỷ lệ 1/10.000. Dự án này nhằm phát triển không gian tổng thể cho xã, quy hoạch mạng lưới dân cư, sản xuất, và hạ tầng kỹ thuật. Việc quy hoạch sẽ giúp tạo ra một cơ sở hạ tầng đồng bộ và phục vụ cho đời sống dân sinh, bao gồm các công trình như trụ sở UBND xã, trường học, trạm y tế, và các khu công cộng như công viên, chợ, và bưu điện​

Bản đồ xã Diên An, huyện Diên Khánh

Xã Diên An, thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, đã đạt danh hiệu “Xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao” vào năm 2021. Xã này đã hoàn thành tất cả 12 tiêu chí của chương trình nông thôn mới nâng cao, sau khi được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới vào cuối năm 2014.

Bản đồ xã Diên An, huyện Diên Khánh
Bản đồ xã Diên An, huyện Diên Khánh

Để đạt được những thành tựu này, xã Diên An đã huy động khoảng 68,6 tỷ đồng cho các dự án đầu tư vào hạ tầng kinh tế – xã hội, với một phần lớn từ ngân sách tỉnh, huyện và sự đóng góp của cộng đồng. Hiện tại, xã có 100% lao động có việc làm, thu nhập bình quân đầu người đạt khoảng 49,6 triệu đồng mỗi năm, và tỷ lệ hộ nghèo chỉ còn 0,44%​

Bản đồ xã Diên Điền, huyện Diên Khánh

Xã Diên Điền thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là một xã nông thôn, với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và các hoạt động sản xuất truyền thống. Diên Điền nằm ở phía tây của huyện, giáp với các xã Diên An, Diên Lâm, và có sự phát triển hạ tầng giao thông đáng kể trong những năm qua.

Bản đồ xã Diên Điền, huyện Diên Khánh
Bản đồ xã Diên Điền, huyện Diên Khánh

Xã Diên Điền có nhiều diện tích đất nông nghiệp, với các loại cây trồng chính như lúa, rau màu, và cây ăn trái. Địa hình chủ yếu là đất thấp, thuận lợi cho sản xuất nông nghiệp. Xã cũng có một số tuyến đường liên xã, giúp kết nối với các khu vực lân cận và tạo điều kiện cho việc vận chuyển hàng hóa​

Bản đồ xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh

Xã Diên Đồng thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, được thành lập vào ngày 27 tháng 3 năm 1978. Xã nằm ở phía bắc huyện, gần với thị trấn Diên Khánh và có vị trí chiến lược trong giao thông và phát triển kinh tế.

Bản đồ xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh
Bản đồ xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh

Diên Đồng có địa hình tương đối bằng phẳng, với nhiều cánh đồng và khu vực canh tác nông nghiệp.

Xã tiếp giáp với các xã khác như Diên Lộc, Diên An, và Diên Xuân.

Bản đồ xã Diên Hòa, huyện Diên Khánh

Xã Diên Hòa thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, có diện tích khoảng 5,22 km². Nằm cách trung tâm huyện khoảng 4 km và cách thành phố Nha Trang khoảng 15 km, xã này được biết đến với đặc điểm địa lý bằng phẳng, chủ yếu là đất nông nghiệp. Diên Hòa có một số tuyến đường chính như đường Hương Lộ 39 và Quốc lộ 27C, giúp kết nối với các khu vực lân cận.

Bản đồ xã Diên Hòa
Bản đồ xã Diên Hòa

Bản đồ xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh

Xã Diên Lạc, thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nằm ở phía tây của huyện. Diện tích tự nhiên của xã là 478 ha với dân số gần 10,000 người, tương đương hơn 2,500 hộ gia đình. Diên Lạc nổi tiếng với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, bên cạnh đó còn phát triển các ngành nghề tiểu thủ công nghiệp và dịch vụ kinh doanh.

Bản đồ xã Diên Lạc
Bản đồ xã Diên Lạc

Năm 2014, xã Diên Lạc là một trong những xã đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa đạt chuẩn nông thôn mới (NTM). Đến năm 2022, xã tiếp tục phát triển và được công nhận đạt chuẩn NTM nâng cao. Kinh tế của Diên Lạc đã có những bước tiến rõ rệt với thu nhập bình quân đầu người đạt 53,716 triệu đồng/năm, và tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 1,84%.

Bản đồ xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh

Xã Diên Lâm thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, có diện tích khoảng 74,58 km². Theo thống kê năm 1999, xã có dân số khoảng 4.151 người với mật độ dân số khoảng 56 người/km². Đây là một trong những xã đã đạt chuẩn nông thôn mới, nhưng vẫn cần duy trì và nâng cao các tiêu chí như thu nhập, văn hóa, và môi trường để giữ vững các thành tựu đạt được.

Bản đồ xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh
Bản đồ xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh

Diên Lâm có bốn thôn, mỗi thôn đều có nhà văn hóa phục vụ các hoạt động cộng đồng, tuy nhiên cơ sở vật chất tại đây còn hạn chế và chưa được sử dụng hiệu quả. Ngoài ra, xã đã có sự cải thiện về hạ tầng với việc hoàn thành cầu Phú Cốc, giúp tăng cường kết nối giao thông trong khu vực. Tuy nhiên, vấn đề an ninh trật tự vẫn cần được chú trọng để duy trì chất lượng cuộc sống cho người dân​

Bản đồ xã Diên Phú, huyện Diên Khánh

Xã Diên Phú thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nằm trong vùng phát triển kinh tế – xã hội nhờ các chương trình xây dựng nông thôn mới. Với sự chú trọng đến sản xuất nông nghiệp kết hợp với công nghiệp và dịch vụ, xã đã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao vào đầu năm 2024. Các ngành nghề chủ đạo bao gồm may mặc, cơ khí, dịch vụ vận tải và mây tre đan, đã tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân địa phương.

Bản đồ xã Diên Phú
Bản đồ xã Diên Phú

Cụm công nghiệp Diên Phú cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề việc làm cho lao động từ khu vực này và các vùng lân cận

Bản đồ xã Diên Phước, huyện Diên Khánh

Xã Diên Phước, thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, là một địa phương với sự phát triển khá rõ nét trong các lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp. Xã có cơ sở hạ tầng tương đối phát triển với nhiều tuyến đường giao thông quan trọng kết nối các vùng lân cận, tạo thuận lợi cho giao thương và vận chuyển hàng hóa.

Bản đồ xã Diên Phước
Bản đồ xã Diên Phước

Về quy hoạch, Diên Phước đang thực hiện kế hoạch phát triển đô thị từ giai đoạn 2021-2030 và định hướng đến 2050. Quy hoạch bao gồm phát triển các khu vực đất dành cho các dự án bất động sản như nhà ở, biệt thự, khu thương mại, cùng với các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, công viên và hạ tầng giao thông

Bản đồ xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh

Xã Diên Sơn thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nằm ở vùng trung tâm của huyện.

Bản đồ xã Diên Sơn
Bản đồ xã Diên Sơn

Đây là một trong những xã có dân cư sinh sống tập trung, với các thôn được phân chia rõ ràng như Nam 1, Nam 2, Nam 3, và các thôn phía Tây từ Tây 1 đến Tây 4. Về quy hoạch, xã Diên Sơn đang có các dự án liên quan đến phát triển giao thông, với các tuyến đường mới dự kiến được mở rộng để cải thiện kết nối khu vực và đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế địa phương.

Bản đồ xã Diên Tân, huyện Diên Khánh

Xã Diên Tân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đang có một số dự án quy hoạch sử dụng đất và mở rộng hạ tầng giao thông đáng chú ý đến năm 2030.

Bản đồ xã Diễn Tân
Bản đồ xã Diễn Tân

Theo bản đồ quy hoạch, xã này sẽ có một số tuyến đường mới được mở, bao gồm một đoạn đường dài khoảng 140m gần UBND xã Diên Tân về phía đông bắc. Các tuyến đường này được quy hoạch nhằm cải thiện kết nối và phát triển hạ tầng địa phương.

Bản đồ xã Diên Thành, huyện Diên Khánh

Xã Diên Thành là một trong các xã thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Vị trí của xã nằm ở phía Tây của huyện, với địa hình đồng bằng, thuận lợi cho hoạt động nông nghiệp và phát triển kinh tế nông thôn. Huyện Diên Khánh nói chung nằm gần trung tâm thành phố Nha Trang (cách khoảng 10 km), tạo điều kiện kết nối và phát triển về giao thông, kinh tế, cũng như thu hút các hoạt động thương mại, dịch vụ.

Bản đồ xã Diên Thành
Bản đồ xã Diên Thành

Các hoạt động kinh tế chủ yếu trong khu vực này bao gồm nông nghiệp, chế biến thực phẩm, và các ngành công nghiệp nhẹ khác, góp phần vào sự phát triển của huyện. Với vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm Nha Trang, xã Diên Thành và các khu vực xung quanh cũng nhận được nhiều lợi thế trong việc phát triển cơ sở hạ tầng, giao thông

Bản đồ xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh

Xã Diên Thọ nằm ở phía đông bắc của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Xã này cách trung tâm huyện khoảng 7 km về phía đông nam. Vị trí của xã Diên Thọ khá thuận lợi khi giáp ranh với nhiều xã lân cận: phía đông giáp xã Diên Phước, phía bắc giáp sông Cái và xã Diên Lâm, phía nam giáp xã Diên Tân, và phía tây giáp xã Sông Cầu.

Bản đồ xã Diễn Thọ
Bản đồ xã Diễn Thọ

Với địa hình bán sơn địa, Diên Thọ còn nổi bật với cụm công nghiệp Diên Thọ VCN, tập trung phát triển các ngành công nghiệp như công nghệ cao, cơ khí chính xác, năng lượng tái tạo, và chế biến thực phẩm. Vị trí của cụm công nghiệp này gần Quốc lộ 27C và sát cao tốc Bắc Nam, giúp thu hút nhiều nhà đầu tư đến khu vực​

Bản đồ xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh

Xã Diên Toàn thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nằm ở phía bắc của huyện này và giáp ranh với xã Diên Lạc và xã Diên Phước. Vị trí địa lý của xã được xác định là cách trung tâm thị trấn Diên Khánh khoảng 10 km về phía tây bắc, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận thông qua hệ thống giao thông phát triển.

Bản đồ xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh
Bản đồ xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh

Khu vực này có diện tích khoảng 26 km², với một phần lớn đất nông nghiệp, giúp phát triển các hoạt động kinh tế chủ yếu như nông nghiệp và chế biến thực phẩm. Sự phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông trong khu vực cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của xã, với nhiều tiềm năng trong việc thu hút đầu tư và phát triển các ngành nghề khác

Bản đồ xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh

Xã Diên Xuân nằm ở phía bắc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Vị trí địa lý của xã có các điểm đặc trưng như sau:

Bản đồ xã Diễn Xuân
Bản đồ xã Diễn Xuân

Phía Bắc: Tiếp giáp với xã Suối Hiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Diên Đồng.

Phía Nam: Giáp với xã Diên Lạc.

Phía Đông: Giáp với xã Diên An và một phần giáp với huyện Ninh Hòa.

Diên Xuân có vị trí khá thuận lợi, nằm gần trung tâm thị trấn Diên Khánh và không xa so với thành phố Nha Trang. Điều này mang lại lợi thế cho xã trong việc phát triển kinh tế và giao thông

Bản đồ xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh

Xã Suối Hiệp nằm ở huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, có vị trí thuận lợi gần với trung tâm Nha Trang. Nơi đây được bao quanh bởi nhiều xã khác như Suối Cát, Diên Phước và Diên Khánh, tạo thành một mạng lưới giao thông phát triển.

Bản đồ xã Suối Hiệp
Bản đồ xã Suối Hiệp

Về địa hình, xã Suối Hiệp chủ yếu là vùng đồng bằng và có nhiều dòng suối nhỏ, thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản. Khu vực này cũng có tiềm năng phát triển du lịch nhờ vào cảnh quan tự nhiên và các hoạt động nông nghiệp như vườn cây ăn trái.

Bản đồ xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh

Xã Suối Tiên thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nằm ở phía đông bắc huyện. Vị trí của xã giáp với biển Đông, có sự liên kết với các xã khác như Diên Toàn và Diên Điền, cũng như tiếp giáp với huyện Khánh Sơn. Địa hình của xã khá đa dạng, bao gồm vùng ven biển với bãi cát và hoạt động thủy sản, cũng như vùng núi với những ngọn đồi và dốc, thuận lợi cho nông nghiệp.

Bản đồ xã Suối Tiên
Bản đồ xã Suối Tiên

Xã có diện tích khoảng 2.526 ha, với địa hình thấp dần từ tây nam sang đông bắc. Bên cạnh những lợi thế về vị trí và địa hình, Suối Tiên cũng đang phát triển với các hoạt động kinh tế chủ yếu như nông nghiệp và du lịch, nhờ vào cảnh quan thiên nhiên phong phú​

Bản đồ giao thông Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa

Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa đang có những dự án giao thông quan trọng nhằm cải thiện hạ tầng và kết nối vùng. Một trong những dự án nổi bật là dự án xây dựng tuyến đường giao thông liên vùng, được phê duyệt với tổng vốn đầu tư hơn 1.316 tỷ đồng. Tuyến đường có tổng chiều dài khoảng 19,15 km, trong đó khoảng 1,05 km thuộc địa phận TP Nha Trang và hơn 18 km nằm trong huyện Diên Khánh​

Bản đồ giao thông huyện Diên Khánh
Bản đồ giao thông huyện Diên Khánh

Dự án này sẽ bao gồm việc đầu tư xây dựng bốn cầu lớn và hoàn thiện mặt đường với quy mô rộng 30 m ở các khu dân cư, và 23 m ở các khu vực ngoài dân cư​

Mục tiêu của dự án không chỉ là cải thiện hệ thống giao thông mà còn tạo quỹ đất để phát triển đô thị và thúc đẩy kinh tế – xã hội trong khu vực

Dự kiến, các công trình sẽ được hoàn thành vào năm 2027, với kỳ vọng sẽ đóng góp tích cực vào phát triển hạ tầng giao thông của huyện và tỉnh Khánh Hòa​

Bản đồ vệ tinh Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa

Huyện Diên Khánh, thuộc tỉnh Khánh Hòa, có địa hình đa dạng với nhiều đặc điểm nổi bật. Địa hình chủ yếu là đồi núi và đồng bằng, nơi có các dãy núi thấp và những vùng đất bằng phẳng. Phần phía Bắc huyện giáp với dãy núi Trường Sơn, tạo nên một khu vực đồi núi. Các khu vực đồng bằng nằm tập trung xung quanh sông Cái, với đất đai màu mỡ rất phù hợp cho nông nghiệp.

Bản đồ vệ tinh huyện Diên Khánh
Bản đồ vệ tinh huyện Diên Khánh

Chính vì có sự kết hợp giữa đồi núi và đồng bằng, huyện Diên Khánh có một hệ sinh thái phong phú, với nhiều loại cây cối và động vật. Đặc điểm này cũng ảnh hưởng đến phát triển nông nghiệp và tiềm năng du lịch của địa phương​

Bản đồ quy hoạch Huyện Diên Khánh, Khánh Hòa

Về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030:

UBND huyện Diên Khánh đã lập phương án “Quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 của huyện Diên Khánh”; nhằm đảm bảo quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phù hợp với tình hình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

Ngày 21/02/2022, UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành Quyết định số 533/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm đầu của quy hoạch sử dụng đất huyện Diên Khánh. .

Theo quyết định, nội dung quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 bao gồm: Diện tích và cơ cấu các loại đất huyện Diên Khánh được xác định với tDiện tích tự nhiên: 34.380,33 ha. Trong đó:

  • Nhóm đất nông nghiệp: 21.949,49 ha.
  • Nhóm đất phi nông nghiệp: 12.356,61 ha.
  • Nhóm đất chưa sử dụng: 74,25 ha.

Các khu vực được chuyển mục đích sử dụng đất trong kỳ quy hoạch bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 6.514,56 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 0 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 18,09 ha

Diện tích đất chưa sử dụng đưa vào mục đích sử dụng

  • Đất nông nghiệp: 395,33 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 397,07 ha
Bản đồ quy hoạch huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa
Bản đồ quy hoạch huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa

 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Khánh Hòa
Bản đồ quy hoạch tỉnh Khánh Hòa
Bản đồ quy hoạch Thành phố Cam Ranh
Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang
Bản đồ quy hoạch Thị xã Ninh Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Cam Lâm
Bản đồ quy hoạch Huyện đảo Trường Sa
Bản đồ quy hoạch Huyện Diên Khánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Khánh Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh
Bản đồ quy hoạch Huyện Vạn Ninh

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

c 11 1677171525 1442

Bản đồ Tỉnh Hoà Bình| Bản đồ du lịch Hòa Bình

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết tỉnh Hòa Bình và thông tin quy hoạch thành phố Hòa Bình. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Ban do Bac Lieu

Bản đồ Tỉnh Bạc Liêu| Bản đồ chi tiết các huyện tỉnh Bạc Liêu

Bạc Liêu, vùng đất nằm trên bán đảo Cà Mau, không chỉ nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được biết đến với sự…

Ban do quy hoach tinh Binh Thuan

Bản đồ tỉnh Bình Thuận|Quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận không chỉ thể hiện sự phát triển bền vững của tỉnh mà còn phản ánh chiến lược sử dụng đất hợp lý…

vt 16400550144462113363439

Bản Đồ Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc: Khám Phá Quy Hoạch Giao Thông và Địa Lý Chi Tiết

Bản đồ huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc hay bản đồ hành chính các xã và thị trấn tại huyện Vĩnh Tường, giúp bạn tra cứu thông tin về…

Bản đồ Việt Nam

Bản đồ Việt Nam | Bản đồ các tỉnh Việt Nam| Vector, 3D

Bạn đang tìm kiếm bản đồ Việt Nam (bản đồ vn) hay soi quy hoạch Việt Nam. Bản đồ này thể hiện đầy đủ chủ quyền lãnh thổ…

Bản đồ hành chính huyện Thái Thụy

Bản đồ Huyện Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình| Bản đồ kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Thái Thụy. Chúng tôi hi…