Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín chi tiết & Cách tra cứu

Bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín là cơ sở để bạn đánh giá được tầm quan trọng và phát triển của huyện Thường Tín trong tương lai. Tọa lạc tại phía Nam của thành phố Hà Nội và có tổng diện tích là 127,59 km2, huyện Thường tín đang đẩy mạnh các công trình, nhiều dự án lớn trong tương lai. Để người dân cũng như nhà đầu tứ có được thông tin sớm nhất về quy hoạch huyện Thường Tín đến năm 2030 thì hãy theo dõi bài viết sau nhé. 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Thông tin quy hoạch của huyện Thường Tín chi tiết và cách tra cứu thông tin quy hoạch
Thông tin quy hoạch của huyện Thường Tín chi tiết và cách tra cứu thông tin quy hoạch

Thông tin chung về huyện Thường Tín

Thường Tín là một huyện thuộc Hà Nội nổi tiếng với những làng nghề cổ truyền thống, mang đến những đặc sắc riêng biệt nhất của khu vực. Để xứng tầm với khu đô thị trung tâm phía Nam của Hà Nội, trong tương lai, huyện đã có nhiều kế hoạch và dự án quy hoạch huyện Thường Tín chi tiết. Cùng điểm lại những lợi thế của huyện cho những định hướng phát triển đô thị như thế nào nhé. 

Giới thiệu vị trí địa lý huyện Thường Tín

Huyện Thường Tín có diện tích đất là 127,59km2 tọa lạc tại phái Nam thành phố Hà Nội. Đây là một huyện thuộc Hà Nội chuyên phát triển về các lĩnh vực khai thác, nông nghiệp và làng nghề truyền thống. Tại huyện Thường Tín có hơn 126 ngôi làng cổ được phân bố thành 169 thô, tổ dân phố, cụm dân cư tại 28 xã và 1 thị trấn. Nơi đây kế thừa những nét đẹp văn hóa và văn hóa đặc sắc của vùng ven đô. 

Bản đồ của huyện Thường Tín và các vị trí của các đơn vị hành chính của huyện
Bản đồ của huyện Thường Tín và các vị trí của các đơn vị hành chính của huyện

Dựa vào bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín có thể thấy tổng thể được diện tích, phân khu phát triển đô thị mà tỉnh ủy đã đặt mục tiêu quy hoạch chung cho huyện. Nhằm đưa huyện Thường Tín từ một huyện thuần nông phát triển hơn các thế mạnh vốn có của mình. Đồng bộ đô thị theo hướng phát triển chung của thành phố Hà Nội. Có thể thấy, tiềm năng phát triển của huyện là rất lớn do có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi như; 

Nằm ở phía Nam của thủ đô Hà Nội và thuộc một trong những vùng đồng bằng sông Hồng có vị trí địa lý như: 

  • Phía Đông giáp với huyện Văn Giang, huyện Khoái Châu và tỉnh Hưng Yên
  • Phía Tây giáp với huyện Thanh Oai 
  • Phía Nam giáp với huyện Phú Xuyên 
  • Và Phía Bắc của huyện Thường Tín giáp ranh với huyện Thanh Trì. 

Huyện Thường tín có tổng dân số vào năm 2019 khoảng 250.160 người với mật độ dân số đạt 1.961 người/km2. 

Về các đơn vị hành chính của Huyện Thường Tín hiện nay được chia thành 29 đơn vị hành chính cấp xã bao gồm:  Thường Tín (huyện lỵ) và 28 xã: Duyên Thái,  Chương Dương, Dũng Tiến,  Hà Hồi, Khánh Hà, Lê Lợi, Hiền Giang, Hòa Bình, Minh Cường, Liên Phương, Hồng Vân, Nghiêm Xuyên, Nguyễn Trãi, Ninh Sở, Quất Động, Nhị Khê, Tiền Phong, Tân Minh, Thắng Lợi, Tô Hiệu, Thống Nhất, Thư Phú, Tự Nhiên, Vạn Điểm, Văn Tự, Vân Tảo, Văn Bình, Văn Phú. 

Đơn vị hành chính của huyện Thường Tín bao gồm có 29 đơn vị hành chính
Đơn vị hành chính của huyện Thường Tín bao gồm có 29 đơn vị hành chính

Cơ sở hạ tầng 

Mặc dù có nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt về các khu du lịch, những di tích mang tính lịch sử và văn hóa. Nền nông nghiệp phát triển nhiều loại khác nhau. Nhưng tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện Thường Tín chưa tương xứng với những tiềm năng và lợi thế của mình. Các công tác về giải phóng mặt bằng của một số dự án còn chưa đúng tiến độ. 

Với hơn 48 làng nghề truyền thống và có nhiều làng nghề nổi tiếng những ngân sách thu được vẫn còn rất ít. Huyện vẫn nằm trong top 10 những địa phương khó khắc nhất về cân đối thu chi ngân sách. Tỷ lệ đất đường giao thông trên đất số thị chiếm tỉ lệ rất thấp 8,5% và giao thông vẫn là nút thắt của huyện. 

Tổng quan cơ sở hạ tầng của huyện Thường Tín vẫn còn sơ khai, chưa được phát triển và khai thác triệt để tiềm năng
Tổng quan cơ sở hạ tầng của huyện Thường Tín vẫn còn sơ khai, chưa được phát triển và khai thác triệt để tiềm năng

Huyện Thường Tín đã kiến nghị những vấn đề trọng tâm nhằm điều chỉnh và mở rộng các ranh giới khu đô thị của huyện. Mong sớm được phê duyệt để quy hoạch khu đô thị Phú Xuyên, các dự án cải tạo tuyến quốc lộ 1A, đường Đỗ Xã- Quan Sơn, đồng thời đẩy mạnh nhanh tiến độ của 5 cụm công nghiệp tại địa bàn huyện. 

Bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín sẽ giúp bạn so sánh được những dự án nào trong kiến nghị của tỉnh ủy đã được thông qua để phát triển huyện Thường Tín. Với định hướng mang huyện Thường Tín sánh bằng với các quận trong nội thành để tránh sự khập khiễng trong phát triển chung của thành phố Hà Nội. Huyện Thường Tín có nhiều lợi thế về giao thông, vị trí địa lý, di tích văn hóa lịch sử và cả con người. Nên trong tương lai huyện sẽ đi lên bằng chính những tiềm lực vốn có và sự hỗ trợ hết mình của tỉnh ủy cùng chính phủ.

>>> Để tìm hiểu thông tin quy hoạch Hà Nội chi tiết chúng tôi đã có bài viết đầy đủ, cập nhật mới nhất mời bạn đọc tham khảo tại đây: Quy hoạch thành phố Hà Nội

Thông tin hạng mục quy hoạch huyện Thường Tín chi tiết

Theo bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín được công bố sơ lược thì UBND Thành phố Hà Nội đã có ban hành phê duyệt quyết định số 5516/QĐ-UBND về kế hoạch quy hoạch chung,  để xây dựng huyện Thường Tín đến năm 2030 với tỷ lệ 1/10.000. Đây là tin vui cho những nhà đầu tư khi hướng đến khu vực tiềm năng này. Thông tin chi tiết về quy hoạch Thường Tín với các hạng mục như; 

Quy hoạch giao thông huyện Thường Tín 

Tại địa bàn huyện Thường Tín hiện có rất nhiều tuyến đường giao thông quan trọng để kết nối với tỉnh huyện như: CT01, Quốc lộ 1A… Dựa vào bản đồ giao thông huyện Thường Tín, người dân sẽ có nhận biết được những dự án quy hoạch giao thông tại địa bàn bao gồm: đường sắt đô thị, đường giao thông, cầu vượt và độ rộng của các tuyến đường,.. 

Bản đồ quy hoạch giao thông của huyện Thường  Tín chi tiết
Bản đồ quy hoạch giao thông của huyện Thường  Tín chi tiết

Huyện Thường Tín xác định bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín trong quy hoạch sử dụng đất Thường Tín đã phê duyệt vào năm 2020. Trong đó, phạm vi quy hoạch được giới hạn bởi địa giới hành chính của 28 xã và 1 thị trấn thuộc đơn vị hành chính của huyện Thường Tín. 

Về quy hoạch, bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất của huyện Thường Tín được phê duyệt năm 2020. Trong đó, phạm vi quy hoạch của huyện sẽ được xác định theo địa giới hành chính của 28 xã và 1 thị trấn.. Do đó quy hoạch giao thông huyện Thường Tín cũng được xác định dựa theo bản đồ quy hoạch đất huyện Thường Tín. 

Quy hoạch đô thị huyện Thường Tín

Mục tiêu xây dựng và phát triển huyện Thường Tín thành huyện cửa ngõ phía Nam của Hà Nội là một nhu cầu cấp bách để mang đến sự đồng bộ đô thị giữa các huyện thuộc thành phố Hà Nội. Huyện Thường Tín hiện nay có tốc độ tăng trưởng chậm về mọi mặt so với các huyện khác liền kề. Do đó, sự đô thị hóa của họ theo đó cũng cần có nhiều sự nỗ lực để xây dựng. 

Trên tổng diện tích đất của huyện Thường Tín theo quy hoạch là khoảng 12,738,64 ha thì trong đó, đất xây dựng đô thị sẽ bao gồm thị trấn Thường Tín và một phần của các khu đô thị như S5, GS, GS(A), sông Hồng cùng một phần đô thị vệ tinh ở Phú Xuân có tổng diện tích là 3.599,09ha. Trong bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín, một số khu dân cư, và khu đô thị còn khá ít. Chính vì thế sẽ tập trung xây dựng các khu nhà ở, chung cư, để tạo điều kiện sống tốt hơn cho nhân dân. 

Hiện nay, huyện Thường Tín có khu đô thị Duyên Thái tọa là tại cum9 của xã Duyên Thái, huyện Thường Tín Hà Nội. Đây là dự án khu nhà ở được xây dựng với quy mô 1,4ha đất và có tổng đầu tư hơn 250 tỷ đồng. Dự án này nằm sát bên quốc lộ 1A, cách trung tâm Hà nội 1km, cách thị trấn Thường Tín 3km. Ngoài ra, khu đô thị này có vị trí rất thuận tiện khi chỉ cách bến xe giáp Bá 9km phía Bắc và nằm trong vành đai 4 thuộc và phân khu đô thị trung tâm S5. 

Dự án đô thị này nằm ở cửa ngõ phía Nam có tiêu chuẩn khu dân cư mới, nhưng vẫn đảm bảo được kiến trúc hiện đại, đồng bộ nhiều dự quan cảnh như công viên, khu mua sắm, vườn hoa, nhà trẻ,.. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa & Cách tra cứu chi tiết

Bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín 

Trong tổng diện tích quy hoạch của huyện Thường Tín thì:

  • Đất khu vực đô thị là 3.599,09ha
  • Đất nông thôn khoảng 9,139,55ha
  • Dự đoán dân số của huyện Thường Tín đến năm 2030 sẽ đạt vào khoảng 287.000 người: Trong đó số dân đô thị chiếm khoảng 117.000 người và dân số nông thôn chiếm khoảng 170.000 người. 

Kế hoạch quy hoạch huyện Thường Tín chú trọng vào xây dựng và phát triển toàn diện huyên để đi lên đồng đều với mô hình phát triển đô thị của thành phố Hà Nội. 

Bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín tổng thể, chi tiết
Bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín tổng thể, chi tiết

Theo bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín thì thị trấn Thường Tín sẽ là khu trung tâm hành chính, chính trị kinh tế, văn hóa xã hội của huyện Thường Tín. Do đó, khu vực thị trấn Thường Tín sẽ được xây dựng, nâng cấp và cải tạo lại cơ sở hạ tầng, các khu vực đều phát triển và xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng để đạt theo tiêu chuẩn đô thị hiện đại. 

Bản đồ quy hoạch của huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch của huyện Thường Tín

Về không gian quan cảnh hai bên QL1A thì sẽ bố trí các không gian cây xanh và kết hợp mặt nước điều hòa nhằm xây dựng công viên vui chơi phục vụ nhu cầu giải trí của dân đô thị. Bổ sung thêm các quỹ đất cho các công trình hạ tầng kỹ thuật, xã hội để phục vụ cư dân địa phương. 

Về không gian nông thôn, kế hoạch quy hoạch vẫn giữ nguyên đặc trưng phát triển của nông thôn những vẫn cân bằng vệ mọi phương diện để có sự hài hòa giữa đô thị và nông thôn. Đi theo từng bước phát triển nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa, sản xuất hàng hóa chất lượng, cung ứng sản phẩm cho nhu cầu của Thủ đô. 

Mô hình quy hoạch nông thôn ở huyện Thường Tín phát triển theo kiểu khu vực đặc thù, bảo vệ đất nông nghiệp và các hạ tầng thiết yếu khác. Nhưng vẫn đảm bảo phát huy được lợi thế của từng thôn, xã phát triển tự nhiên và linh hoạt. 

Tra cứu thông tin quy hoạch huyện Thường Tín

Bản đồ quy hoạch huyện  Thường Tín là căn cứ để nhà đầu tư, người dân được biết đến các dự án xây dựng và kế hoạch quy hoạch trong tương lai tại địa bàn huyện. Người dân muốn biết chi tiết hơn về các thông tin quy hoạch có thể thực hiện việc tra cứu thông tin quy hoạch của huyện Thường Tín bằng các cách sau:

Cách tra cứu quy hoạch của huyện Thường Tín
Cách tra cứu quy hoạch của huyện Thường Tín

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại UBND của xã, phường

Người dân có thể đến trực tiếp tại UBND phường, xã để xin được cung cấp thông tin quy hoạch nơi địa bàn mình sinh sống. Cán bộ phường sẽ có những giải đáp chi tiết đến cho người dân khi họ có yêu cầu. Tuy nhiên, đối với cách tra cứu này, chỉ nằm trong phạm vi kiểm soát của xã hoặc phường đó chứ không thể cung cấp thông tin tổng thể và cả bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín cụ thể cho người xem. 

Mặc khác, để tránh các bất cập cũng như lộ các thông tin về dự án, làm cho tình hình giá cả bất động sản nơi đây có những biến động. Làm xáo trộn đời sống và suy nghĩ của người dân, thì các cán bộ sẽ không cung cấp đầy đủ hoặc chính xác chi tiết những kế hoạch quy hoạch của địa phương. Để tránh đất tăng giá đột biến và người dân bán tháo đất,.. Đồng thời, cách tra cứu thông tin này chỉ ở quy mô nhỏ, do đó thông tin sẽ không được đầy đủ. 

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tiếp tại UBND huyện Thường Tín
Tra cứu thông tin quy hoạch trực tiếp tại UBND huyện Thường Tín

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Văn phòng đăng ký đất đai là nơi có thẩm quyền giúp bạn tra cứu được thông tin bản đồ quy hoạch chi tiết huyện Thường Tín. Tuy nhiên, ở đây, cách này chỉ nằm trong phạm vi nhỏ tương tự như cách tra cứu trực tiếp tại UBND. Cán bộ sẽ  không cung cấp đầy đủ những thông tin mà bạn cần biết, hoặc nếu chưa có sự đồng tình của chủ sở hữu đất đai đó thì sẽ không được phép tra cứu thông tin. 

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến là cách làm mà nhiều người lựa chọn nhất. Lợi thế của cách tra cứu này đó là bạn có thể xem được tổng thể và quy hoạch phân khu của huyện Thường Tín khi tra cứu tại địa bàn huyện này. Một số trang web chính thống mà nhiều người tham gia tra cứu như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn, …. Đây đều là các kênh thông tin truy cập quy hoạch chính thống nhất của khu vực Hà Nội. 

Tuy nhiên, các website này đều có đặc điểm chung đó là còn quá sơ khai và chưa có nhiều tính năng khám phá chi tiết khác của bản đồ quy hoạch. Do đó, nguồn dữ liệu bạn nhận được sẽ không được cụ thể và chi tiết. Ngoài ra, để đọc được bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín và các khu vực khác, bạn đòi hỏi phải có được những kiến thức cơ bản về bản đồ, hoặc những ký hiệu trên bản đồ khác. 

Ngoài ra, hiện nay, để giúp người tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến dễ dàng hơn mà không cần quá biết nhiều về kiến thức bản đồ cũng đọc được, thì ngày nay có một ứng dụng tra cứu bản đồ quy hoạch có tên gọi là Meey map. Đây là một ứng dụng rất mới nhưng nó hội tụ tất cả những yêu cầu chi tiết về xem thông tin quy hoạch của người dùng. 

Giới thiệu bản đồ quy hoạch Meey map

Meey map là một nền tảng bản đồ bất động sản, đồng thời là kênh tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến tiện lợi nhất sẽ sắp ra mắt. Ứng dụng tra cứu này nổi trội hơn các website tra cứu chính thống khác bởi vì nó cung cấp nhiều tính năng vượt trội từ việc tra cứu đa dạng, nội dung xem cụ thể và chi tiết. Đồng thời có nhiều chế độ xem khác nhau giúp người dùng dễ dàng hình dung được kết cấu và khu vực quy hoạch mà họ đang tìm kiếm. 

Tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín thông qua nền tảng bất động sản và tra cứu quy hoạch Meey map
Tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín thông qua nền tảng bất động sản và tra cứu quy hoạch Meey map

Bản đồ quy hoạch Meey map phiên bản 1.0  có các tính năng vượt trội như: 

  • Xem và tra cứu thông tin quy hoạch chi tiết 
  • Nhiều chế độ xem khác nhau 
  • Người dùng có thể tìm kiếm các bài đăng bất động sản tại khu vực tìm kiếm 
  • Bản đồ bao gồm có các tính năng thước đo, tỷ lệ và khoanh vùng bán kính 
  • Bảo vệ dữ liệu của người dùng. 

Cách tra cứu thông tin quy hoạch huyện Thường Tín

Các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin quy hoạch của huyện Thường Tín bằng cách vào ngay trang chủ của Meey map. Trên trang chủ đó, sẽ có khung tìm kiếm, bạn có thể tìm kiếm quy hoạch huyện Thường Tín bằng cách ghi tên huyện hoặc tọa độ của huyện đó để tra cứu. Sau đó, bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín sẽ hiển thị trên màn hình của bạn. 

Người xem có thể phóng to hoặc thu nhỏ bản đồ để xem được tổng thể khu quy hoạch. Ngoài ra, bạn còn có nhiều tùy chọn xem khác nhau như chế độ quy hoạch chung hoặc chế độ quy hoạch phân khu. Tại góc phải của màn hình, có các tùy chọn để xem được diện tích, quy mô quy hoạch tại địa điểm mà bạn tìm kiếm. Ở chế độ xem phân khu, bạn có thể so sánh được sự khác biệt giữa lớp nền chưa quy hoạch và đã quy hoạch để đưa ra sự so sánh. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch thị xã Sơn Tây

Trên đây là cách truy cập vào bản đồ quy hoạch huyện Thường Tín. Để nắm bắt sớm được các kế hoạch quy hoạch của huyện Thường Tín, hãy thử sử dụng ứng dụng Meey map để tra cứu thông tin quy hoạch của huyện. Cách tìm kiếm quy hoạch bằng Meey map chỉ cần gõ tọa độ hoặc địa chỉ bạn tìm kiếm vào thanh tìm kiếm. Tất cả chi tiết về quy hoạch toàn huyện hay phân khu sẽ được hiển thị chi tiết. Mong rằng cách tra cứu này sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập thông tin quy hoạch của huyện Thường Tín hơn nhé. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…