Thông tin quy hoạch

Đường Số 11 | Vị Trí, Khả Năng Liên Kết & Các Cơ Sở

Đường số 11 là một trong những tuyến đường quan trọng có cửa ngõ rộng, là nút giao kết nối của các tuyến đường lớn, là điểm hội tụ và là nơi biến thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Thái Lan Ở Đâu? Cách Đi Ngã Ba Thái Lan Từ A – Z

Vị trí của đường số 11 nằm ở đâu?

Đường số 11 được tọa lạc tại phường 11, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những con đường huyết mạch của quận Gò Vấp, con đường này xuất hiện đã làm giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông cũng như kẹt xe.

Ngoài ra, đường số 11 còn làm phát triển kinh tế cũng như nâng cao đời sống xã hội cho cư dân khu vực. Và quan trọng hơn hết nó biến thị trường bất động sản trở nên sôi động sau khoảng thời gian bị chìm.

Vị trí của đường số 11 nằm ở đâu?
Vị trí của đường số 11 nằm ở đâu?

Khả năng liên kết vùng của đường số 11

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của đường số 11 phát triển đồng bộ và toàn diện nên nơi đây liên kết được với rất nhiều những địa điểm nổi tiếng của thành phố như:

  • Công viên văn hóa Đầm Sen: có tổng diện tích lên đến 50 ha, là 1 trong những công viên lớn nhất cả nước.
  • Lotte Mart Phú Thọ: đây là địa điểm quen thuộc của người dân quận 11, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí…
  • Khu vui chơi hướng nghiệp Kizworld: nơi đây là nơi giúp các bé thỏa sức sáng tạo, định hướng cho các bé nghề nghiệp trong tương lai như: bác sĩ, giáo viên…
  • Nhà thi đấu Phú Thọ: mặc dù chưa được công nhận nhưng đây được coi là sân nhà của đội tuyển bóng đá trong nhà quốc gia Việt Nam.
Khả năng liên kết vùng của đường số 11
Khả năng liên kết vùng của đường số 11

>>> Xem thêm: Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Đường số 11 – nơi biến thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động

Thuận theo sự thay đổi của thời cuộc, khu vực đường số 11 đã được nâng cấp qua các giai đoạn và trở nên có tiềm năng hơn trong mắt các nhà đầu tư trong và ngoài nước hiện nay.

Giao thông thuận lợi

Từ tuyến đường số 11 có thể tỏa đi đến tất cả các hướng một cách dễ dàng. Việc di chuyển thuận lợi sẽ tạo cơ hội kết nối giữa các vùng, từ đó thúc đẩy các hoạt động mua bán, trao đổi giữa các vùng, từ đó tình hình kinh tế cũng được đẩy mạnh và có sự tăng trưởng nhanh chóng hơn.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Trị An Thuộc Huyện Nào? Thông Tin Chi Tiết Từ A-Z

Cơ hội rộng mở cho các dự án đầu tư bất động sản phía Tây

Tình hình thị trường bất động sản khu vực đường số 11 nói riêng và quận 11 nói chung luôn được các giới đầu tư quan tâm. Với thế mạnh là một trong những trung tâm hành chính kinh tế – văn hóa, khu vực này được đánh giá là một trong những khu đô thị có dân trí cùng mức sống cao đáng để đầu tư và khai thác lâu dài.

Tiềm năng từ các dự án hạng sang tại khu vực đường số 11

Các dự án tại khu vực đường số 11 liên tiếp tạo được tiếng vang và làm nên thương hiệu đẳng cấp từ vị trí nổi bật, thiết kế sang trọng, tiện ích hiện đại, không gian cao cấp như dự án The Park Avenue, chung cư Nguyễn Kim…

Thị trường bất động sản tại đường số 11 ngày càng thu hút giới đầu tư với tiềm năng và lợi nhuận khủng. Đặc biệt, với khu vực đường số 11, đây chính là mảnh đất vàng để các nhà đầu tư “xuống tiền” đầu tư và phát triển.

Đường số 11 – nơi biến thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động
Đường số 11 – nơi biến thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động

>>> Xem thêm: Bến Xe Miền Tây | Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Meey Map – ứng dụng hữu ích cho các nhà đầu tư thông thái

Nếu các nhà đầu tư muốn tìm cho mình một công cụ để theo dõi quỹ đất cũng như thông tin các dự án bất động sản xung quanh khu vực đường số 11 thì không phải đi đâu xa bởi website tra cứu thông tin quy hoạch online Meey Map sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó.

Với mục tiêu đề ra “Quy hoạch rõ ràng, sẵn sàng giao dịch”, công ty CP Tập đoàn Meey Land cho ra đời ứng dụng số thông minh Meey Map ­- nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến toàn quốc. Sản phẩm này giúp người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất động sản thông qua nền tảng bản đồ.

Meey Map hỗ trợ người dùng tìm kiếm các thông tin về vị trí, thông tin pháp lý của bất động sản đang được mua bán, chuyển nhượng, cho thuê. Không chỉ tra cứu được quy hoạch bất động sản, người dùng có thể tìm kiếm tin tức về bất động sản, quảng cáo tin đăng, tra cứu pháp lý…

Meey Map được hiển thị dưới dạng các giao diện sau: Bản đồ giao thông, bản đồ quy hoạch và bản đồ vệ tinh, đồng thời cung cấp cho người sử dụng các tính năng thông minh và có ích. Sau khi ra mắt được hơn 1 năm, ngày 9/9, Meey Map chính thức được nâng cấp website phiên bản mới và cho ra mắt app trên nền tảng Android và IOS.

Meey Map – ứng dụng hữu ích cho các nhà đầu tư thông thái
Meey Map – ứng dụng hữu ích cho các nhà đầu tư thông thái

Trên đây là những tiềm năng sáng giá mà con đường số 11 mang lại cho khu vực lân cận. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình 1 dự án bất động sản tại đây thôi nào!

>>> Xem thêm: Ngã Ba Trung Lương Ở Đâu | Bản Đồ Ngã Ba Trung Lương Mới Nhất

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…