Thông tin quy hoạch

Đường Hùng Vương | Điểm Thu Hút Vô Vàn Bất Động Sản Tiềm Năng

Đường Hùng Vương được ví như cái xuồng bê tông với lớp bê tông dày khoảng 6m để chống chịu bom nguyên tử khi cơ quan đầu não bị tấn công. Ngoài ra, đây còn được đánh giá là con đường quyền lực nhất Việt Nam khi sở hữu vô vàn những bất động sản tiềm năng. Cụ thể những lợi thế vượt trội mà con đường này sở hữu, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp VSIP2 Bình Dương | Thông Tin Chi Tiết

Tòa nhà nổi tiếng và quan trọng trên Đường Hùng Vương

  1. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: Lăng này nằm tại Đường Hùng Vương, gần hoàng cung Huế thu nhỏ tại Khu di tích cố đô Thăng Long. Đây là nơi lưu giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh – người sáng lập và lãnh đạo Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  2. Viện Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam: Đây là một bảo tàng lớn tại Hà Nội chuyên trưng bày về văn hóa, lịch sử, và dân tộc học của Việt Nam.
  3. Bảo tàng Dược liệu cổ truyền Việt Nam: Nằm trong Khu di tích cố đô Thăng Long – Hà Nội, bảo tàng này giới thiệu về những loại dược liệu truyền thống và công dụng trong y học cổ truyền Việt Nam.
  4. Trường Trung học phổ thông Hùng Vương: Là một trường trung học phổ thông nổi tiếng nằm trên Đường Hùng Vương, mang tên vị vua Hùng – vị vua đầu tiên của dân tộc Việt Nam.
  5. Nhà hát Tuổi trẻ: Là một trong những nhà hát nổi tiếng tại Hà Nội, tọa lạc trên Đường Hùng Vương. Nhà hát này thường tổ chức các sự kiện nghệ thuật, diễn xiếc, và các buổi biểu diễn âm nhạc.
  6. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: Lăng này nằm tại Đường Hùng Vương, gần hoàng cung Huế thu nhỏ tại Khu di tích cố đô Thăng Long. Đây là nơi lưu giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh – người sáng lập và lãnh đạo Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
  7. Viện Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam: Đây là một bảo tàng lớn tại Hà Nội chuyên trưng bày về văn hóa, lịch sử, và dân tộc học của Việt Nam.
  8. Bảo tàng Dược liệu cổ truyền Việt Nam: Nằm trong Khu di tích cố đô Thăng Long – Hà Nội, bảo tàng này giới thiệu về những loại dược liệu truyền thống và công dụng trong y học cổ truyền Việt Nam.
  9. Trường Trung học phổ thông Hùng Vương: Là một trường trung học phổ thông nổi tiếng nằm trên Đường Hùng Vương, mang tên vị vua Hùng – vị vua đầu tiên của dân tộc Việt Nam.
  10. Nhà hát Tuổi trẻ: Là một trong những nhà hát nổi tiếng tại Hà Nội, tọa lạc trên Đường Hùng Vương. Nhà hát này thường tổ chức các sự kiện nghệ thuật, diễn xiếc, và các buổi biểu diễn âm nhạc.

Những điều cần biết về tuyến đường Hùng Vương

Đường Hùng Vương với chiều dài khoảng 1,180m, chiều rộng khoảng 40m, nó nằm trải dài từ ngã tư phố Quán Thánh – đường Thanh Niên đến phố Nguyễn Thái Học, ngang qua Quảng trường Ba Đình. Tại đây đã chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc lịch sử thăng trầm, đáng nhớ của đất nước.

Vị trí nổi bật của đường Hùng Vương
Vị trí nổi bật của đường Hùng Vương

Tiện ích xung quanh đường Hùng Vương

Đường Hùng Vương chạy qua Lăng Bác, Phủ Chủ tịch, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Quốc hội…Đây đều là các cơ quan đầu não, trọng yếu của quốc gia. Vì đây là nơi diễn ra các cuộc diễu hành trọng đại của đất nước nên phải được xây dựng để chịu được lực mạnh từ xe tăng hay những xe quân sự hạng nặng khác.

Đây là một con đường tuy không dài lắm (gần 1,2km) nhưng hai bên đường lại có nhiều những dấu tích lịch sử như: cửa phía Tây (là cửa Quảng Phúc, cạnh đường Hùng Vương) nằm trong di tích Hoàng thành Thăng Long, Chùa Một Cột…

Đường Hùng Vương nằm trên 1 khu đất cổ, có địa thế phong thủy thuộc loại đẹp nhất Hà Nội. Hơn nữa con đường này nằm giữa trung tâm hành chính – chính trị quốc gia và cũng là trung tâm của quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội. Con đường mang ý nghĩa lịch sử này rất xứng đáng mang tên của 18 đời vua Hùng.

Tiện ích xung quanh đường Hùng Vương
Tiện ích xung quanh đường Hùng Vương

>>> Xem thêm: Đường Số 11 | Vị Trí, Khả Năng Liên Kết & Các Cơ Sở

Đường Hùng Vương tác động như thế nào đến bất động sản xung quanh?

Đường Hùng Vương là tuyến đường trọng điểm, rất thích hợp để tham quan du lịch. Chính vì thế các dự án bất động sản xung quanh đây mọc lên rất nhiều để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Bất chấp ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid, thị trường bất động sản đường Hùng Vương luôn nằm trong “top” khu vực thu hút nhiều sự chú ý nhất từ cư dân Hà Nội. Vậy những yếu tố nào đã tạo nên sức nóng cho bất động sản đường Hùng Vương?

Công trình dịch vụ đầy đủ, hấp dẫn

  • Các địa điểm, cơ quan trọng yếu của cả nước: Phủ chủ tịch, Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Đài truyền hình Việt Nam…
  • Tổ hợp mua sắm – vui chơi giải trí sầm uất: Vincom Center Metropolis, Lotte Center Hà Nội, chợ Long Biên, cung văn hóa thể thao Quần Ngựa…
  • Hệ thống bệnh viện cấp trung ương: Bệnh viện Y học dân tộc, Bệnh viện Saint Paul, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Lao Trung ương…
  • Hệ thống trường học lớn: trường Đại học RMIT, trường THCS Giảng Võ, THPT Phan Đình Phùng….
Công trình dịch vụ đầy đủ tại đường Hùng Vương
Công trình dịch vụ đầy đủ tại đường Hùng Vương

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Xuyên Á | Vị Trí, Tổng Quan Dự Án

Cơ cấu hạ tầng giao thông ngày càng được cải thiện

Mạng lưới giao thông trên bản đồ địa ốc đường Hùng Vương được quy hoạch rõ ràng và bài bản, thể hiện thông qua các yếu tố: chợ và ngõ phố được thiết kế liên thông để cư dân có thể dễ dàng đi lại; giải quyết các điểm tắc nghẽn giao thông như nút giao Điện Biên Phủ – quận Đống Đa…

Khu vực đường Hùng Vương cũng là nút giao của hàng loạt tuyến đường sắt đô thị như: tuyến số 1 (Ngọc Hồi – Yên Viên), tuyến số 2 (Nội Bài – Thượng Đình), tuyến số 3 (Trôi – Nhổn – Yên Sở), tạo điều kiện thuận lợi để người dân di chuyển tới mọi miền, đồng thời góp phần tạo nên sự thu hút cho thị trường bất động sản nơi đây.

Với những ưu điểm kể trên, chúng ta có thể khẳng định, bất động sản đường Hùng Vương chính là lựa chọn lý tưởng để an cư cho cộng đồng cư dân hiện đại, đồng thời mang đến tiềm năng sinh lời hoàn hảo cho giới đầu tư nhạy bén.

Cở sở hạ tầng giao thông tại đường Hùng Vương ngày càng được cải thiện
Cở sở hạ tầng giao thông tại đường Hùng Vương ngày càng được cải thiện

Meey Map – nơi mang đến cho các nhà đầu tư những thông tin bất động sản sáng giá
Tra cứu thông tin về quy hoạch bất động sản là bước đầu tiên quan trọng giúp các nhà đầu tư có những quyết định sáng suốt trước khi giao dịch nhằm giảm tối thiểu những rủi ro. Ngoài ra, người sở hữu hay môi giới bất động sản cũng rất muốn biết về các thông tin quy hoạch của thửa đất, các căn hộ được công khai.

>>> Xem thêm: Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Với mục tiêu “Quy hoạch rõ ràng, sẵn sàng giao dịch”, công ty cổ phần Meey Land đã cho ra mắt Meey Map ­- nền tảng bản đồ giúp tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến toàn quốc. Sản phẩm này giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất động sản thông qua nền tảng bản đồ.

Meey Map – nơi mang đến những thông tin bất động sản sáng giá
Meey Map – nơi mang đến những thông tin bất động sản sáng giá

Trên đây là tất tần tật thông tin về đường Hùng Vương và những tiềm năng mà nó mang lại cho bất động sản xung quanh. Nếu các nhà đầu tư muốn biết thêm chi tiết về các bất động sản này, đừng ngần ngại mà truy cập vào tra cứu thông tin quy hoạch Meey Map ngay đi nhé!

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Yên Phong – Bắc Ninh

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…