Thông tin quy hoạch

Đường Nguyễn Trãi | Ở Đâu, Khả Năng Liên Kết Như Nào

Đường Nguyễn Trãi – một trong những con đường sáng giá, đẹp nức tiếng của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là rất có tiềm năng khi thừa hưởng sự phát triển toàn diện của khu vực. Chính vì thế những dự án bất sản tại đây mang giá trị sáng giá có 1–0–2. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về con đường tiềm năng này nhé!

>>> Xem thêm: Ngã Ba Diễn Châu Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Chi Tiết

Đường Nguyễn Trãi thuộc phường nào của Hà Nội?

Đường Nguyễn Trãi tọa lạc tại phường Thanh Xuân Trung, trải dài từ Ngã Tư Sở đến gần sát quận Hà Đông, Phùng Khoang. Có chiều dài 2.170m, chiều rộng 40m. Con đường Nguyễn Trãi hiện tại thuộc 2 quận Đống Đa và Thanh Xuân, Hà Nội. Đường này đi qua khu công nghiệp Thượng Đình và nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn trước đây.

Đường Nguyễn Trãi đã được hình thành từ lâu đời, tên đường được đặt vào năm 1980. Đây là phần đầu của con đường Thượng Đạo – 1 con đường giao thông đóng vai trò chiến lược có từ thời Lý – Trần. Đường này có 1 phần chính của con đường Nguyễn Trãi ngày nay, rồi theo quốc lộ số 6 đến Chúc Sơn rồi rẽ sang quốc lộ 21B, tiếp là vượt sông Yên Duyệt để sang quốc lộ 21A.

Vị trí đường Nguyễn Trãi
Vị trí đường Nguyễn Trãi

Khả năng liên kết vùng của đường Nguyễn Trãi

Từ đường Nguyễn Trãi, chúng ta có thể di chuyển nhanh chóng đến một số khu vực trọng điểm xung quanh, cụ thể như sau:

  • Các trường đại học xung quanh đường Nguyễn Trãi như: trường ĐH Quốc gia Hà Nội, trường ĐH Giao thông Vận tải, ĐH Kiến trúc Hà Nội, ĐH Hà Nội…
  • Các bệnh viện gần đường Nguyễn Trãi: Bệnh viện Y học cổ truyền, bệnh viện Xây Dựng
  • Nguyễn Quý Đức, Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal City…
  • Xung quanh đường Nguyễn Trãi có các địa điểm vui chơi như: trung tâm thương mại Royal City, công viên Thanh Xuân, cà phê Trill Rooftop Cafe & Bistro…
  • Đường Nguyễn Trãi gần các siêu thị: Siêu thị Circle K, siêu thị Bibo Mart, siêu thị VinMart+ 30C, siêu thị K-Mart, Siêu thị Fivimart…

Như vậy, từ khả năng liên kết vùng trên, chúng ta có thể thấy Nguyễn Trãi là con đường có những thuận lợi mà hiếm con đường nào sở hữu được. Và đồng thời nó cũng là con đường sáng giá trong việc phát triển các dự án bất động sản.

Khả năng liên kết vùng của đường Nguyễn Trãi
Khả năng liên kết vùng của đường Nguyễn Trãi

>>> Xem thêm: Đường Trường Chinh | Thông Tin Chi Tiết & Tiện Ích Xung Quanh

Đường Nguyễn Trãi tác động như thế nào tại bất động sản xung quanh?

10 năm về trước, đoạn đường từ Nguyễn Trãi kéo dài tới Hà Đông được coi là con đường đau khổ của người dân Thủ đô. Nhưng với sự xuất hiện của 2 công trình giao thông đặc biệt quan trọng (năm 2006 và 2016) đã hoàn toàn lột xác con đường này. Theo đó, bất động sản tại đây đã và đang dần khẳng định sức hấp dẫn mạnh mẽ với cư dân và giới đầu tư.

Điểm khởi đầu mạnh mẽ

Tháng 5/2006, cầu vượt Ngã Tư Sở – cây cầu dây văng đầu tiên tại Hà Nội được đi vào vận hành. Cây cầu này ngay lập tức góp phần làm giảm ùn tắc giao thông nghiêm trọng cho Ngã Tư Sở. Các ông lớn trong ngành địa ốc như VinGroup, Hoàng Huy… cũng đã bắt đầu để ý đến vùng cửa ngõ Tây Nam của Hà Nội này.

Nắm bắt được nhu cầu tăng cao của bất động sản tại đường Nguyễn Trãi, năm 2010, doanh nhân Hoàng Huy đã nhanh nhạy khởi công dự án bất động sản Tổ hợp nhà ở – thương mại dịch vụ Golden Land 275 Nguyễn Trãi. Không lâu sau, Golden Land hoàn tất giai đoạn 1 để đón hàng nghìn cư dân vào sinh sống với đầy đủ tiện ích hiện đại.

Điểm khởi đầu mạnh mẽ đường Nguyễn Trãi
Điểm khởi đầu mạnh mẽ đường Nguyễn Trãi

>>> Xem thêm: Ngã Ba Đông Dương Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Chi Tiết

Hạ tầng phát triển tiếp tục kéo theo sự “lên đời” của bất động sản

Trên trục đường Nguyễn Trãi, không chỉ có các dự án của VinGroup hay Hoàng Huy. Còn có một vài dự án nhà ở tọa lạc tại Thượng Đình Plaza, 108 Nguyễn Trãi hay gần đây nhất là Sunshine Boulevard do Sunshine Group – một “ nhân vật khổng lồ “ mới nổi làm chủ đầu tư.

Góc Tây Nam của Hà Nội lại một lần nữa “lên đời” nhờ việc nút giao thông 4 tầng chính thức được đi vào hoạt động. Hướng từ Hà Đông đến Ngã tư Sở thoáng đãng, đã giảm thiểu được cảnh tắc nghẽn tại nút giao Nguyễn Xiển – Nguyễn Trãi , đường Vành đai 3 kết nối với Mỹ Đình và Thanh Trì cũng dễ dàng di chuyển hơn.

Sự “lên đời” của các dự án bất động sản
Sự “lên đời” của các dự án bất động sản

>>> Xem thêm: Đường Láng | Vị Trí, Vai Trò & Những Tiện Ích Xung Quanh

Meey Map – ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư

Nếu các nhà đầu tư muốn tìm cho mình 1 dự án bất động sản tiềm năng, sáng giá để đầu tư tại đường Nguyễn Trãi này, Meey Map chắc chắn là ứng dụng không thể bỏ qua. Các nhà đầu tư hãy nhanh tay truy cập vào Meey Map để được cung cấp những thông số chính xác nhất cho 1 dự án bất động sản.

Meey Map là ứng dụng tra cứu quy hoạch đất đai số thông minh giúp hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh chóng các thông tin về vị trí, pháp lý của bất động sản đang được mua bán, chuyển nhượng, cho thuê. Không chỉ tra cứu được quy hoạch bất động sản, người dùng còn có thể tìm kiếm thông tin bất động sản, tra cứu pháp lý, quảng cáo tin đăng…

Ứng dụng số thông minh Meey Map
Ứng dụng số thông minh Meey Map

Trên đây là những thông tin cơ bản về con đường Nguyễn Trãi và những tiềm năng về động sản mà nơi đây mang lại. Chúc các nhà đầu tư thông thái, sáng suốt chọn được cho mình 1 dự án tiềm năng tại đây.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Đồng Lộc Thuộc Tỉnh Nào? Tổng Quan & Bản Đồ Quy Hoạch

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]

[xyz-ihs snippet=”huyen-thuong-tin”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…