Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Diễn Châu Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Chi Tiết

Ngã ba Diễn Châu là một ngã ba nằm giữa Quốc lộ 1A và Quốc lộ 7A, trung tâm thị trấn Diễn Châu – huyện Diễn Châu – tỉnh Nghệ An.

Thông tin tổng quan về ngã ba Diễn Châu

Ngã ba Diễn Châu nằm giữa Quốc lộ 1A và Quốc lộ 7A, trung tâm thị trấn Diễn Châu – huyện Diễn Châu – tỉnh Nghệ An. Đây là một ngã ba quan trọng trong hệ thống giao thông tại Mỹ Tho bởi lượng phương tiện đổ về đây là cực lớn. Vì vậy, dự án cũng được thành phố chú trọng thường xuyên nâng cấp. 

Ngã ba Diễn Châu ở đâu?
Ngã ba Diễn Châu ở đâu?

Nút giao Quốc lộ 48 với đường sắt Bắc – Nam và Quốc lộ 1A là điểm đầu của Quốc lộ 48 đi qua các huyện miền Tây Nghệ An và Cửa khẩu Thông Thụ (xã Thông Thụ, huyện Quế Phong) nối với nước bạn Lào.

Tuyến đường chạy ngang ngã ba Diễn Châu và thưởng xuyên tắc ở cung đường này. Do vậy, hiện nay, tỉnh Nghệ An đã cho xây dựng cầu vượt tại ngã ba Yên Lý – Diễn Châu để đảm bảo an toàn giao thông và thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế vùng Tây Bắc Nghệ An.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã ba Ông Xã ở đâu? Cách di chuyển và Bản đồ chi tiết

Địa điểm du lịch gần ngã ba Diễn Châu

Khi tới ngã ba Diễn Châu Nghệ An, dọc trục đường Quốc Lộ 1A, du khách sẽ bắt gặp Diễn Thành, một bãi tắm rộng cùng với những đồi cát thoai thoải. Sóng biển tại đây không hề lớn, chỉ nhẹ nhàng, lăn tăn từng gợn sóng.

Nước cũng không hề sâu, có khi lội cả trăm mét cũng chỉ xâm xấp bụng người. Không cần ồn ào như các địa điểm du lịch khác, bãi biển Diễn Thành mang lại một cảm giác bình yêu cho khách du lịch dừng chân nơi đây. Bởi hầu như không chịu tác động nào của bàn tay con người, cả vùng biển trời ở đây vẫn in đậm vẻ hoang sơ, chờ người đến khám phá.

Bãi biển Diễn Thành yên ả, hoang sơ
Bãi biển Diễn Thành yên ả, hoang sơ

Bên cạnh đó, bãi biển Diễn Thành cách đền Cuông cửa Hiền khoảng 15 km về phía Bắc. Tại đây có nhà thờ họ Cao Bá thuộc xóm 4, xã Diễn Thành với những truyền thuyết của ông tổ đi mây, cưỡi gió cứu vớt người đi biển, lãnh đạo nhân dân quanh vùng chống bọn xâm lược Trung Quốc rất ly kỳ, hấp dẫn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã ba Ông Xã ở đâu? Cách di chuyển và Bản đồ chi tiết

Hướng đi từ Hà Nội đến ngã ba Diễn Châu

Từ Hà Nội đến ngã 3 Diễn Châu có độ dài khá lớn, khoảng 290km và khá nhiều tuyến đường để bạn lựa chọn. Với khoảng cách từ Hà Nội đến ngã ba Diễn Châu này thì các bạn trẻ thường chọn di chuyển bằng xe ô tô khách. Còn các hộ gia đình đông người thường sẽ đi bằng phương tiện cá nhân như xe ô tô riêng hoặc thuê xe du lịch… Tuy nhiên, đôi lúc độ dài này không làm các phượt thủ khuất phục đâu nhé.

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến ngã ba Diễn Châu
Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến ngã 3 Diễn Châu Nghệ An

Đến ngã ba Diễn Châu qua đường cao tốc Bắc Nam phía Đông/ đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình và Quốc lộ 1A

Với hệ thống giao thông như hiện nay thì đây là tuyến đường nhanh nhất nếu đi từ Hà Nội đến ngã ba Diễn Châu, chỉ khoảng 260km. Đầu tiên, bạn hãy di chuyển vào đường cao tốc 20 từ đường Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng.

Đi theo đường cao tốc Bắc Nam phía Đông/ đường cao tốc Hà Nội – Ninh Bình và Quốc lộ 1A đến thị trấn Diễn Châu. Cuối cùng, hãy rẽ trái tại Thẩm Mỹ Viện Phương Thanh. Ngã ba Diễn Châu sẽ nằm ở bên trái của bạn. Tuy nhiên, một điều bạn cần lưu ý đó là tuyến đường này đi qua cao tốc nên sẽ có trạm thu phí.

Đến ngã ba Diễn Châu qua Hồ Chí Minh

Nếu muốn tiết kiệm chút chi phí, bạn có thể lựa chọn cung đường này, tuy nhiên không đi qua cao tốc nên khoảng cách cũng như thời gian sẽ nhiều hơn đáng kể. Bạn hãy đi theo tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, Tố Hữu, Nguyễn Thanh Bình, Nghĩa Bình và đến đường Quang Trung/ Quốc lộ 6 tại Đồng Mai. Sau đó, lái xe từ Hồ Chí Minh, Quốc lộ 48 đến thị trấn Diễn Châu. Cuối cùng, hãy rẽ trái tại Thẩm Mỹ Viện Phương Thanh. Ngã ba Diễn Châu sẽ nằm ở bên trái của bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngã ba Tân Phong ở đâu? Cách di chuyển & Bản đồ chi tiết

Đến ngã ba Diễn Châu qua đường Hồ Chí Minh

Đường đi ngã ba Diễn Châu qua đường Hồ Chí Minh, đây sẽ là cung đường dài nhất, tuy nhiên lại khá dễ đi. Đầu tiên, bạn hãy đi dọc theo đường Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng và hầm chui Trung Hòa đến đường cao tốc 08 tại Mễ Trì. Tiến đến Tiến Xuân, đi theo Hòa Lạc – Hòa Bình đến Quốc lộ 6 tại Trung Minh.

Đi tiếp Quốc lộ 6 cho đến Quốc lộ 12B, đường Hồ Chí Minh và đến thị trấn Diễn Châu. Cuối cùng, rẽ trái tại Thẩm Mỹ Viện Phương Thanh. Ngã ba Diễn Châu sẽ nằm ở bên trái của bạn.

Trên đây là tổng hợp tất cả thông tin cần thiết về ngã ba Diễn Châu. Để biết thêm nhiều thông tin hơn về những ngã ba khác, đừng quên theo dõi các bài viết mới trên website https://meeymap.com/ của chúng tôi nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…