Thông tin quy hoạch

Hầm Chui An Sương | Vị Trí, Vai Trò & Liên Kết Vùng

Hầm chui An Sương là một trong số những dự án trọng yếu của thành phố Hồ Chí Minh. Hầm chui sau khi được triển khai xây dựng và đi vào hoạt động đã xóa tan nỗi lo, nỗi ám ảnh của người dân về biển đen chật kín người – tình trạng ách tắc giao thông nhức nhối dạo gần đây của thành phố và những vụ tai liên tiếp tại ngã 4 được mệnh danh là “tử thần” này.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt An Sương | Thông Tin, Vai Trò & Tiềm Năng Bất Động Sản To Lớn

Hầm chui An Sương tọa lạc ở đâu?

Vị trí hầm chui An Sương
Vị trí hầm chui An Sương

Hầm chui An Sương là một trong những hầm chui có đường bộ hướng từ tuyến đường Trường Chinh đến Quốc lộ 22 ngã tư An Sương, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Công trình này gồm hai hầm chui:

  • Hầm N1: hầm có hướng chạy từ trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh đi đến tỉnh Tây Ninh, phía đường Trường Chinh có độ dài 140 mét, về phía Quốc lộ 22 có quãng đường tầm 180 mét.
  • Hầm N2: nếu về phía Quốc lộ 22 quang đường kéo dài khoảng 120 mét, còn phía đường Trường Chinh có độ dài 140 mét. Và mỗi hầm đều có hai làn xe lưu thông, một làn dành cho xe ô tô, làn còn lại cho xe hỗn hợp.

Hầm An Sương được khởi công bắt đầu vào ngày 19/1/2017, được gia công kiên cố để có thể đạt sự kiến tồn tại tới tuổi thọ 100 năm và chống chịu lại được động đất từ cấp cấp 7 trở xuống. Và sau một thời gian ấp ủ cũng đã chính thức hoàn thành và đi vào hoạt động thông xe vào ngày 15 tháng 7 năm 2020.

>>> Xem thêm: Hầm Chui Nguyễn Văn Linh | Thông Tin, Lợi Ích & Tính Liên Kết

Khả năng thông xe liên kết vùng của hầm chui An Sương?

Phối cảnh hầm chui An Sương
Phối cảnh hầm chui An Sương

Hầm chui An Sương là một trong những cây cầu được đánh giá là có khả năng liên kết vùng khá cao, có mạng lưới giao thông tỏa đi khắp các hướng của thành phố Hồ Chí Minh. Có thể kể đến như:

  • Bến xe An Sương
  • Công viên Công Cộng An Sương
  • Chợ Lạc Quang, chợ An Sương, chợ Cây Me
  • Trung tâm thương mại lớn Co.opmart Phan Văn Hới
  • Tại đây còn sở hữu mạng lưới các cơ sở giáo dục dày đặc: Trường THPT Trường Chinh, trường tiểu học Tây Bắc Lân,..
  • Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, ngân hàng TMCP Quân Đội,…

Sở hữu khả năng liên kết vùng vượt trội đã tạo một lợi thế rất lớn cho hầm chui An Sương, không chỉ mang đến những lợi ích quý giá cho khu vực mà còn tạo nên những tác động tích cực lên thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Biển Dài Nhất Việt Nam | Cầu Tân Vũ

Những tiềm năng mà hầm chui An Sương sở hữu

Tiềm năng mà hầm chui An Sương sở hữu
Tiềm năng mà hầm chui An Sương sở hữu

Hầm chui An Sương cải thiện những điểm đen trên tuyến đường: Được xây dựng với mục tiêu xóa điểm đen ùn tắc, hầm chui An Sương xuất hiện với những kỳ vọng sẽ giúp cải thiện tình trạng ách tắc tại tuyến giao thông nơi đây, giảm tải gánh nặng đè nén quá lâu tại giao thông cho nút giao. Ngoài ra việc sở hữu nhiều tiện ích đi cùng cũng là một trong số những điểm sáng khiến cho các dự án bất động sản tại đây trở nên thu hút và có giá trị hơn.

Giúp kết nối linh hoạt hệ thống giao thông khu vực lân cận: Khu vực hầm chui này gần kề với những khu đô thị sang trọng, hiện đại với những hạng mục đầu tư vô cùng quan trọng về hệ thống cơ sở hạ tầng. Từ vị trí này có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm của thành phố.

Kích thích sự phát triển của nền kinh tế khu vực và thành phố: Tiềm năng đáng nói nhất của dự án này phải kể đến khả năng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vượt bậc Hầm chui An Sương xuất hiện và đã cải thiện rất nhiều vấn đề tiêu cực mà khu vực gặp phải, đồng thời cũng đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của thành phố nói chúng.

>>> Xem thêm: Hầm Chui Lê Văn Lương | Thông Tin Cần Biết Về Dự Án Trị Giá 700 Tỷ

Tác động mạnh mẽ của hầm chui An Sương đến các dự án bất động sản khu vực

Hình ảnh hầm chui An Sương
Hình ảnh hầm chui An Sương

Từ các tiềm năng kể trên mà An Sương sở hữu, ta có thể phần nào thấy được sức ảnh hưởng mà hầm chui này có thể tạo ra. Sở hữu những tiềm năng về nhiều mặt, không chỉ có ảnh hưởng đến một khu vực mà con tác động đến cả thành phố. Có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, có tiềm năng lớn, tiện ích ngoại khu phong phú,…tất cả đều là nhân tố vàng khiến các dự án bất động sản khu vực này luôn luôn được quan tâm.

Chính vì thế, khu vực hầm chui An Sương luôn được các chuyên gia đánh cao, các dự án bất động sản khu vực này cũng được dự kiến là sẽ mang lại lợi nhuận rất lớn cho các nhà đầu tư trong tương lai gần.

Bạn có đang là nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội quanh khu vực hầm chui An Sương này? Nếu bạn đang trong quá trình tra cứu nhưng lại gặp những khó khăn về nguồn tin, độ an toàn và chính xác, thi đừng lo! Giờ đây việc đầu tư bất động sản đã dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sử dụng các ứng dụng bản đồ số. Meey Map – ứng dụng quy hoach dat giúp đỡ các nhà đầu tư nhanh nhất có được các thông số cần thiết để có thể đưa ra các quyết định đầu tư sáng suốt nhất.

Meey Map sẽ là công cụ hoàn hảo mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất với những số liệu đầy đủ, chính xác, hiện đại với giao diện bản đồ vệ tinh, bản đồ giao thông trực quan và dễ hiểu nhất.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Chánh | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Bạn Phải Biết

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…