Thông tin quy hoạch

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Krông Năng, Đắk Lắk|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Hãy cùng chúng tôi khám phá huyện Krông Năng, một phần của Đắk Lắk, thông qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu về địa lý, quy hoạch, và những điểm đặc biệt của vùng này thông qua bản đồ quy hoạch huyện Krông Năng. Hãy đồng hành và tìm hiểu thêm để khám phá sự phát triển và tiềm năng của huyện này.

1. Giới thiệu về huyện Krông Năng, Đắk Lắk

Huyện Krông Năng có nét văn hóa của nhiều vùng miền do dân các vùng khác đến rất nhiều, đặc biệt ở đây đa số là người Huế, ở đây có ngôi chùa Kim Quang được thành lập, thuộc xã Phú Xuân rất lớn. rộng lớn, mang đậm chất Huế

Vị trí địa lý

Huyện cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 55 km theo Quốc lộ 14, Quốc lộ 29. Trung tâm huyện có Quốc lộ 29 và tỉnh lộ 3 đi qua (Krông Năng – Ea Kar).

Huyện có địa giới hành chính:

  • Phía đông giáp huyện Ea Kar .
  • Phía đông bắc giáp huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai
  • Phía Tây giáp Krông Búk. huyện
  • Nam giáp thị xã Buôn Hồ và Ea Kar. huyện
  • Bắc giáp huyện Ea H’leo.

Diện tích, dân số

Huyện Krông Năng có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 641,79 km.2 dân số khoảng 124.577 người (2018), mật độ dân số khoảng 194 người/km2.

Địa hình

Địa hình huyện Krông Năng là địa hình đồi núi phân dị, có độ cao và độ dốc đa dạng, độ cao trung bình từ 600-800m so với mực nước biển. Phần lớn diện tích của huyện là đồi núi, có nhiều sông chảy qua. Ngoài ra, huyện Krông Năng còn có nhiều thung lũng và đồng bằng nhỏ, được tạo nên từ việc bồi đắp phù sa của các dòng sông. Các loại đất chính của huyện là đất phù sa và đất đá vôi.

Địa hình đa dạng của huyện Krông Năng tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các ngành nông nghiệp, chăn nuôi, lâm nghiệp và du lịch sinh thái.

Kinh tế

Nền kinh tế của huyện chủ yếu dựa vào nông lâm nghiệp.

Trong lĩnh vực nông nghiệp, huyện Krông Năng có điều kiện thuận lợi để phát triển các loại cây trồng như cà phê, hồ tiêu, cao su, chuối, xoài và các loại rau màu. Ngoài ra, huyện còn có diện tích đất canh tác lớn để phát triển đa dạng các mô hình nông nghiệp hỗ trợ sinh kế cho người dân như chăn nuôi đại gia súc, trồng cây công nghiệp như cào lửa, sên đỏ.

Về lâm nghiệp, huyện Krông Năng có nhiều khu rừng giàu, trong đó rừng đặc dụng là thế mạnh để phát triển du lịch sinh thái. Trên địa bàn huyện cũng có nhiều cơ sở sản xuất gỗ công nghiệp như các trạm chế biến, lắp ráp gỗ. Tuy nhiên, việc khai thác rừng cần phải được quản lý một cách bền vững để bảo vệ tài nguyên.

Ngoài ra, huyện Krông Năng cũng đang phát triển các ngành nghề khác như sản xuất nước giải khát, chế biến gỗ, đồ gia dụng, may mặc.

Tổng quan về kinh tế Huyện Krông Năng vẫn đang gặp khó khăn trong việc phát triển kinh tế bền vững và hiệu quả cao do gặp nhiều thách thức như khó khăn về giáo dục, y tế và vốn đầu tư. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của chính quyền địa phương và sự hỗ trợ của chính quyền, hy vọng rằng huyện Krông Năng sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Đắk Lắk
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Đắk Lắk
Bản đồ quy hoạch TP Buôn Ma Thuột
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Buôn Hồ
Bản đồ quy hoạch Huyện Buôn Đôn
Bản đồ quy hoạch Huyện Cư Kuin
Bản đồ quy hoạch Huyện Cư M’gar
Bản đồ quy hoạch Huyện Ea H’Leo
Bản đồ quy hoạch Huyện Ea Kar
Bản đồ quy hoạch Huyện Ea Súp
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông A Na
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông Bông
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông Búk
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông Năng
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông Pắc
Bản đồ quy hoạch Huyện Lắk
Bản đồ quy hoạch Huyện M’Drắk

2. Bản đồ hành chính huyện Krông Năng, Đắk Lắk

Huyện Krông Năng có 12 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 1 thị trấn và 11 xã.

  • Thị trấn Krông Năng (huyện lị), xã Cư Klông, xã Dliê Ya, xã Ea Dah, xã Ea Hồ, xã Ea Puk, xã Ea Tam, xã Ea Tân, xã Ea Toh, xã Phú Lộc, xã Phú Xuân, xã Tam Giang.

Bản đồ hành chính huyện Krông NăngBản đồ hành chính huyện Krông Năng

3. Quy hoạch giao thông huyện Krông Năng, Đắk Lắk

Huyện Krông Năng nằm trên con đường của nhiều tuyến giao thông quan trọng, bao gồm Quốc lộ 29, tỉnh lộ 31 và một loạt các tuyến đường liên huyện và liên xã. Trong giai đoạn từ 2021 đến 2030, huyện này sẽ tiến hành đầu tư, mở rộng và phát triển một số tuyến đường mới để cải thiện hệ thống giao thông. Bản đồ quy hoạch mạng lưới giao thông sẽ phản ánh những nỗ lực này và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển huyện Krông Năng trong tương lai.

Bản đồ giao thông huyện Krông NăngBản đồ giao thông huyện Krông Năng

4. Bản đồ vệ tinh huyện Krông Năng, Đắk Lắk

Bản đồ vệ tinh huyện Krông NăngBản đồ vệ tinh huyện Krông Năng

5. Bản đồ quy hoạch huyện Krông Năng, Đắk Lắk

Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030

Ngày 13/5/2022, UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành Quyết định số 1104/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Krông Năng.

Cụ thể, phương án quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 với tổng diện tích 61.461,95 ha. Trong đó:

  • Diện tích đất nông nghiệp 54.231,52 ha;
  • Đất phi nông nghiệp 7.214,40 ha;
  • đất chưa sử dụng 16,03 ha.

Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong kỳ quy hoạch: Đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp 2.238,58 ha; chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp là 35,17 ha; đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở 22,75 ha.

Diện tích đất chưa sử dụng đưa vào sử dụng vào các mục đích trong kỳ quy hoạch: Đất nông nghiệp 101,44 ha; đất phi nông nghiệp 18,91 ha.

Vị trí, diện tích các loại đất, khu vực dự kiến ​​chuyển mục đích sử dụng đất trong quy hoạch sử dụng đất được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, tỷ lệ 1/25.000; Báo cáo tổng hợp quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Krông Năng do huyện lập và phải chịu trách nhiệm theo quy định.

Check bản đồ quy hoạch huyện Krông Năng

Bản đồ quy hoạch huyện Krông NăngBản đồ quy hoạch huyện Krông Năng

Kế hoạch sử dụng đất năm 2022

Vào ngày 05/7/2022, UBND tỉnh Đắk Lắk đã phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 cho huyện Krông Năng thông qua Quyết định số 1484/QĐ-UBND. Theo quyết định này, tổng diện tích tự nhiên của đất tại huyện Krông Năng trong năm 2022 là 61.461,95 ha, được chia thành các loại đất như sau:

  • Đất nông nghiệp: 56.222,66 ha.
  • Đất phi nông nghiệp: 5.110,20 ha.
  • Đất chưa sử dụng: 129,09 ha.

Kế hoạch sử dụng đất trong năm 2022 của huyện Krông Năng cũng bao gồm việc thu hồi một phần diện tích đất với tổng diện tích là 27,28 ha, được phân thành:

  • Đất nông nghiệp: 23,06 ha.
  • Đất phi nông nghiệp: 4,22 ha.

Ngoài ra, kế hoạch cũng đề cập đến việc chuyển mục đích sử dụng đất, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp: 139,25 ha.
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 2,15 ha.

Huyện Krông Năng cũng có kế hoạch đưa đất chưa sử dụng vào sử dụng trong năm 2022 với diện tích 7,29 ha. UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao cho UBND huyện Krông Năng trách nhiệm công bố công khai kế hoạch sử dụng đất, danh mục công trình, dự án sử dụng đất phân bổ theo địa bàn hành chính cấp xã theo quy định của pháp luật về đất đai và thông báo thu hồi đất cho các cá nhân, tổ chức có đất bị thu hồi đúng theo quy định của pháp luật.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2023

Ngày 03/02/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk ban hành Quyết định số 169/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Krông Năng.

Diện tích các loại đất giao trong năm kế hoạch 2023 của huyện Krông Năng với tổng diện tích đất tự nhiên là 61.461,95 ha. Trong đó:

  • Đất nông nghiệp: 56.142,93 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 5.188,71 ha
  • Đất chưa sử dụng: 130,30 ha.

Kế hoạch thu hồi các loại đất đến năm 2023 của huyện Krông Năng với tổng diện tích đất thu hồi: 53,85 ha. Trong đó:

  • Đất nông nghiệp: 48,90 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 4,95 ha

Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm kế hoạch 2023 của huyện Krông Năng, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 165,29 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất nông nghiệp trong nước: 0 ha
  • Chuyển đất phi nông nghiệp không phải là đất ở sang đất ở 1,82 ha.

Kế hoạch đưa đất chưa sử dụng vào sử dụng: Đất phi nông nghiệp: 6,08 ha.

Vị trí, diện tích các khu đất đưa vào sử dụng trong năm kế hoạch 2023 của huyện Krông Năng được xác định theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện.

Trong bài viết này, chúng ta đã có cơ hội tìm hiểu về huyện Krông Năng, một phần của vùng Đắk Lắk tại miền Trung Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến sự phát triển và quy hoạch đất đai tại khu vực này hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về bản đồ quy hoạch huyện Krông Năng, chúng tôi khuyến nghị bạn theo dõi các cập nhật và tin tức liên quan. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và đồng hành cùng chúng tôi trong việc khám phá sự phát triển của Đắk Lắk và huyện Krông Năng.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]

Link tải bản đồ

[xyz-ihs snippet=”huyen-krong-nang”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…