Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy & cách tra cứu nhanh chóng

Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy là một trong những thông tin không thể bỏ sót với các chủ đầu tư cũng như toàn bộ người dân Hà Nội. Căn cứ vào quy hoạch Cầu Giấy chúng ta nắm rõ được các dự án được triển khai, định hướng mới về phân khu của quận,… Từ đó, bạn dự định được hướng đầu tư, kinh doanh và kế hoạch trong tương lai để có cuộc sống tốt hơn.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Thông tin quy hoạch quận Cầu Giấy
Thông tin quy hoạch quận Cầu Giấy

Thông tin chung về quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy luôn được đánh giá là nơi có nền kinh tế phát triển vượt trội, sầm uất. Bên cạnh đó, quận còn để lại những ấn tượng sâu đậm với nhiều người về ẩm thực phong phú. 

Giới thiệu quận Cầu Giấy

Trước đây, quận Cầu Giấy chính là một phần của huyện Từ Liêm, Quốc Oai, Sơn Tây. Đến năm 1996, Cầu Giấy chính thức trở thành một quận của thủ đô cả nước.

Quận Cầu Giấy gây ấn tượng mạnh trong lòng người dân cả nước về truyền thống văn hóa, hiếu học và nét thanh lịch đậm đà bản sắc của Thăng Long – Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến.

Quận Cầu Giấy có tổng diện tích là 12.04m2. Nơi đây có tổng số dân sinh sống và cư trú là 292.536 người (năm 2020). Như vậy mật độ dân số nơi đây đạt 23.516 người/km². Trụ sở UBND của quận tọa lạc tại địa chỉ 26 phố Cầu Giấy.

Vị trí địa lý quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy hiển thị rõ trên bản đồ với vị trí phía tây của trung tâm thành phố Hà Nội. Các mặt tiếp giáp cụ thể như sau:

  • Phía Đông: Giáp với quận Đống Đa và quận Ba Đình. Trong đó, ranh giới chính là sông Tô Lịch.
  • Phía Tây: Giáp với quận Nam Từ Liêm
  • Phía Nam: Giáp với quận Thanh Xuân
  • Phía Bắc: Giáp với quận Bắc Từ Liêm và quận Tây Hồ.
Vị trí địa lý quận Cầu Giấy
Vị trí địa lý quận Cầu Giấy

Đơn vị hành chính

Quận Cầu Giấy tổng cộng có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Cụ thể 8 phường như sau: Yên Hòa, Dịch Vọng, Mai Dịch, Vọng Hậu, Nghĩa Tân, Nghĩa Đô, Trung Hòa, Quan Hòa.

Hạ tầng cơ sở quận Cầu Giấy đồng bộ, hiện đại
Hạ tầng cơ sở quận Cầu Giấy đồng bộ, hiện đại

Cơ sở hạ tầng

Với phương châm trở thành quận top đầu của thành phố, quận Cầu Giấy đã có nhiều đổi mới vượt trội. Kết cấu cơ sở hạ tầng mới từng bước hoàn thành đồng bộ và hiện đại. Song hành với phòng chống dịch Covid, người dân vẫn duy trì phát triển nền kinh tế. Các dự án bất động sản tại Cầu Giấy có sức hấp dẫn bậc nhất trong thành phố. 

Cầu Giấy là quận có số lượng cơ sở hạ tầng tiện ích phong phú top đầu Hà Nội. Nơi đây còn sở hữu hệ thống giao thông kết nối linh hoạt. Bên cạnh rất nhiều dự án đô thị là vô số các doanh nghiệp, công ty, trụ sở, bệnh viện, trường học, chợ lớn cùng các trung tâm thương mại hiện đại,… Vì vậy, Cầu Giấy luôn là mảnh đất an cư lạc nghiệp được nhiều người dân trong nước lựa chọn. 

Trên bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy các khu đô thị nổi bật tại quận Cầu Giấy bao gồm:

  • KĐT Nam Trung Yên
  • KĐT Yên Hòa
  • KĐT Cầu Giấy
  • KĐT Dịch Vọng
  • KĐT Nghĩa Tân
  • KĐT Trung Yên
  • KĐT Trung Hòa – Nhân Chính
  • KĐT Nghĩa Đô
  • KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng
  • KĐT An Sinh Hoàng Quốc Việt
  • KĐT Constrexim Complex Dịch Vọng
  • KĐT Vimeco II
  • KĐT Mandarin Garden
  • KĐT Mai Dịch

Cư dân sinh sống tại quận Cầu Giấy được thưởng thức không gian yên bình bên các công viên lớn như: Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa Đô.

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch Hà Nội mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP Hà Nội – Bản đồ & kiểm tra quy hoạch mới nhất

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Cầu Giấy chi tiết

Căn cứ vào bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy, toàn bộ thông tin quy hoạch của quận được thể hiện rõ ràng và chi tiết nhất. Mỗi lĩnh vực sẽ được phát triển với định hướng cụ thể. Chẳng hạn định hướng về mạng lưới văn hóa, giáo dục, định hướng vị trí trung tâm chính trị, định hướng về mạng lưới giao thông…

Quy hoạch giao thông Quận Cầu Giấy

Hiện nay, quận Cầu Giấy nổi bật với nhiều tuyến đường lớn trọng điểm của thành phố. Những con đường được coi là huyết mạch kết nối liên vùng hoàn hảo. Điển hình như: đường Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hoàng Quốc Việt, Phạm Hùng,… Theo quy hoạch quận Cầu Giấy tương lai quận sẽ xuất hiện thêm nhiều tuyến đường mới được mở. 

Bản đồ quy hoạch giao thông quận Cầu Giấy
Bản đồ quy hoạch giao thông quận Cầu Giấy

Quy hoạch giao thông đối ngoại quận Cầu Giấy

Để giúp quận Cầu Giấy trở thành top đầu trong thành phố Hà Nội, hệ thống giao thông được quy hoạch đồng bộ và tân tiến. Đây chính là đòn bẩy giúp cho nền kinh tế quận phát triển tốt nhất. Kết nối liên vùng được dễ dàng và nhanh chóng. 

  • Tuyến đường sắt: Tuyến đường sắt số 3 di chuyển theo lộ trình Sơn Tây – Nhổn – Yên Sở. Tuyến đường sắt số 4 với lộ trình Liên Hà – Bắc Thăng Long. Tuyến đường sắt số 8 với lộ trình An Khánh – Dương Xá
  • Đường bộ: Gồm trục đường Cầu Giấy – Xuân Thủy – Hồ Tùng Mậu. Con đường này sở hữu bề rộng 6 – 8 làn xe tương ứng mặt cắt ngang B khoảng 33-50m.
  • Đường vành đai: Tuyến Vành đai 2 được xây dựng kết nối từ Cầu Giấy cho đến cầu Nhật Tân với cung đường di chuyển cụ thể: Võ Nguyên Giáp – Trường Sa – cầu Đông Trù – đường Lý Sơn – Nguyễn Văn Linh – Đàm Quang Trung – Cuối cùng là cầu Vĩnh Tuy.
Quy hoạch đô thị quận Cầu Giấy
Quy hoạch đô thị quận Cầu Giấy

Quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị

Trong bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy thể hiện rõ một số tuyến đường cấp đô thị được mở rộng và nâng cấp hoàn chỉnh gồm:

  • Đại Lộ Thăng Long: Mở rộng với 6 làn đường cao tốc, kích thước bề rộng B=140m.
  • Đường Khuất Duy Tín kết nối Phạm Hùng: Kích thước bề mặt rộng B = 68-72m. Bề rộng cầu cạn khoảng 24 m tương ứng 4 làn đường. Phía dưới là đường đô thị 6 làn xe.
  • Đường Trần Duy Hưng: Cải thiện bề rộng B = 50m tương ứng 6 làn xe. Toàn bộ những tuyến đường đô thị được cải tạo, mở rộng cũng như nâng cao về chất lượng theo đúng bản đồ quy hoạch.
  • Phạm Văn Đồng: Được xây dựng và mở rộng với bề rộng B = 56m – 89,5m

Quy hoạch tuyến đường liên khu vực

Một số tuyến đường liên khu vực được mở rộng và nâng cấp như:

  • Tuyến đường được xây dựng hoàn toàn mới vành đai 2.5 đoạn kết nối từ Nguyễn Phong Sắc tới Đỗ Nhuận với bề rộng B = 40m tương đương 6 làn xe.
    Đoạn tuyến giao cắt con phố Trần Vỹ được tiến hành xây dựng cầu cạn với bề mặt rộng B = 24m.
  • Tuyến đường Lê Văn Lương cải thiện với mặt cắt ngang độ rộng B = 40-50m tương đương 6-8 làn xe.

Quy hoạch các tuyến đường cấp khu vực

Trục đường chính khu vực quận Cầu Giấy phải kể đến tuyến đường điển hình như: Trần Đăng Ninh, Tô Hiệu, Doãn Kế Thiện, Trần Quốc Hoàn, Phùng Chí Kiên. Tất cả được cải tạo và nâng cấp mở rộng, xây dựng mới tuyến đường chính của khu vực với kích thước bề rộng B = 22.5 – 30m tương ứng 4 làn xe.

Quy hoạch các tuyến đường cấp nội bộ

Trục đường được mở rộng ở một số tuyến phố như: Hoàng Sâm, Phan Văn Trường, Đặng Thùy Trâm, Nghĩa Tân, Quan Hoa – Nguyễn Đình Hoàn,… Các tuyến đường thuộc khu đô thị được mở rộng với bề rộng B = 17-20.5m tương ứng 3 làn xe.

Những tuyến đường tập thể của khu Nghĩa Tân – Vành Đai 3 hay Đội Cấn – Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy – Trung Hòa, Vành Đai 3 – Làng Cót, Thanh Xuân – Mai Dịch, Yên Hòa – VĐ 3,… Chúng được mở rộng quy hoạch với bề rộng 22-30m, dài 20.05km.

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Một số bãi đỗ xe, trạm bus, depo được xây dựng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong thành phố. Chúng gồm có:

  • Bãi đỗ xe khu vực của học viện Hành chính quốc gia HCM với quy mô diện tích 2.7ha.
  • Depo của khu vực thành phố quy mô 6ha.
  • Depo của phường Dịch Vọng quy mô 3.7ha
  • Bến đỗ xe Nam Trung Yên thuộc KĐT mới Tây Nam HN quy mô 1ha.
  • Trạm xe bus 165 Cầu Giấy cùng với đó là một số trạm xe bus bố trí cung đường Nguyễn Phong Sắc và Trần Quốc HOàn. Mỗi trạm có khoảng cách tầm 300-500m.
Cung đường được mở rộng trong quy hoạch Cầu Giấy
Cung đường được mở rộng trong quy hoạch Cầu Giấy

Quy hoạch đô thị quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy với phương châm trở thành khu đô thị trung tâm với nền kinh tế năng động. Tốc độ đô thị hóa và giải phóng các mặt bằng được thực hiện quyết liệt. Điều này thể hiện rõ nét trên bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy.

Cụ thể, quy hoạch đô thị quận Cầu Giấy khu công viên, điều hòa CV1 cùng với ô đất D24 của phường Yên Hòa. Đây là khu vực có quy mô lên đến 43 ha. Phần lớn diện tích khu thuộc về địa bàn xã Mỹ Đình.

Theo quy hoạch Cầu Giấy công viên sẽ được mở rộng hình thức phục vụ đa dạng tất cả đối tượng. Hồ điều hòa với quy mô 19ha chủ yếu tạo cảnh quan, giúp môi trường được điều hoà và tiêu thoát nước tốt hơn cho khu vực. 

Khu đô thị mới Cầu Giấy được quy hoạch, điều chỉnh ô D27. Ngoài ra, các cụm D9, D15, D16 trong các cụm công nghiệp của quận sẽ quy hoạch thêm chức năng văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, tài chính,… Khu đô thị Đông Nam nằm trên Trần Duy Hưng quy hoạch bổ sung chức năng văn phòng cho thuê, kèm với đó là một số dịch vụ như ngân hàng, tài chính, hội thảo, triển lãm, dịch vụ công cộng, nhà ở, nhà trẻ,…

Các lô đất D32 thuộc CTCP Phan Nguyễn làm chủ đầu tư sẽ được điều chỉnh thành chức năng hỗn hợp: Văn phòng làm việc kết hợp dịch vụ thương mại và căn hộ cao cấp. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Đống Đa & Cách tra cứu chi tiết từ A-Z

Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy

Trong quy hoạch quận Cầu Giấy tương lai sẽ mở ra rất nhiều tuyến đường tạo đòn bẩy cho nền kinh tế của quận được phát triển tối ưu. Với sự đổi mới về tư duy và tầm nhìn với những chiến lược quy hoạch được đẩy mạnh quyết liệt, tốc độ đô thị hóa của quận ngày càng tiến nhanh hơn nữa.

Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy
Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy

Tra cứu thông tin quy hoạch Quận Cầu Giấy

Thực tế với một nhà đầu tư đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản sẽ không thể bỏ qua thông tin quy hoạch quận Cầu Giấy. Việc làm này giúp giảm thiểu rủi ro tối đa, đạt lợi nhuận tốt nhất. Vậy làm sao để tra cứu thông tin quy hoạch nhanh và chuẩn ngoài căn cứ vào bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy?

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Thông thường, các cán bộ địa chính tại xã, phường luôn nắm chắc thông tin về quy hoạch tại địa bàn. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp đến UBND quận Cầu Giấy xin cán bộ địa chính những thông tin quy hoạch của quận. Tuy nhiên, khi áp dụng cách làm này, bạn cần có chút mối quan hệ và sự khéo léo trong vấn đề giao tiếp. 

Hầu hết những thông tin bạn nhận được khi đến UBND quận Cầu Giấy đều là thông tin mang tính vi mô cụ thể là trong địa phận của xã mà cán bộ địa chính đó quản lý. Vì vậy thông tin này chưa được đầy đủ và tổng quan nhất. Có một số trường hợp cán bộ địa chính sẽ không đưa hết thông tin cho bạn vì một số lý do nội bộ. Vì vậy tùy vào mỗi trường hợp mà bạn sẽ đến UBND quận Cầu Giấy để xin thông tin quy hoạch. 

Tra cứu thông tin dự án trên bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy
Tra cứu thông tin dự án trên bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Cách nhanh nhất để có thông tin chính xác và đầy đủ về quy hoạch sử dụng đất tại quận Cầu Giấy là đến trực tiếp văn phòng đăng ký đất đai của quận. Từ đây, bạn sẽ xin cán bộ  trích lục thông tin quy hoạch. 

Để có được thông tin thuận lợi bạn cần có sự đồng ý của chủ nhân nơi quy hoạch đi cùng. Cách làm này gây tốn nhiều thời gian và công sức, thủ tục hành chính rườm rà. Trong trường hợp chủ nhân khu đất đó không đồng ý, bạn sẽ không thể có được bất kỳ thông tin nào.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Cách thức đơn giản, nhanh và dễ dàng để tra cứu thông tin quy hoạch quận Cầu Giấy đó là tra cứu thông tin trực tuyến. Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy được hiển thị đầy đủ thông tin trên các website trực tuyến. Bắt đầu từ Năm 2024, người dân cư trú tại quận Cầu Giấy có thể tra thông tin qua một số website như: quyhoach.hanoi.vn hay thanhxuan.hanoi.gov.vn. 

Cách thức tra này rất phù hợp trong thời đại công nghệ 4.0 mang nhiều lợi thế. Bạn có được thông tin về thửa đất, vị trí quy hoạch nhanh chóng. Tuy vậy, thông tin bạn có được chỉ là tổng quan, chưa thực sự rõ ràng và chi tiết trong từng hạng mục, thửa đất mà bạn cần. Thông tin chỉ dừng ở cấp độ xã, phường với mục đích tham khảo. Bên cạnh đó, có một vài ký hiệu chuyên ngành sẽ khiến bạn khó hiểu hết về thông tin quy hoạch được hiểu thị thông qua những ký hiệu này.

Đánh bay mọi nhược điểm trên, Meey Map thực sự khiến người dùng cảm thấy hài lòng nhất. Thông tin quy hoạch Cầu Giấy được tra cứu nhanh chóng và chi tiết theo từng danh mục bạn cần. 

Meey Map giúp tra cứu thông tin quy hoạch nhanh, đơn giản, đầy đủ
Meey Map giúp tra cứu thông tin quy hoạch nhanh, đơn giản, đầy đủ

Giới thiệu Meey Map

Meey Map được đánh giá là một trong những nền tảng bản đồ chuyên tìm kiếm bất động sản uy tín. Đồng thời website giúp người dùng tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến nhanh chóng, đơn giản và chính xác nhất.

Meey Map “có trong tay” kho dữ liệu quy hoạch đô thị đa dạng, thường xuyên được cập nhật thông qua hàng loạt thông tin công khai minh bạch, chuẩn xác và đáng tin cậy. Nhìn chung, Meey Map được hiểu đơn giản chính là 1 dạng bản đồ số. Chúng đáp ứng nhu cầu chuyên biệt cho người dùng về đầu tư, giao dịch BĐS.

Xem thông tin quy hoạch tại Meey Map
Xem thông tin quy hoạch tại Meey Map

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Meey Map hội tụ nhiều tính năng nổi bật giúp thỏa mãn đa dạng nhu cầu của người dùng. Những tính năng này bao gồm:

  • Tra cứu toàn bộ thông tin về quy hoạch

Thông qua Meey Map, bạn hoàn toàn có thể quan sát toàn bộ thông tin trên bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy. Không chỉ nắm trong tay thông tin tổng quát, bạn có thể xem quy hoạch vùng đất mà bạn có nhu cầu bằng quy hoạch chung hoặc quy hoạch riêng biệt. Điều này được thể hiện bằng quy hoạch phân khu. Hoặc thông qua lớp nền hiện trạng ứng dụng với mỗi lô đất.

  • Tìm kiếm tin đăng chuẩn và đầy đủ nhất

Người dùng hoàn toàn có thể định vị vị trí để nắm rõ mọi thông tin quy hoặc. Bên cạnh đó, tất cả tin đăng về bất động sản liên quan đều không bị bỏ sót. Đây là những thông tin quan trọng giúp nhà kinh doanh BĐS không bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào những mảnh đất có vị trí đắc địa và giàu tiềm năng. 

Bạn được Meey Map hỗ trợ tra cứu mọi tin đăng liên quan đến bất động sản. Tất cả được thực hiện thông qua những công cụ tìm kiếm thông minh, hiện đại và rất hữu ích được tích hợp trên giao diện bản đồ. Từ đó, nhu cầu người dùng được thỏa mãn tối đa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem được danh sách tin nằm trog vùng tìm kiếm. Thông tin được chọn lọc theo tiêu chí, phong phú về danh mục.

  • Đo đạc và khoanh vùng bán kính

Mỗi thửa đất, lô đất hiển thị trên bản đồ bạn đều có thể đo đạc chuẩn xác về khoảng cách và diện tích. Từ đó, bạn có định hướng chính xác để đưa ra quyết định đúng đắn trong việc đầu tư. 

  • Bảo vệ dữ liệu người dùng

Dữ liệu người dùng được Meey Map bảo mật. Thông tin được giữ an toàn. Tốc độ tải trang siêu nhanh giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Làm thế nào để xem bản đồ quy hoạch quân Cầu Giấy trên Meey Map có lẽ là điều mà bất kỳ người dùng nào cũng quan tâm. Để có thể sử dụng những tính năng đặc biệt và hữu ích của Meey Map, đầu tiên bạn cần truy cập vào trang chủ của Meey Map. Cụ thể là meeymap.com.

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện của trang chủ Meey Map xuất hiện. Tại trang chủ, bạn nhấn vào “xem quy hoạch”, hệ thống sẽ cho hiển thị bản đồ quy hoạch.

Khi vào bản đồ Meey Map, hệ thống hiển thị mặc định quy hoạch phân chung. Để có thể nắm thông tin quy hoạch trên Meey Map, bạn cần thực hiện đăng nhập tài khoản. Khi đăng nhập thành công, bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi tính năng của Meey Map. Với quy hoạch phân khu, bạn có thể xem:

  • Lớp nền hiện trạng: Bạn theo dõi thông tin vị trí, diện tích của thửa đất bạn cần.
  • Lớp quy hoạch: Bạn theo dõi được thông tin quy hoạch của thửa đất bạn cần. 

Hệ thống sẽ hiển thị danh sách ký hiệu quy hoạch sử dụng đất. Để nắm rõ chi tiết cách xem trên Meey Map, bạn đừng bỏ qua video theo đường link bên dưới:

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch quận Hai Bà Trưng từ A – Z

Thông qua tính năng đo đạc, xác định vị trí và tra thông tin quy hoạch, bạn sẽ theo dõi được toàn bộ những tin tức quy hoạch Cầu Giấy. Vì vậy, Meey Map được coi là bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy cho thông tin chính xác, nhanh gọn và đầy đủ nhất. Bạn có thể xem thông tin quy hoạch tổng quan của cả quận Cầu Giấy cũng như thông tin chi tiết từng khu đất rõ ràng về khoảng cách lẫn vị trí. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…