Thông tin quy hoạch

Đường Số 5 | Vị Trí, Vai Trò & Khả Năng Liên Kết

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng phát triển nhờ những lợi thế mà đường số 5 sở hữu. Dự đoán trong thời gian sắp tới khu vực này sẽ trở thành sân chơi của các nhà đầu tư, vươn mình mạnh mẽ trở thành địa điểm phát triển cả về tiềm lực lẫn kinh tế của khu vực.

>>> Xem thêm: Quy hoạch Cam Lâm, Khánh Hòa – Tổng hợp thông tin cần biết

Vị trí của đường số 5 nằm ở đâu?

Đường số 5 được tọa lạc tại quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh. Đây là 1 trong những tuyến đường trọng điểm của quận giúp kết nối nhiều địa điểm quan trọng của thành phố, đồng thời cũng làm cho việc di chuyển đến thành phố của người dân dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Vị trí của đường số 5 nằm ở đâu?
Vị trí của đường số 5 nằm ở đâu?

Khả năng liên kết vùng của đường số 5

Do đường số 5 là một trong những tuyến đường huyết mạch của quận Bình Tân nên nơi đây sở hữu tiềm năng liên kết vùng vô cùng hoàn hảo, cụ thể như sau:

  • Cách trung tâm thương mại Aeon Mall khoảng 1km và mất 3 phút di chuyển.
  • Cách chùa Huệ Nghiêm khoảng khoảng 1,1km và mất 4 phút di chuyển.
  • Cách khu Stella Võ Văn Kiệt khoảng 4,7km và mất 12 phút di chuyển.
  • Cách khu câu cá Út Phương khoảng 7,2km và mất 18 phút di chuyển.

Trên đều là những địa điểm nổi tiếng của quận Bình Tân, sự xuất hiện của đường số 5 làm cho việc di chuyển đến những nơi này của người dân trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Khả năng liên kết vùng của đường số 5
Khả năng liên kết vùng của đường số 5

>>> Xem thêm: Đường Số 6 | Nâng Tầm Tiềm Năng Bất Động Sản Khu Vực

Tầm quan trọng của đường số 5 đối với khu vực

Đường số 5 nằm ngay tại khu vực trung tâm thuộc quận Bình Tân có dân cư đông đúc, sự xuất hiện của tuyến đường này đã giải quyết rất nhiều nhu cầu đi lại cho người dân. Bên cạnh đó nó còn đóng nhiều vai trò quan trọng trong đời sống của người dân khu vực xung quanh.

Giúp việc di chuyển của người dân dễ dàng và thuận tiện hơn

Hiện nay, đường số 5 bao gồm có 4 làn đường nên đã giảm thiểu tối đa tình trang ùn tắc giao thông vào mỗi giờ cao điểm, việc di chuyển của cư dân chưa bao giờ thuận tiện đến thế. Từ tuyến đường này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh.

Nâng cao, phát triển kinh tế của khu vực

Việc hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện không chỉ giúp việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng hơn, mà còn là điều kiện thuận lợi để phát triển các ngành kinh tế và dịch vụ. Nhờ tuyến đường số 5, cư dân có thể phát triển thêm nhiều ngành nghề kinh doanh khác như: du lịch, ăn uống, mua sắm, nghỉ ngơi, giải trí…

Tầm quan trọng của đường số 5 đối với khu vực
Tầm quan trọng của đường số 5 đối với khu vực

>>> Xem thêm: Quy hoạch Cam Ranh: tầm nhìn phát triển và định hướng đến năm 2030

Đường số 5 mang đến cơ hội đầu tư “siêu lợi nhuận” cho các nhà đầu tư

Cơ sở hạ tầng, dịch vụ công cộng, các khu dân cư mới được hình thành ngày càng đồng bộ hóa phát triển. Từ đó giá trị của thị trường bất động sản tại đường số 5 cũng vì thế mà tăng theo.

“Cú hích” từ phát triển hạ tầng

TP. Hồ Chí Minh phê duyệt quyết định xây dựng trung tâm thương mại, khu dân cư, dành hơn 24 ha đất xây dựng công viên cây xanh để giảm thiểu vấn đề về môi trường, giúp cho hạ tầng cũng như đất nền tại quận Bình Tân gia tăng giá trị nhanh chóng.

Do là 1 trong những tuyến đường quan trọng của quận Bình Tân nên đường số 5 cũng được thừa hưởng hạ tầng cơ sở phát triển, tạo điều kiện thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư lớn như dự án trung tâm thương mai Aeon; siêu thị Bách Hóa Xanh, Coop Mart; bệnh viện đa khoa quốc tế CIH…góp phần làm cho thị trường bất động sản xung quanh tuyến đường này trở nên sôi động, sầm uất hơn.

Tiềm năng tăng giá

Trước tình hình ngày càng khan hiếm quỹ đất tại các quận huyện trung tâm, việc phát triển các dự án BĐS cũng được đẩy mạnh, cư dân các tỉnh có nhu cầu an cư tại TP. Hồ Chí Minh ngay càng tăng cao. Xu hướng di chuyển nơi an cư đến các quận mới phát triển như Bình Tân trong những năm gần đây đang tăng lên 1 cách vượt bậc. Điều này đã tác động không nhỏ đến thị trường bất động sản xung quanh đường số 5.

Đường số 5 mang đến cơ hội đầu tư “siêu lợi nhuận” cho các nhà đầu tư
Đường số 5 mang đến cơ hội đầu tư “siêu lợi nhuận” cho các nhà đầu tư

>>> Xem thêm: Đường Sắt Cát Linh – Hà Đông Chi Tiết Nhất 2022

Nếu các nhà đầu tư muốn đầu tư 1 dự án bất động sản một cách thông minh, giảm đi những rủi ro không đáng có thì cần nắm rõ thông tin những thông tin cơ bản về dự án. Nhờ sự ra đời của ứng dụng, nền tảng Meey Map tra cuu quy hoach đã giúp các nhà đầu tư tra cứu nhanh về thông tin vị trí, thông tin quy hoạch, thông tin giao dịch của khu đất không chỉ tại quanh khu vực đường số 5 mà cả trên 63 tỉnh thành.

Hi vọng qua bài viết trên đây đã giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của đường số 5. Chúc các nhà đầu tư thông thái sớm tìm được cho mình 1 dự án bất động sản ưng ý với tiềm năng sinh lời cao nhé!

>>> Xem thêm: Quy Hoạch Diên Khánh – Khánh Hòa tầm nhìn đến năm 2040

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…