Thông tin quy hoạch

Đường Số 6 | Nâng Tầm Tiềm Năng Bất Động Sản Khu Vực

Đường số 6 được hoàn thành đã góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông cũng như khiến thị trường bất động sản khu vực có những bước phát triển vượt bậc. Các dự án bất động sản tiềm năng tại đây đang được các nhà đầu tư có tiếng “nhòm ngó” và lăm le đầu tư.

>>> Xem thêm: Bản đồ quy hoạch đường 70 Hà Nội mở rộng chi tiết đến 2030

Vị trí của đường số 6 nằm ở đâu?

Đường số 6 nằm trên khu vực thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những con đường trọng điểm thành phố, con đường này xuất hiện đã làm giảm thiểu tối đa tình trạng kẹt xe cũng như tắc nghẽn giao thông.

Sự xuất hiện của con đường số 6 được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy giúp cho khu vực thành phố Dĩ An được thay da đổi thịt với một diện mạo hoàn toàn mới, trong việc phát triển cả về kinh tế lẫn đời sống xã hội.

Vị trí của đường số 6 nằm ở đâu?
Vị trí của đường số 6 nằm ở đâu?

>>> Xem thêm: Đường Nguyễn Trãi | Ở Đâu, Khả Năng Liên Kết Như Nào

Tầm quan trọng của đường số 6 đối với khu vực

Đường số 6 từ khi đi vào hoạt động mang đến rất nhiều lợi ích và đóng một vai trò quan trọng trong đối với xã hội và phát triển kinh tế khu vực như:

Giúp giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ùn tắc giao thông

Với sự xuất hiện của đường số 6 đã phần nào giảm tải ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra ở khu vực xung quanh con đường này, từ đó giúp cho việc di chuyển của người dân từ nội thành ra ngoại thành và ngược lại tiện lợi hơn.

Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành điểm trung chuyển hành khách lớn bậc nhất đem lại giá trị kinh tế mang lại vô cùng lớn, góp phần ổn định xã hội và đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.

Thúc đẩy việc phát triển cơ sở hạ tầng khu vực

Không chỉ giúp giảm tải ùn tắc giao thông, đường số 6 còn giúp cho khu vực xung quanh nhận được rất nhiều tiềm năng về cơ sở hạ tầng, hệ thống tiện ích mới như: trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, khu giải trí, rạp chiếu phim… Điều này góp phần thu hút người dân chuyển dịch từ khu vực trung tâm về khu vực này hình thành lên nhiều khu dân cư mới.

Tầm quan trọng của đường số 6 đối với khu vực
Tầm quan trọng của đường số 6 đối với khu vực

>>> Xem thêm: Chính sách và các đề án quy hoạch Hải Phòng đến năm 2030

Đường số 6 – nâng tầm tiềm năng bất động sản khu vực

Đường số 6 với những vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế cũng như đời sống xã hội được các chuyên gia bất động sản đánh giá là “đòn bẩy” giúp thay đổi thị trường bất động sản TP. Dĩ An trước những ảm đảm trước đó, đem đến cho nơi đây những sự tăng trưởng mạnh mẽ và cơ hội đầu tư cho người dân cũng như giới đầu tư.

Xung quanh khu vực đường số 6 còn có rất nhiều những dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp như: trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, cơ quan hành chính…cùng với hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, nhà phố, khu đô thị…tạo nên 1 hệ thống kết nối giao thông hoàn thiện, giúp bộ mặt của khu vực này được nâng lên 1 tầm cao mới.

Đường số 6 – nâng tầm tiềm năng bất động sản khu vực
Đường số 6 – nâng tầm tiềm năng bất động sản khu vực

>>> Xem thêm: Đường Sắt Cát Linh – Hà Đông Chi Tiết Nhất 2022

Meey Map – ứng dụng dành cho các nhà đầu tư sành sỏi

Thực trạng thường gặp phải của người mua nhà để đầu tư hay an cư vào bất động sản đó là chưa có kinh nghiệm, chưa hiểu rõ về quy hoạch hoặc mất quá nhiều công sức, tiền bạc để tra cứu quy hoạch bất động sản. Hiểu được những khó khăn này, Meey Map đã được cho ra mắt và đem tới cho quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo.

Meey Map – Bản đồ tra cứu quy hoạch trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi và chính xác cao. Ứng dụng giúp cho người dụng có những trải nghiệm chân thực nhất với 2 loại quy hoạch bao gồm:

  • Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất: được cung cấp bởi Bộ Tài nguyên & Môi trường, cung cấp đầy đủ thông tin về mục đích sử dụng đất.
  • Quy hoạch xây dựng: được cung cấp bởi Bộ Xây dựng chủ trì, cung cấp thông tin mục đích sử dụng đất, chỉ tiêu xây dựng, định hướng phát triển…
  • Meey Map được hiển thị dưới dạng các giao diện sau: Bản đồ giao thông, bản đồ quy hoạch và bản đồ vệ tinh, đồng thời cung cấp cho người sử dụng các tính năng thông minh và hữu ích nhất.

Ưu điểm vượt trội của ứng dụng tra cứu quy hoạch Meey Map đối với giới đầu tư:

  • Tra cứu thông tin quy hoạch 24/7, mọi lúc mọi nơi, chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.
  • Giúp người dùng tiết kiệm 90% chi phí, thời gian, công sức thay vì tìm hiểu bằng thủ công.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin bất động sản chính xác, tin cậy, minh bạch từ cơ quan chức năng có thẩm quyền với tầm nhìn dài hạn
  • Thao tác đơn giản, giao diện thông minh dễ xem, dễ hiểu, người không hiểu về quy hoạch bất động sản cũng có thể dễ dàng tra cứu một cách nhanh chóng.
Meey Map – ứng dụng dành cho các nhà đầu tư sành sỏi
Meey Map – ứng dụng dành cho các nhà đầu tư sành sỏi

Trên đây là những thông tin về con đường số 6 đầy tiềm năng. Chúc các nhà đầu tư sớm tìm được cho mình 1 dự án bất động sản sáng giá xung quanh tuyến đường này.

>>> Xem thêm: Bản đồ quy hoạch huyện An Lão Hải Phòng đến năm 203

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…