Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Na Rì, Tỉnh Bắc Kạn|Quy hoạch Sử dụng Đất

Huyện Na Rì nằm trong tỉnh Bắc Kạn, một trong những tỉnh miền núi đẹp và nổi tiếng của Việt Nam. Với vị trí địa lý độc đáo và nguồn tài nguyên tự nhiên phong phú, huyện Na Rì đã từng bước phát triển và trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và du khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá huyện Na Rì, Bắc Kạn và bản đồ quy hoạch huyện Na Rì chi tiết nhất.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Bắc Kạn
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Kạn
Bản đồ quy hoạch Thành phố Bắc Kạn
Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Bể
Bản đồ quy hoạch Huyện Bạch Thông
Bản đồ quy hoạch Huyện Chợ Đồn
Bản đồ quy hoạch Huyện Chợ Mới
Bản đồ quy hoạch Huyện Na Rì
Bản đồ quy hoạch Huyện Ngân Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Pác Nặm

Vị trí địa lý huyện Na Rì, Bắc Kạn

Huyện Na Rì nằm ở phía đông của tỉnh Bắc Kạn, huyện lỵ là thị trấn Yến Lạc nằm trên quốc lộ 3B. Huyện này cách thành phố Bắc Kạn khoảng 72 km về hướng đông và cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 192 km. Về mặt địa lý, huyện Na Rì có các đặc điểm sau:

  • Phía đông giáp huyện Bình Gia và huyện Tràng Định thuộc tỉnh Lạng Sơn.
  • Phía tây giáp huyện Bạch Thông và huyện Chợ Mới.
  • Phía nam giáp huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.
  • Phía bắc giáp huyện Ngân Sơn.

Huyện Na Rì có diện tích tổng cộng là 864 km² và dân số vào năm 2019 là 38.263 người. Quốc lộ 279 chạy qua huyện theo hướng tây bắc, nối huyện Na Rì với huyện Ngân Sơn và huyện Bình Gia (Lạng Sơn) về hướng đông nam.

Hành chính huyện Na Rì, Bắc Kạn

 

Huyện Na Rì có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Yến Lạc (huyện lỵ) và 16 xã: Côn Minh, Cư Lễ, Cường Lợi, Dương Sơn, Đổng Xá, Kim Hỷ, Kim Lư, Liêm Thủy, Lương Thượng, Quang Phong, Sơn Thành, Trần Phú, Văn Lang, Văn Minh, Văn Vũ, Xuân Dương.

Bản đồ huyện Na Rì, Bắc Kạn

Dưới đây là hình ảnh bản đồ huyện Na Rì với đầy đủ những thông tin vị trí, ranh giới, diện tích, dân số, địa lý… để bạn có thể tra cứu khi cần thiết.

 

 

c 109 1676256870 7943

 

Bản đồ vệ tinh huyện Na Rì, Bắc Kạn

Bản đồ vệ tinh huyện Na Rì
Bản đồ vệ tinh huyện Na Rì

Bản Đồ Quy Hoạch Huyện Na Rì, Bắc Kạn và Kế Hoạch Sử Dụng Đất Năm 2024

Huyện Na Rì, thuộc tỉnh Bắc Kạn, đã chính thức công bố Bản Đồ Quy Hoạch Sử Dụng Đất đến năm 2030 và Kế Hoạch Sử Dụng Đất năm 2023, mang tầm quan trọng đối với sự phát triển của địa phương này.

Bản Đồ Quy Hoạch Đến Năm 2030

Bản Đồ Quy Hoạch huyện Na Rì Đến Năm 2030
Bản Đồ Quy Hoạch huyện Na Rì Đến Năm 2030

Ngày 30/8/2021, UBND tỉnh Bắc Kạn đã ban hành Quyết định số 1605/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 tại huyện Na Rì. Theo quyết định này, huyện Na Rì đã xác định cơ cấu sử dụng đất trong giai đoạn này gồm:

  1. Đất nông nghiệp: Diện tích 80.269,46 ha.
  2. Đất phi nông nghiệp: Diện tích 4.400,54 ha.
  3. Đất chưa sử dụng: Diện tích 629,77 ha.

Bên cạnh đó, quyết định này cũng xác định diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong thời kỳ quy hoạch, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp: 1.911,08 ha.
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp: 1.482,92 ha.
  • Chuyển đổi đất phi nông nghiệp không phải là đất ở sang đất ở: 1,06 ha.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 tại huyện Na Rì sẽ thể hiện rõ vị trí và diện tích của các khu vực đất được quy hoạch.

Kế Hoạch Sử Dụng Đất Năm 2024 và Năm 2024

Năm 2024, UBND tỉnh Bắc Kạn đã ban hành Quyết định số 2747/QĐ-UBND về kế hoạch sử dụng đất trong năm 2022 tại huyện Na Rì. Theo quyết định này, huyện Na Rì đã xác định kế hoạch sử dụng đất trong năm 2022, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp: 81.471,11 ha.
  • Đất phi nông nghiệp: 3.177,91 ha.
  • Đất chưa sử dụng: 650,75 ha.

Kế hoạch này cũng xác định diện tích thu hồi và chuyển mục đích sử dụng đất trong năm 2022.

Ngày 24/2/2022, UBND tỉnh Bắc Kạn tiếp tục ban hành Quyết định số 280/QĐ-UBND về việc phê duyệt bổ sung Kế Hoạch Sử Dụng Đất năm 2022 tại huyện Na Rì.

Năm 2024, UBND tỉnh Bắc Kạn đã ban hành Quyết định số 2659/QĐ-UBND về kế hoạch sử dụng đất trong năm 2023 tại huyện Na Rì. Kế hoạch này bao gồm:

  • Đất nông nghiệp: 81.817,41 ha.
  • Đất phi nông nghiệp: 2.769,44 ha.
  • Đất chưa sử dụng: 685,92 ha.

Kế hoạch thu hồi và chuyển mục đích sử dụng đất trong năm 2023 cũng đã được xác định.

Bản đồ quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất này đóng vai trò quan trọng trong việc định hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện Na Rì. Những con số, diện tích, và phân bổ đất đã được xác định cẩn thận để đảm bảo sử dụng đất một cách hiệu quả và bền vững.

Bản đồ quy hoạch đến năm 2030 đã đề ra chi tiết về việc sử dụng đất theo từng loại, từ đất nông nghiệp đến đất phi nông nghiệp và đất chưa sử dụng. Điều này giúp cho huyện Na Rì có một hướng phát triển rõ ràng, hạn chế lãng phí và xây dựng một môi trường sống và làm việc tốt hơn cho cư dân.

Kế hoạch sử dụng đất cho năm 2022 và 2023 cũng được quyết định một cách chi tiết, bao gồm diện tích đất theo từng loại và các dự án thu hồi và chuyển mục đích sử dụng đất. Điều này cho thấy sự chặt chẽ và khoa học trong quản lý đất đai của huyện Na Rì.

Bản đồ quy hoạch huyện Na Rì và kế hoạch sử dụng đất này không chỉ là tài liệu quan trọng cho quản lý địa phương mà còn đáng giá cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp muốn tham gia vào các dự án phát triển tại huyện Na Rì. Nó giúp họ hiểu rõ về việc sử dụng đất và tiềm năng phát triển kinh tế ở địa phương này.

Chúng ta đã cùng khám phá thông tin chi tiết và mới nhất về bản đồ quy hoạch huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng và cơ hội đầu tư tại huyện Na Rì. Đây thực sự là một cơ hội đáng quan tâm để đầu tư vào một vùng đất với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và khả năng sinh lời hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tham gia vào sự phát triển của huyện Na Rì và đồng hành trong hành trình đầu tư thú vị này.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…