Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng mới nhất & Cách tra cứu

Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng đã được UBND thanh phố Đà Nẵng phê duyệt. Các nội dung quy hoạch này sẽ mang đến những sự thay đổi tích cực cho khu vực trong tương lai trên nhiều mặt. Nắm bắt kịp thời các thông tin quy hoạch sẽ giúp mọi người đưa ra quyết định đầu tư chính xác và hiệu quả.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Đà Nẵng
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Đà Nẵng
Bản đồ quy hoạch Quận Hải Châu
Bản đồ quy hoạch Quận Cẩm Lệ
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Khê
Bản đồ quy hoạch Quận Liên Chiểu
Bản đồ quy hoạch Quận Ngũ Hành Sơn
Bản đồ quy hoạch Quận Sơn Trà
Bản đồ quy hoạch Huyện Hòa Vang
Bản đồ quy hoạch Huyện Hoàng Sa

Thông tin chung về quận Cẩm Lệ

Cẩm Lệ được biết đến là một quận thuộc thành phố Đà Nẵng. Quận Cẩm Lệ sở hữu cho mình vị trí đắc địa với hệ thống cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư. Điều này góp phần tạo nên rất nhiều điều kiện, cơ hội cho nơi đây phát triển về kinh tế, văn hóa và xã hội.

Giới thiệu quận

Quận Cẩm Lệ là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu rất nhiều điều kiện thuận lợi để đầu tư nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là về hoạt động du lịch, thương mại dịch vụ.

Tháng 8 năm 2005, quận Cẩm Lệ chính thức được thành lập dựa trên cơ sở tách 3 xã: Hòa Phát, Hòa Thọ và Hòa Xuân thuộc huyện Hòa Vang và phường Khê Trung, quận Hải Châu.

Vị trí địa lý

Cẩm Lệ là một quận nội thành của Đà Nẵng. Quận Cẩm Lệ có diện tích đất tự nhiên là 34km2.  Đây là quận duy nhất tại thành phố Đà Nẵng không tiếp giáp với biển Đông. Tuy nhiên, quận Cẩm lệ lại tiếp giáp với nhiều quận huyện khác trong khu vực như:

  • Phía Đông: tiếp giáp với quận Ngũ Hành Sơn
  • Phía Tây: tiếp giáp với huyện Hòa Vang
  • Phía Nam: tiếp giáp với huyện Hòa Vang
  • Phía Bắc: tiếp giáo với một số quận như Liên Chiểu, Thanh Khê và Hải Châu.
Vị trí địa lý quận Cẩm Lệ
Vị trí địa lý quận Cẩm Lệ

Hành chính

Quận Cẩm Lệ được hình thành gồm 6 phường: phường Hòa An, phường Hòa Phát, phường Hòa Thọ Đông, phường Hòa Thọ Tây, phường Hòa Xuân và phường Khuê Trung.

Cơ sở hạ tầng

Quận Cẩm Lệ rất được thành phố chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội. Theo nội dung bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng, các tuyến đường trong quận sẽ được nâng cấp đồng bộ hiện đại. Tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các phường, xã trong quận cũng như các quận khác trong thành phố.

Tại quận Cẩm Lệ còn có làng nghề truyền thống làm khô mè nổi tiếng. Làng nghề nằm ngay bên cạnh dòng sông Cẩm Lệ với những bãi ngô, mía xanh mướt. Nơi đây còn có đặc sản bánh tráng cuốn thịt heo nổi tiếng của người Đà Nẵng. Đi cùng với đó là nhà thờ Ông Ích Khiêm, di tích lịch sử Nghĩa Trũng Khuê Trung. Những điều này đã góp phần rất lớn thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm, thúc đẩy lĩnh vực du lịch trong quận phát triển.

Bên cạnh đó, trên địa bàn quận Cẩm Lệ đã và đang hoàn thiện một số dự án đô thị cao cấp, hiện đại như Dream House, Phước Lý, Nam cầu Nguyễn Tri Phương, An Phát, khu đô thị đầu trục Tây Bắc,… Những khu đô thị này là động lực để bất động sản tại quận “nóng” lên nhanh chóng.

Cơ sở hạ tầng quận Cẩm Lệ
Cơ sở hạ tầng quận Cẩm Lệ

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng chi tiết

Dựa vào bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng có thể thấy được những nội dung sẽ được triển khai tại khu vực này trong thời gian tới. Với mục tiêu đưa quận Cẩm Lệ thay đổi hoàn toàn và phát triển bền vững hơn trong tương lai, nơi đây được tập trung đẩy mạnh quy hoạch hạ tầng giao thông cùng phát triển không gian đô thị.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch Đà Nẵng – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Quy hoạch giao thông quận Cẩm Lệ

Bản đồ quy hoạch giao thông quận Cẩm Lệ
Bản đồ quy hoạch giao thông quận Cẩm Lệ

Quy hoạch giao thông đối ngoại quận Cẩm Lệ

Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng về giao thông sẽ được thực hiện nâng cấp, mở rộng các trục đường chính. Từ đó tạo nên mạng lưới giao thông hoàn thiện, hiện đại để có được sự kết nối chặt chẽ, thuận lợi trong khu vực cũng như với các tỉnh thành khác trên cả nước.

  • Đầu tư nâng cấp tuyến quốc lộ 1A đi qua địa bàn quận Cẩm Lệ.
  • Mở rộng và nâng cấp tuyến đường nối giữa quận Cẩm Lệ và các quận trong thành phố như Nguyễn Hữu Thọ, Võ Chí Công và đường Cách Mạng Tháng Tám.
  • Cải tạo và nâng cấp các tuyến đường trong quận như Phạm Hùng, Ông Ích Đường, đường 29 tháng 3, Nguyễn Phước Lan, quốc lộ 14B, Lê Trọng Tấn,…
  • Xây dựng cầu Nguyễn Tri Phương, Cầu Cẩm Lệ, cầu Hòa Xuân, cầu Đỏ nối phía Nam quận Cẩm Lệ với trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Quy hoạch đô thị quận Cẩm Lệ

Nội dung bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng có thể thấy rõ, quận Cẩm Lệ sẽ được tập trung quy hoạch tại khu vực phía Đông Nam và khu vực phía Tây Nam. 

Về phía Đông Nam, tổng diện tích quy hoạch khoảng 5.437 ha với dân số hơn 408.700 người. Khu vực này sẽ được chia thành 11 phân khu dành cho cư dân sinh sống và 6 đơn vị có chức năng độc lập.

Tại 11 khu ở sẽ hình thành các công trình như công viên, trung tâm hành chính, văn hóa, trường học, bệnh viện, vườn hoa, cây xanh,… Tạo nên môi trường sống tiện nghi, hiện đại.

Về phía Tây Nam, tổng diện tích đất quy hoạch khoảng hơn 9.955 ha với dân số hơn 262.800 người. Diện tích đất tại đây sẽ được chia thành 9 khu ở với ký hiệu là A, B, C, D, E, F, G, H, I và 5 đơn vị chức năng độc lập. Tại đây sẽ tiến hành đầu tư xây dựng công trình công cộng, quy hoạch đô thị, khai thác đất đai dựa theo nội dung quy hoạch đã được phê duyệt.

Bản đồ quy hoạch đô thị quận Cẩm Lệ
Bản đồ quy hoạch đô thị quận Cẩm Lệ

Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng

Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng sẽ được tiến hành bằng việc triển khai các dự án tái định cư cho người dân lao động. Đi cùng với đó là chỉnh trang lại đô thị nhằm giãn cách nội thành, xây dựng các khu công nghiệp, khu đô thị mới. Từ đó thúc đẩy các lĩnh vực như du lịch, kinh tế,… phát triển.

Hệ thống giao thông sẽ được triển khai nâng cấp, mở rộng để tạo nên sự đồng bộ và hiện đại. Ngoài ra, thực hiện quy hoạch một số dự án khác như: khu đô thị Hòa Xuân, khu đô thị Phước Lý, khu đô thị Green Lake Đà Nẵng và khu đô thị Thăng Long Riverside.

Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ
Bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Cẩm Lệ

Tra cứu thông tin quy hoạch có vai trò quan trọng đối với rất nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là các giao dịch về bất động sản, đầu tư dự án,… Để tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng, mọi người có thể đến trực tiếp UBND xã, phường, phòng đăng ký đất đai hoặc tra cứu bằng phương thức trực tuyến.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Liên Chiểu Đà Nẵng tầm nhìn 2030 chi tiết

Cách 1: tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Một trong những phương thức giúp nắm rõ thông tin quy hoạch là đến trực tiếp đơn vị xã, phường. Tại đây, người phụ trách địa chính tại khu vực sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quy hoạch mới nhất. Tuy nhiên, với phương thức này, lượng thông tin quy hoạch bạn nhận được sẽ không nhiều. Bởi vậy, phương thức này chỉ thích hợp dành cho các giao dịch bất động sản của những người trong khu vực với nhau.

Cách 2: tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Thay vì đến trực tiếp UBND xã, phường mọi người có thể tới văn phòng đăng ký đất đai để tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng. Người phụ trách sẽ đưa giấy đăng ký xin trích lục thông tin thửa đất. Mọi người cần hoàn thiện giấy tờ trên trước khi được tra cứu thông tin quy hoạch. Chú ý người viết giấy xin trích lục thông tin quy hoạch phải là chủ sở hữu của thửa đất đó.

Với phương pháp này, bạn sẽ nhận được một lượng lớn thông tin. Tuy nhiên, thường sẽ mất khá nhiều thời gian. Đi cùng với đó, trong một số trường hợp chủ thửa đất có thể từ chối đi cùng bạn.

Cách 3: tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Mọi người có thể xem bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng trên các website. Phương thức tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến này vừa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vừa cung cấp lượng thông tin lớn, đa dạng. Bên cạnh các website tra cứu thông tin quy hoạch như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… thì bạn có thể sử dụng phần mềm Meey Map.

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Cẩm Lệ trực tuyến
Tra cứu thông tin quy hoạch quận Cẩm Lệ trực tuyến

Giới thiệu Meey Map

Meey Map được biết đến là ứng dụng bản đồ tìm kiếm bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến. Sản phẩm công nghệ này thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land. Ứng dụng này mang đến cho người dùng sự hỗ trợ rất lớn đối với những người tham gia giao dịch bất động sản.

Meey Map sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ứng dụng được xây dựng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo vượt trội. Sản phẩm được tạo nên và hoạt động bởi uy tín của doanh nghiệp. Bởi vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng của ứng dụng.

Bên cạnh đó, Meey Map còn sở hữu khi dữ liệu thông tin khổng lồ. Các thông tin này đều được cập nhật nhanh chóng, chính xác từ các nguồn đáng tin cậy. Với tính pháp lý minh bạch, người dùng có thể tin tưởng hoàn toàn vào những thông tin được cung cấp. Trong thời gian ngắn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những nội dung mà mình cần, vừa tiện lợi vừa hiệu quả.

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Meey Map được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, ứng dụng này đã được tích hợp các công nghệ tiến tiến như big data, AI phân tích hành vi người dùng,…

Meey Map giúp tra cứu thông tin quy hoạch nhanh chóng và chính xác. Trên màn hình có thể hiển thị đồng thời hai lớp nền bản đồ  gồm: lớp nền quy hoạch và lớp nền thông thường để bạn so sánh. Đi cùng với đó, bạn có thể xem tin đăng bất động sản trong từng khu vực. Các thông tin trong vùng bạn tìm kiếm sẽ được chọn lọc và hiển thị chi tiết.

Hơn hết, với ứng dụng Meey Map thông tin dữ liệu người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối. 

Ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản trực tuyến
Ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản trực tuyến

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Để tra cứu thông tin quy hoạch trên ứng dụng Meey Map, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng. Gõ từ khóa bạn cần tìm kiếm. Trên màn hình sẽ nhanh chóng hiển thị cụ thể những nội dung bạn cần tra cứu. Để xem hướng dẫn tra cứu quy hoạch chi tiết, bạn có thể tham khảo video dưới đây.

Như vậy, trên đây là những thông tin cơ bản về bản đồ quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các nội dung quy hoạch trong khu vực. Từ đó có thể đưa ra những quyết định đầu tư chính xác, an toàn.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…