Thông tin quy hoạch

Bản đồ Quy Hoạch Quận Sơn Trà, Đà Nẵng|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Quận Sơn Trà là một quận có vị trí địa lý đặc biệt tại Đà Nẵng, nhìn trên bản đồ quận Sơn Trà có thể thấy, đây là quận có 3 mặt đều giáp ranh với biển. Chính vì sự đặc biệt này, mà thành phố Đà Nẵng đã có những kế hoạch quy hoạch quận Sơn Trà cụ thể nhằm đánh giá và khai thác khách quan nhất những tiềm năng vốn có của quận. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà trong bài viết dưới đây.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Đà Nẵng
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Đà Nẵng
Bản đồ quy hoạch Quận Hải Châu
Bản đồ quy hoạch Quận Cẩm Lệ
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Khê
Bản đồ quy hoạch Quận Liên Chiểu
Bản đồ quy hoạch Quận Ngũ Hành Sơn
Bản đồ quy hoạch Quận Sơn Trà
Bản đồ quy hoạch Huyện Hòa Vang
Bản đồ quy hoạch Huyện Hoàng Sa
Quy hoạch quận Sơn Trà Đà Nẵng đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045
Quy hoạch quận Sơn Trà Đà Nẵng đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045

1. Thông tin chung về quận Sơn trà, Đà Nẵng

Quận Sơn Trà là cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố Đà Nẵng, đây cũng là nơi có tốc độ phát triển kinh tế ổn định, cũng như thu hút được nhiều dự án đô thị mới, các khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng. Quận Sơn Trà còn có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai nhờ vị trí giáp ranh cũng như nguồn tài nguyên đặc biệt của quận này. 

1.1: Giới thiệu vị trí địa lý Quận Sơn Trà tại TP Đà Nẵng

Quận Sơn Trà Đà Nẵng được thành lập vào năm 1997 với vị trí tọa độ địa lý là 16004’51” đến 16009’13”vĩ độ Bắc, 108015’34” đến 108018’42” kinh độ Đông. Đây là quận nằm ngay cửa ngõ phía Đông của tp Đà Nẵng với diện tích đất tự nhiên là 60km. Theo thống kế năm 2018 thì toàn quận có tổng dân số vào khoảng 173.455 người và mật độ dân số chiếm 2.891 người/km². 

Trên bản đồ quận Sơn Trà bao gồm có bán đảo Sơn Trà và núi Sơn Trà với diện tích là 4.400 ha. Vào năm 1992, địa danh này đã được công nhân là khu bảo tồn thiên nhiên. Quận Sơn Trà có tuyến giao thông kết nối quốc lộ 1A đi Tây Nguyên- Lào và có cảng nước sâu Tiên Sa nơi nối với đường hàng hải quốc tế. Ngoài ra, đây còn là cửa ngõ giao lưu quốc tế và đường biển của thành phố Đà Nẵng. 

Bản đồ quận Sơn trà với địa hình hết sức lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, ngành nghề sản xuất thủy hải sản
Bản đồ quận Sơn trà với địa hình hết sức lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, ngành nghề sản xuất thủy hải sản

1.2: Vị trí địa lý của quận Sơn Trà

Với vị trí địa lý vàng khi 3 mặt đều giáp ranh với sông, biển và nhiều bãi tắm đẹp khác. Quận Sơn Trà đã góp phần tạo nên một tiềm năng du lịch và dịch vụ mới cho sự phát triển chung của thành phố Đà  Nẵng. Ngoài ra, quận Sơn Trà còn giáp ranh với nhiều vị trí thuận lợi khác như 

  • Quận Sơn trả Nằm tại phía Đông Bắc của Đà Nẵng và thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, với vị trí địa lý:
  • Phía đông và phía Bắc giáp với biển Đông 
  • Phía Tây tiếp giáp với quận Hải Châu và ranh giới bởi sông Hàn
  • Phía Nam giáp với quận Ngũ Hành Sơn ranh giới bởi đường Nguyễn Văn Thoại. 

Đơn vị hành chính của quận Sơn Trà được chia làm 7 phường: An Hải Đông, An Hải Bắc, An Hải Tây, Mân Thái, Phước Mỹ, Nại Hiên Đông, Thọ Quang.

Vị trí địa lý thuận lợi tại quận Sơn Trà, đồng thời tại đây có bán đảo Sơn Trà nơi được dự đoán là trọng tâm khai thác du lịch của quận và thành phố.
Vị trí địa lý thuận lợi tại quận Sơn Trà, đồng thời tại đây có bán đảo Sơn Trà nơi được dự đoán là trọng tâm khai thác du lịch của quận và thành phố.

1.3: Cơ sở hạ tầng:

Trong giai đoạn 2015=2019 tổng giá trị sản xuất trên địa bàn tăng bình quân 10,21% năm, trong đó, cơ cấu kinh tế đến năm 2019 của các dịch vụ chiếm tỷ trọng là 68,06%, ngành công nghiệp và xây dựng chiếm 26,57%; ngành nông nghiệp chiếm 5,37%; thu nhập bình quân/người đạt 100,65 triệu đồng tăng gấp hơn 1,6 lần so với năm 2015. Tổng giá trị sản xuất của quận trong giai đoạn 2015-2020 ước tính sẽ tăng bình quân 5,13%/năm…

Quận Sơn  Trà có cơ sở hạ tầng tương đối, còn nhiều khu vực vẫn chưa được khai thác để phát triển kinh tế của quận và thành phố Đà Nẵng
Quận Sơn  Trà có cơ sở hạ tầng tương đối, còn nhiều khu vực vẫn chưa được khai thác để phát triển kinh tế của quận và thành phố Đà Nẵng

Sơn Trà là một quận có vị trí địa lý rất thuận lợi về phát triển kinh tế, trong đó có đường nối quốc lộ 14B Tây Nguyên-Lào. Ngoài ra, địa bàn quận Sơn Trà còn là nơi quan trọng trong việc bảo vệ quốc phòng và an ninh. Cảng nước sâu Tiên  Sa là cửa khẩu quan hệ kinh tế quốc tế giữa các nước của thành phố Đà Nẵng và khu vực quận. Nơi đây còn sở hữu nhiều bãi biển đẹp, khu tập trung các cơ sở quốc phòng và là nơi quan trọng trong chiến lược an ninh của khu vực và quốc gia.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Quy hoạch Đà Nẵng – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất 

Trên địa bàn Quận Sơn Trà còn có rất nhiều các khu di tích lịch sử, các lễ hội văn hóa truyền thống gắn liền với văn hóa vùng biển như: Thống chế Thoại Ngọc Hầu, Nghinh ông, Cầu Ngư, đình làng An Hải – An Hải Tây. Khu công nghiệp Đà Nẵng và khu công nghiệp dịch vụ thủy sản Thọ Quang đã thu hút rất nhiều đầu tư cùng, là hạt nhân quan trọng để phát triển ngành nghề tiểu thủ công nghiệp và cơ sở để hình thành các vệ tinh công nghiệp của địa bàn quận. 

2. Thông tin quy hoạch quận Sơn trà, Đà Nẵng

Thông tin quy hoạch quận Sơn Trà và bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà sẽ là căn cứ chính xác nhất cho người dân cũng như các nhà đầu tư thấy được sự phát triển của quận Sơn Trà trong tương lai. Nhằm khai thác tốt tiềm năng phát triển cũng như vị trí địa lý rất thuận lợi của Sơn Trà. Thành phố Đà Nẵng đã có những dự kiến và kế hoạch cụ thể cho tầm nhìn phát triển của quận giai đoạn 2030-2050. Trong đó, các hạng mục được chú trọng xây dựng như: 

2.1: Thông tin quy hoạch giao thông quận Sơn trà, Đà Nẵng

Các thông tin quy hoạch giao thông của quận được thể hiện rõ nhất trong bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà dựa theo những vị trí giao thông thuận lợi để phát huy thêm năng lực của quận cũng như xây dựng hoàn thiện hệ thống mạng lưới giao thông khu vực. Một số kế hoạch trong quy hoạch giao thông quận Sơn Trà bao gồm;

Thông tin quy hoạch giao thông quận Sơn Trà tại các tuyến trọng điểm kết nối quận với thành phố và thành phố với các tỉnh thành lân cận
Thông tin quy hoạch giao thông quận Sơn Trà tại các tuyến trọng điểm kết nối quận với thành phố và thành phố với các tỉnh thành lân cận

Quận Sơn Trà có đường nội quận nối với tuyến quốc lộ 1B đi Tây Nguyên- Lào có cảng nước sâu Tiên Sa là đường hàng hải quốc tế, cửa ngõ quốc tế đường biển của Đà Nẵng. Quận Sơn Trà ngoài ra còn có 3 mặt giáp sông và biển có nhiều bãi tắm đẹp giúp cho quận Sơn Trà sẽ phát huy được tiềm năng phát triển kinh tế biển và các loại hình du lịch biển khác. 

Bản đồ quy hoạch giao thông quận Sơn Trà cho phép người dân có thể nhận biết được sự thay đổi của quận. Những dự án khai thác giao thông và cải tạo cơ sở hạ tầng giao thông trong tương lai. Trên bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà bạn có thể thấy những dự án được triển khai rộng khắp các tuyến giao thông trên địa bàn như: đường sắt đô thị, giao thông đường bộ, cầu vượt và độ rộng của các tuyến đường cũng thể hiện rõ trong bản đồ quy hoạch. 

Ngoài ra, quy hoạch giao thông của quận Sơn Trà cũng xác định dựa theo những điều chỉnh quy hoạch chung của thành phố Đà Nẵng cho đến năm 2030 và tầm nhìn xa hơn đến năm 2045.  Bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà về quy hoạch giao thông cũng đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt vào ngày 15/3

>>> Có thể bạn quan tâm:  Bản đồ quy hoạch quận Liên Chiểu Đà Nẵng tầm nhìn 2030 chi tiết

2.2: Thông tin quy hoạch đô thị quận Sơn trà, Đà Nẵng

Đối với quy hoạch đô thị của quận Sơn Trà, kế hoạch phát triển quy hoạch bao gồm phát triển các khu du lịch nằm trên bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang quận Sơn Trà cách thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc. Có tổng diện tích quy hoạch là 4.239 ha trong đó, diện tích để phát triển khu DLQG là 1.056 ha. 

Ngoài ra quận Sơn Trà còn phát triển 3 trung tâm dịch vụ tại cửa ngõ vào khu DLQG tại 3 trục tiếp cận bán đảo Sơn Trà bao gồm: Trung tâm đón tiếp và khu lưu trú Hồ Xanh- Bãi Bụt, Trung tâm dịch vụ du lịch và các nhà hàng ở khu vực Tiên Sa, trung tâm diễn giải môi trường và có khu du lịch sinh thái tại khu giao cắt giữa đường đỉnh Bàn Cờ và đường Yết Kiêu. 

Đồng thời trong bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà cũng có sự xuất hiện của các trung tâm và cụm dịch vụ và lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp như; Các cụm nghỉ dưỡng:Bãi Trẹm, Ghềnh Đa – Mũi Nghê,  Bãi Rạng, Bãi Bắc mở rộng và , Bãi Bắc, Tiên Sa; Khu biệt thự Tây Nam suối Đá và các khu nhà nghỉ sinh thái; Trung tâm lưu trú Hồ Xanh – Bãi Bụt. Với quy mô quy hoạch đến năm 2030 khoảng 1.600 buồng khách sạn.

Bản đồ quy hoạch chung của quận Sơn Trà Đà Nẵng
Bản đồ quy hoạch chung của quận Sơn Trà Đà Nẵng

Ngoài ra, bản đồ quy hoạch Sơn Trà Đà Nẵng còn triển khai phát triển các khu vực chức năng phục vụ cho du lịch sinh thái, khu vui chơi giải trí, thể thao và ngắm cảnh với các công trình như: khu vườn sim, khu vườn hoa và thuốc Nam, khu cứu hộ động vật và các khu vườn thú bán hoang dã, khu cắm trại, khu sinh hoạt cộng đồng,  điểm câu cá, hệ thống các điểm vọng cảnh, di tích và lặn biển, tham quan thắng cảnh. 

3. Bản đồ quận Sơn Trà – Đà Nẵng theo quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà Đà Nẵng là kế hoạch phát triển và tầm nhìn của thành phố đối với sự phát triển của quận  Sơn Trà đến năm 2030. Song song đó, việc quy hoạch cũng phải đi đôi với việc bảo vệ an ninh quốc phòng, phát triển du lịch và bảo tồn cảnh quan, danh lam thắng cảnh của khu vực bán đảo Sơn Trà như; 

Bản đồ quy hoạch Sơn Trà và các vùng phụ cận khác nằm trong kế hoạch quy hoạch của thành phố đến năm 2030
Bản đồ quy hoạch Sơn Trà và các vùng phụ cận khác nằm trong kế hoạch quy hoạch của thành phố đến năm 2030
  • Phát triển hạ tầng tại các vùng ven biển đông và quanh bán đảo Sơn Trà. Trong đó, công viên biển Đông chính là khu vực trọng tâm phát triển của quy hoạch 
  • Mảng công nghiệp và cảng biển sẽ tập trung vào việc bảo tồn các khu làng chài. Bên cạnh đó, phát triển không công nghiệp Thọ Quang để quận tập trung phát triển sản xuất về thủy hải sản. Khu công nghiệp An Đồn sẽ giảm quy mô mục tiêu và chuyển đổi dẫn chức năng. Ngoài ra, quận còn chú trọng đến việc phát triển các doanh nghiệp về lĩnh vực công nghệ số. 
  • Quận Sơn Trà còn phát huy thêm các thế mạnh vốn có của mình để phát triển về du lịch. Đặc biệt hướng đến hình thức du lịch nghỉ dưỡng, và hệ thống homestay chất lượng. 

Theo bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà, đây là khi bảo tồn thiên nhiên với nhiều loại động vật hoang dã và quý hiếm. Quy hoạch phát triển và bảo tồn thiên nhiên tại khu vực chân bán đảo Sơn Trà. Hiện nay có các dự án đang được quy hoạch như: 

  • Dự án khu đô thị Vịnh Thuận Phước.
  • Dự án quy hoạch khu đô thị An Viên City.
  • Dự án đô thị Làng Châu Âu (Euro Village).
  • Dự án Quy hoạch khu đô thị The Sun City Riverside Đà Nẵng.

Ngoài ra, thành phố Đà Nẵng còn quy hoạch nhiều quận huyện khác nhau của thành phố như.  bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà Đà Nẵng, quy hoạch quận Cẩm Lệ Đà Nẵng,.. 

4. Tra cứu thông tin quy hoạch quận Sơn trà, Đà Nẵng

Quận Sơn Trà như một viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, trong khi quy hoạch chung của thành phố Đà Nẵng đang hướng đến đó chính là đẩy mạnh và thúc đẩy thu hút du lịch nhiều hơn. Quy hoạch quận Sơn trà sẽ giúp thành phố đồng bộ hóa nền kinh tế và phát triển đô thị của thành phố. Để tra cứu được các thông tin quy hoạch và bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách tìm kiếm quy hoạch sau đây: 

Các cách để tra cứu quy hoạch quận Sơn Trà nhanh chóng và hiệu quả nhất là gì?
Các cách để tra cứu quy hoạch quận Sơn Trà nhanh chóng và hiệu quả nhất là gì?

4.1. Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường thuộc địa phận quận Sơn Trà

Tra cứu quy hoạch và bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà Đà Nẵng bằng cách đến trực tiếp UBND của xã phường nơi có khu vực quy hoạch. Cách tra cứu ngày đơn giản, tuy nhiên lại không mang lại hiệu quả cao. Vì người quản lý hoặc phụ trách của xã phường có thể từ chối lời đề nghị của bạn. Nếu như tra cứu được, bạn cũng chỉ nhận được những thông tin cơ bản về quy hoạch chứ không được xem bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà chi tiết. 

4.2. Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Bạn đến trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai hoặc sở tài nguyên và môi trường quận Sơn Trà để làm đơn xin tra cứu quy hoạch. Cách tra cứu này sẽ cho bạn nguồn tin chính xác về quy hoạch, ô đất được quy hoạch. Tuy nhiên, phạm vi tra cứu của bạn cũng không thể nào vượt xa hơn ngoài thửa đất được yêu cầu đó. Tức là bạn chỉ được tra thông tin quy hoạch trên thửa đất mà bạn đã xin cấp phép, chứ không tra được thông tin quy hoạch của quận, huyện khác thuộc địa bàn quận Sơn Trà. 

Ngoài ra, cách tra cứu bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà này cũng có tính chất tham khảo vì có thể đơn yêu cầu tra cứu của bạn không hợp lệ hoặc người cán bộ tra cứu không tiết lộ các thông tin về quy hoạch. Việc thông tin quy hoạch của quận, huyện bị rò rỉ sẽ dẫn đến tình trạng người dân bán tháo, hay tăng giá bất động sản tại khu vực đó. Điều đó làm cản trở quá trình quy hoạch cũng như đời sống của cư dân nơi đây. 

4.3. Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch online hoặc qua ứng dụng trực tuyến

Tra cứu quy hoạch trực tuyến bạn vừa có thể xem được bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà tổng thể, mà còn được cung cấp các thông tin về quy hoạch chính xác nhất. Cách làm này lại không tốn thời gian của bạn, bạn có thể tra cứu trên điện thoại hay bất kể thiết bị di động nào của mình. Mỗi quận huyện hiện nay cũng trang bị cho mình những công nghệ hiện đại, thiết lập các trang web riêng như một cổng thông tin điện tử để người dân khu vực và các tỉnh thành khác có thể tra cứu được bản đồ quy hoạch của quận Sơn Trà. 

Một số trang web bạn có thể tra cứu bản đồ quận Sơn Trà như cổng thông tin điện tử quận Sơn trà Đà Nẵng, sở tài nguyên và môi trường quận Sơn Trà, hay cổng thông tin điện tử của Đà Nẵng cũng có thể tra được thông tin quy hoạch của quận Sơn Trà. Tuy nhiên, cách tra cứu này chỉ mang đến những thông tin quy hoạch cơ bản nhất, trang web còn sơ khai nên sẽ không có nhiều tính năng xem bản đồ quy hoạch chi tiết,.. 

Để thuận tiện hơn cho việc tra cứu quy hoạch của người dân. Hiện nay, có các ứng dụng hoặc nền tảng tra cứu quy hoạch hữu ích như Meey Map. Đây là nền tảng tìm kiếm bất động sản và tra cứu quy hoạch hiện đại nhất sắp được ra mắt.

4.3.1: Giới thiệu Meey Map

Với nền tảng tra cứu bất động sản, bản đồ quy hoạch Meey Map này, bạn có thể tra cứu bất kể khu vực hoặc địa điểm nào mà mình muốn. ứng dụng này còn có nhiều tính năng xem bản đồ ưu việt khác mà các ứng dụng tra cứu hiện nay vẫn còn hạn chế như: tính năng xem được bản đồ quy hoạch của toàn khu, tỉnh, thành phố, phóng to để xem quy hoạch chi tiết, thay đổi màu sắc quy hoạch để so sánh và phân biệt quy hoạch…

Tra cứu quy hoạch quận Sơn Trà thông qua ứng dụng Meey map
Tra cứu quy hoạch quận Sơn Trà thông qua ứng dụng Meey map

Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép bạn lưu trữ các thông tin của người dùng, cho phép bạn tìm kiếm các điểm rao bán bất động sản của khu vực,.. Thanh công cụ giúp bạn điều chỉnh chế độ xem bản đồ, xem thông tin quy hoạch chi tiết của ổ đất, so sánh lớp nền hiện trạng, quy mô, diện tích và phạm vi quy hoạch của ổ đất đó,.. 

4.3.2: Hướng dẫn tra cứu thông tin quy hoạch Sơn Trà bằng Meey map

Để tra cứu quy hoạch trên bản đồ quận Sơn Trà bằng nền tảng Meey map, bạn chỉ cần nhấn vào tìm kiếm trên giao diện của ứng dụng. Bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà sẽ hiện ra, tại bản đồ này, bạn thu nhỏ để xem bản đồ quy hoạch của toàn quận, phóng to các khu vực hoặc ổ đất trên bản đồ để xem quy hoạch phân khu. Tra cứu các thông tin quy hoạch trên thanh chức năng để được cung cấp thông tin chi tiết quy hoạch tại thửa đất đó. 

Các bạn có thể xem video hướng dẫn tra cứu quy hoạch tại đây. 

Mong rằng với những đổi mới về quy hoạch và định hướng phát triển kinh tế của quận Sơn Trà, sẽ mang lại bộ mặt mới cho diện mạo của quận cũng như nền kinh tế của thành phố Đà Nẵng. Hãy sử dụng nền tảng tra cứu quy hoạch Meey Map để xem được bản đồ quy hoạch quận Sơn Trà một cách chi tiết và cụ thể nhất nhé. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….