Thông tin quy hoạch

Đường Phạm Văn Đồng | Tuyến Đường Nội Đô Đẹp Nhất Thành Phố Hố Chí Minh

Đường Phạm Văn Đồng là một trong những cung đường nội đô đẹp nức tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được ví như một vựa vàng không bao giờ mất giá bởi sự phát triển toàn diện của khu vực. Hãy cùng Meey Map khám phá giá trị mà tuyến đường này mang lại.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Đường Phạm Văn Đồng | Tuyến Đường Nội Đô Đẹp Nhất Thành Phố Hố Chí Minh
Đường Phạm Văn Đồng | Tuyến Đường Nội Đô Đẹp Nhất Thành Phố Hố Chí Minh

>>> Xem thêm: Ngã Ba Đông Quang Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Đông Quang

Vị trí vàng của đường Phạm Văn Đồng Thành Phố Hồ Chí Minh

Đường Phạm Văn Đồng là tuyến đường huyết mạch nằm ở vị trí cửa ngõ Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh, đi qua địa phận các quận: Gò Vấp – Bình Thạnh – Thủ Đức – Và một phần của tỉnh Bình Dương.

  • Chiều dài cung đường 12 km
  • Đường có chiều rộng với 12 làn xe
Vị trí vàng của đường Phạm Văn Đồng Thành Phố Hồ Chí Minh
Vị trí vàng của đường Phạm Văn Đồng Thành Phố Hồ Chí Minh

Đường Phạm Văn Đồng có vai trò kết nối các khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất, Quận 1, quận Phú Nhuận đồng thời góp phần giảm ùn tắc giao thông cho các tuyến đường này.

Liên kết vùng đường Phạm Văn Đồng

Với lợi thế là vị trí đắc địa, từ đường Phạm Văn Đồng chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận với các điểm cầu lân cận như:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất
  • Trung tâm thương mại Giga Mall
  • Bến xe Miền Đông
  • Bệnh viện Hạnh Phúc
  • Trường Đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh
  • Các điểm tiện ích mua sắm như siêu thị CoopXtra, eMart…
Liên kết vùng đường Phạm Văn Đồng
Liên kết vùng đường Phạm Văn Đồng

Với sợi dây liên kết chất lượng này, tuyến đường Phạm Văn Đồng đã tạo nên cơn sốt, quy tụ các nhà đầu tư lớn trong giới từ đó hình thành nên những khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất.

Giá trị bất động sản tại cung đường sinh lời

Từ khi có đường Phạm Văn Đồng, các khu dự án bất động sản quanh khu vực này luôn ở trong tình trạng nóng bởi giá trị lợi nhuận tại đây luôn đạt ở ngưỡng cao.

Với sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, giá trị gia tăng dự án, hệ thống siêu tiện ích từ điện – đường – trường – trạm; hiện nay, các dự án bất động sản tại trục đường Phạm Văn Đồng đang nhận được sự quan tâm và săn tìm ra riết của nhà đầu tư và người dân.

Theo khảo sát mới đây, giá bán của các căn hộ khu vực mặt tiền Phạm Văn Đồng dao động trong khoảng 1,4 – 3,2 tỷ, xu hướng tăng giá vẫn tạo nên cơn sốt trên thị trường với mức tăng khoảng 60 – 70%/căn. Với quỹ đất “không còn nhiều” các nhà đầu tư sành sỏi cần nhanh tay nắm bắt cơ hội từ miếng bánh ngon này.

Giá trị bất động sản tại cung đường sinh lời
Giá trị bất động sản tại cung đường sinh lời

Theo các chuyên gia phân tích thị trường bất động sản thì những dự án nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng sẽ tăng liên tục với tốc độ sinh lời cực kỳ hấp dẫn cho các các nhà đầu tư tinh tường. Trong thì tương lai hệ thống giao thông sẽ càng trở nên thuận lợi hơn giữa địa bàn các quận Thủ Đức – Quận 2 – Quận 7 – Quận 9 với hệ thống cầu Bình Quới – Thủ Đức, Cầu Bình Quới – Rạch Chiếc. Với thông tin này, các nhà đầu tư hãy chuẩn bị cho mình những dự án kỳ vọng để bùng nổ đúng lúc.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Giồng Ở Đâu? Tổng Quan & Bản Đồ Quy Hoạch

Điểm danh một số dự án triệu đô tại mặt tiền Phạm Văn Đồng

Nếu đã nói đến là cung đường sinh lời không thể không nhắc đến những dự án bất động sản triệu đô có mặt tiền ngự tại cung đường Phạm Văn Đồng. Các chủ đầu tư uy tín như Đất Xanh, Nam Long, Hà Đô là những ông lớn đã có chỗ đứng vững chắc dọc tuyến đường này.

  • Căn hộ Opal Riverside với diện tích lên đến 20.096,50m2 có 626 căn hộ.
  • Căn hộ Opal Garden với tổng diện tích 8.219,8 m2 với quy mô hơn 400 căn hộ, 4 block, cao 16 tầng cùng 1 tầng hầm.
  • Căn hộ ST- Morizt có diện tích 2,400.6 m² với mô hình 4 căn shophouse, 63 căn Officetel
  • 103 căn hộ (tổng tất cả là 170 căn).
  • Căn hộ Flora Novia có tổng diện tích 3,6 ha, quy mô dự án gồm 2 block cao 20 tầng, có 2 tầng hầm với hơn 518 căn hộ

Phải nói rằng, đường Phạm Văn Đồng là một trong những yếu tố đòn bẩy tạo nên giá trị lợi nhuận và sức hút cho khu vực bất động sản nơi đây. Chính vì sự liên kết chặt chẽ từ các khu vực lân cận, cung đường Phạm Văn Đồng đã tạo nên lợi thế giao thương mang tính chiến lược giúp tất cả các ngành nghề, lĩnh vực, đơn vị có thể kết nối cùng hợp tác phát triển một cách hoàn hảo nhất.

Meey Map – Cung cấp thông tin dự án bất động sản

Meey map – Ứng dụng tra cứu bản đồ quy hoạch được tạo nên với mong muốn mang đến những thông tin đa chiều về các dự án bất động sản trên toàn quốc, giúp nhà đầu tư hình thành được cái nhìn tổng quát, hỗ trợ khách hàng kiểm tra độ chính xác của các dự án nhà ở, kinh doanh…

Meey Map đang là ứng dụng được bất động sản tin cậy; trong tương lai, đây sẽ là công cụ hữu ích và toàn diện nhất cho các nhà đầu tư thông thái.

Meey Map, đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình, cung cấp nhanh và chính xác nhất những thông tin của dự án bất động sản toàn quốc. Để khám phá những tính năng ưu việt của ứng dụng bản đồ số hiện đại hãy truy cập Meey map để sử dụng ngay nhé.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Gò Đen Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Gò Đen Từ A-Z

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Dự Án Đường mòn Hồ Chí Minh ở đâu?

Đường Hồ Chí Minh | Đầy đủ thông tin Mới Nhất 2024

Đường Hồ Chí Minh là tuyến đường huyết mạnh của nước ta. Với sự xuất hiện của tuyến này các cửa ngõ giao thông được khai mở, việc…

Vị trí Ngã ba Thái Lan

Ngã Ba Thái Lan Ở Đâu? Cách Đi Ngã Ba Thái Lan Từ A – Z

Ngã ba Thái Lan là một trong những tuyến đường nhộn nhịp với lượng xe lưu thông mỗi ngày đều đông đúc. Nơi đây không chỉ tuyến đường…

Mục tiêu quy hoạch Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn 2050

Bản đồ quy hoạch Hà Nội|Bản đồ quy hoạch đất 2024

Quy hoạch thủ đô Hà Nội là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển về kinh tế, xã hội. Đặc biệt, vấn đê quy hoạch thành…

Dự án tuyến đường sắt cao tốc Bắc Nam chiều trài 1.545km, đi qua 20 tỉnh thành tại Việt Nam

Bản Đồ Đường Sắt Bắc Nam Việt Nam – Quy Hoạch Dự Án Mới Nhất

Việc phát triển hạ tầng giao thông luôn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của một quốc gia. Đường sắt…

KCN Tây Bắc Củ Chi là khu công nghiệp đa ngành quan trọng

Tổng Quan Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có địa điểm tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện đang là một trong những khu công nghiệp đa ngành được…

Ga tàu Cát Linh Hà Đông Thành phố Hà Nội

Ga Cát Linh Hà Đông – Lịch Chạy & Cách Đi Tàu Từ A – Z

Là tuyến Metro đầu tiên của Việt Nam được đưa vào khai thác sử dụng sau 10 năm xây dựng, ga Cát Linh Hà Đông (Thành phố Hà…