Thông tin quy hoạch

Đường Số 3 Là Gì | Khả Năng Liên Kết Khu Vực Quan Trọng

Đường số 3 được biết đến là một trong những tuyến giao thông trọng điểm thuộc Đông Anh, Thủ đô Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, khả năng liên kết linh hoạt, tuyến đường này còn được đánh giá là điểm sáng, có khả năng lớn kích thích bất động sản khu vực lân cận tăng trưởng mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Vũng Tàu Ở Đâu, Thuộc Phường Nào? Bản Đồ Quy Hoạch

Giới thiệu một số thông tin về đường số 3

Vị trí đường số 3
Vị trí đường số 3

Đường số 3 Hà Nội là tuyến giao thông đường bộ trọng yếu, vô cùng quan trọng của thủ đô Hà Nội đi qua Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam. Đây được cho là vị trí khá đắc địa thuộc thủ đô Hà Nội. Đường có chiều dài khoảng 30km, con đường được thiết kế với bề rộng khá thoáng, phù hợp với môi trường đông dân cư của thành phố trung tâm Việt Nam.

Không chỉ thế đến Năm 2024, con đường còn được triển khai mở rộng phần nội đô bên trong của đường số 3. Điều này đã giúp cho tuyến đường này đã rộng nay càng rộng thêm, là tuyến đường được lựa chọn và yêu thích của nhiều người khi tham gia giao thông.

Vị trí Đường Số 3 tại Hà Nội

Đường Số 3 tại Hà Nội, Việt Nam, nằm ở khu vực phía Nam của thành phố. Điểm xuất phát của Đường Số 3 thường được xác định từ giao điểm với Đường Giải Phóng và Đường Nguyễn An Ninh. Đây là một tuyến đường quan trọng, kết nối các quận và huyện trong thành phố.

>> Xem thêm: Đường Số 7 Tại Hà Nội | Thông Tin Cần Biết & Điểm Mạnh

Vai trò và tính chất: Đường Số 3 là một trong những tuyến đường quan trọng, kết nối các quận và huyện trong thành phố Hà Nội. Nó có thể là một tuyến đường lớn, giao thông chính hoặc các phần khác có thể là nhánh nhỏ hơn.

Hạ tầng: Đường Số 3 thường được trải nhựa và có hạ tầng giao thông phát triển để đảm bảo việc lưu thông xe cộ thuận lợi.

Khả năng liên kết khu vực của con đường số 3

Khả năng liên kết vùng của đường số 3
Khả năng liên kết vùng của đường số 3

Con đường số 3 sở hữu địa hình đẹp, cơ sở vật chất đang dần được hoàn thiện, là tuyến đường ưa thích của nhiều người. Chính vì thế, con đường này được đánh giá là có khả năng liên kết vượt trội, kết nối đến các khu vực khác một cách nhanh chóng. Cụ thể dưới đây con đường này có thể trong một thời gian ngắn di chuyển đến các địa điểm như:

  • Di chuyển đến Bệnh viện Đa khoa cơ sở 1 (cách 5.1km) chỉ mất tầm 11p.
  • Di chuyển đến trung tâm thương mại Discovery shopping center (cách 13.3km) mất 23p khi đi trên đường số 3
  • Di chuyển đến chợ Hậu (cách 4.7km) cần khoảng thời gian tầm 12 phút.
  • Di chuyển đến trường trung học phổ thông Bắc Thăng Long (cách 5.1km) mất khoảng 11p đi đường
  • Di chuyển đến siêu thị LALA NOW CT3 khu nhà ở xã Kim Chung (cách 4.4km) mất tầm 11 phút đi đường
  • Đi đến trung tâm thành phố Hà Nội cũng chỉ mất tầm 30p với khoảng cách 20km

Và bởi sở hữu tính năng liên kết vùng vượt trội, là khung đường sở hữu nhiều tiện ích.

Chính vì sở hữu tiềm năng liên kết vùng linh hoạt và hoàn hảo mà mọi khung đường đều muốn sở hữu đã biến đường số 3 thành tuyến đường trọng điểm trọng điểm trong khu vực.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Xuân Mai Ở Đâu? Chỉ Đường Đi Ngã Ba Xuân Mai Từ A – Z

Đường số 3 – tuyến đường mở ra những cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Tiềm năng của đường số 3
Tiềm năng của đường số 3

Tuyến đường số 3 sở hữu cho mình nhiều điểm nổi trội vượt bậc, sở hữu những tiềm năng lớn khó tìm ở các con đường khác. Con đường được đánh giá sẽ mang lại nhiều những tác động tích cực đến với thị trường bất động sản của khu vực lân cận, với kỳ vọng sẽ mang đến một làn gió mới thay đổi bộ mặt mới cho nơi này.

Nhờ cung đường này đã mang đến nhiều tiện ích tuyệt vời mà mọi người đều mong muốn chính là địa điểm lý tưởng để phát triển bất động sản trong khu vực. Thị trường bất động sản tại đây cũng được đánh giá luôn nằm trong những dự án hot nhất, luôn nhận được sự ưu ái và quan tâm của các nhà đầu tư.

Và đặc biệt hơn cả, cơ sở hạ tầng ở nơi đây cũng đang dần dần được hoàn thiện, càng kích thích thị trường này sôi nổi hơn bao giờ hết. Chính vì thế, giá nhà đất ở đây cũng không ngừng có những biến động, tăng giá đáng kể, trong tương lai gần đây sẽ là nơi được các nhà đầu tư rót vốn để cạnh tranh khốc liệt.

Phối cảnh làng Kim Chung gần đường số 3
Phối cảnh làng Kim Chung gần đường số 3

>>> Xem thêm: Đường Số 5 | Vị Trí, Vai Trò & Khả Năng Liên Kết

Tại khu vực Đông Anh gần đường số 3 này cũng có nhiều các dự án bất động sản đang hot như: Khu đô thị mới BRG Smart City, khu dân cư Uy Nỗ, dự án căn chung cư Euro River Tower, khu thương mại cao cấp Happy Land,… Tất cả đều tạo ra được những dấu ấn nhất định trên thị trường bất động sản tiếng, là những dự án có triển vọng và thành công trước đó, thu hút rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư tìm đến.

Ngoài ra, với sự có mặt của tập đoàn Vingroup, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức hút của bất động sản Đông Anh. Những hoài nghi về nó nên dần được loại bỏ khỏi suy nghĩ của nhiều người và đáng được đầu tư ngay.

Và nếu bạn đang là người có nhu cầu tìm kiếm các thông tin về những dự án bất động sản đang, đã và sẽ được quy hoạch xung quanh khu vực quanh đường số 3 này tạo ra cho mình những cơ hội đầu tư sinh lời, tuy nhiên lại gặp phải những trở ngại trong việc tra cứu thông tin. Vậy hãy thử sử dụng ngay ứng dụng tra cứu bất động sản Meey Map số vô cùng tiện ích và thông minh Meey Map.

Đây là một ứng dụng được đánh giá là một trong những nền tảng giúp nhanh chóng tìm kiếm các thông tin về dự án bất động sản hiện nay một cách trực tuyến đứng đầu trong các hệ thống tại Việt Nam và luôn được thị trường ưa chuộng, thể hiện ở những con số truy cập và tài khoản khủng được tạo ra mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Ngã Tư Bà Điểm Ở Đâu? Cách Di Chuyển & Bản Đồ Chi Tiết

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…