Thông tin quy hoạch

Bản đồ Quy hoạch huyện Hiệp Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Huyện Hiệp Hòa đã và đang có bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội. Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Nhiều công trình hiện đại đang mọc lên từng ngày làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của huyện. Vậy quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang đến năm 2035 là gì? Cách nào để tra cứu thông tin quy hoạch chính xác và nhanh nhất? Cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Bắc Giang
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Bắc Giang
Bản đồ quy hoạch Thành phố Bắc Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Hiệp Hoà
Bản đồ quy hoạch Huyện Lạng Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Lục Nam
Bản đồ quy hoạch Huyện Lục Ngạn
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Động
Bản đồ quy hoạch Huyện Tân Yên
Bản đồ quy hoạch Huyện Việt Yên
Bản đồ quy hoạch Huyện Yên Dũng
Bản đồ quy hoạch Huyện Yên Thế

Thông tin chung về huyện Hiệp Hòa 

Nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Bắc Giang, huyện Hiệp Hòa sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi về vị trí và giao thông. Cơ sở hạ tầng nơi đây cũng đang “thay da đổi thịt” mỗi ngày, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của toàn tỉnh.

Giới thiệu về huyện Hiệp Hòa

Hiệp Hòa là huyện trung du của tỉnh Bắc Giang với diện tích khá rộng. Địa hình nơi đây chủ yếu là đồi thấp và xen kẽ với đồng bằng theo kiểu lượn sóng. Đây là nơi có khí hậu ôn hòa, ít chịu ảnh hưởng của bão. Do đó rất thích hợp để phát triển kinh tế. Trong những năm gần đây, tỉnh Bắc Giang rất chú trọng quy hoạch huyện Hiệp Hòa trở thành đô thị, trung tâm công nghiệp vững mạnh của tỉnh.

Hiệp Hòa là huyện trung du của tỉnh Bắc Giang
Hiệp Hòa là huyện trung du của tỉnh Bắc Giang

Vị trí địa lý

Nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Bắc Giang, huyện Hiệp Hòa tiếp giáp với nhiều huyện có nền kinh tế phát triển của Hà Nội, Bắc Giang và Thái Nguyên. Hiệp Hòa chỉ cách Hà Nội 50km và cách TP Bắc Giang 30km. Đây là điều kiện rất thuận lợi cho sự phát triển và giao thông đi lại của huyện. Trong đó:

  • Phía Bắc huyện tiếp giáp với huyện Phú Bình, Thái Nguyên
  • Phía Đông huyện tiếp giáp với huyện Việt Yên và huyện Tân Yên Bắc Giang
  • Phía Nam huyện tiếp giáp với huyện Yên Phong của tỉnh Bắc Ninh. Hai tỉnh này được phân cách với nhau bởi dòng sông Cầu.
  • Phía Tây tiếp giáp với huyện Sóc Sơn, Hà Nội và TX. Phổ Yên của Thái Nguyên.

Huyện Hiệp Hòa có diện tích 201,10km với dân số khoảng 247.460 nghìn người vào năm 2019.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Việt Yên Bắc Giang & cách tra cứu từ A-Z

Đơn vị hành chính

Huyện Hiệp Hòa được chia thành 25 đơn vị xã, thị trấn. Trong đó có 1 thị trấn là thị trấn Thắng và 24 xã. Các xã bao gồm: Danh Thắng, Mai Đình, Mai Trung, Bắc Lý, Đại Thành, Châu Minh, Thanh Vân, Hùng Sơn, Ngọc Sơn, Xuân Cẩm, Đoan Bái, Đông Lỗ, Hoàng An, Hoàng Lương, Hoàng Vân, Hợp Thịnh, Hương Lâm, Quang Minh, Thái Sơn, Thường Thắng, Hòa Sơn, Lương Phong, Đồng Tân, Hoàng Thanh.

Bản đồ các đơn vị hành chính huyện Hiệp Hòa
Bản đồ các đơn vị hành chính huyện Hiệp Hòa

 

Cơ sở hạ tầng

Hiệp Hòa là một trong những huyện có tốc độ phát triển nhanh của tỉnh Bắc Giang. Cơ sở hạ tầng ở đây được đầu tư khá đồng bộ. Đến với Hiệp Hòa Bắc Giang hôm nay ai cũng có thể nhìn thấy sự thay đổi mạnh mẽ của địa phương này.

Bản đồ quy hoạch Hiệp Hòa – Bắc Giang cho thấy nơi đây có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng chạy qua. Trong đó phải kể đến một số tuyến đường chính như quốc lộ 37, tỉnh lộ 295. Tất cả các tuyến đường huyện quản lý và hầu hết các tuyến đường trục xã, trục thôn, đều được cứng hóa. Tạo điều kiện cho người dân đi lại và phát triển kinh tế. Thêm vào đó huyện còn có cầu Mai Đình – Đông Xuyên và cầu Hà Châu đã được xây dựng hoàn thiện. 

Tuyến quốc lộ 37 cũng được nâng cấp, cải tạo để dễ dàng kết nối với đường vành đai IV, cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn. 

Huyện Hiệp Hòa cũng sở hữu hệ thống giao thông đường thủy trên sông Cầu. Tuyến đường này giúp vận chuyển khách và hàng hóa rất thuận tiện. Từ đó tạo điều kiện phát triển kinh tế vùng.

Theo bản đồ quy hoạch Hiệp Hòa Bắc Giang định hướng đến năm 2035 thì nơi đây sẽ phát triển theo hướng đô thị. Huyện Hiệp Hòa sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế chính trị, công nghiệp, nông nghiệp chất lượng cao phục vụ nhu cầu trong huyện và các vùng lân cận. Các khu đô thị hiện đại sẽ được đầu tư và xây dựng ở đây như khu đô thị phố Thắng, KĐT Châu Minh – Mai Đình.

Một số cụm công nghiệp đã đang và sẽ được xây dựng như CCN Hợp Thịnh, Đoan Bái, CCN Thanh Vân – Hoàng An, CCN Việt Nhật…..Đây sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Yên Dũng & Cách tra cứu chi tiết từ A-Z

Thông tin hạng mục quy hoạch huyện Hiệp Hòa chi tiết

Để thực hiện mục tiêu quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang trở thành huyện trọng điểm về công nghiệp, đô thị, sản xuất nông nghiệp chất lượng cao tầm nhìn đến năm 2035, huyện đã tiến hành quy hoạch nhiều hạng mục. 

Quy hoạch giao thông huyện Hiệp Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Hiệp Hòa thể hiện giao thông của huyện được quy hoạch đồng bộ ở tất cả các hạng mục. Từ giao thông đối ngoại cho đến giao thông cấp nội bộ. 

Bản đồ liên kết vùng của huyện Hiệp Hòa Bắc Giang
Bản đồ liên kết vùng của huyện Hiệp Hòa Bắc Giang

Quy hoạch giao thông đối ngoại huyện Hiệp Hòa

Các tuyến đường giao thông đối ngoại đi qua địa bàn huyện đều được nâng cấp, tu sửa.

Quy hoạch đường bộ

  • Quốc lộ 37 được mở rộng. Đoạn đi qua khu vực nội thị được mở rộng lên 28m, các đoạn còn lại mở rộng lên 18m.
  • Tuyến ĐT295 cũng được mở rộng ở tất cả các khu vực mà tuyến đường này đi qua: đoạn nối từ thị trấn Thắng đến quốc lộ 37, đoạn từ QL37 đến xã Châu Minh, từ thị trấn Thắng đi Tân Yên.
  • Tuyến ĐT 296 mở rộng lên 28m với đoạn từ thị trấn Thắng quốc lộ 37. Đoạn từ quốc lộ 37 đến cầu Vát mở rộng lên 27m.
  • Tuyến ĐT288 được mở rộng lên 21m với đoạn khu vực nội thị. Đoạn ngoài nội thị mở rộng lên 12m.
  • Tuyến Tràng – Phố Hoa được nâng cấp thành đường tỉnh lộ.
  • Nhiều tuyến đường đối ngoại cũng được xây dựng mới để tăng khả năng kết nối liên vùng.
  • Tuyến Quốc lộ 37 đi Phổ Yên Thái Nguyên dài 11km được xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp III.
  • Tuyến nối giữa cao tốc HN – Lạng Sơn với cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên theo tiêu chuẩn đường cấp 3.
  • Tuyến nối Lạng Giang – Tân Yên – Việt Yên – Hiệp Hòa cũng được xây dựng thành tuyến đường tỉnh.

Quy hoạch đường thủy

Huyện Hiệp Hòa còn sở hữu hệ thống giao thông đường thủy sông Cầu với chiều dài hơn 40km. Tuyến đường này tạo sự thuận lợi trong giao thương với Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên. Hệ thống kênh mương ở đây dày đặc. Điển hình như kênh Hoàng Lương, kênh trôi, kênh 1A, 1C, 1B, 1D, kênh Hương Lâm – Minh Châu….giúp vận chuyển hàng hóa và khách một cách nhanh chóng.

Bản đồ các tuyến đường giao thông huyện Hiệp Hòa
Bản đồ các tuyến đường giao thông huyện Hiệp Hòa

Quy hoạch tuyến đường liên khu vực

Bản đồ quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang còn thể hiện ở quy hoạch các tuyến đường liên khu vực. Các tuyến đường trục chính đô thị được nâng cấp tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh.

  • Tuyến đường trục chính Bắc – Nam rộng 27m được xây mới hoàn toàn
  • Tuyến đường vành đai 1, TT. Thắng dài 4,7km được hoàn thiện
  • Tuyến đường vành đai 2 khu TT. Thắng và phụ cận dài 12,3m cũng được xây mới
  • Tuyến trục chính Đông – Tây từ quốc lộ 37 – Cầu Vát dài 12,5km xây mới hoàn toàn
  • Xây mới tuyến liên khu vực hướng Đông Tây dài 14km 
  • Tuyến đường liên xã Mai Trung, Hương Lâm, Xuân Cẩm, Thường Thắng có chiều dài 6,6km được nâng cấp và mở rộng.
  • Xây mới tuyến đường nối Quốc lộ 37 với đường ĐT295 dài 5,5 km 
  • Xây mới tuyến đường từ thị trấn Thắng đến KCN Hòa Phú dài 12km.
  • Tuyến đường từ ĐT 296 đi núi Ia được nâng cấp lên 9m.

Quy hoạch đô thị huyện Hiệp Hòa

Tìm hiểu thông tin quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang không thể bỏ qua vấn đề quy hoạch đô thị. Theo bản đồ quy hoạch Hiệp Hòa Bắc Giang thì một số dự án khu đô thị mới sẽ được xây dựng ở đây. Quy hoạch cụ thể như sau:

  • Xây dựng khu đô thị mới tại thị trấn Thắng và vùng lân cận.
  • Xây dựng khu dân cư mới xã Hương Lâm
  • Xây dựng khu du lịch sinh thái tại xã Ngọc Sơn, Lương Phong và thị trấn Thắng.
  • Phát triển khu dân cư mới tại xã Mai Đình
Bản đồ quy hoạch đô thị Hiệp Hòa
Bản đồ quy hoạch đô thị Hiệp Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang

Với những thông tin trên có thể thấy quy hoạch huyện Hiệp Hòa được triển khai rất đồng bộ và sâu sắc. Đặc biệt ưu tiên phát triển giao thông, hạ tầng. Chính vì thế khi đầu tư vào đây thì việc nắm rõ bản đồ quy hoạch huyện Hiệp Hòa rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn tránh giao dịch phải những thửa đất nằm trong diện quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang đến năm 2025
Bản đồ quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang đến năm 2025

Tra cứu thông tin quy hoạch huyện Hiệp Hòa

Bạn muốn tìm hiểu thông tin quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang nhưng chưa biết phải làm sao? Vậy thì những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thu thập được thông tin bổ ích.

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Với cách này, bạn có thể đến gặp cán bộ địa chính xã, phường để xin cung cấp thông tin về quy hoạch đất trên địa bàn. Cách tìm kiếm thông tin này phù hợp với việc giao dịch đất đai của những người trên cùng một địa bàn. Đương nhiên với cách này thì thông tin quy hoạch sẽ nằm trong phạm vi bó hẹp của xã phường đó. 

Ngoài ra cũng không dễ gì cán bộ địa chính cung cấp thông tin cho bạn. Điều này là để tránh tình trạng người dân lợi dụng thông tin quy hoạch để thổi giá đất lên hoặc bán tháo, bán chạy khi đất nằm trong diện quy hoạch. Do đó bạn cần có sự khéo léo khi làm việc với chính quyền tại địa phương.

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Đây cũng là các tra cứu thông tin quy hoạch được nhiều người áp dụng. Với cách này, bạn cần nộp hồ sơ đến văn phòng đăng ký đất đai cấp quận, huyện, nơi có thửa đất. Đây là cách tra cứu thông tin quy hoạch rất hiệu quả, chính xác. Tuy nhiên, cách này mất khá nhiều thời gian. Và khó khăn nhất là phải có sự hợp tác của chủ sở hữu miếng đất. Với những mảnh đất có thể dính quy hoạch thì chắc chắn chủ đất sẽ không hợp tác cùng bạn.

Cách 3: Cách tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Với sự hỗ trợ của công nghệ số thì việc có một bản đồ số trực tuyến không còn là điều xa lạ. Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến đã trở nên rất quen thuộc với các nhà đầu tư sành sỏi hiện nay. Có rất nhiều trang giúp bạn có thể tìm kiếm được những thông tin bổ ích như quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,….Tuy nhiên hạn chế của những trang này là cung cấp thông tin không chi tiết.

Để khắc phục tất cả những tồn tại trên, tập đoàn Meey Land đã xây dựng và phát triển ứng dụng Meey Map. Ứng dụng này giúp người dùng tra cứu được thông tin quy hoạch trực tuyến một cách đầy đủ, minh bạch và nhanh chóng nhất.

Giới thiệu về Meey Map

Meey Map thực chất là một bản đồ số trực tuyến với những dữ liệu phong phú về thông tin quy hoạch ở mọi địa phương, mọi khu vực. Tra cứu ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin quy hoạch khá rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra bạn còn tìm kiếm được các thông tin về bất động sản. 

Ứng dụng này mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Thay vì phải đến văn phòng đăng ký đất đai, UBND xã phường mất khá nhiều thời gian mà không hiệu quả, bạn chỉ cần sử dụng Meey Map là sẽ có bản đồ quy hoạch Hiệp Hòa – Bắc Giang chi tiết nhất.

Tra cứu thông tin quy hoạch trên Meey Map vô cùng đơn giản, thuận tiện
Tra cứu thông tin quy hoạch trên Meey Map vô cùng đơn giản, thuận tiện

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Meey Map là một sản phẩm mới vô cùng độc đáo của công nghệ. Ứng dụng này ra đời đã tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực bất động sản. Với Meey Map khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức tra cứu thông tin quy hoạch. Đây cũng là xu thế tất yếu của kỷ nguyên số. Từ đó tạo nên sự chuyên nghiệp trong ngành BĐS.

Meey Map có rất nhiều tính năng giúp bạn cảm thấy thích ngay từ lần áp dụng đầu tiên. Đó là tính năng tra cứu thông tin quy hoạch đầy đủ và nhanh chóng, tính năng tìm kiếm tin đăng bất động sản, xác định giới hạn, kích thước tìm kiếm. Đồng thời tất cả các thông tin, dữ liệu tìm kiếm của khách hàng đều được bảo mật tối ưu.

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Để giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với Meey Map, nhà phát triển đã xây dựng phần mềm này với giao diện rất thân thiện. Người dùng dễ dàng sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên nếu bạn lo lắng không biết dùng Meey Map có dễ dàng không thì có thể tham khảo video dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=ezupK4H3XXU&t=108

Như vậy bạn đã biết được một vài thông tin quan trọng về quy hoạch huyện Hiệp Hòa Bắc Giang tầm nhìn đến năm 2035. Ngoài ra bạn có thể tham khảo kỹ hơn về thông tin quy hoạch trên ứng dụng Meey Map. Chắc chắn bạn sẽ có những thông tin bổ ích cho công việc của mình.

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…