Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương được định hướng phát triển hệ thống đô thị hiện đại được cập nhật đến tháng 2 năm 2024,. Dưới đây là những thông tin cung cấp quy hoạch chung đô thị, quy hoạch giao thông, quy hoạch đất và bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương cho các nhà đầu tư bất động sản.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Dương
Bản đồ quy hoạch hải dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hải Dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Chí Linh
Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng
Bản đồ quy hoạch Huyện Ninh Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc
Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Tứ Kỳ
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Giang
Bản đồ quy hoạch Thị xã Kinh Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Miện

1. Giới thiệu về huyện Nam Sách, Hải Dương

Nam Sách là một huyện nằm ở phía Bắc của tỉnh Hải Dương. Huyện nằm ở trung tâm của tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, có hệ thống giao thông tổng thể không phải là không thuận lợi, mặc dù bốn mặt được bao bọc bởi các dòng sông: đường 37 nối Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh ( qua cầu Bính) có tuyến đường sông dài gần 50 km.

Vị trí địa lý

  • Phía Đông huyện Nam Sách giáp thị trấn Kinh Môn và huyện Kim Thành
  • Phía Tây huyện Nam Sách giáp huyện Cẩm Giàng và Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh (với ranh giới tự nhiên là sông Thái Bình).
  • Phía nam huyện Nam Sách giáp thành phố Hải Dương
  • Phía Bắc huyện Nam Sách giáp thành phố Chí Linh với ranh giới tự nhiên là sông Kinh Thầy.

Diện tích và dân số

Huyện Nam Sách có tổng diện tích đất tự nhiên là 109,02 km². Dân số năm 2019 đạt 167.089 người, mật độ dân số khoảng 1.533 người/km² chủ yếu là dân tộc Kinh.

Địa hình

Huyện Nam Sách về cơ bản được bao bọc bởi các con sông ở cả bốn phía, bao gồm sông Thái Bình, Kinh Thầy và sông Lai Vu. Vì vậy thổ nhưỡng trên địa bàn huyện được hình thành do phù sa của sông Thái Bình, sông Kinh Thầy, sông Lai Vu,… bồi đắp phù sa, màu mỡ thích hợp cho sinh trưởng và phát triển cây nông nghiệp, đặc biệt là cây vụ đông như hành. , tỏi, và vụ đông. Tài nguyên nước khá phong phú, phục vụ sản xuất nông nghiệp và sinh hoạt dân cư. Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn của huyện do giao thông không thuận lợi, nguy cơ ngập úng vào mùa mưa lũ.

Kinh tế xã hội

Nông nghiệp: Khuyến khích phát triển kinh tế hộ, kinh tế trang trại, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ sinh học, đưa giống cây trồng, vật nuôi mới vào sản xuất. Mở rộng diện tích mặt nước nuôi trồng thủy sản, với các loại cá có giá trị kinh tế cao như tôm, cá rô phi đơn tính, cá chim trắng.

Công nghiệp: Huyện có khu công nghiệp Nam Sách (>63 ha), cụm công nghiệp An Đồng (>35 ha), khu công nghiệp Cộng Hòa. Ngoài ra, một số doanh nghiệp đã đầu tư tại thị trấn Nam Sách, xã Minh Tân; khả năng dành quỹ đất cho công nghiệp dọc đường 183, đường 17 của huyện còn lớn. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương, nhiều doanh nghiệp đã phát triển, trở thành doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực mũi nhọn, góp phần phát triển kinh tế địa phương, ổn định quốc phòng an ninh, giúp đỡ hàng nghìn thanh niên. thanh niên có việc làm…

2. Bản đồ hành chính huyện Nam Sách, Hải Dương

Huyện Nam Sách có 19 đơn vị hành chính cấp xã, gồm thị trấn Nam Sách (huyện lỵ) và 18 xã: An Bình, An Lâm, An Sơn, Cộng Hòa, Đồng Lạc, Hiệp Cát, Hồng Phong, Hợp Tiến, Minh Tân, Nam Chính, Nam Hồng, Nam Hưng, Nam Tân, Nam Trung, Phú Diễn, Quốc Tuấn, Thái Tân, Thanh Quang.

Bản đồ hành chính huyện Nam SáchBản đồ hành chính huyện Nam Sách

3. Bản đồ giao thông huyện Nam Sách, Hải Dương

Đường bộ: Giao thông bằng đường bộ chủ yếu được sử dụng trong huyện Nam Sách. Các tuyến đường quốc lộ và đường tỉnh kết nối huyện này với trung tâm thành phố Hải Dương và các huyện, thành phố lân cận. Đường Quốc lộ 37 là tuyến đường quốc lộ quan trọng chạy qua huyện Nam Sách.

Giao thông công cộng: Giao thông công cộng, bao gồm xe buýt và taxi, có thể có mặt trong huyện Nam Sách, nhưng mạng lưới này thường không phát triển mạnh bằng những khu vực đô thị lớn. Dịch vụ taxi có sẵn để cung cấp cho người dân và du khách.

Đường sắt: Huyện Nam Sách nằm gần tuyến đường sắt quốc gia và có ga xe lửa ở một số khu vực. Điều này cung cấp tùy chọn vận chuyển bằng đường sắt đến các vùng lân cận và các thành phố lớn khác.

Giao thông hàng hải: Mặc dù huyện Nam Sách không có bờ biển, nó nằm gần các cảng biển quốc tế ở thành phố Hải Phòng. Cảng Hải Phòng là một trong những cảng lớn nhất và quan trọng nhất của Việt Nam, cung cấp tùy chọn vận chuyển hàng hóa và thương mại trên biển.

Bản đồ giao thông huyện Nam SáchBản đồ giao thông huyện Nam Sách

4. Bản đồ vệ tinh huyện Nam Sách, Hải Dương

Đồng bằng: Huyện Nam Sách nằm trong khu vực đồng bằng phía Bắc Việt Nam. Đây là loại địa hình phẳng, thường có đất đai phù sa màu đỏ đặc trưng, rất thích hợp cho nông nghiệp và làm ruộng. Người dân trong huyện chủ yếu trồng lúa, cây trái, rau màu và thực phẩm nông sản khác.

Sông và mạng lưới kênh rạch: Huyện Nam Sách có mạng lưới sông và kênh rạch phong phú. Các con sông và kênh này chảy qua huyện, cung cấp nguồn nước quan trọng cho nông nghiệp và cũng đóng vai trò trong việc vận chuyển hàng hóa.

Cánh đồng lúa: Địa hình đồng bằng của huyện tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng lúa. Cánh đồng lúa rộng lớn và mùa mưa tạo ra một cảnh quan xanh mướt.

Các khu vực cây trái: Ngoài việc trồng lúa, huyện Nam Sách cũng có nhiều vùng trồng cây trái như cây lựu, cây bưởi, cây cam và cây ổi. Các vườn cây trái tạo ra một khung cảnh màu sắc và thơ mộng.

Bản đồ vệ tinh huyện Nam SáchBản đồ vệ tinh huyện Nam Sách

5. Bản đồ quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất huyện Nam Sách, Hải Dương

Quy hoạch sử dụng đất huyện Nam Sách

Quy hoạch sử dụng đất huyện Nam Sách được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Về chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Nam Sách

  • Diện tích đất nông nghiệp không chuyển mục đích sử dụng trong kỳ quy hoạch là 4.210,14 ha chiếm 60,05% so với hiện trạng.
  • Diện tích đất phi nông nghiệp không chuyển mục đích sử dụng trong kỳ quy hoạch là 3.957,23 ha.

Diện tích các loại đất cần chuyển mục đích sử dụng trong kỳ quy hoạch 2021-2030

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 2.578,01 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 140,15 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 36,73 ha

Ngoài ra, trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương có một phần diện tích được quy hoạch thị trấn Nam Sách đến 2030.
Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Nam Sách được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2022:

Ngày 26/1/2022, UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 324/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của huyện Nam Sách được xác định với các loại đất như sau:

Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2022 của huyện Nam Sách, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp 798,14 ha.
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp 48,49 ha.
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở 16,14 ha.

Kế hoạch thu hồi đất năm 2022 của huyện Nam Sách, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp 479,58 ha.
  • Đất phi nông nghiệp 38,75 ha.
  • Đất chưa sử dụng: 0 ha

Kế hoạch đưa đất chưa sử dụng vào sử dụng năm 2022 của huyện Nam Sách: Trong năm huyện Nam Sách đưa 0,20 ha diện tích đất chưa sử dụng vào sử dụng cho mịch đích phi nông nghiệp.
Theo quyết định, kế hoạch sử dụng đất huyện Nam Sách năm 2022 nhằm cụ thể hoá các diện tích đất nhằm phát triển đô thị và các khu dân cư nông thôn trên địa bàn thành phố phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, bảo vệ cảnh quan môi trường, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Vị trí, diện tích các khu vực quy hoạch sử dụng đất được thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022, huyện Nam Sách.

Untitled 6 1 1

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Ngày 15/02/2023, UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 243/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Nam Sách.
Theo đó, diện tích các loại đất phân bổ trong năm kế hoạch 2023 của huyện Nam Sách với diện tích đất nông nghiệp là 6.272,12 ha; đất phi nông nghiệp là 4.828,43 ha; Đất chưa sử dụng: 0 ha.
Đồng thời, kế hoạch thu hồi đất năm 2023 với tổng diện tích đất nông nghiệp là 349,67 ha; đất phi nông nghiệp là 32,84 ha.
Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2023 gồm các chỉ tiêu sau: đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp có tổng diện tích là 435,46 ha; chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp là 11,03 ha; đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở là 19,38 ha.
Vị trí, diện tích các khu vực đất phải thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất: Được xác định theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2023, tỷ lệ 1/25.000, nội dung cụ thể theo Báo cáo thuyết minh Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Nam Sách.

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2024:

Ngày 16/02/2024, UBND tỉnh Hải Dương đã ra Quyết định số 134/QĐ-UBND để phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 cho huyện Nam Sách.

Thông tin về vị trí và diện tích các khu vực đất cần thu hồi và chuyển mục đích sử dụng đã được xác định dựa trên bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 với tỷ lệ 1/25.000. Nội dung chi tiết được trình bày trong Báo cáo thuyết minh Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của huyện Nam Sách.

Quy hoạch phát triển công nghiệp huyện Nam Sách, Hải Dương đến 2030

Hiện tại trong kỳ 2021-2030 huyện Nam Sách đã có một số khu công nghiệp và quy hoạch xây mới, mở rộng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn như:
Khu công nghiệp

  • Khu công nghiệp Quốc Tuấn – An Bình (giai đoạn 1) 180 ha
  • Khu công nghiệp Quốc Tuấn – An Bình (giai đoạn 2) 290 ha
  • Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Khu công nghiệp An Phát Nam Sách (210 ha)

Cụm công nghiệp

  • Cụm công nghiệp Hồng Phong – Nam Hồng
  • Cụm công nghiệp Thanh Quang – Quốc Tuấn
  • Cụm công nghiệp Quốc Tuấn – Nam Trung
  • Cụm công nghiệp An Đồng (trong đó: Mở rộng Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Đại An Tín 2 ha; Mở rộng Công ty TNHH Trung Dũng 1,80 ha…)

Quy hoạch giao thông huyện Nam Sách, Hải Dương đến 2030

Quy hoạch giao thông huyện Nam Sách được bố trí quỹ đất sử dụng cho các dự án giao thông được đầu tư xây mới, mở rộng nâng cấp trên địa bàn huyện trong giai đoạn 2021 – 2030.

  • Dự án đầu tư xây dựng cầu Kênh Vàng và đường tỉnh 397 theo hình thức PPP
  • Quy hoạch, Mở rộng nâng cấp đường tỉnh 390
  • Đường vành đai 5- Hà Nội
  • Đường vành đai 1 – Hải Dương (Đường cấp III: 52 m) Nằm trong khu đô thị Bắc cầu hàn
  • Đường vành đai 2 – Hải Dương (Đoạn 1: đường cấp II: 45 m; Đoạn 2: Đoạn 3: đường cấp II: 62 m)
  • Hạ tầng đấu nối cụm Nam Hồng – Hồng Phong
  • Cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 37

Quy hoạch mới bổ sung tuyến đường trục Đông – Tây huyện: Đoạn 1 – Nắn chỉnh tuyến đường phía Nam KCN AN Phát 1 nối đường gom VĐ5 – HN với QL37 quy mô đường cấp III, lộ giới 45m. Đoạn 2 – từ TL.390 mở rộng quy mô đường Nguyễn Đăng Lành qua thôn Đụn cắt qua đường dẫn cầu Hàn trùng 1 đoạn đường VĐ2 – TPHD đi theo hướng Tây kết nối ra đê sông Thái Bình, quy mô đường cấp III, lộ giới 45m, riêng đoạn trùng đường VĐ2 có quy mô đường cấp II, lộ giới 62m. Bổ sung tuyến đường đê các sông Thái Bình, sông Kinh Thầy và sông Rạng, quy mô đường cấp III, lộ giới 25m.

Điều chỉnh nắn hướng tuyến cục bộ đường dẫn cầu Kênh Vàng.Tuyến từ nút giao đường dẫn cầu Hàn với TL.390 nắn chỉnh đi lên phía Bắc qua xã Hợp Tiến giao với TL.397, qua xã Nam Tân và sông Kinh Thầy sang phường Chí Minh, giao với QL18 tại thành phố Chí Linh, quy mô đường cấp II, lộ giới 62m. Tuyến đường từ TL.397 đi QL.18: giữ nguyên điểm đầu tuyến, chỉnh hướng tuyến sang phía Đông Bắc thôn Ngô Đông lên phía Bắc qua sông Kinh Thầy sang phường Cổ Thành – TP Chí Linh, quy mô đường cấp III, lộ giới 45m. Tuyến VĐ2-TPHD: dịch chuyển nút giao đường VĐ2 với đường dẫn cầu Hàn và nắn 1 đoạn tuyến lên phía Bắc CCN Nam Hồng – Hồng Phong nối với trục Đông – Tây huyện. Điều chỉnh mặt cắt đường dẫn cầu Hàn và đoạn kéo dài thành quy mô đường cấp II lộ giới 62m, nền đường 24m.
Đối với giao thông đường thủy, quy hoạch bổ sung thêm 02 cảng gồm: 01 cảng trên sông Thái Bình- xã Thái Tân và 01 cảng trên sông Rạng- xã Cộng Hòa; Bổ sung 01 bến thuyền phục vụ du lịch Vụng Trần Xá – xã Nam Hưng.

Điều chỉnh Quy hoạch xây dựng vùng huyện Nam Sách đến 2030.

Ngày 10/2/2022 UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 461/QĐ-UBND Về việc phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch xây dựng vùng huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Theo quy định, phạm vi nghiên cứu quy hoạch gồm toàn bộ diện tích của huyện Nam Sách với tổng diện tích 11.100,52ha bao gồm 01 thị trấn Nam Sách và 18 xã.
Ranh giới quy hoạch:

  • Phía Bắc: giáp với thành phố Chí Linh
  • Phía Đông: giáp thị xã Kim Môn và huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương
  • Phía Tây giáp huyện Cẩm Giàng và huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh
  • Phía Nam giáp thành phố Hải Dương

Tính chất là vùng huyện của tỉnh Hải Dương với các ngành kinh tế chủ đạo: Công nghiệp, Dịch vụ thương mại; Trung tâm sản xuất và chế biến nông sản thực phẩm phục vụ xuất khẩu.
Định hướng xây dựng thị trấn Nam Sách mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV trước năm 2025 và phấn đấu xây dựng toàn huyện Nam Sách đạt các tiêu chí đô thị loại IV trước năm 2030. Xây dựng Nam Sách theo hướng đô thị xanh – thông minh – hiện đại.

Trước đó, ngày 18/12/1019 UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 4415/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch vùng huyện Nam Sách đến 2030, tầm nhìn đến 2040.
Định hướng phát triển đô thị huyện Nam Sách:

Theo quyết định, Điều chỉnh định hướng phát triển đô thị phù hợp với Quyết định số 241/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Nghị quyết số 01-NQ/ĐH của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương. Được thực hiện thành 3 giai đoạn. Cụ thể như sau:

Giai đoạn đến năm 2030: Nâng cấp thị trấn Nam Sách mở rộng lên đô thị loại IV trước năm 2025, giữ nguyên đô thị Thanh Quang (loại V), dự kiến nâng cấp 07 xã có điều kiện phát kinh tế xã hội, hạ tầng lên đô thị loại V trong giai đoạn đến năm 2030, gồm: Nam Hồng, Nam Trung, Hồng Phong, Minh Tân, Quốc Tuấn, An Lâm và Đồng Lạc trong giai đoạn 2021-2030.

Giai đoạn 2031-2050: Tiếp tục thực hiện nâng cấp thêm 03 xã có điều kiện phát triển lên đô thị loại V gồm: Hợp Tiến, Hiệp Cát và Thái Tân. Tập trung đầu tư đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật để xây dựng huyện Nam Sách đạt tiêu chí đô thị loại IV.
Đến năm 2050: định hướng phát triển tổng số đô thị 12 đô thị gồm: 01 đô thị loại IV và 11 đô thị loại V.
Định hướng tổ chức không gian:

  • Định hướng xây dựng phát triển theo mô hình đô thị tổng hợp tập trung, lấy trung tâm là thị trấn Nam Sách mở rộng, phát triển lan tỏa và mở rộng ra các xã bám theo các trục đường giao thông kết nối vùng tỉnh, vùng huyện, hình thành hệ thống đô thị của huyện.
  • Giữ nguyên định hướng phát triển theo 3 vùng không gian là: Vùng trung tâm huyện (đô thị – dịch vụ – công nghiệp); vùng ven trung tâm (dịch vụ – công nghiệp – đô thị) và vùng ngoài trung tâm (vùng nông nghiệp – du lịch).
  • Điều chỉnh không gian vùng theo hướng mở rộng không gian phát triển công nghiệp – dịch vụ – đô thị phục vụ công nghiệp hai bên đường dẫn cầu Hàn và tuyến nối với QL18 để hình thành trục phát triển kinh tế, đô thị trung tâm huyện.

Vị trí và diện tích điều chỉnh quy hoạch huyện Nam Sách được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại đây!

Rà soát quy hoạch huyện Nam Sách

Bản đồ quy hoạch huyện Nam SáchBản đồ quy hoạch huyện Nam Sách

6. Tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Nam Sách

Tra cứu thông tin quy hoạch của Huyện Nam Sách là phương pháp tốt nhất để các nhà đầu tư xác định được tiềm năng phát triển đô thị của địa phương này. Các phương pháp tra cứu thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương và các chính sách quy hoạch nhanh nhất, chính xác nhất.

Tra cứu thông tin đất trực tiếp Huyện Nam Sách

Đến UBND cấp xã, phường, thị trấn tại địa phương gặp cán bộ phụ trách địa chính để xem bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương. Cách tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với giao dịch bất động sản giữa những người trong cùng một khu vực với nhau.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Huyện Nam Sách, Hải Dương để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Lưu ý, để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Cách tra cứu này sẽ khiến bạn mất thời gian vì cần thực hiện các thủ tục hành chính và sự hợp tác từ người bán. Trong trường hợp người bán không hợp tác, cố tình che giấu thông tin thì sẽ rất khó để tra cứu quy hoạch.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương trực tuyến là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tra cứu tại website của Bộ Xây dựng và các website của từng tỉnh, thành phố:

  • Website tra cứu dữ liệu quy hoạch của Bộ Xây dựng:

http://quyhoach.xaydung.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx

  • Tỉnh Hải Dương:

http://quyhoach.haiduong.gov.vn/quyhoachv4.aspx?orgcode=haiduongsxd

Cách thức tra cứu này có ưu điểm là nhanh chóng, tuy nhiên không phải huyện nào cũng sẽ công bố bản đồ quy hoạch trên các website. Có trường hợp bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương hiển thị chưa thực chi tiết nên chỉ mang giá trị tham khảo. Ngoài ra, có rất nhiều ký hiệu kỹ thuật mà bạn có thể sẽ không hiểu được.

Giải pháp tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương tốt nhất là gì?

Hiện nay, hàng loạt các sản phẩm tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến tích hợp nhiều tính năng được ra đời. Tuy nhiên, để tra cứu quy hoạch đến từng ngõ, ngách, hẻm cùng với đó là thông tin pháp lý thì rất ít ứng dụng có thể làm được. Đây chính là lý do, nền tảng bản đồ số Meey Map dẫn đầu xu hướng tra cứu quy hoạch trực tuyến được rất nhiều người sử dụng khi giao dịch bất động sản..

Hướng dẫn xem quy hoạch kế hoạch sử dụng đất trên Meey Map

Website: https://meeymap.com

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Meey Map. Sau khi đăng nhập, màn hình bản đồ đầu tiên hiện ra. Nhấn giữ chuột trái và zoom out (phóng to màn hình) để tìm kiếm tỉnh/thành phố bạn muốn tra cứu. Bản đồ sẽ di chuyển đến khu vực bạn lựa chọn.

word image 28

Bước 2: Tại thanh công cụ, gõ địa chỉ hoặc tọa độ của khu vực bạn đang tìm kiếm (Meey Map sử dụng tọa độ WGS84 – tọa độ GPS của Google). Bản đồ sẽ tiến sâu đến đúng khu vực bạn mong muốn.

word image 29

Bước 3: Quan sát bản đồ

Khi bật lớp bản đồ “Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất”, các lớp màu phủ trên bản đồ sẽ hiện lên với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, cam, vàng, tím… Trong đó, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một loại đất khác nhau. Nếu bạn muốn xem chú thích màu sắc và ký hiệu của từng loại đất, hãy nhìn sang cạnh thanh công cụ quy hoạch và chọn mũi tên cạnh dòng chữ “Ký hiệu phân loại đất”.

word image 10

Bước 4: Nhấp vào khu vực muốn xem

Khi nhấp vào một khoảng đất bất kỳ, bảng chú thích bên trái màn hình sẽ hiển thị “Thông tin quy hoạch” của khu đất đó. Với những thông tin này bạn sẽ kiểm tra được mục đích quy hoạch sử dụng đất của bất động sản bạn đang tra cứu là gì hay đã đúng với mục đích quy hoạch đó chưa

  • Nếu đúng, bạn có thể yên tâm sử dụng và có thể chuyển sang tra cứu quy hoạch xây dựng để tham khảo chi tiết thêm.
  • Nếu sai, bất động sản bạn đang tra cứu bị đã bị quy hoạch sử dụng đất.

word image 11

Lưu ý: Các khu vực đất được hiển thị là các đường màu cam vàng thuộc đất giao thông, giao cắt với các ô màu khác nhau, thì khu đất này có khả năng sẽ bị lấy làm đường khi có quy hoạch mở đường.

Bước 5: Để kiểm tra bất động sản bạn đang tìm kiếm có bị những khu vực đường giao thông có quy hoạch cắt qua hay không, bạn phải chuyển sang tra cứu quy hoạch xây dựng.

word image 30

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách, Hải Dương nhanh nhất và chính xác nhất. Truy cập website meeyland.com để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản trong nước và thế giới nhé!

[su_note text_color=”#000000″ radius=”20″]Liên hệ:

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

[/su_note]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…