Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng mới nhất & Cách tra cứu

Những năm gần đây với mức tăng trưởng kinh tế tăng cao bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng được đặc biệt quan tâm. UBND thành phố chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm nâng cao tỷ lệ đô thị hóa. Các thông tin về chính sách quy hoạch khu vực dự kiến sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu dự án một cách chi tiết.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch Quận Hồng Bàng
Bản đồ quy hoạch Quận Lê Chân
Bản đồ quy hoạch Quận Ngô Quyền
Bản đồ quy hoạch Quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch Quận Hải An
Bản đồ quy hoạch Quận Đồ Sơn
Bản đồ quy hoạch Quận Dương Kinh
Bản đồ quy hoạch Huyện An Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện An Lão
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiến Thụy
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Lãng
Bản đồ quy hoạch Huyện Thủy Nguyên
Bản đồ quy hoạch Huyện Vĩnh Bảo
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Bạch Long Vĩ
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Cát Hải

>

1.Thông tin chung về quận Hải An – Hải Phòng

Quận Hải An được biết đến là khu vực có diện tích tự nhiên lớn nhất thành phố Hải Phòng. Cùng với sự phát triển hạ tầng và hệ thống giao thông thuận lợi mang đến tiềm năng bất động sản cho địa phương. 

  • Giới thiệu quận Hải An: Trước đây địa bàn quận Hải An – Hải Phòng sở hữu diện tích đất nông nghiệp và đất hoang hóa khá lớn. Nền kinh tế dịch vụ chưa thực sự phát triển, chủ yếu là nông nghiệp và công nghiệp xen kẽ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây quận được chú trọng mở rộng đường phố, đô thị. Điều này mang lại điều kiện phát triển kinh tế mạnh mẽ cho khu vực nhằm thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước.
Giới thiệu tổng quan về quận Hải An
Giới thiệu tổng quan về quận Hải An
  • Vị trí địa lý: Quận Hải An tọa lạc ở phía Đông Nam của thành phố Hải Phòng. Quận sở hữu diện tích 88,39km2 với quỹ đất nông nghiệp dồi dào. Dựa trên bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng, vị trí của quận tiếp giáp một số địa danh sau đây:
  • Phía Đông: Quận Hải An tiếp giáp sông Cấm có cửa Nam Triều đổ ra vịnh Bắc Bộ và huyện Cát Hải.
  • Phía Tây: Quận Hải An tiếp giáp quận Ngô Quyền và sông Lạch Tray
  • Phía Nam: Quận Hải An tiếp giáp sông Lạch Tray và huyện Kiến Thụy.
  • Phía Bắc: Quận Hải An tiếp giáp quận Ngô Quyền và huyện Thủy Nguyên.
  • Hành chính: Quận Hải An sở hữu tổng cộng 6 đơn vị hành chính cấp phường trực thuộc. Trong đó bao gồm các phường: Đông Hải, Đằng Hải, Đằng Lâm, Nam Hải, Tràng Cát và Cát Bi. Mỗi phường đều sở hữu những đặc thù riêng về điều kiện tự nhiên và tiềm năng phát triển khác nhau.
  • Cơ sở hạ tầng: Theo sự chỉ đạo của UBND thành phố, bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp chính. Bên cạnh phát triển hiệu quả các khu kinh tế còn tập trung đầu tư dịch vụ hàng hải. Địa phương xác định phương hướng trở thành đầu mối giao thông đối ngoại của thành phố và các tỉnh phía Bắc. 
Cơ sở hạ tầng được UBND thành phố chú trọng cải thiện
Cơ sở hạ tầng được UBND thành phố chú trọng cải thiện

2.Thông tin quy hoạch hạng mục quy hoạch quận Hải An Hải Phòng

Hải An được xem là quận có hệ thống giao thông vô cùng phát triển, đặc biệt là đường thủy. Đây sẽ là yếu tố cốt lõi giúp đẩy mạnh quá trình phát triển khu vực kinh tế riêng biệt với môi trường đầu tư thuận lợi. 

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch Hải Phòng mới nhất qua bài viết sau:  Chính sách và các đề án quy hoạch Hải Phòng đến năm 2030

2.1.Quy hoạch giao thông quận Hải An – Hải Phòng

Bản đồ quy hoạch giao thông quận Hải An  Hải Phòng

  • Quy hoạch giao thông đối ngoại quận Hải An
  • Đường thủy:

UBND thành phố đề ra mục tiêu cải thiện theo bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng. Nâng cao chất lượng một số con sông trong phạm vi quận. Cụ thể luồng sông Bạch Đằng và sông Cấm sẽ được cải tạo, nạo vét theo tiêu chuẩn sông cấp 1. 

Đồng thời sông Lạch Tray cũng được tu sửa tương tự nhưng theo tiêu chuẩn sông cấp 2. Khu vực này được bao quanh bởi hệ thống sông Lạch Tray và sông Cấm có cửa Nam Triều đổ ra Vịnh Bắc Bộ. Vị trí địa phương được đánh giá là có nhiều ưu thế cơ bản về cả giao lưu đường bộ lẫn đường thủy

Ngoài ra, lãnh đạo cấp cao dự kiến xây dựng 2 bến tàu du lịch mới và giữ lại bến tàu du lịch Cát Bà. Tại vị trí bến phà Đình Vũ sẽ tiến hành quy hoạch 1 bến phà dự phòng hiện có. Dựa trên bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng nhằm mục đích phục vụ vận chuyển trong trường hợp cầu Đình Vũ – Cát Hải gặp sự cố. Tiếp theo, 1 trạm trú bão phục vụ quá trình thi công đường Tân Vũ – Lạch Huyện cũng được xây dựng. 

  • Đường sắt:

Lãnh đạo thành phố chỉ đạo quy hoạch 3 ga đường sắt trong địa bàn quận. Tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với khổ 1435mm sẽ chạy song song với đường bộ cao tốc đi cảng quốc tế. Theo bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng, 1 nhánh của đường sắt sẽ rẽ đi khu công nghiệp Đình Vũ. 

Nhiệm vụ mở rộng, nâng cấp sân bay quốc tế Cát Bi liên tục được UBND thành phố chủ trương đẩy mạnh. Đây sẽ là đầy mối giao thông hàng không khu vực duyên hải Bắc Bộ cấp 4E với quy mô 488,02ha.

  • Đường bộ:

Dựa trên bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng có thể thấy tuyến cao tốc Ninh Bình – Hải Phòng – Quảng Ninh sẽ được chú trọng cải tạo. Tuyến đường này sẽ đi trùng với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, rẽ nhánh theo đường nối Hạ Long – Hải Phòng đi Quảng Ninh. Một số trục đường khác cũng được chỉ đạo nâng cấp, bao gồm:

– Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng có lộ giới từ B = 120m 162m

– Đường vành đai 3 với lộ giới B = 68m

– Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm với lộ giới B = 54m

– Đường Tân Vũ – Lạch Huyện có lộ giới từ B = 84m  116m

– Đường trục đô thị WB với lộ giới B = 50,5m

– Đường quốc lộ 5 kéo dài với lộ giới B = 60m (đoạn từ Ngã 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm đến nút cuối tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng).

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Hồng Bàng Hải Phòng mới nhất & Cách tra cứu

Quận Hải An tập trung cải thiện, phát triển giao thông đường thủy
Quận Hải An tập trung cải thiện, phát triển giao thông đường thủy
  • Quy hoạch các tuyến đường cấp đô thị

Một số tuyến đường trục đô thị được tiến hành đẩy mạnh quá trình quy hoạch. Trong đó bao gồm: Đường Lê Hồng Phong với lộ giới 64m, đại lộ 13-5 với lộ giới 100m, trục đường chính khu vực Bắc Bát Tràng với lộ giới 64m. Hệ thống giao thông khu công nghiệp có đường trục KCN Đình Vũ và đường bao Tây Nam KCN Đình Vũ có lộ giới là 68m và 50,5m. 

Khu vực đường đô thị được chỉ đạo quy hoạch với 2 khu vực phía Bắc sân bay và phía Nam sân bay. Đô thị phía Bắc các tuyến đường khu vực theo hướng Bắc Nam sẽ có lộ giới 30m. Trên bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng phía Đông Tây sẽ có lộ giới 40m. Đô thị phía Nam cũng có các tuyến đường tương tự phía Bắc với lộ giới lần lượt là 36m 43m và 40m 43m . Một số tuyến đường khu vực khác tại khu đô thị mới phía Nam sân bay có lộ giới 21m 25m.

  • Hệ thống giao thông công cộng

Theo bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng, 3 tuyến đường sắt đô thị sẽ được xây mới. Bao gồm: Tuyến theo trục đường Lê Hồng Phong, trục đường WB, trục đường Tân Vũ – Lạch Huyện. Đồng thời 4 tuyến xe buýt hiện có cũng được cải thiện, nâng cấp. Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu đô thị 6 tuyến mới sẽ được quy hoạch. 

Đồ án quy hoạch dự kiến bố trí các bãi đỗ xe tập trung trong khu đô thị với diện tích 19,75ha. Mô hình bãi đỗ xe trong khu công nghiệp và kho bãi sẽ được quy hoạch trong diện tích 10,98 ha. UBND thành phố chỉ đạo nâng cấp, cải tạo 1 cây cầu hiện có và xây mới 8 cây cầu. Trong đó gồm: 2 cầu qua sông Cấm, 5 cầu qua sông Trạch Lay, 1 cầu qua cửa Nam Triệu. 

Chính sách quy hoạch tiếp tục triển khai hoàn thành quá trình cải thiện 8 nút giao khác mức. Tập trung bố trí đèn hiệu giao thông và có đảo dẫn trên các nút giao bằng giữa đường phố chính, đường liên khu vực và khu vực. 

>>> Có thể bạn quan tâm:  Bản đồ quy hoạch quận Kiến An Hải Phòng mới nhất & Cách tra cứu

2.2. Quy hoạch đô thị quận Hải An – Hải Phòng

Bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng định hướng phát triển mạnh khu đô thị kết hợp sinh thái ven sông, biển với khu vui chơi cấp vùng. Đồng thời, hướng đến đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng chuẩn loại I. Ủy ban dự kiến bố trí quận thành đô thị công nghiệp với dịch vụ hậu cần cảng lớn mạnh. Tầm nhìn đến năm 2025 của quận là sở hữu khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại và thông minh. 

Nhiều mô hình xây dựng đô thị loại I dần được triển khai
Nhiều mô hình xây dựng đô thị loại I dần được triển khai

3. Bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng

Bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng là một trong những yếu tố quan trọng trong các quyết định đầu tư bất động sản. Tại đây các thông tin chi tiết về mục tiêu quy hoạch sẽ được cập nhật đến năm 2025. UBND thành phố dựa trên địa giới hành chính của quận để xác định phạm vi lập quy hoạch. 

Bản đồ quy hoạch chung trên toàn địa bàn quận Hải An Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch chung trên toàn địa bàn quận Hải An Hải Phòng

4. Tra cứu thông tin quy hoạch quận Hải An Hải Phòng

Một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư đó là tra cứu bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng. Nhất là khi bất động sản khu vực này đang có sự tăng trưởng mạnh về giá cả trong thời gian gần đây. Dưới đây là một số hình thức tra cứu dữ liệu quy hoạch phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

4.1.Cách 1: Tra cứu thông tin trực tiếp tại phường

Trên địa bàn quận Hải An mỗi phường đều được thành lập một văn phòng địa chính đất đai riêng biệt. Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ tra cứu tình trạng quy hoạch khu vực qua các cán bộ địa chính. Thông thường cách trích lục thông tin này không được nhiều người lựa chọn. Bởi lượng dữ liệu được cung cấp chỉ ở dạng vi mô thấp nhất không đáp ứng đủ yêu cầu.

4.2.Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Tại các văn phòng đăng ký đất đai hoàn toàn có thể nộp hồ sơ để xin trích lục thông tin quy hoạch. Hình thức này sẽ giúp bạn tra cứu đầy đủ các dữ liệu chi tiết liên quan đến một thửa đất cụ thể. Tuy nhiên, thời gian chuẩn bị hồ sơ khá lâu và yêu cầu sự hợp tác của chủ đất. Nếu không nhận được sự cho phép từ người bán, lúc này bạn sẽ không có được những thông tin bất động sản mong muốn.

Hiện nay có nhiều website hỗ trợ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến
Hiện nay có nhiều website hỗ trợ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

4.3.Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Phần lớn các ứng dụng công nghệ đều đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời trong việc tra cứu bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng một cách nhanh nhất. Các dữ liệu sẽ được cập nhật theo sự biến động từng giây từng phút trên hệ thống. Bạn có thể tra cứu thông tin quy hoạch qua các website: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn, meeyland.com.

  • Giới thiệu Meey Map
Cách sử dụng Meey Map vô cùng đơn giản
Cách sử dụng Meey Map vô cùng đơn giản

Meey Map được đánh giá là nền tảng bản đồ bất động sản hiện đại và cho phép tra cứu thông tin quy hoạch trực tiếp. Tại đây bạn không chỉ tra cứu thông tin quy hoạch của quận Hải An mà còn ở bất kỳ khu vực nào trên địa bàn Việt Nam.

  • Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Sở hữu kho dữ liệu quy hoạch khổng lồ với những cập nhật mới nhất Meey Map đã thu hút được số lượng lớn người dùng. Một số tính năng tiêu biểu mà khách hàng có thể trải nghiệm tại website bao gồm:

  • Tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản từ cơ bản đến chi tiết
  • Tìm kiếm các tin đăng bất động sản
  • Tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính
  • Bảo vệ dữ liệu người dùng
  • Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Để có thể tiến hành tra cứu thông tin quy hoạch thì bạn cần truy cập vào website chính thức của Meey Map. Trên màn hình chính khi nhấp vào mục “Xem quy hoạch” hệ thống sẽ hiển thị toàn bộ bản đồ quy hoạch. Chỉ cần di chuột đến vị trí mong muốn là người dùng đã có được đầy đủ các thông tin chi tiết về bất động sản. 

Hãy chọn xem ở chế độ quy hoạch chung hoặc quy hoạch phân khu tùy theo nhu cầu. Để tìm kiếm thông tin 1 mảnh đất cụ thể hãy nhập địa chỉ hoặc tọa độ vào ô tìm kiếm. Lúc này hệ thống sẽ trả kết quả một cách nhanh nhất bao gồm các dữ liệu chi tiết về bất động sản đang truy cập.

Qua bài viết trên chúng ta đã cùng tìm hiểu về các thông tin cơ bản của bản đồ quy hoạch quận Hải An Hải Phòng. Hy vọng đây sẽ là những dữ liệu bổ ích cập nhật đầy đủ các vấn đề bất động sản mà bạn đang quan tâm. Quận Hải An hứa hẹn mang đến nhiều khoản lợi nhuận hấp dẫn trong các “phi vụ” đầu tư. 

 

 

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…