Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng Hải Phòng đến năm 2030

Thông qua bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng có thể thấy rõ những nội dung quy hoạch sẽ được triển khai trong thời gian tới trên địa bàn. Những nội dung quy hoạch này sẽ có tác động tích cực tới tình hình kinh tế, văn hóa và xã hội tại Tiên Lãng. Chính vì vậy, việc nắm bắt thông tin quy hoạch để đầu tư là điều cần thiết.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch Quận Hồng Bàng
Bản đồ quy hoạch Quận Lê Chân
Bản đồ quy hoạch Quận Ngô Quyền
Bản đồ quy hoạch Quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch Quận Hải An
Bản đồ quy hoạch Quận Đồ Sơn
Bản đồ quy hoạch Quận Dương Kinh
Bản đồ quy hoạch Huyện An Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện An Lão
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiến Thụy
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Lãng
Bản đồ quy hoạch Huyện Thủy Nguyên
Bản đồ quy hoạch Huyện Vĩnh Bảo
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Bạch Long Vĩ
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Cát Hải

Thông tin chung về huyện Tiên Lãng

Tiên Lãng được biết đến là một huyện trực thuộc thành phố Hải Phòng. Bao bọc xung quanh huyện Tiên Lãng là hệ thống sông, biển. Điều này đã mang đến cho nơi đây hệ sinh thái phong phú. Thích hợp cho phát triển kinh tế và du lịch biển.

Giới thiệu huyện

Huyện Tiên Lãng cách trung tâm thành phố Hải Phòng hơn 25 km về phía Nam. Tiên Lãng có vị trí vô cùng quan trọng trong khu vực như tiếp giáp với trung tâm kinh tế lớn vùng đồng bằng sông Hồng, gần khu công nghiệp tập trung và các di tích nổi tiếng. Nơi đây trở thành điểm liên kết, trao đổi và thu hút vốn đầu tư vào phát triển nhiều lĩnh vực.

Vị trí địa lý

Tiên Lãng là một huyện nằm tại phía Nam của thành phố Hải Phòng. Tổng diện tích đất tự nhiên của huyện Tiên Lãng khoảng 189,04 km2. Huyện Tiên Lãng tieeos giáp với rất nhiều huyện lỵ thuộc các tỉnh lân cận như:

  • Phía Đông: tiếp giáp với huyện Kiến Thụy và vịnh Bắc Bộ
  • Phía Tây: tiếp giáp với huyện Vĩnh Bảo và huyện Tứ Kỳ
  • Phía Nam: tiếp giáp với huyện Thái Thụy thuộc tỉnh Thái Bình
  • Phía Bắc: tiếp giáp với huyện An Lão và huyện Thanh Hà thuộc tỉnh Hải Dương

Hành chính

Huyện Tiên Lãng được hình thành bởi 21 đơn vị hành chính gồm 1 thị trấn và 20 xã. Cụ thể: thị trấn Tiên Lãng, xã Bắc Hưng, xã Bạch Đằng, xã Cấp Tiến, xã Đại Thắng, xã Đoàn Lập, xã Đông Hưng, xã Hùng Thắng, xã Khởi Nghĩa, xã Kiến Thiết, xã Nam Hưng, xã Quang Phục, xã Quyết Tiến, xã Tây Hưng, xã Tiên Cường, xã Tiên Minh, xã Tiên Thắng, xã Tiên Thanh, xã Toàn Thắng, xã Tự Cường và xã Vinh Quang.

Đơn vị hành chính huyện Tiên Lãng
Đơn vị hành chính huyện Tiên Lãng

Cơ sở hạ tầng

Huyện Tiên Lãng có hệ thống cơ sở hạ tầng khá đồng bộ và hiện đại. Nơi đây có nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử và văn hóa như: Đình Cựu Đôi, chùa Phú Kê, đình hà Đới, đèn đá Can Sơn,… Những công trình này vừa là nét đẹp truyền thống vừa giúp nơi đây phát triển lĩnh vực du lịch.

Trên địa bàn hiện nay có tổng số 14 chợ. Mang đến cho người dân lượng hàng hóa dồi dào, phong phú. Mỗi một khu chợ lại sở hữu cho mình nét đặc trưng riêng. Nổi bật nhất phải kể tới hội chợ Giải được tổ chức vào sáng mồng 2 hàng năm.

Hệ thống giao thông trong khu vực đều đảm bảo được nhựa hóa bề mặt. Các tuyến đường thôn xóm đều đổ bê tông. Tuyến Quốc lộ 10 được nâng cấp và hoàn thiện các công trình cầu thì việc giao lưu kinh tế, đi lại trong khu vực trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. 

Đi cùng với việc phát huy lợi thế của địa phương, huyện Tiên Lãng đang được triển khai xây dựng cầu Khuể qua sông Văn Úc và một số khu, cụm công nghiệp ven sông. Đặc biệt là dự án xây dựng sân bay quốc tế tại khu vực. Đây sẽ là điều kiện thu hút nguồn đầu tư và thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Vĩnh Bảo Hải Phòng & Cách tra cứu chi tiết từ A-Z

Cơ sở hạ tầng huyện Tiên Lãng
Cơ sở hạ tầng huyện Tiên Lãng

Thông tin hạng mục quy hoạch huyện Tiên Lãng chi tiết

Dựa theo bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng Hải Phòng có thể thấy được những nội dung quy hoạch tại khu vực trong thời gian tới. Trong đó, quy hoạch giao thông và quy hoạch đô thị là hai nội dung chính nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người. Bởi đây là những yếu tố có tác động trực tiếp tới tình hình kinh tế, văn hóa và xã hội trên địa bàn.

Quy hoạch giao thông huyện Tiên Lãng

Bản đồ quy hoạch giao thông Tiên Lãng
Bản đồ quy hoạch giao thông Tiên Lãng

Quy hoạch giao thông đối ngoại

  • Triển khai quy hoạch tuyến đường nối giữa Quốc lộ 5 và Quốc lộ 10.
  • Quy hoạch tuyến đường nối cụm công nghiệp thị trấn Tiên Lãng với cụm công nghiệp Vinh Quang
  • Quy hoạch tuyến đường Thành phố – Kiến Thụy – Tiên Lãng – Vĩnh Bảo
  • Quy hoạch tuyến đường ven sông Văn Úc
  • Quy hoạch tuyến đường nối sân bay Tiên Lãng với Quốc lộ 10
  • Tiến hành nâng cấp và cải tạo tuyến đường từ Ngã 3 Cầu Đầm Đoàn Lập – Cầu Hàn – Quốc lộ 37
  • Triển khai dự án xây dựng tuyến đường mới nối cầu Lạng Am đến đường Vĩnh Bảo

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Đồ Sơn Hải Phòng mới nhất & Cách tra cứu

Quy hoạch đô thị huyện Tiên Lãng

Bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng đã thể hiện cụ thể nội dung quy hoạch đô thị tại nơi đây. Tiến hành triển khai quy hoạch thị trấn Tiên Lãng trở thành đô thị phát triển công nghiệp tổng hợp, hỗ trợ máy móc thiết bị cho các ngành nông nghiệp và công nghiệp. Hoàn thiện cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật để đưa thị trấn Tiên Lãng trở thành đô thị loại 4.

Phân chia thị trấn Tiên Lãng thành 3 khu vực cụ thể: khu vực đô thị cũ, khu vực đô thị mới và khu vực phát triển công nghiệp.

Khu vực đô thị cũ sẽ được triển khai quy hoạch xây dựng, chỉnh trang lại cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội. Khu vực đô thị mới sẽ tập trung phát triển mở rộng theo hướng Bắc dọc đường tỉnh 354 và phái nam kênh huyện đội. 

Bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng Hải Phòng

Nghiên cứu bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng sẽ giúp bạn nắm bắt chính xác các thông tin quy hoạch trên địa bàn. Những nội dung quy hoạch này sẽ có tác động rất lớn tới hướng đầu tư trong khu vực. Những thay đổi về không gian đô thị, mục đích sử dụng đất đai và mạng lưới giao thông sẽ mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng
Bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng

Tra cứu thông tin, bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng Hải Phòng

Để tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng mọi người có thể thực hiện theo 3 phương pháp như đến trực tiếp tại xã, phường hay văn phòng đăng ký đất đai hoặc tra cứu theo phương thức trực tuyến. Với mỗi phương pháp sẽ có những lợi ích và hạn chế riêng. Trong đó, phương pháp tra cứu quy hoạch trực tuyến được đánh giá cao hơn cả.

Cách 1: tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Tra cứu thông tin quy hoạch đất đai đóng vai trò rất quan trọng đối với một số lĩnh vực. Đặc biệt, đối với những người tham gia hoạt động giao dịch về đất đai. Để tra cứu thông tin quy hoạch đất, mọi người có thể đến trực tiếp tại xã, phường quản lý khu vực cụ thể.

Tại đây, người phụ trách địa chính trong khu vực sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể về quy hoạch. Với phương thức này, thông tin quy hoạch bạn nhận được sẽ đảm bảo về độ chính xác cao. Tuy nhiên, lượng thông tin có được sẽ khá hạn chế. Chỉ gói gọn trong một khu vực cụ thể nên thích hợp cho những người trong cùng một khu vực thực hiện mua bán đất đai.

Cách 2: tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Mọi người cũng có thể tiến hành tra cứu thông tin, bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai. Lượng thông tin quy hoạch thông qua phương pháp tra cứu này sẽ lớn hơn so với đến tại xã, phường. Tuy nhiên, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian hơn bởi cần hoàn thiện hồ sơ xin trích lục thông tin.

Bên cạnh đó, nếu bạn không phải chủ của miếng đất trong khu vực thì cần phải có người chủ sở hữu đi cùng mới có thể thực hiện tra cứu thông tin quy hoạch. Chính vì vậy, một số gia chủ có thể từ chối việc tiến hành tra cứu thông tin quy hoạch cùng bạn.

Cách 3: tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Thay vì phải đến trực tiếp tại xã, phường hay văn phòng đăng ký đất đai hiện nay mọi người có thể tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng Hải Phòng bằng phương pháp trực tuyến. Với phương pháp tra cứu này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và vẫn đảm bảo có được đầy đủ thông tin mình cần. 

Một số website hỗ trợ tra cứu quy hoạch trực tuyến có thể điểm qua như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… Bên cạnh đó, Meey Map cũng là ứng dụng hỗ trợ tra cứu quy hoạch trực tuyến hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến huyện Tiên Lãng
Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến huyện Tiên Lãng

Giới thiệu Meey Map

Meey Map là ứng dụng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land. Ứng dụng này được sản xuất với chức năng hiển thị bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến. Đây được xem là một dạng bản đồ số với rất nhiều công năng hữu ích.

Mọi người có thể an tâm khi sử dụng phần mềm Meey Map bởi:

  • Sản phẩm được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên trên hết.
  • Ứng dụng được tạo nên bởi công ty có uy tín lớn hiện nay trên thị trường. 
  • Meey Map sở hữu kho dữ liệu khổng lồ, đa dạng các thông tin. Mỗi một thông tin đều được lấy từ nguồn chính thống, đảm bảo tính chính xác cao.
  • Phần mềm áp dụng nhiều công nghệ mới, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như big data, đo đạc bằng công nghệ vệ tinh,…
  • Các thông tin được cung cấp bởi ứng dụng có nền tảng pháp lý rõ ràng, cụ thể.
  • Hệ sinh thái khép kín giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được thông tin mình cần.

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Mọi người có thể xem bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng hoặc bất cứ khu vực nào trên cả nước thông qua ứng dụng Meey Map. Bởi ứng dụng này được trang bị rất nhiều tính năng mới hiện đại như:

  • Hỗ trợ tra cứu thông tin quy hoạch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Tìm kiếm các tin đăng bất động sản trong khu vực.
  • Khoanh vùng bán kính
  • Thông tin người dùng sẽ được bảo vệ một cách an toàn, không bị lộ ra ngoài.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch bất động sản Meey Map
Ứng dụng tra cứu quy hoạch bất động sản Meey Map

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Các bước xem bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng trực tuyến trên ứng dụng Meey Map khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng, gõ từ khóa cần tìm kiếm. Các thông tin quy hoạch sẽ được hiển thị trên màn hình theo dạng bản đồ. Để tiện cho người dùng trong việc tra cứu và so sánh, màn hình sẽ hiển thị song song bản đồ với hai lớp nền: lớp nền quy hoạch và lớp nền thông thường.

Để nắm rõ hơn cách xem quy hoạch tại ứng dụng Meey Map, mọi người có thể tham khảo thêm tại video dưới đây.

Trên đây là một số thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tiên Lãng. Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ có ích đối với các bạn. Để tiết kiệm thời gian và có được thông tin quy hoạch từng khu vực nhanh chóng, chính xác, bạn đừng bỏ qua trải nghiệm với ứng dụng Meey Map.

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…