Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Bạch Long Vĩ & cách tra cứu nhanh

Bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ, Hải Phòng là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Đây không chỉ là huyện đảo phát triển mà còn có định hướng tầm nhìn tiến xa hơn trong tương lai. Nhằm giúp các bạn hiểu thêm về vấn đề này, chúng tôi mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng
Bản đồ quy hoạch Quận Hồng Bàng
Bản đồ quy hoạch Quận Lê Chân
Bản đồ quy hoạch Quận Ngô Quyền
Bản đồ quy hoạch Quận Kiến An
Bản đồ quy hoạch Quận Hải An
Bản đồ quy hoạch Quận Đồ Sơn
Bản đồ quy hoạch Quận Dương Kinh
Bản đồ quy hoạch Huyện An Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện An Lão
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiến Thụy
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Lãng
Bản đồ quy hoạch Huyện Thủy Nguyên
Bản đồ quy hoạch Huyện Vĩnh Bảo
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Bạch Long Vĩ
Bản đồ quy hoạch Huyện Đảo Cát Hải

Thông tin cơ bản khái quát về huyện Bạch Long Vĩ trên bản đồ

Để xây dựng nên bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ phù hợp thì cơ quan chức năng và công ty xây dựng cần nắm được thông tin cơ bản về khu vực này. Cùng chúng tôi tìm hiểu phạm vi hành chính, vị trí địa lý và thông tin cơ bản nhất về huyện Bạch Long Vĩ của thành phố Hải Phòng nhé!

Thông tin cơ bản khái quát về huyện Bạch Long Vĩ
Thông tin cơ bản khái quát về huyện Bạch Long Vĩ

Được biết, diện tích của huyện Đảo Bạch Long Vĩ có dạng hình tam giác, dài 3km (hướng Đông Bắc – Tây Nam), rộng 1,5 km (Tây Bắc – Đông Nam) với chu vi khoảng 6,5 km. Đảo hiện tại đang có diện tích khoảng 1,78 km² ở mức triều cao nhất và khoảng 3,05 km² ở mức triều thấp nhất. 

Huyện Bạch Long Vĩ được thành lập năm 1992 tại thành phố Hải Phòng thuộc Đồng bằng sông Hồng (Vịnh Bắc Bộ) của Thành phố Hải Phòng. Bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ còn thể hiện đây là vùng nằm xa bờ nhất trong vịnh Bắc Bộ. Đồng thời cũng là một trong tám ngư­ trường lớn của vịnh này.

Hiện tại, ổng diện tích đất tự nhiên của huyện Bạch Long Vĩ là 3,045 km về đơn vị hành chính, huyện đảo không phân chia thành các đơn vị hành chính cấp xã, thay vào đó chính quyền cấp huyện trực tiếp quản lý về mọi mặt. Dân số tính đến năm 2019 khoảng 624 người. Mật độ dân số đạt 204 người/km².

Có thể đánh giá huyện Bạch Long Vĩ đang trở thành trung tâm đang có định hướng phát triển về mọi mặt trong tương lai.  Nhất là khi huyện đảo này tiến hành quy hoạch xong.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch Đà Nẵng – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Cập nhật thông tin bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ mới nhất

Theo thông tin quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ thì sẽ có nội dung như sau:

Bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ
Bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ

Bổ sung cảng đường thủy nội địa Bạch Long Vỹ 

Theo Bộ GTVT vừa có công văn gửi UBND Tp. Hải Phòng và Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Cục Hàng hải Việt Nam liên quan đến đề xuất mới đây của UBND Tp. Hải Phòng về việc bổ sung cảng Bạch Long Vỹ vào Quy hoạch chi tiết hệ thống cảng đường thủy nội địa khu vực phía Bắc. Đây là nội dung quan trọng trong bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ được nhiều người quan tâm.

Trước đó, khu vực Cảng đường thủy nội địa Bạch Long Vỹ thuộc Dự án Trung tâm dịch vụ hậu cần, neo đậu tàu, đón trả khách tuyến Hải Phòng – Bạch Long Vỹ tại huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng.

Nhằm đẩy mạnh tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội đồng thời góp phần giữ gìn quốc phòng, an ninh của địa phương và khu vực, Bộ GTVT đồng ý cập nhật bổ sung quy hoạch cảng đường thủy nội địa Bạch Long Vỹ thuộc Dự án đầu tư xây dựng Trung tâm dịch vụ hậu cần, neo đậu tàu, đón trả khách tuyến Hải Phòng – Bạch Long Vỹ tại xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng vào Quy hoạch chi tiết hệ thống cảng đường thủy nội địa khu vực phía Bắc.

Tàu Hoa Phượng Đỏ chạy tuyến Hải Phòng – Bạch Long Vỹ.Tàu Hoa Phượng Đỏ chạy tuyến Hải Phòng – Bạch Long Vỹ.

Được biết, Cảng Bạch Long Vỹ có địa điểm tại lý trình từ Km22+00 đến Km22+150, bờ trái sông Cấm thuộc địa phận xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên với quy mô 1 cầu cảng chính dài 90 m và 2 cầu dẫn, chiều dài mỗi cầu dẫn 19 m. Đây là cảng hành khách đón được tàu đến 250 ghế.

Theo đó, Bộ GTVT giao Cục Đường thủy nội địa Việt Nam có trách nhiệm cập nhật cảng hành khách Bạch Long Vỹ nêu trên trong Quy hoạch chi tiết hệ thống cảng đường thủy nội địa phía Bắc đến năm 2020 và định hướng năm 2030; tổng hợp trong Quy hoạch kết cấu hạ tầng đường thủy nội địa thời kỳ 2022 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ Đà Nẵng cũng đã chỉ ra điều này.

Đồng thời, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam còn có nhiệm vụ chỉ đạo, giám sát chủ đầu tư triển khai các bước tiếp theo đảm bảo tính kinh tế – kỹ thuật, kinh tế – xã hội và hiệu quả khai thác cảng. Điều này đảm bảo phù hợp với quy hoạch chuyên ngành đường thủy nội địa và các quy hoạch liên quan; giám sát việc đầu tư xây dựng các cảng thủy nội địa đảm bảo tuân thủ quy hoạch được duyệt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Khê và Cách tra cứu chi tiết

Cách tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ bằng Meey maps

Để xem bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ thì bạn cần biết những thông tin dưới đây:

Cách tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ 
Cách tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ

Meey Map chính là ứng dụng bản đồ quy hoạch số, sản phẩm tiếp theo của Bất Động Sản Meey Land sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian sắp tới trên thị trường Việt Nam. Đối tượng hướng đến là những người có nhu cầu giao dịch bất động sản chuyên nghiệp.

Đây là nền tảng bản đồ tìm kiếm bất động sản và tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ trực tuyến. Đây là nơi sở hữu kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin tin cậy, minh bạch và có tính xác thực cao.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn về bản đồ quy hoạch huyện Bạch Long Vĩ, Hải Phòng. Hy vọng bài viết đã góp phần giúp nhà đầu tư có cái nhìn chính xác về khu vực này và có những quyết định sáng suốt nhất.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…