Thông tin quy hoạch

Cầu Thủ Thiêm 4 | Phối Cảnh Cầu Thủ Thiêm 4 & Vị Trí

Cầu Thủ Thiêm được biết đến là một trong số ít những công trình trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở hạ tầng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong với vấn đề phát triển kinh tế – xã hội của quốc gia. Và dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7 luôn là tâm điểm chú ý tại Sài Thành – thành phố phát triển bậc nhất Việt Nam.

Phối cảnh của cầu Thủ Thiêm 4

Phối cảnh cầu Thủ Thiêm 4
Phối cảnh cầu Thủ Thiêm 4

Cầu Thủ Thiêm 4 có tổng chiều dài khoảng 2,2 km, với chiều rộng lên đến 28m, cùng 6 làn xe và 2 bề lộ hành có tuổi thọ lên đến 100 năm, có thể chống chịu được động đất đến tận cấp 7; cùng với tĩnh thông 80 x 10m.

Để tạo ra sự hợp lý và thông thoáng nhất có thể thì cầu Thủ Thiêm được thiết kế theo dạng dây văng, phần cầu chính nối quận 2 và quận 7. Theo như kế hoạch thì hiện đang có 5 cây cầu và một hầm chui kết nối Khu đô thị Thủ Thiêm với các nơi khác.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Linh Xuân | Vai Trò Quan Trọng Khiến Thị Trường Bất Động Sản Sôi Nổi

Vị trí của cầu Thủ Thiêm 4 ở đâu?

Vị trí của cầu Thủ Thiêm 4
Vị trí của cầu Thủ Thiêm 4

Nếu cầu Thủ Thiêm 2 là cầu nối của Khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm kinh tế Quận 1, cầu Thủ Thiêm 3 nối Quận 2 với Quận 4. Thì Dự án cầu Thủ Thiêm 4 được xây dựng để kết nối khu Đông với khu Nam Sài Gòn, chi tiết hơn chính là bơi Quận 2 với Quận 7 lại với nhau.

Cầu Thủ Thiêm sẽ kéo dài từ trước giao lộ cầu Tân Thuận 2 đi dọc theo đường Nguyễn Văn Linh qua ngã tư Huỳnh Tấn Phát và kết nối đến con đường Lưu Trọng Lư. Cầu sẽ cắt ngang qua khu cảng Tân Thuận, vượt con sông Sài Gòn, tiếp đến là nối với Khu đô thị Thủ Thiêm ngay tại giao lộ của trục Bắc Nam và tuyến R4.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Huế | Những Điều Bạn Cần Phải Biết

Sự quan trọng và ý nghĩa chiến lược của cầu Thủ Thiêm 4 đối với khu vực

Hình ảnh cầu Thủ Thiêm 4
Hình ảnh cầu Thủ Thiêm 4

Như kể trên, cầu Thủ Thiêm là một trong những dự án trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, có thẻ phần nào hiểu được tầm quan trọng và những lợi ích béo bở mà cầu Thủ Thiêm có thể mang lại.

Rút ngắn thời gian đi lại

Dự án cầu Thủ Thiêm là một trong những yếu tố quan trọng giúp giải đáp bài toán giao thông từ Bình Thạnh và Thủ Đức qua các quận 7, 8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè.

Được kỳ vọng sẽ góp phần giảm ách tắc giao thông từ khu Nam Sài Gòn về trung tâm, và giúp khu đô thị mới Thủ Thiêm phát triển nhanh chóng.

Thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của thành phố

Ý nghĩa chiến lược của cây cầu này không chỉ đơn giản là rút ngắn khoảng cách địa lý, thông thoáng giao thông mà còn là bước đệm giúp kết nối khu vực.đồng thời; kích thích sự phát triển của kinh tế – xã hội cho khu vực và cả thành phố.

Có khả năng kết nối siêu linh hoạt

Cầu Thủ Thiêm 4 ra đời cũng đồng nghĩa với việc sự liên kết giữa các khu vực đã được hình thành và nối liền, mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế. Cải thiện rõ rệt các vấn đề liên quan đến kinh tế – xã hội trong các quá trình kinh doanh, đầu tư.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt An Sương | Thông Tin, Vai Trò & Tiềm Năng Bất Động Sản To Lớn

Bước đệm phát triển bất động sản

Cầu thủ thiêm 4
Cầu thủ thiêm 4

Các khu vực như quận 2, quận 7 hoặc trung tâm đô thị Thủ Thiêm đều là những nơi có tiềm năng vượt bậc trong vấn đề bất động sản. Đặc biệt hơn là khi tại đây có hệ thống giao thông và cơ sở vật chất vô cùng hoàn thiện và đồng bộ.

Bản thân những khu vực này cũng có sức bật khá ổn, thu hút được rất nhiều nguồn lực và đầu tư. Hiện cũng có rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm nhà ở đang ráo riết tìm dự án đang được quy hoạch tại khu vực này.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hương Lộ 2 | Vị Trí & Vai Trò Bất Động Sản Khu Vực

Cầu Thủ Thiêm 4 được kỳ vọng sẽ là trục đường kết nối và tạo đà cho sự phát triển về mảng bất động sản tại các khu vực Quận 7, Quận 2 và Thủ Thiêm. Có thể nhắc đến một số dự án nổi bật như: ở Quận 2 có dự án Eco Smart City Lotte, hay dự án The River Thủ Thiêm, Empire City,… còn ở Quận 7: Eco Green Sài Gòn,Sunshine City Sài Gòn,…

Với tiềm lực lớn mạnh như hiện tại, khi 3 khu vực được kết nối nư dự kiến sẽ tạo nên một chuỗi liền kề bổ trợ nhau. Tạo nên những tiện ích ấn tượng cho người dân trong khu vực. Và cho ra đời các khu trung tâm có không gian sống hiện đại, đẳng cấp đầy khả năng phát triển.

Và nếu các nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án bất động sản tiềm năng, sáng giá xứng đáng để đầu tư tại khu vực cầu Thủ Thiêm 4 này thì website xem quy hoạch trực tuyến Meey Map chắc chắn là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Ứng dụng số thông minh hỗ trợ người dùng tra các thông tin về vị trí, pháp lý chính xác nhất của bất động sản đang quy hoạch. Không chỉ đơn giản là tra cứu các thông tin quy hoạch bất động sản, mà người dùng còn có thể tìm kiếm được những thông tin chi tiết về thứ bạn muốn tìm hiểu về bđs đó như: tra cứu pháp lý, quảng cáo các tin đăng…một cách hiệu quả nhất, dễ dàng nhất và an toàn nhất chỉ bằng vài bước thao tác giản đơn.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Linh Trung | Tạo Sức Bật Cho Thị Trường Bất Động Sản Khu Vực

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…