Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Thành phố Pleiku, Gia Lai| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch quận huyện TP Pleiku tỉnh Gia La chi tiết và thông tin quy hoạch TP Pleiku. Chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Gia Lai
Bản đồ quy hoạch Gia Lai
Bản đồ quy hoạch Thành phố Pleiku
Bản đồ quy hoạch Thị xã An Khê
Bản đồ quy hoạch Thị xã Ayun Pa
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Păh
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Prông
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Pưh
Bản đồ quy hoạch Huyện Chư Sê
Bản đồ quy hoạch Huyện Đắk Đoa
Bản đồ quy hoạch Huyện Đak Pơ
Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Cơ
Bản đồ quy hoạch Huyện Ia Grai
Bản đồ quy hoạch Huyện Ia Pa
Bản đồ quy hoạch Huyện K’Bang
Bản đồ quy hoạch Huyện Kông Chro
Bản đồ quy hoạch Huyện Krông Pa
Bản đồ quy hoạch Huyện Mang Yang
Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Thiện

Giới thiệu về TP Pleiku

Biệt danh Vùng đất ngã ba Đông Dương
Vùng đất bảy hồ ba thác
Thủ phủ sâm Ngọc Linh
Hành chính
Quốc gia 23px Flag of Vietnam.svg Việt Nam
Vùng Tây Nguyên
Tỉnh lỵ Thành phố Kon Tum
Trụ sở UBND Số 70 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum
Phân chia hành chính 1 thành phố, 9 huyện
Thành lập 9/2/1913
12/8/1991: tái lập
Diện tích 9.677,3 km²[1]:90
Dân số (2022)
Tổng cộng 634.800 người
Thành thị 251.300 người (39,59%)
Nông thôn 383.500 người (60,41%)
Mật độ 65 người/km²
Dân tộc Ba Na, Kinh, Xơ Đăng, Giẻ Triêng, Gia Rai
Kinh tế (2022)
GRDP 45.669 tỉ đồng (1,39 tỷ USD)
(hạng 59)
GRDP đầu người 71,9 triệu đồng (3.055 USD)
Khác
Mã địa lý VN-28
Mã hành chính 62
Mã bưu chính 58xxxx
Mã điện thoại 260
Biển số xe 82
Website kontum.gov.vn

c 515 1681834891 5574 1

Bản đồ thành phố Pleiku

Pleiku (còn viết là Plei Cu, Plei Cu, Plei Ku hay Plei Ku, đọc là Chơi-cu) là thành phố tỉnh lỵ của tỉnh Gia Lai, thuộc vùng Tây Nguyên Việt Nam. Pleiku là thành phố lớn thứ hai vùng Tây Nguyên về diện tích đô thị và quy mô dân số (sau Buôn Ma Thuột), đồng thời là đô thị quan trọng nhất vùng Bắc Tây Nguyên và là một trong 22 đô thị loại I của cả nước. . Việt Nam. Thành phố Pleiku cũng là nơi đặt trụ sở Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 và Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15.

vi-tri-tp-pleiku
Vị trí tp Pleiku

Pleiku nằm trên trục giao thông giữa Quốc lộ 14, Quốc lộ 19 nối liền cả nước, gần ngã ba Đông Dương, nằm trên đường Hồ Chí Minh, và trong khu vực tam giác tăng trưởng của các tỉnh lân cận, cũng như của cả nước. các nước láng giềng như Campuchia và Lào. Tổng diện tích tự nhiên 26.076,8 ha, là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của tỉnh Gia Lai. Thành phố Pleiku cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 600 km về phía Bắc, cách thủ đô Hà Nội 1.287 km về phía Nam và cách thành phố Buôn Ma Thuột 181 km, cách Đà Nẵng 377 km.

Vị trí địa lý

  • Phía đông TP Pleiku giáp huyện Đak Đoa
  • Phía Tây TP Pleiku giáp với Ia Grai. huyện
  • Phía nam TP Pleiku giáp huyện Chư Prông
  • Phía bắc thành phố Pleiku giáp với huyện Chư Păh.
vi-tri-tp-pleiku
Vị trí TP Pleiku, Vị trí tỉnh Kon Tum trên bản đồ Việt Nam

Diện tích, dân số

Diện tích TP Pleiku có đất tự nhiên là 260,77 km². Theo thống kê năm 2022 dân số Pleiku đạt 321.447 người, mật độ dân số đạt 1232 người/km².

Bản đồ hành chính TP Pleiku

Thành phố Pleiku được chia thành 22 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 14 phường: Chi Lăng, Diên Hồng, Đống Đa, Hoa Lư, Hội Phú, Hội Thương, Ia Kring, Phù Đổng, Tây Sơn, Thắng Lợi, Thống Nhất, Trà Ba, Yên Đổ, Yên Thế và 8 xã: An Phú, Biển Hồ, Chư Á, Diên Phú, Gạo, Ia Kênh, Tân Sơn, Trà Đa.

Các quận: Thành phố Pleiku có nhiều quận như Quận Pleiku, Quận An Khê và Quận Kbông. Các quận này là các đơn vị hành chính lớn trong thành phố và có nhiều phường và khu vực dân cư.

Các phường của thành phố Pleiku: Thành phố Pleiku chia thành nhiều phường như Phường Diên Hồng, Phường Thống Nhất, Phường Hội Thương, và nhiều phường khác. Các phường thường là các đơn vị hành chính cơ bản và có thể có quyền tự quản lý một số vấn đề địa phương.

Các khu phố: Các phường trong thành phố Pleiku có thể được chia thành các khu phố nhỏ hơn hoặc khu vực dân cư cụ thể.

Các xã và thị trấn lân cận: Ngoài thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai còn có nhiều xã và thị trấn lân cận với các đơn vị hành chính riêng biệt.

Bản đồ hành chính TP PleikuBản đồ hành chính TP Pleiku

Bản đồ giao thông TP Pleiku

Đường bộ: Giao thông bằng đường bộ là phương tiện chính để di chuyển trong thành phố Pleiku và vùng xung quanh. Pleiku có mạng lưới đường bộ phát triển với nhiều tuyến đường chính và phụ kết nối thành phố với các huyện lân cận và các tỉnh khác. Đường Quốc lộ 14 (QL14) là một trong các tuyến đường quan trọng nối Pleiku với các vùng khác của Tây Nguyên và miền Bắc Việt Nam.

Giao thông cá nhân: Người dân thường sử dụng xe máy và xe ô tô cá nhân là phương tiện chính để di chuyển trong thành phố. Giao thông ô tô và xe máy có thể tương đối tấp nập trong giờ cao điểm.

Giao thông công cộng: Pleiku có dịch vụ xe buýt và taxi địa phương, nhưng hệ thống giao thông công cộng có thể không phát triển như ở các đô thị lớn. Xe buýt và taxi thường phục vụ chủ yếu trong thành phố và các khu vực lân cận.

Giao thông hàng không: Sân bay Pleiku (mã sân bay: PXU) là một sân bay quốc tế phục vụ vùng này. Sân bay này cung cấp các dịch vụ hàng không nội địa và quốc tế, kết nối Pleiku với các thành phố và điểm đến khác trên khắp Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Giao thông đường sắt: Pleiku có ga đường sắt nằm trên tuyến đường sắt North-South, kết nối thành phố với các thành phố lớn khác trên khắp Việt Nam.

Bản đồ giao thông TP PleikuBản đồ giao thông TP Pleiku

Thông tin quy hoạch giao thông thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Lưu lượng truy cập ra nước ngoài:

  • Mở đường vành đai phía Tây phía Tây đường Lý Thái Tổ
  • Đường Vành đai phía Đông mở về phía Đông khu dân cư Trà Đa cắt Quốc lộ 19 gần Công viên Đồng Xanh, kéo dài xuống Hàm Rồng và nối với Quốc lộ 19B đi Đức Cơ.
  • Đường Hồ Chí Minh giai đoạn 2 phía Tây thành phố, dọc theo đường dây 500KV, điểm đầu từ thị trấn Phú Hòa, điểm cuối giáp Mỹ Thạch – Chư Sê.

Quốc lộ 14, Quốc lộ 19 giữ nguyên chỉ giới đường đỏ từ 30 đến 50 mét, xây dựng hoàn chỉnh hệ thống thoát nước, vỉa hè, cây xanh.

  • Các tỉnh lộ 664, 671, 662 chỉ có chỉ giới đường đỏ 30m, chạy theo hướng Đông – Tây và kết nối các đường vành đai phía Tây TP.
  • Đường tránh Quốc lộ 19 (phía Đông thành phố) đoạn từ ngã ba (giao với Quốc lộ 19 tại xã An Phú) qua xã Trà Đa, giao với tỉnh lộ 671 tại xã Biển Hồ, chỉ giới đường đỏ 50m.

Giao thông nội địa:

  • Quốc lộ 14 cũ chỉ rộng 35-50m hình thành trục giao thông chính Bắc Nam của thành phố.
  • Quy hoạch đường Cách Mạng Tháng Tám kéo dài vào trục giao thông chính Đông Tây mới của thành phố (đoạn từ ngã ba Hoa Lư đến cầu sắt chỉ chỉnh trang, giữa chỉ giới 30m. Đoạn từ cầu sắt hướng đông quy hoạch.đường chỉ 69m có cây xanh cách ly ở giữa).
  • Mở đường 17/3 từ sân bay nối thẳng đường Hồ Chí Minh giai đoạn 2 lộ giới chỉ 60m.
  • Đường Hùng Vương – Nguyễn Văn Cừ nối dài từ Ia Grai đến đường Hồ Chí Minh, lộ giới chỉ 35m. Mở tuyến đường Nơ Trang Long – Trường Chinh đến đường Lê Thánh Tôn (Trường Cao đẳng Sư phạm) và nối thẳng vào công viên văn hóa các dân tộc, lộ giới 50m.
  • Mạng lưới đường hiện có sẽ được cải tạo, nâng cấp cả mặt đường và hè phố, giữ nguyên chỉ giới xây dựng và chỉ giới đường đỏ của các tuyến đường đã công bố.

3.3. Mạng lưới giao thông tỉnh:

  • Bến xe khách liên tỉnh: Toàn thành phố sẽ bố trí 3 bến xe phía Bắc, Nam và Đông thành phố với diện tích 45ha.
  • Quy hoạch các bãi đỗ xe trong khu vực nội đô và dọc các tuyến phố.
  • Bãi đỗ xe tải được bố trí bên ngoài khu vực trung tâm.

3.4. Không khí: Sân bay sẽ được mở rộng và phát triển với diện tích l00 ha, kéo dài đường băng thêm 600-1000m để các loại máy bay lớn có thể hạ cánh.

3.5. đường sắt: Hiện TP chưa có đường sắt nhưng trong tương lai sẽ có 2 phương án tuyến: Phương án 1 đường sắt chạy về phía Tây, giáp đường Hồ Chí Minh. Phương án 2 đường sắt chạy về phía Đông, giáp đường tránh Quốc lộ 19.

Ngày 14/4/2022, UBND tỉnh Gia Lai phê duyệt quyết định điều chỉnh quy hoạch cải tạo nút giao thông Phù Đổng, thành phố Pleiku. Mục tiêu điều chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông, tránh ùn tắc giao thông và tạo cảnh quan xung quanh nút giao thông Phù Đổng.

Bản đồ vệ tinh TP Pleiku

Đồng bằng: Pleiku nằm trên một đồng bằng rộng lớn, tạo điều kiện tốt cho nông nghiệp và các hoạt động trồng trọt. Đồng bằng này được bao quanh bởi các dãy núi và đồi.

Núi đồi: Xung quanh Pleiku, có nhiều dãy núi và đồi cao tạo thành phần địa hình núi đồi của vùng Tây Nguyên. Những dãy núi này có thể có độ cao biến đổi và tạo ra cảnh quan đẹp và thách thức cho các hoạt động như leo núi và du lịch núi.

Sông suối: Pleiku cũng được chia tách bởi một số con sông và suối. Các con sông này không chỉ cung cấp nguồn nước quan trọng cho nông nghiệp và sinh hoạt hàng ngày, mà còn tạo điều kiện cho các hoạt động như câu cá và các hoạt động ngoại trời khác.

Hồ: Có một số hồ nhỏ và hồ nước ở Pleiku, chủ yếu được tạo ra để phục vụ nông nghiệp và thủy lợi.

Bản đồ vệ tinh TP PleikuBản đồ vệ tinh TP Pleiku

Bản đồ đường thành phố Pleiku – Hướng dẫn di chuyển thuận tiện cho du khách

Hiện có 850 km đường bộ, bao gồm 18.7 km đường bê tông xi măng, 100.7 km đường bê tông nhựa, 467.8 km đường láng nhựa, 8.5 m đường cấp phối và 254.3 km đường đất.

Quốc lộ 14 nối về phía bắc đi Kon Tum (49 km), nối với Đà Nẵng. Nối về phía nam đi Buôn Ma Thuột (182 km), đi Thành phố Hồ Chí Minh (545 km). Quốc lộ 19 nối về phía đông đi ra quốc lộ 1, đi Quy Nhơn (166 km). Tỉnh lộ 664 về phía tây đi huyện Ia Grai, biên giới nước bạn Campuchia.

Sân bay Pleiku (tên cũ là sân bay Cù Hanh) cách trung tâm thành phố khoảng 5 km đã được đầu tư nâng cấp để tiếp nhận các máy bay lớn (A320). Hiện có các đường bay kết nối Pleiku với Hà Nội (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways), Thành phố Hồ Chí Minh (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways), Hải Phòng (Vietjet Air, Bamboo Airways), Đà Nẵng (Bamboo Airways) và Vinh (Bamboo Airways).

Pleiku là thành phố trung tâm của tỉnh Gia Lai, nằm ở Tây Nguyên Việt Nam. Thành phố có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm, được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, cùng với các di tích lịch sử, văn hóa lâu đời.

Để thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá thành phố Pleiku, bạn có thể tham khảo bản đồ đường thành phố Pleiku được cung cấp bởi các ứng dụng bản đồ trực tuyến. Bản đồ này cung cấp đầy đủ thông tin về các tuyến đường chính, các điểm tham quan, địa điểm công cộng,… giúp bạn dễ dàng tìm đường và khám phá thành phố.

Các tuyến đường chính của thành phố Pleiku

Thành phố Pleiku có hệ thống giao thông tương đối phát triển, với nhiều tuyến đường chính, bao gồm:

  • Đường Hùng Vương: Tuyến đường chính của thành phố Pleiku, nối liền trung tâm thành phố với các khu vực ngoại thành.
  • Đường Lê Duẩn: Tuyến đường huyết mạch của thành phố Pleiku, nối liền trung tâm thành phố với các khu vực du lịch của thành phố.
  • Đường Nguyễn Tất Thành: Tuyến đường ven sông của thành phố Pleiku, nối liền trung tâm thành phố với các khu vực dân cư.

Các điểm tham quan, địa điểm công cộng của thành phố Pleiku

Thành phố Pleiku có nhiều điểm tham quan, địa điểm công cộng hấp dẫn, bao gồm:

  • KDL Biển Hồ: Khu du lịch nổi tiếng của thành phố Pleiku, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.
  • Thác Voi: Thác nước hùng vĩ của thành phố Pleiku, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Kon Chư Răng.
  • Nhà thờ Chánh tòa Pleiku: Công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng của thành phố Pleiku.

Lưu ý khi tham gia giao thông trên đường thành phố Pleiku

Khi tham gia giao thông trên đường thành phố Pleiku, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Tuân thủ quy định về tốc độ, không vượt đèn đỏ, không lấn làn,…
  • Chú ý quan sát các biển báo giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn khi tham gia giao thông.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về bản đồ đường thành phố Pleiku và có những trải nghiệm thú vị khi tham gia giao thông trên thành phố này.

Bản đồ quy hoạch Thành phố Pleiku

Thông tin, bản đồ quy hoạch thành phố Pleiku 2030 về phát triển không gian

Không gian đô thị được chia thành các khu vực chính sau:

  • Khu trung tâm hiện tại sẽ được quy hoạch, chỉnh trang thành trung tâm hành chính, chính trị của tỉnh, khu thương mại, dịch vụ mật độ cao, phát triển hiện đại. Việc mở rộng khu trung tâm hiện nay về phía Tây gắn với việc hình thành khu trung tâm giáo dục và dân cư xã Diên Phú, khu công viên văn hóa các dân tộc và khu công nghiệp phía Tây.
  • Khu phía Đông được quy hoạch trở thành trung tâm thương mại dịch vụ mới của TP.
  • Bố trí các trung tâm công cộng tại các cửa ngõ phía Bắc và phía Nam thành phố (có tổ hợp trung tâm công cộng cấp khu dân cư).
  • Cải tạo các khu dân cư hiện có của đô thị tại khu vực trung tâm, phát triển nhà cao tầng, chủ yếu phát triển về phía Đông và Nam, Đông Nam nhằm chia đô thị thành 4 khu vực phát triển hợp vệ sinh. Phía Bắc, Đông, Đông Nam và Nam trung tâm thành phố hiện hữu là tiền đề hình thành 4 quận trong tương lai khi thành phố có hệ thống cây xanh cảnh quan hợp lý và phong phú.

Check bản đồ quy hoạch TP Pleiku 2030

Bản đồ quy hoạch không gian thành phố PleikuBản đồ quy hoạch không gian thành phố Pleiku

Quy hoạch sử dụng đất TP Pleiku đến năm 2030

  1. Xem xét, đánh giá hiện trạng, tiềm năng đất đai trên địa bàn thành phố Pleiku làm cơ sở phân bổ quỹ đất cho các ngành, mục tiêu sử dụng đất một cách hợp lý, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội đến năm 2030.
  2. Cụ thể hóa quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội thành phố Pleiku, các chương trình phát triển kinh tế – xã hội thành phố, quy hoạch sử dụng đất tỉnh Gia Lai, thành phố Pleiku đã được phê duyệt. . Làm cơ sở để các xã, phường, đơn vị quản lý, sử dụng đất lập kế hoạch sử dụng đất theo quy hoạch, kế hoạch đã được phê duyệt.
  3. Làm cơ sở pháp lý để quản lý đất đai theo pháp luật, thực hiện tốt các quyền của người sử dụng đất, bảo vệ và cải thiện môi trường sinh thái, phát triển và sử dụng tài nguyên đất đai hiệu quả, bền vững.

Bản đồ QHSDĐ TP Pleiku đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch Thành Phố Pleiku 2030

UBND tỉnh Gia Lai về việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm đầu của điều chỉnh quy hoạch thành phố Pleiku.

Sau khi tổng hợp, cân đối các chỉ tiêu sử dụng đất, diện tích đất cuối năm 2030 trên địa bàn thành phố Pleiku như sau:

Tổng diện tích tự nhiên: 26.076,88ha, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp: 17.508,88ha,
  • Đất phi nông nghiệp: 8.302,01ha,
  • Đất chưa sử dụng: 265,99ha.

Năm 2030, đưa vào sử dụng 64,04ha đất chưa sử dụng vào các mục đích khác nhau, cụ thể:

  • Đưa đất chưa sử dụng vào nhóm đất nông nghiệp tại các xã, phường: phường Yên Đổ 0,02ha; phường Ia Kring 1,56ha; xã Chư Hdrông (phường Chi Lăng mới) 7,00ha; xã Biển Hồ 3,51ha; xã Trà Đa 41,97ha; xã Chư Á 3,00ha; xã Diên Phú 4,70ha, xã Ia Kênh 2,28ha.
  • Đưa đất chưa sử dụng vào nhóm đất phi nông nghiệp tại các xã, phường: phường Hội Thương 2,75ha; phường Hội Phú 0,95ha; phường Phù Đổng 5,87ha; phường Hoa Lư 4,82ha; xã Biển Hồ 11,02ha; xã Tân Sơn 5,29ha; xã Trà Đa 10,00ha; xã Gào 0,18ha.

Với bản đồ quy hoạch Thành phố Pleiku, Gia Lai, chúng ta đã có cái nhìn rõ ràng về tương lai của thành phố này. Quy hoạch sử dụng đất không chỉ là kế hoạch chi tiết, mà còn là bước đi quan trọng để hình thành một cộng đồng bền vững, hiện đại. Các khu vực mới và các dự án hạ tầng sẽ là những điểm nhấn quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân Pleiku.

Đối với những người muốn xem chi tiết và tìm hiểu thêm về bản đồ quy hoạch Pleiku 2023, Meey Map là một công cụ hữu ích. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, Meey Map giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin, định vị các dự án và kế hoạch phát triển. Hãy tận dụng công nghệ để khám phá, hiểu rõ và tham gia vào sự phát triển của Thành phố Pleiku, Gia Lai. Bản đồ quy hoạch không chỉ là hình ảnh về không gian đô thị mà còn là hướng dẫn cho những bước tiến mới của thành phố.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…

c 55 1679911639 5921

Bản đồ Tỉnh Vĩnh Long khổ lớn 2024| Quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp…

c 32 1680251111 6274

Bản đồ Thành phố Đà Nẵng khổ lớn năm 2024

Cập nhật những thông tin mới nhất về bản đồ Thành phố Đà Nẵng chi tiết và thông tin quy hoạch Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…