Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Cẩm Giàng, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất của huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về xây dựng, giao thông, công nghiệp và đô thị.

Để cập nhật thông tin quy hoạch chung đô thị, quy hoạch giao thông, quy hoạch đất và bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Dương
Bản đồ quy hoạch hải dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hải Dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Chí Linh
Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng
Bản đồ quy hoạch Huyện Ninh Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc
Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Tứ Kỳ
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Giang
Bản đồ quy hoạch Thị xã Kinh Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Miện

Thông tin chung về Huyện Cẩm Giàng

Giới thiệu Huyện Cẩm Giàng

Huyện Cẩm Giàng nằm ở phía tây bắc của tỉnh Hải Dương, cách thành phố Hải Dương khoảng 7 km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 48 km. Đây là một trong những huyện lâu đời nhất của tỉnh Hải Dương. Ban đầu tên của huyện vốn là Cẩm Giang, nhưng phải kiêng húy của Uy Nam vương Trịnh Giang nên phải đọc chệch âm là Cẩm Giàng. Trung tâm huyện lỵ đóng tại thị trấn Lai Cách.

Huyện Cẩm Giàng được định hướng phát triển trên cơ sở 4 trụ cột chính là công nghiệp, đô thị, dịch vụ và nông nghiệp. Trong đó, xác định công nghiệp là ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển đô thị xanh, sinh thái, đô thị thông minh và nông nghiệp phát triển cao.

Vị trí địa lý

  • Phía đông giáp với Thành phố Hải Dương và huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.
  • Phía tây giáp với thị xã Mỹ Hào, huyện Văn Lâm thuộc tỉnh Hưng Yên và huyện Thuận Thành thuộc tỉnh Bắc Ninh.
  • Phía nam giáp với huyện Bình Giang và huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.
  • Phía bắc giáp với huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Đơn vị hành chính

Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Gồm 2 thị trấn là Lai Cách (huyện lỵ) và Cẩm Giang; 15 xã là Cẩm Đoài, Cẩm Điền, Cẩm Đông, Cẩm Hưng, Cẩm Hoàng, Cẩm Phúc, Cẩm Vũ, Cẩm Văn, Cao An, Đức Chính, Định Sơn, Lương Điền, Tân Trường, Ngọc Liên, Thạch Lỗi.

Cơ sở hạ tầng

Huyện Cẩm Giàng có vị trí địa lý thuận lợi khi chỉ các Thủ đô Hà Nội hơn 20 km và có đường quốc lộ 5A, đường sắt Hà Nội – Hải Phòng chạy qua. Do đó, huyện có nhiều tiềm năng phát triển nông nghiệp và công nghiệp. Hiện tại Huyện Cẩm Giàng có 5 khu công nghiệp, 3 cụm công nghiệp như khu công nghiệp Tân Trường, Phúc Điền, Đại An với hơn 500 doanh nghiệp đang sản xuất như Nhà máy lắp ráp ô tô Ford, Công ty may Venture, Công ty chế biến rau quả thực phẩm Vạn Đắc Phúc

Bản đồ giao thông huyện Cẩm Giàng

  • Đường bộ: Huyện Cẩm Giàng có mạng lưới đường bộ khá phát triển, bao gồm các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ và đường xã. Đường quốc lộ 5A và quốc lộ 18 chạy qua huyện, giúp kết nối Cẩm Giàng với thủ đô Hà Nội và các khu vực khác.
  • Giao thông đô thị: Thị trấn Cẩm Giàng là trung tâm đô thị chính của huyện, có hệ thống đường phố và giao thông nội thành tương đối phát triển, phục vụ nhu cầu di chuyển trong thị trấn.
  • Giao thông dạo: Giao thông dạo bằng xe máy, xe đạp và đi bộ vẫn là phương tiện quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân Cẩm Giàng, đặc biệt là trong các vùng nông thôn.

Bản đồ giao thông huyện Cẩm GiàngBản đồ giao thông huyện Cẩm Giàng

Bản đồ vệ tinh huyện Cẩm Giàng

  • Vùng đồng bằng: Phần lớn diện tích của huyện Cẩm Giàng thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, với đất đai phẳng, màu mỡ và chất đất phù sa. Đây là một vùng đất rất thích hợp cho trồng trọt và nông nghiệp. Nông sản chính ở đây bao gồm lúa, ngô, rau cải, cây ăn trái và cây lương thực khác.
  • Hệ thống sông ngòi: Huyện Cẩm Giàng nằm trong khu vực của sông Hồng và có mạng lưới sông ngòi khá phong phú. Các sông ngòi như sông Đuống, sông Trà Ly và sông Lệ… chảy qua huyện tạo nên nguồn tài nguyên nước quan trọng cho nông nghiệp và đời sống hàng ngày.
  • Đặc điểm nông thôn: Ngoài vùng đồng bằng, huyện Cẩm Giàng cũng có những vùng đất nông thôn với những đồi nhỏ và cánh đồng xanh mướt. Đây thường là nơi phát triển nông nghiệp, chăn nuôi và địa điểm sinh hoạt của cộng đồng nông dân.

Bản đồ vệ tinh huyện Cẩm GiàngBản đồ vệ tinh huyện Cẩm Giàng

Thông tin hạng mục quy hoạch Huyện Cẩm Giàng

Quy hoạch giao thông

Quyết định 2917/QĐ-UBND được ban hành vào ngày 14/8/2018 về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng vùng huyện Cẩm Giàng đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035.

Quy hoạch giao thông đối ngoại Huyện Cẩm Giàng

Đường bộ:

  • Nâng cấp các tuyến Quốc lộ 5, Quốc lộ 38; cải tạo các tuyến Tỉnh lộ 394, 394C.
  • Xây dựng mới Tỉnh lộ 39B đoạn từ xã Cẩm Điền đi Tỉnh lộ 392 (xã Bình Minh, huyện Bình Giang); Xây dựng mới Tỉnh lộ 394C kéo dài đi thị trấn Nam Sách; Xây dựng mới Tỉnh lộ 394 kéo dài từ Phú Lộc đi về phía Bắc kết nối với Tỉnh lộ 284 (Bắc Ninh).
  • Quy hoạch xây dựng mới cầu Phượng Hoàng để liên kết vùng với huyện Lương Tài (Bắc Ninh). Mở đoạn tuyến mới và xây dựng cầu Cậy mới cách cầu cũ khoảng 800m.

Hệ thống giao thông đối nội:

  • Quy hoạch một số trục đường chính đô thị quy mô lớn (33m + 45m) kết nối các khu chức năng. Xây mới và nâng cấp một số tuyến đường xã lên đường huyện, cải tạo đường xã, đường thôn xóm đảm bảo tiêu chí nông thôn mới.
  • Giao thông tĩnh: Quy hoạch xây dựng một số bến xe tải, bến xe buýt, bãi đỗ xe gắn với mạng lưới bán buôn bán lẻ. Không bố trí bến xe khách liên tỉnh.
  • Giao thông đường sắt: Nâng cấp cải tạo đường sắt Hà Nội – Hải Phòng hiện có thành tuyến đường sắt rộng 1.453 mm quốc gia.

Quy hoạch đô thị Huyện Cẩm Giàng

Ngày 6/7/2020, UBND tỉnh Hải Dương đã phê duyệt Quyết định số 2917/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng vùng huyện Cẩm Giàng đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035.

Tính chất quy hoạch Huyện Cẩm Giàng là vùng phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, trong đó tập trung vào các lĩnh vực công nghiệp then chốt. Đồng thời đưa huyện trở thành trung tâm sản xuất và chế biến nông sản phục vụ xuất khẩu theo hướng xây dựng thương hiệu.

Về quy mô: Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch trên toàn bộ diện tích tự nhiên của Huyện Cẩm Giàng 110,119 km2.

Về quy mô dân số: Dự báo đến năm 2025 dân số toàn huyện khoảng 147.500 người, trong đó dân số đô thị khoảng 51.500 người, chiếm tỷ lệ 35%. Đến năm 2035 dân số toàn huyện khoảng 170.000 người, trong đó dân số nội thị 100.000 người, chiếm tỷ lệ 60%. Dự kiến lực lượng lao động chiếm 62 – 63% tổng dân số toàn huyện.

Về định hướng phát triển không gian đô thị:

  • Giai đoạn đến năm 2025: Hình thành đô thị mới Tân Trường đô thị loại V); Phát triển 3 đô thị lõi: thị trấn Lai Cách (đô thị loại IV), thị trấn Cẩm Giàng (đô thị loại V) và đô thị mới Tân Trường (đô thị loại V).
  • Giai đoạn 2030: Lấy QL5 làm trục phát triển, từ đó hình thành chuỗi đô thị Đông – Tây: Lai Cách, Tân Trường và các đô thị mới gồm Cẩm Điền, Cẩm Phúc, Lương Điền. Trong đó thị trấn Lai Cách (huyện lỵ) giữ vai trò động lực phát triển của vùng. Đến giai đoạn này Huyện Cẩm Giàng có 6 đô thị.
  • Giai đoạn 2035: Phát triển chuỗi đô thị Bắc Nam dọc Tỉnh lộ 394: Lại Cách (loại IV); các đô thị mới Cẩm Vũ, Cao An, Cẩm Đông (loại V). Đến giai đoạn này Huyện Cẩm Giàng có 9 đô thị.

Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng mới nhất

word image

word image 1

Bản đồ quy hoạch đến 2030 và kế hoạch sử dụng đất huyện Cẩm Giàng

Về quy hoạch sử dụng đất đến 2030:

Ngày 31/12/2021, UBND tỉnh ban hành Quyết định 4051/QĐ – UBND về việc phê duyệt Quyết định phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 của huyện Cẩm Giàng.
Theo quyết định, diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong kỳ quy hoạch đến 2030 của huyện Cẩm Giàng được xác định như sau:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 2.020,40 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp: 8,06 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 52,63 ha

Vị trí, diện tích các khu vực đất phải chuyển mục đích sử dụng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, Báo cáo thuyết minh tổng hợp quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
Ngoài ra, trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương có một phần diện tích được quy hoạch thị trấn Lai Cách và thị trấn Cẩm Giang đến 2030.
Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Cẩm Giàng được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.
Mới đây, Uỷ ban nhân dân huyện Cẩm Giàng đã ban hành hoàn thiện Dự thảo “Điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cẩm Giàng” theo các quy định của pháp luật.
Nội dung điều chỉnh quy hoạch được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất, các biểu số liệu cụ thể kèm theo dưới đây!

Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến 2030, huyện Cẩm Giàng
Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến 2030, H. Cẩm Giàng

Về kế hoạch sử dụng đất 2022:

Ngày 26/01/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 329/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Cẩm Giàng.
Theo quyết định, diện tích các loại đất phân bổ trong năm kế hoạch của huyện Cẩm Giàng với tổng diện tích đất tự nhiên là 11,011.85 ha. Trong đó:

Vị trí và diện tích các khu đất, công trình dự án đưa đất vào sử dụng trong năm kế hoạch được thực hiện theo quyết định nói trên. Được thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất 2022, huyện Cẩm Giàng.

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Ngày 15/02/2023, UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 240/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Cẩm Giàng.
Theo đó, diện tích các loại đất phân bổ trong năm kế hoạch 2023 của huyện Cẩm Giàng với diện tích đất nông nghiệp là 5.474,83 ha; đất phi nông nghiệp là 5.536,35 ha; Đất chưa sử dụng: 0,66 ha.
Đồng thời, kế hoạch thu hồi đất năm 2023 với tổng diện tích đất nông nghiệp là 697,46 ha; đất phi nông nghiệp là 142,29 ha.
Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2023 gồm các chỉ tiêu sau: đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp có tổng diện tích là 770,65 ha; chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp là 4,15 ha; đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở là 14,06 ha.
Vị trí, diện tích các khu vực đất phải thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất: Được xác định theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2023, tỷ lệ 1/25.000, nội dung cụ thể theo Báo cáo thuyết minh Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Cẩm Giàng.

Quy hoạch thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Quy hoạch sử dụng đất thị trấn Lai Cách được thực hiện theo quy hoạch xây dựng vùng, huyện Cẩm Giàng đến 2030. Theo đó, Ngày 25/01/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 315/QĐ-UBND về việc phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch xây dựng vùng huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Thị trấn Lai Cách nằm ở phía đông huyện Cẩm Giàng, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Hải Dương
  • Phía tây giáp xã Tân Trường
  • Phía nam giáp xã Cẩm Đoài và xã Cẩm Đông
  • Phía bắc giáp xã Cao An và xã Định Sơn.

Thị trấn Lai Cách là một trong 17 đơn vị hành chính trực thuộc của huyện Cẩm Giàng, có diện tích 7,15 km², dân số năm 2008 là 11.200 người, mật độ dân số đạt 1566 người/km².
Thị trấn Lai Cách là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, là đô thị trung tâm của huyện Cẩm Giàng, là đô thị loại V, nằm ven quốc lộ 5 và đường 394. Xung quanh thị trấn có nhiều khu công nghiệp, trường nghề, là đô thị vệ tinh của thành phố Hải Dương, chính vì vậy, việc di dân cơ học tới thị trấn để làm ăn sinh sống ngày một tăng nhanh. Mỗi năm, trung bình thị trấn tăng thêm khoảng 1.000 người.
Về quy hoạch, quy hoạch sử dụng đất thị trấn Lai Cách có thể xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2024:

Ngày 16/01/2024, UBND tỉnh Hải Dương đã ra Quyết định số 128/QĐ-UBND để phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của huyện Cẩm Giàng.

Các khu vực đất cần thu hồi và chuyển mục đích sử dụng đất đã được xác định dựa trên bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2024, tỷ lệ 1/25.000, và nội dung cụ thể được trình bày trong Báo cáo thuyết minh Kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của huyện Cẩm Giàng.

Tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Cẩm Giàng

Tra cứu thông tin quy hoạch của Huyện Cẩm Giàng là phương pháp tốt nhất để các nhà đầu tư xác định được tiềm năng phát triển đô thị của địa phương này. Các phương pháp tra cứu thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương và các chính sách quy hoạch nhanh nhất, chính xác nhất.

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Đến UBND cấp xã, phường, thị trấn tại địa phương gặp cán bộ phụ trách địa chính để xem bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương. Cách tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với giao dịch bất động sản giữa những người trong cùng một khu vực với nhau.

Tuy nhiên, trong thực tế cán bộ địa chính sẽ không cung cấp thông tin cho bạn vì có thể ảnh hưởng đến tình hình giao dịch đất trên địa bàn Huyện Bình Giang, gây khó khăn cho việc quản lý.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Lưu ý, để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Cách tra cứu này sẽ khiến bạn mất thời gian vì cần thực hiện các thủ tục hành chính và sự hợp tác từ người bán. Trong trường hợp người bán không hợp tác, cố tình che giấu thông tin thì sẽ rất khó để tra cứu quy hoạch.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương trực tuyến là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tra cứu tại website của Bộ Xây dựng và các website của từng tỉnh, thành phố:

  • Website dữ liệu của Bộ Xây dựng:

http://quyhoach.xaydung.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx

  • Tỉnh Hải Dương:

http://quyhoach.haiduong.gov.vn/quyhoachv4.aspx?orgcode=haiduongsxd

Cách thức tra cứu này có ưu điểm là nhanh chóng, tuy nhiên không phải huyện nào cũng sẽ công bố bản đồ quy hoạch trên các website. Có trường hợp bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương hiển thị chưa thực chi tiết nên chỉ mang giá trị tham khảo. Ngoài ra, có rất nhiều ký hiệu kỹ thuật mà bạn có thể sẽ không hiểu được.

Giải pháp tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương tốt nhất là gì?

Hiện nay, hàng loạt các sản phẩm tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến tích hợp nhiều tính năng được ra đời. Tuy nhiên, để tra cứu quy hoạch đến từng ngõ, ngách, hẻm cùng với đó là thông tin pháp lý thì rất ít ứng dụng có thể làm được. Đây chính là lý do, nền tảng bản đồ số Meey Map dẫn đầu xu hướng tra cứu quy hoạch trực tuyến được rất nhiều người sử dụng khi giao dịch bất động sản..

Hướng dẫn xem quy hoạch kế hoạch sử dụng đất trên Meey Map

Website: https://meeymap.com

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống. Sau khi đăng nhập, màn hình bản đồ đầu tiên hiện ra. Nhấn giữ chuột trái và zoom out (phóng to màn hình) để tìm kiếm tỉnh/thành phố bạn muốn tra cứu. Bản đồ sẽ di chuyển đến khu vực bạn lựa chọn.

word image 2

Bước 2: Tại thanh công cụ, gõ địa chỉ hoặc tọa độ của khu vực bạn đang tìm kiếm (Meey Map sử dụng tọa độ WGS84 – tọa độ GPS của Google). Bản đồ sẽ tiến sâu đến đúng khu vực bạn mong muốn.

word image 3

Bước 3: Quan sát bản đồ

Khi bật lớp bản đồ “Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất”, các lớp màu phủ trên bản đồ sẽ hiện lên với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, cam, vàng, tím… Trong đó, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một loại đất khác nhau. Nếu bạn muốn xem chú thích màu sắc và ký hiệu của từng loại đất, hãy nhìn sang cạnh thanh công cụ quy hoạch và chọn mũi tên cạnh dòng chữ “Ký hiệu phân loại đất”.

word image

Bước 4: Nhấp vào khu vực muốn xem

Khi nhấp vào một khoảng đất bất kỳ, bảng chú thích bên trái màn hình sẽ hiển thị “Thông tin quy hoạch” của khu đất đó. Với những thông tin này bạn sẽ kiểm tra được mục đích quy hoạch sử dụng đất của bất động sản bạn đang tra cứu là gì hay đã đúng với mục đích quy hoạch đó chưa

  • Nếu đúng, bạn có thể yên tâm sử dụng và có thể chuyển sang tra cứu quy hoạch xây dựng để tham khảo chi tiết thêm.
  • Nếu sai, bất động sản bạn đang tra cứu bị đã bị quy hoạch sử dụng đất.

word image 1

Lưu ý: Các khu vực đất được hiển thị là các đường màu cam vàng thuộc đất giao thông, giao cắt với các ô màu khác nhau, thì khu đất này có khả năng sẽ bị lấy làm đường khi có quy hoạch mở đường.

Bước 5: Để kiểm tra bất động sản bạn đang tìm kiếm có bị những khu vực đường giao thông có quy hoạch cắt qua hay không, bạn phải chuyển sang tra cứu quy hoạch xây dựng.

word image 4

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở bài viết sẽ hữu ích với bạn khi tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương mới nhất. Truy cập website meeyland.com để cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản nhé!

[xyz-ihs snippet=”huyen-go-dau”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…