Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch thị xã Kỳ Anh. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hà Tĩnh
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Hà Tĩnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hà Tĩnh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Hồng Lĩnh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Kỳ Anh
Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Thọ
Bản đồ quy hoạch Huyện Nghi Xuân
Bản đồ quy hoạch Huyện Can Lộc
Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Xuyên
Bản đồ quy hoạch Huyện Kỳ Anh
Bản đồ quy hoạch Huyện Hương Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Hương Khê
Bản đồ quy hoạch Huyện Vũ Quang
Bản đồ quy hoạch Huyện Lộc Hà

1. Về thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Thị xã Kỳ Anh nằm ở phía Đông Nam tỉnh Hà Tĩnh, cách thành phố Hà Tĩnh 50 km, cách thành phố Vinh 100 km về phía Nam. Thị xã Kỳ Anh có cửa khẩu, mũi Ròn, ngoài khơi có Sơn Dương, đảo Chim. Đây cũng là địa phương đang triển khai xây dựng dự án đường cao tốc Hàm Nghi – Vũng Áng và dự án đường cao tốc Vũng Áng – Búng.

Vị trí địa lý

  • Phía đông thị xã Kỳ Anh giáp biển Đông
  • Phía Tây và phía Bắc thị xã Kỳ Anh giáp huyện Kỳ Anh
  • Phía Nam thị xã Kỳ Anh giáp với huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Diện tích và dân số

Theo thống kê năm 2020, thị xã Kỳ Anh có diện tích 280,539 km², dân số 84.840 người, mật độ dân số đạt 297 người/km². 20% dân số theo đạo Thiên Chúa.

2. Bản đồ hành chính thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Thị xã Kỳ Anh có 11 đơn vị hành chính, gồm:

  • Sáu phường: Hưng Trí, Kỳ Trinh, Kỳ Thịnh, Kỳ Long, Kỳ Liên, Kỳ Phương theo thứ tự từ tây sang đông;
  • Năm xã: Kỳ Ninh, Kỳ Hà, Kỳ Lợi phía bắc, Kỳ Hoa phía tây nam, Kỳ Nam phía đông nam.

Bản đồ hành chính thị xã Kỳ AnhBản đồ hành chính thị xã Kỳ Anh

3. Bản đồ giao thông thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Đường quốc lộ và tỉnh lộ: Thị xã Kỳ Anh được liên kết với các tuyến đường quốc lộ và tỉnh lộ quan trọng. Quốc lộ 1A là tuyến đường chính chạy qua khu vực này, kết nối thị xã với các khu vực lân cận và các tỉnh khác. Ngoài ra, các tỉnh lộ và đường tỉnh phục vụ giao thông nội địa.

Phương tiện giao thông: Phương tiện giao thông thông thường bao gồm xe máy, ô tô và các phương tiện cá nhân khác. Giao thông công cộng như xe buýt và taxi cũng có thể có mặt ở thị xã Kỳ Anh, nhưng có thể hạn chế hơn so với các khu vực đô thị lớn.

Hệ thống giao thông biển: Thị xã Kỳ Anh nằm bên bờ biển, và có cảng cá và các hoạt động liên quan đến giao thông biển. Điều này có thể ảnh hưởng đến tình hình giao thông và hoạt động kinh tế của thị xã.

Bản đồ giao thông thị xã Kỳ AnhBản đồ giao thông thị xã Kỳ Anh

Quy hoạch phát triển giao thông thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Quy hoạch giao thông thị xã Kỳ Anh nằm trong quy hoạch giao thông tỉnh Hà Tĩnh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, với các tuyến giao thông huyết mạch chạy qua đang được nâng cấp, xây dựng mới trên địa bàn. Đặc biệt:

Đường: Xây dựng mới đường cao tốc Hà Tĩnh – Quảng Bình (Bãi Vọt – Vũng Áng – Búng) thuộc tuyến đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông; tiếp tục nâng cấp tuyến tránh quốc lộ 1, đạt tiêu chuẩn đường cấp 1 đồng bằng; xây dựng mở rộng hầm đường bộ qua Đèo Ngang từ 2 lên 4 làn xe.

đường thủy: Thực hiện điều chỉnh Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1037/QĐ-TTg ngày 24/6/2014.

đường sắt: Thống nhất với Bộ GTVT khi nghiên cứu xây dựng tuyến đường sắt chuyên dùng nối cảng Vũng Áng, cảng Sơn Dương với tuyến đường sắt Bắc Nam, đồng thời kết nối với Thà Khek (Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) và là một phần của tuyến đường sắt xuyên Việt. Đường sắt châu Á.

4. Bản đồ vệ tinh thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Ven biển: Phần lớn diện tích của thị xã Kỳ Anh nằm bên bờ biển Đông của Việt Nam. Bãi biển Kỳ Anh nằm dọc theo bờ biển và là một điểm đến phổ biến cho du khách. Bãi biển này có cát trắng và nước biển trong xanh, là nơi thích hợp để tắm biển, thư giãn và tham gia vào các hoạt động ngoại trời.

Núi và đồi: Một phần của thị xã Kỳ Anh cũng có địa hình đồi núi, đặc biệt là ở phía tây và phía bắc của thị xã. Các dãy núi và đồi này tạo nên một phần cảnh quan của khu vực. Điều này cũng tạo ra nhiều cơ hội cho hoạt động như leo núi và thám hiểm.

Rừng và thảo nguyên: Khu vực núi rừng của thị xã Kỳ Anh còn bao gồm các khu vực thảo nguyên và đặc thực vật đa dạng. Đây là nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và thích hợp cho du lịch sinh thái và khám phá thiên nhiên.

Bản đồ vệ tinh thị xã Kỳ AnhBản đồ vệ tinh thị xã Kỳ Anh

5. Bản đồ quy hoạch thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Quy hoạch đô thị thị xã Kỳ Anh

Ngày 26/5/2022, UBND thị xã Kỳ Anh điều chỉnh quy hoạch phân khu Khu đô thị trung tâm Khu kinh tế Vũng Áng tỷ lệ 1/2000 và điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung thị xã Kỳ Anh đến năm 2020 .2035.

Theo đó, điều chỉnh cục bộ 9 khu chức năng với tổng diện tích 1.292,59 ha, chiếm 4,58%. Cụ thể: điều chỉnh một số khu chức năng tại khu cảng Vũng Áng, các khu chức năng tại khu đô thị đa chức năng Nam núi Mấu, điều chỉnh tại khu Kỳ Nam, khu công nghiệp hỗ trợ và trang trại, khu đô thị du lịch Kỳ Ninh, khu công nghiệp đa ngành khu công viên, khu sông Trí, khu đô thị trung tâm hành chính mới Kỳ Trinh, khu hồ Mộc Hương.

Trong quy hoạch chung thị xã Kỳ Anh đến năm 2035 và nhiệm vụ quy hoạch đã được phê duyệt. UBND thị xã Kỳ Anh cũng đã cập nhật, điều chỉnh tổng thể đồ án Khu đô thị trung tâm Khu kinh tế Vũng Áng gồm 5 khu chức năng chính với quy mô 1.385 ha gồm:

  • trung tâm đô thị,
  • Khu dân cư đô thị mới,
  • Khu dân cư hiện trạng chỉnh trang,
  • khu sinh thái,
  • Khu dân cư chỉnh trang.

Mới đây, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành Quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết Khu lâm viên Khu đô thị trung tâm thị xã Kỳ Anh tỷ lệ 1/500. Theo đó, vị trí công viên tọa lạc tại đồi Cốc Bắp (phường Hưng Trí, Kỳ Trinh) với tổng diện tích gần 130.000m2.2

Ranh giới được xác định: phía Bắc giáp đường quy hoạch rộng 36m và nhà bia ghi tên các anh hùng, liệt sĩ; Phía Nam giáp khu dân cư hiện trạng (đường quy hoạch rộng 13,5m); phía Đông giáp hành lang đường Nguyễn Thị Bích Châu; Phía Tây giáp Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Kỳ Anh.

Quy hoạch sử dụng đất thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh đến năm 2030

Tổng diện tích tự nhiên toàn thị trấn: 28.221,00 ha.

Tổng diện tích tự nhiên nội thị: 23.545 ha. Trong đó:

  • Đất xây dựng dân dụng: 3,768 ha.
  • Đất xây dựng phi dân dụng: 6.541 ha.
  • Đất khác khu vực nội thị: 13,236 ha.

Tổng diện tích tự nhiên khu vực ngoại thành: 4.676 ha. Trong đó:

  • Đất xây dựng các khu chức năng ngoại thành: 769 ha;
  • Đất khác ngoại thành: 3.907 ha.

Vị trí, diện tích các khu quy hoạch được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của thị trấn. Trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030 thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cũng có một phần diện tích quy hoạch cho các phường trung tâm như: Hưng Trị, Kỳ Liên, Kỳ Long, Kỳ Phương, Kỳ Thịnh, Kỳ Trịnh đến năm 2030.

Rà soát quy hoạch thị xã Kỳ Anh

Bản đồ quy hoạch thị xã Kỳ AnhBản đồ quy hoạch thị xã Kỳ Anh

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…

c 55 1679911639 5921

Bản đồ Tỉnh Vĩnh Long khổ lớn 2024| Quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp…

c 32 1680251111 6274

Bản đồ Đà Nẵng| Bản đồ hành chính khổ lớn Năm 2024

Cập nhật những thông tin mới nhất về bản đồ Đà Nẵng chi tiết và thông tin quy hoạch Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy vọng sẽ…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…