Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận 6, Hồ Chí Minh – Những thông tin mà bạn cần nắm lòng

Quy hoạch quận 6 tiến hành theo hướng gắn kết chặt chẽ các không gian đô thị, tổ chức giao thông, môi trường, thiết kế độ thị. Qua đó phát huy thế mạnh của mỗi phường để hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện, vững mạnh cho toàn quận. Theo đánh giá của các nhà kinh tế, quận 6 tiến hành quy hoạch giai đoạn 2021 – 2030 sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới – “hiện đại, văn minh, không gian xanh”.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ

Quận 6 - Quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh
Quận 6 – Quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung về quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Ở thời điểm hiện tại quận 6 chính là một trong những điểm sáng của thành phố Hồ Chí Minh. Là một trong những quận được thành lập sớm, dân cư khá đông và chủ yếu là người gốc Hoa nên đời sống văn hóa tại quận 6 vô cùng phong phú và đa dạng. Từ đó, quận 6 luôn để lại được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt cộng đồng và bạn bè quốc tế.

Giới thiệu quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Trong mắt du khách trong nước và khách nước ngoài, quận 6 là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với nhiều địa danh rất đáng để trải nghiệm. Không chỉ vậy, quận 6 còn trở nên ấn tượng với nhiều người bởi sự sầm uất, nhộn nhịp và phát triển. Mỗi năm quận 6 đóng góp vào nguồn ngân sách nhà nước một con số rất đáng nể.

Vị trí địa lí quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Quân 6 được biết đến là cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nắm giữ vị trí là cửa ngõ của nội thành, quận 6 sẽ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận và các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long và quận huyện trong thành phố. Trong giao lưu văn hóa, kinh tế quận 6 sẽ có nhiều điểm thuận lợi.

Quận 6 - Cửa ngõ của phía Tây Nội thành
Quận 6 – Cửa ngõ của phía Tây Nội thành

Ngược lại các tỉnh ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long muốn kết nối nội thành sẽ phải đi qua quận 6. Đây sẽ là một trong những cơ hội tuyệt vời để quận 6 phát triển toàn diện và nắm giữ vị trí chiến lược. Toàn quận 6 có diện tích khoảng 7,14 km². Vị trí tiếp giáp quận 6:

  • Phía đông quận 6 tiếp giáp với quận 5. Ranh giới phân chia giữa quận 6 và quận 5 là một số tuyến đường: Ngô Nhân Tinh, Nguyễn Thị Nhỏ, bến xe Chợ Lớn. 
  • Phía Tây quận 6 giáp với quận Bình Tân, ranh giới phân chia là tuyến đường An Dương Vương.
  • Phía Nam quận 6 tiếp giáp với quận 8, ranh giới phân chia hai quận là kênh Ruột Ngựa và kênh Tàu Hủ. 
  • Phía Bắc quận 6 giáp với quận 11 và quận Tân Phú. Trong đó ranh giới với quân 11 là tuyến đường Tân Hóa, Hồng Bàng. 

Đơn vị hành chính quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Quận 6 được xem là một trong những quận có lịch sử lâu đời nhất Sài Gòn. Quận được thành lập năm 1874, trải qua nhiều lần thay đổi đến nay số đơn vị hành chính trên địa bàn quận là 14 phường. Tên các phường là tên các số tự nhiên từ phường 1 đến phường 14.

Phường 1 là phường trung tâm
Phường 1 là phường trung tâm

Tất cả các phường của quận 6 đều có tốc độ phát triển và đô thị hóa gần ngang nhau. Trong đó phường trung tâm là phường 1. Gần như toàn bộ cơ quan hành chính, văn hóa của quận được đặt chủ yếu tại phường 1. So với các phường khác thì phường 1 đông cư dân hơn vì là phương trung tâm. 

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch HCM mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Cơ sở hạ tầng quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Quận 6 sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển và đồng bộ. Quận tập trung nhiều cơ quan hành chính, văn hóa, trung tâm thương mại, dịch vụ của thành phố. Tại đây người dân dễ dàng tìm thấy và tiếp cận hàng loạt trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí có quy mô lớn.

Trên địa bàn quận tập trung nhiều trường đại học, trường quốc tế, bệnh viện lớn. Hệ thống điện nước bao phủ toàn quận đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân trên địa bàn. Đặc biệt hệ thống giao thông phát triển, đồng bộ. 

Nhiều tuyến đường huyết mạch đi qua quận giúp kết nối các tỉnh thành và quận huyện lân cận. Ví dụ: tuyến đường  Kinh Dương Vương – Hồng Bàng, Nút giao thông đường Võ Văn Kiệt,… 

Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển
Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển

Địa bàn quận sở hữu 2 bến xe lớn là bến xe Chợ Lớn và bến xe Miền Tây. Cộng thêm việc quy hoạch giao thông tại quận 6 trong thời gian tới nhiều tuyến đường hiện hữu sẽ được cải tạo, nâng cấp và mở rộng. Một số tuyến đường mới sẽ được xây mới. Hệ thống giao thông công cộng quận 6 ưu tiên phát triển với nhiều tuyến xe bus và tuyến đường sắt đô thị. 

Đặc biệt, quận 6 còn là điểm đến của các nhà đầu tư bất động sản. Trên địa bàn quận có nhiều khu đô thị, khu dân cư với quy mô lớn. Điển hình:

  • Dự án căn hộ Saigon Asiana có vị trí tại Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6.
  • Dự án khu căn hộ Asiana Capella quận 6 tọa lạc tại vị trí số 184, đường Trần Văn Kiểu, phường 10.
  • Khu căn hộ Remax Plaza năm ngay tại nằm ngay ngã 3 Phạm Đình Hổ – Bãi Sậy.
  • Khu căn hộ The Western Capital
  • Khu căn hộ Starlight Riverside

Thông tin hạng mục quy hoạch quận 6 thành phố Hồ Chí Minh chi tiết

So sánh với các quận khác, nền kinh tế tại quận 6 không hề kém cạnh. Tuy nhiên để thu hút vốn đầu tư, thúc đẩy kinh tế và tiến đến sự  phát triển toàn diện thì quy hoạch quận 6 là điều tất yếu. Trong kế hoạch quy hoạch từ Năm 2024 – 2030 quận 6 sẽ tiến hành quy hoạch một số hạng mục, trong đó có giao thông và quy hoạch đô thị. 

Quy hoạch giao thông quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Là một quận lâu đời vì thế quy hoạch giao thông là việc cần tiến hành tại quận 6. Quy hoạch giao thông sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu lưu thông của người dân trên địa bàn. Cùng với quá trình kết nối các quận huyện, tỉnh thành lân cận dễ dàng hơn. 

Đặc biệt, tiến hành quy hoạch giao thông diện mạo toàn bộ quận 6 sẽ thay đổi rõ rệt – hiện đại và văn minh. Quy hoạch quận 6, tại hạng mục quy hoạch giao thông sẽ tiến hành đối với hệ thống giao thông đối ngoại, đối nội, bến bãi và giao thông công cộng. 

Quy hoạch giao thông tại những tuyến chính
Quy hoạch giao thông tại những tuyến chính

Quy hoạch giao thông đối ngoại quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Đường bộ: Trên địa bàn quận 6 sở hữu 3 tuyến đường nắm giữ chức năng giao thông đối ngoại kết nối các khu vực đô thị lân cân và vùng. Bao gồm: Đường Kinh Dương, đường Hồng Bàng, đường Võ Văn Kiệt. Trong Bản đồ quy hoạch quận 6 thì cả ba tuyến đường đều được quy hoạch. Cụ thể hơn:

  • Tuyến đường Võ Văn Kiệt: Đây là tuyến đường có lộ trình xuyên tâm thành phố. Tuyến kết nối quận 2, quận 1, quận 5, quận Bình Tân và quận 6. 
  • Trong quy hoạch, hai tuyến đường đối người là Kinh Dương Vương và đường Hồng Bàng sẽ được nối với nhau hình thành nên tuyến đường trục chính có mức lộ giới là 40m. Nhờ đó, quá trình lưu thông trong khu vực dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn cho người dân.

Đường sắt: Quy hoạch tuyến đường sắt đô thị số 3a có lộ trình từ Bến Thành đến bến xe Miền Tây chạy theo hành lang tuyến đường Kinh Dương Vương và đường Hồng Bàng. Tuyến đường sắt Tân Kiên – Hòa Hưng dự kiến thiết kế đi trên cao dọc theo hành lang đường Bà Hom và đường Hồng Bàng. Đối với tuyến xe điện số 1 đi quy hoạch đi dọc theo hành lang đường Lý Chiêu Hoàng và đường Võ Văn Kiệt. Các nhà ga sẽ được bố trí và sắp xếp dọc các tuyến chính. 

Đường thủy: Tiến hành quy hoạch toàn bộ mạng lưới đường thủy, bến, cảng, các tuyến rạch, sông có chức năng giao thông thủy. Thực hiện phân cấp kỹ thuật: rạch Lò Gốm – Ông Buông cấp VI, kênh Tàu Hủ – Lò Gốm cấp V 

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch quận 7 – Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất

Quy hoạch tuyến đường liên khu vực

  • Thực hiện điều chỉnh mốc lộ giới tại tuyến đường Tân Hóa từ 30m xuống 23m. Đoạn thuộc khu dân cư giữa ba phường gồm: phường 12, 13, 14.
  • Điều chỉnh lộ giới tuyến đường Bà Hòm từ 30m xuống 20m thuộc 3 phường 12, 13 và phường 14.
  • Quy hoạch quận 6 điều chỉnh, một số tuyến đường dự phóng sẽ xóa quy hoạch: Đường dự phóng song hành Văn Thân khu vực thuộc phường 8, 7; đường dự phóng số 8, 6, 2; đường dự phóng số 3 nằm tại phường 3, 4 khu vực dân cư.

Quy hoạch các tuyến đường cấp nội bộ

  • Quy hoạch quận 6, các tuyến đường hiện hữu sẽ tiếp được nâng cấp, mở rộng lộ giới. Sao cho sau khi tiến hành quy hoạch đảm bảo khai thác đạt hiệu quả về chức năng cũng như mật độ giao thông.
  • Các tuyến đường dự phóng tiếp tục đầu tư và xây dựng để hoàn thiện mạng lưới giao thông đối nội.

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Quy hoạch quận 6 bao gồm quy hoạch các trạm bus và giao thông tĩnh. Trong đó các điểm dừng xe bus sẽ được đặt tại các tuyến đường chính. Bao gồm các tuyến đường đối ngoại, đối nội và tuyến đường liên khu vực. Quy hoạch các trạm xe bus về trục đường chính sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng phương tiện công cộng cho người dân.

Trạm dừng xe bus đặt tại các trục chính
Trạm dừng xe bus đặt tại các trục chính

Tại các vị trí đầu mối giao thông, ga xe điện mặt đất sẽ là bến bãi xe. Trong đó, bến xe bus chợ lớn có diện tích khoảng 0,8ha đã trừ lộ giới. Ga xe điện mặt đất diện tích đạt từ 0,2 – 0,3 ha mỗi ga. Đối với các bãi xe mặt đất xây dựng quy mô diện tích 1,5ha dự kiến nằm tại khu vực công viên Phú Lâm, khu Bình Tây Plaza, khu vực số 612 đường Phạm Văn Chí. 

Công trình ngầm quy hoạch tại vị trí công viên văn hóa du lịch Bình Phú, công viên Phú Lâm, trung tâm thể dục thể thao thuộc phường 10, khu Võ Văn Kiệt Plaza, khu vực 621 đường Phạm Văn Chí. 

Cải tạo xây dựng một số nút giao thông cùng mức. Điển hình là nút giao cắt ngang đường Bà Hom – đường An Dương Vương, nút gia ngã 5 Mũi Tài đoạn giao giữa đường Kinh Dương Vương và đường Hậu Giang. 

Quy hoạch đô thị quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Quy hoạch các khu công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp, kho tàng: Đối với các khu bến bãi, nhà xưởng kém hoạt động sẽ chuyển sang công trình dân dụng như công trình phúc lợi công cộng, công viên cây xanh,…Các đơn vị ở: Trên địa bàn quận sẽ chia đơn vị ở ra thành 4 khu chính. Mỗi khu sẽ đảm nhiệm chức năng và định hướng khác nhau. Trong đó:

  • Khu 1: Tập hợp các phường 2, 5, 6, 9. Quy hoạch quận 6 tại khu 1 bằng cách cải tạo chỉnh trang. Đồng thời xây dựng mới một số khu phức hợp, tập trung các công trình thương mại – dịch vụ.
  • Khu 2: Gồm các phường 8, 7, 4, 3 và phường 1. Quy hoạch bằng việc xây dựng mối một số khu vực đảm nhiệm chức năng khu hỗn hợp trên tuyến đường Võ Văn Kiệt.
  • Khu 3: Gồm 3 phường 12, 13, và phường 14. Tại khu 3 công viên Phú Lâm sẽ trở thành quả đất cây xanh. Xây dựng mới một số khu vực tại 3 phường có chức năng hỗn hợp như ở, văn phòng, thương mại dịch vụ, cây xanh nhóm nhà, công trình công cộng. 
  • Khu 4: Quy hoạch khu thành các khu ở mới. Xây dựng mới một số khu vực có chức năng hỗn hợp như ở, thương mại dịch vụ, cây xanh nhóm nhà, công trình công cộng và văn phòng. 
Quy hoạch đô thị theo hướng hiện đại
Quy hoạch đô thị theo hướng hiện đại

Công viên hiện hữu trên địa bàn quận sẽ được cải tạo và nâng cấp. Xây dựng công viên trong khu ở mới thông qua việc chuyển đổi quỹ đất. Một số trường học sẽ được xây mới. Đối với những trường học hiện hữu sẽ được cải tạo, nâng cấp theo tiêu chuẩn của giáo dục. 

Bản đồ quy hoạch quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Để quận 6 phát triển hơn nữa và vươn lên đứng đầu các quận huyện trong thành phố thì việc quy hoạch cần được tiến hành theo từng giai đoạn. Như đã biết quy hoạch quận 6 sẽ được tiến hành theo từng cụm, theo từng hạng mục để đảm bảo tính hiệu quả. Dựa theo bản đồ quy hoạch quận 6 thấy được hướng quy hoạch quận là hiện đại, văn minh nhưng vẫn đáp ứng không gian sống xanh.

Bản đồ quy hoạch quận 6
Bản đồ quy hoạch quận 6

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch Quận 5 mới nhất & Cách tra cứu

Tra cứu thông tin quy hoạch quận 6 thành phố Hồ Chí Minh

Làm thế nào để tra cứu thông tin quy hoạch quận 6? Đây là câu hỏi luôn được cộng đồng mạng quan tâm, đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản. Trên thực tế có nhiều cách để tra cứu thông tin nhưng phổ biến nhất phải kể đến:

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã phường là cách thực hiện được nhiều người áp dụng. Làm thế nào để tra cứu thông tin? Người dẫn sẽ đến Ủy ban nhân dân xã, phường gặp các phòng ban liên quan đến quy hoạch, địa chính. Sau đó xin thông tin về đất.

Tuy nhiên, người dân có đạt được mục đích hay không còn phụ thuộc nhiều vào sự khéo léo trong giao tiếp và may mắn của mình. Vì thông tin quy hoạch thường sẽ không công bố rộng rãi gây ảnh hưởng đến giao dịch mua bán nhà đất nói chung và thị trường bất động sản nói riêng.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại UBND phường
Tra cứu thông tin trực tiếp tại UBND phường

Trên thực tế, khi có thông tin quy hoạch người dân sẽ đổ xô bán đất để kiếm lợi nhuận. Giá đất bị thổi lên cao gây nên tình trạng sốt ảo. Trong khi những người có nhu cầu mua đất lại phải bỏ ra một số tiền lớn. Thậm chí mất tiền nhưng không thể sử dụng được đất vì nằm trong diện được quy hoạch. 

Để hạn chế tình trạng trên, thông tin quy hoạch thường được giữ kín cho đến khi quá trình quy hoạch bắt đầu diễn ra. Tựu chung lại cách tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã phường còn nhiều điểm hạn chế, không hiệu quả trong nhiều tình huống. Vậy tại sao người dân không thử cách tiếp theo.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại Văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu thông tin quy hoạch quận 6 còn có thể thực hiện bằng cách xin thông tin trích lục về đất tại Văn phòng đăng ký đất đai. Người dân chuẩn bị đầy đủ, giấy tờ hồ sơ theo quy định. Trong trường hợp thiếu giấy tờ sẽ cần bổ sung thêm thì mới được cung thông tin trích lục về đất.

 Các loại giấy tờ gồm: Giấy tờ sử dụng đất cùng các loại giấy tờ liên quan đến việc sử dụng đất; chứng minh thư nhân dân, hoặc hộ chiếu, thẻ căn cước; văn bản yêu cầu đo địa chính thửa đất trong trường hợp cần thiết, mẫu văn bản được cung cấp bởi cơ quan đăng ký đất.

Xin trích lục thông tin đất
Xin trích lục thông tin đất

Đối với những người mua không có giấy tờ về đất sẽ không thể áp dụng. Nếu muốn thì phải có sự trợ giúp của chủ đất. Nhưng nhiều khi chủ đất lại muốn giấu thông tin về đất nhằm mục đích rút ngắn thời gian giao dịch, bán giá cao,… Như vậy, cách tra cứu thông tin tại Văn phòng đăng ký đất chỉ thích hợp với chủ sở hữu bất động sản.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Thế kỷ 21, thời đại công nghệ 4.0, 5.0 bùng nổ, công nghệ thông tin ứng dụng triệt để vào cuộc sống. Đó cũng chính là một trong những lý do xuất hiện các ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch quận 6 và quy hoạch nói chung. Và nước việc người ta sử dụng các ứng dụng tra cứu thông tin này gọi là tra cứu trực tuyến.

Tra cứu thông tin quy hoạch quận 6 trực tuyến mang đến rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Ưu điểm lớn nhất chính là tính tiện ích, tiết kiệm thời gian và công sức. Người sử dụng không cần đến văn phòng đăng ký đất, đến Ủy ban nhân dân xã phường mà vẫn nắm được thông tin quy hoạch.

Chỉ bằng một chiếc điện thoại, máy tính,… có kết nối internet người dân hoàn toàn có thể ngồi tại nhà, ngồi tại văn phòng hay bất kỳ đâu để tra cứu thông tin quy hoạch. Một số ứng dụng chuyên dùng để tra cứu thông tin quy hoạch như : quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… 

Mỗi một ứng dụng sẽ có những ưu điểm và hạn chết nhất định. Thậm chí có thể những thông tin quy hoạch quận 6 tìm kiếm được còn chung chung chưa chi tiết cụ thể. Những thông tin chung dường như chỉ mang tính chất tham khảo mà không thể sử dụng. Cũng vì vậy mà khi Hệ sinh thái MeeyLand cho ra mắt sản phẩm Meey Map đã được cả cộng đồng quan tâm.

Giới thiệu Meey Map

Meey Map là ứng dụng bản đồ số được xây dựng dựa trên nền tảng bản đồ bất động sản. Điểm cộng của MeeyMap chính là việc ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới và dựa trên nhu cầu tra cứu thông tin của người dùng. Thế nên nếu đem Meey Map so sánh với một số ứng dụng khác sẽ thấy những điểm khác biệt và nổi bật rõ ràng.

Meey Map được thiết kế phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch của nhiều đối tượng. Thế nên về giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. Màn hình tìm kiếm sử dụng gam màu xanh dương tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi tìm kiếm thông tin. Thanh công cụ phục vụ quá trình tìm kiếm được bố trí ngay tại phía bên phải màn hình vừa thuận tiện sử dụng lại không che lấp thông tin tra cứu. 

Meey Map ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch hàng đầu
Meey Map ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch hàng đầu

Đặc biệt, tốc độ tìm kiếm thông tin tại Meey Map nhanh chóng, không xảy ra tình trạng giật lag, hay treo thiết bị trong quá trình thực hiện. Người dùng chỉ mất từ 2 đến 4 giây để hiển thị kết quả thay vì từ 20 đến 30 giây như thông thường. Để có thể tìm kiếm nâng cao, chuyên sâu người dùng hãy cân nhắc đến việc mua gói. 

Bên cạnh đó, Meey Map đồng bộ giao diện với nhiều thiết bị. Người dùng sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng để tra cứu thông tin. Thông tin tra cứu được ở mức độ chi tiết, tính chính xác cao. Thực hiện thao tác thu phóng màn hình để dễ dàng tìm được thông tin quy hoạch. 

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Meey Map là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch được người dùng đánh giá cao. Ứng dụng không những xây dựng với nền tảng hiện đại và nhu cầu sử dụng mà còn trang bị nhiều tính năng nổi bật. Cụ thể hơn:

  • Bảo vệ dữ liệu cho người dùng: Thông tin khách hàng, dữ liệu tra cứu, lịch sử tìm kiếm,… tất cả đều được bảo vệ bằng công nghệ hiện đại. Người dùng tra cứu thông tin thoải mái mà không cần phải lo lắng dữ liệu bị rò rỉ.
  • Tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính: Với tính năng này người dùng có thể đo chính xác khoảng cách giữa các điểm từ đó dễ dàng tính được diện tích, hoặc khoanh vùng bán kính khu vực quy hoạch. Cách sử dụng tính năng này khá đơn giản chỉ với vài thao tác trên màn hình. 
  • Cho phép người dùng tìm kiếm tin đăng: Bên cạnh tra cứu thông tin quy hoạch ứng dụng còn cho phép người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến địa điểm, khu vực quy hoạch. Những tin đăng này sẽ giúp người dùng nắm bắt thông tin đa dạng, khách quan nhất có thể.
  • Tra cứu thông tin quy hoạch: Đương nhiên rồi, người dùng hoàn toàn có thể tra cứu mọi thông tin quy hoạch thông qua ứng dụng. Các thông tin này luôn được cập nhật thường xuyên, chính xác, đảm bảo tính mới đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Ứng dụng sở hữu nhiều tính năng
Ứng dụng sở hữu nhiều tính năng

Ngoài ra, khi truy cập Meey Map người dùng còn có thể tiếp cận các ứng dụng khác của Hệ sinh thái MeeyLand. Tại Meey Map đều có điều hướng tới những ứng dụng này. Điều đó có nghĩa, truy cập Meey Map người dùng sẽ có thể khám phá nhiều điều “hay ho” mà Hệ sinh thái Meey Land mang lại.

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Xem quy hoạch chi tiết thực hiện như thế nào đối với ứng dụng Meey Map. Thật đơn giản nếu bạn đang thắc mắc về điều đó hãy trải nghiệm Video hướng dẫn ngay. 

Ở video người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm nổi bật và các tính năng được trang bị cho ứng dụng.

Hoặc bạn có thể thực hiện những thao tác sau:

  • Truy cập trang web chính thức của Meey Map. Khi đó giao diện chính của ứng sẽ được hiển thị bao gồm thanh công cụ để tìm kiếm thông tin.
  • Tiếp theo, người dùng nhập địa chỉ quận, phường và chọn nút tìm kiếm để quá trình tìm kiếm bắt đầu.
  • Chỉ sau vài giây kết quả tìm kiếm hiển thị màn hình, người dùng thực hiện thao tác thu phóng để dễ dàng theo dõi và tra cứu thông tin.

Tại thanh công cụ người dùng lựa chọn xem tin BĐS để tìm kiếm bài đăng quy hoạch hoặc thông tin bất động sản. Để phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin, Meey Map cung cấp thêm thanh tính năng điều hướng. Thông tin được điều hướng rõ ràng cụ thể, thời gian tìm kiếm được rút ngắn đồng thời hiệu quả tìm kiếm nâng cao.

Quy hoạch quận 6 là yếu tố tất yếu để đưa quận ngày càng phát triển cũng như đáp ứng nhu cầu của cư dân trên địa bàn. Quy hoạch sẽ có sự thay đổi nhất định về không gian đô thị, để nắm bắt kịp thời sự thay đổi đó bạn đừng bỏ lỡ ứng dụng Meey Map. Bằng việc trang bị nhiều tính năng, xây dựng dựa trên nhu cầu tìm kiếm thông tin, Meey Map chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Nếu bạn chưa tin, hãy trải nghiệm để kiểm chứng.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…