Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh mới nhất & Cách tra cứu

Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người dân. Với vị trí chiến lược và quy hoạch bài bản, Thủ Đức được định hướng trở thành trung tâm kinh tế, công nghệ sáng tạo của khu vực phía Nam. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về bản đồ quy hoạch mới nhất của Thủ Đức, cùng cách tra cứu thông tin nhanh chóng và chính xác, giúp bạn nắm bắt cơ hội đầu tư và phát triển bền vững.

Tóm tắt nội dung

Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh

Theo Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14, quận Thủ Đức đã trở thành Thành phố đầu tiên của nước ta thuộc đơn vị hành chính thành phố trực thuộc Trung ương. Vì thế mà các hạng mục quy hoạch của thành phố cũng được chú trọng và quan tâm hơn rất nhiều.

Thong tin chung ve quan Thu Duc
Thông tin chung về quận Thủ Đức
Quy hoach chung so do phat trien khong gian quan Thu Duc 2020
Quy hoạch chung sơ đồ phát triển không gian quận Thủ Đức 2020
Ban do quy hoach thanh pho Thu Duc moi nhat
Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức mới nhất

Có thể thấy rằng thông tin quy hoạch TP Thủ Đức luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người. Các hạng mục quy hoach Thu Duc đều rất cụ thể hướng đến một thành phố sôi động, hiện đại và phát triển vững mạnh. 

Quy hoạch giao thông Quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh

Theo kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông của TP.HCM giai đoạn 2024-2030, dự kiến tổng vốn đầu tư lên tới 852.500 tỷ đồng. Nhiều dự án hạ tầng lớn ở phía Đông thành phố sẽ được hoàn thành, góp phần xây dựng một hệ thống giao thông vững chắc với khả năng tiếp nhận lớn. Dự án quy hoạch giao thông quận Thủ Đức là một trong những hạng mục quan trọng trong kế hoạch này.

Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

Đường cao tốc này bắt đầu từ điểm giao cắt với Đại lộ Mai Chí Thọ tại quận 2, sau đó kéo dài về hướng đông 4 km và giao cắt với đường Vành đai II tại nút giao lớn. Tuyến đường tiếp tục từ cầu Long Thành theo hướng đông đông nam và kết nối với Quốc lộ 51 (AH17) tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Dự án này sẽ thúc đẩy giao thương kinh tế giữa TP.HCM và các khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, đồng thời rút ngắn thời gian di chuyển tới các vùng lân cận.

Tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên)

Theo các chuyên gia, khi tuyến metro số 1 hoàn thành, Thủ Đức sẽ có sự chuyển mình đáng kể, tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế và thị trường bất động sản tại khu vực này. Hiện tại, dự án đang tiến gần đến ngày hoàn thành.

Xây dựng bến xe Miền Đông mới

Bến xe Miền Đông mới sẽ trở thành một động lực quan trọng cho sự phát triển của TP.Thủ Đức. Đây là bến xe lớn nhất cả nước với quy mô 16 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 4.000 tỷ đồng. Tổng diện tích của bến xe đạt 160.370,2 m², trong đó có 29.880 m² dành cho bãi đỗ ô tô, 21.000 m² cho các phương tiện khác và 1.152 m² cho phòng chờ.

Khi bến xe đi vào hoạt động, nó sẽ giúp giảm tình trạng ùn tắc giao thông, giảm áp lực lưu thông trên các tuyến đường trong thành phố. Đặc biệt, giá trị bất động sản gần khu vực này sẽ tăng cao trong thời gian tới. Để có cái nhìn rõ nét về sự phát triển này, bạn có thể tham khảo bản đồ Thủ Đức.

Ban do giao thong thanh pho Thu Duc
Bản đồ giao thông thành phố Thủ Đức

Đại lộ Phạm Văn Đồng

Đại lộ này sẽ kết nối toàn bộ khu vực Đông Bắc với Trung tâm Thành phố và được đánh giá là đại lộ giao thông huyết mạch với chiều dài lên đến 13,6 km, rộng 30-65m cùng 12 làn xe.

Khi được vận hành, đại lộ đã góp phần làm giảm ùn tắc giao thông và giảm thời gian di chuyển đến với các khu vực trọng điểm như: Quận 1, Quận 2, Quận Phú Nhuận và sân bay Tân Sơn Nhất. Việc đến với các Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu cũng sẽ nhanh hơn nhờ thông qua quốc lộ 1A.

Hầm chui Mỹ Thủy

Dự án quy hoạch hoàn thiện sẽ giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu vận tải hàng hóa vào cảng Cát Lái. Đây còn là sự kết nối với đường Vành đai 2 từ cầu Phú Mỹ đến đường cao tốc từ thành phố Hồ Chí Minh– Long Thành – Dầu Giây.

Hầm Thủ Thiêm

Được đánh giá là công trình quan trọng bậc nhất của đại lộ Đông Tây và mang ý nghĩa lớn đối với sự phát triển khu Đông. Đáng nói trong mà trong tương lai Thành phố Thủ Đức sẽ được hưởng lợi rất nhiều  từ công trình này.

Cầu Thủ Thiêm 2

Cầu Thủ Thiêm 2 là đường nối khu đô thị mới Thủ Thiêm với khu trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đang dần được hoàn thành. Điều này sẽ giúp hoàn thiện hơn hệ thống giao thông trục chính tại Thành phố, đồng thời giải tỏa áp lực giao thông, tạo thuận lợi cho việc đi lại của cư dân.

Quy hoạch đô thị quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh

Quy hoach do thi quan Thu Duc
Quy hoạch đô thị quận Thủ Đức

Theo quy hoạch Thủ Đức năm 2020, quận Thủ Đức đã được hợp nhất với quận 2 và quận 9, tạo thành thành phố Thủ Đức. Quy hoạch đô thị tại đây là một trong những yếu tố quan trọng trong dự án phát triển tổng thể.

Khu đô thị sáng tạo Khu Đông

Thành phố Thủ Đức được hình thành trên cơ sở phát triển từ Khu đô thị sáng tạo Khu Đông. Định hướng này hoàn toàn phù hợp với các chiến lược phát triển kinh tế số và đổi mới sáng tạo, tạo cơ hội lớn cho TP.HCM trong việc vươn tới những tầm cao mới.

Đặc biệt, phường Trường Thọ của quận Thủ Đức sẽ được phát triển thành một khu đô thị mới dọc theo tuyến đường Xa Lộ Hà Nội, gần với tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Khu đô thị này sẽ bao gồm nhiều dự án quan trọng như cảng IDC Trường Thọ, công ty thép Thủ Đức và nhà máy xi măng Hà Tiên. Để nắm rõ hơn về vị trí và quy hoạch của khu vực này, bạn có thể tham khảo bản đồ Thủ Đức.

Xây dựng trung tâm tài chính Thủ Thiêm thành phố Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, trung tâm tài chính Thủ Thiêm cũng được xây dựng và nâng cấp, cố gắng ngang bằng với những trung tâm tài chính Hồng Kông, Thượng Hải…lớn trên thế giới.

Tiếp đến là xây dựng khu đô thị công nghệ cao như: Khu Công nghệ cao sẵn có vừa để nghiên cứu vừa tạo ra các sản phẩm công nghệ cao cấp. Song song với đó là khu đô thị đại học với hệ thống các trường đại học lớn cùng các chi nhánh trường đại học lân cận. Tất cả sẽ được kết nối với nhau và xây dựng thành một hạ tầng hiện đại, cao cấp, ví dụ như: thư viện số, phòng thí nghiệm, khu thể dục thể thao….

Xây dựng khu đô thị Logistics 

Khu đô thị logistics cũng mà một trong những dự án nằm trong quy hoạch để kết nối với các tỉnh lân cận. Nơi đây sẽ được hình thành và cung ứng các dịch vụ đi lại và vận chuyển hàng hóa cho người dân ở các tỉnh thành với nhau.

Khu đô thị tổng hợp

Xây dựng thêm khu đô thị tính tổng hợp sáng tạo sẽ tạo điều kiện cho những nhà nghiên cứu có thể sử dụng được các “tài nguyên” của các khu đô thị. Từ đó có thể nghiên cứu ra các sản phẩm và ứng dụng vào công nghiệp. Nhất là khi mà thành phố Thủ Đức đã có sẵn các khu công nghiệp lớn.

Xây dựng khu đô thị Rạch Chiếc 

Trong thông tin quy hoạch thành phố Thủ Đức, khu đô thị này sẽ diễn ra các sự kiện thể thao lớn của thành phố và thậm chí sẽ là nơi tổ chức SEA Games, Thế vận hội…trong tương lai.

Khu đô thị nông nghiệp

Cuối cùng là hướng đến các khu đô thị nông nghiệp cao cấp với mục đích cung cấp thực phẩm sạch cho người dân. Đồng thời mang đến lá phổi xanh cho thành phố Thủ Đức cũng như mang đến không gian dành cho nước để phục vụ chức năng chống ngập tốt nhất.

Bản đồ quy hoạch Tp Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh

Quận Thủ Đức nay đã được đổi tên thành Thành phố Thủ Đức với những định hướng phát triển và có các chiến lược, tầm nhìn xa nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ cho cư dân. Để mọi người có thể hình cụ thể hoá được các kế hoạch và thông tin quy hoạch, sau đây là một số bản đồ quy hoạch Thủ Đức chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Ban do quy hoach Thu Duc ve giao thong
Ban do quy hoach Thu Duc ve giao thong
Ban do quy hoach quan Thu Duc
Ban do quy hoach quan Thu Duc
Ban do quy hoach thanh pho Thu Duc
Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức

Kế hoạch sử dụng đất thành phố Thủ Đức năm 2023

Ngày 19/6/2023, UBND TP. Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định số 2912/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất cho thành phố Thủ Đức trong năm 2023.

Theo báo cáo từ UBND thành phố Thủ Đức, trong năm 2022, đã có 265 công trình và dự án được UBND TP.HCM phê duyệt, với tổng diện tích 2.014,01 ha. Ngoài ra, hộ gia đình và cá nhân đã đăng ký chuyển đổi mục đích sử dụng cho 359,32 ha đất.

Dựa trên nhu cầu sử dụng đất mới từ các cơ quan và đơn vị trong năm 2023, kế hoạch năm nay bao gồm 277 công trình và dự án mới. Nhu cầu thay đổi mục đích sử dụng đất của các hộ gia đình và cá nhân dự kiến đạt 478,61 ha.

Ban do ke hoach su dung dat thanh pho Thu Duc 2023
Bản đồ kế hoạch sử dụng đất thành phố Thủ Đức 2023

6 khu vực trọng điểm đổi mới của thành phố Thủ Đức

Ý tưởng xây dựng đô thị sáng tạo tại Thủ Đức được khởi xướng nhằm mục tiêu phát triển thành phố thông minh với chất lượng sống vượt trội. Vào năm 2018, TP.HCM đã tổ chức cuộc thi quốc tế về quy hoạch khu đô thị sáng tạo phía Đông, trong đó liên doanh Sasaki – enCity đã đạt giải nhất với đề án phát triển 6 khu vực trọng điểm sáng tạo bao gồm:

Khu tài chính Thủ Thiêm: Với diện tích 647 ha, khu này nằm dọc bờ sông Sài Gòn và được quy hoạch thành trung tâm tài chính, thương mại cao cấp, đồng thời là điểm đến văn hóa, mua sắm và giải trí.

Khu Công nghệ cao (SHTP): Nằm trên xa lộ Hà Nội, với diện tích 913 ha, đây là trung tâm sản xuất tự động hóa và là động lực thúc đẩy các ngành công nghiệp hiện đại.

Khu Đại học Quốc gia TP.HCM: Tập trung nhiều cơ sở giáo dục, khu vực này còn có một trung tâm khởi nghiệp sáng tạo, thúc đẩy nghiên cứu và phát triển đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

6 khu vuc trong diem doi moi cua thanh pho Thu Duc
6 khu vực trọng điểm đổi mới của thành phố Thủ Đức

Trung tâm thể thao và sức khỏe Rạch Chiếc: Đây là khu vực dành cho các hoạt động thể thao, chăm sóc sức khỏe, với sự kết nối hạ tầng mạnh mẽ, trở thành điểm sáng tạo trong lĩnh vực này.

Trung tâm công nghệ sinh thái Tam Đa: Phát triển với định hướng sáng tạo trong công nghệ sinh thái, đây là nơi thúc đẩy đổi mới nông nghiệp và du lịch sinh thái.

Khu đô thị tương lai Trường Thọ: Từ cảng hiện hữu, khu vực này được cải tạo thành khu đô thị thông minh, với hạ tầng phát triển và vị trí chiến lược, đóng vai trò quan trọng trong bản đồ quy hoạch Thủ Đức.

Giới thiệu thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Thủ Đức là một đơn vị hành chính thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào cuối năm 2020 theo nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Thủ Đức được hình thành từ sự sáp nhập của ba quận: Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức. Vào ngày 1 tháng 1 năm 2021, Nghị quyết 1111/NQ-UBTVQH14 chính thức có hiệu lực, đưa Thủ Đức trở thành thành phố trực thuộc thành phố đầu tiên của Việt Nam.

Với vị trí chiến lược ở cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức đóng vai trò quan trọng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Thành phố này là điểm giao của nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như: Võ Nguyên Giáp – Xa lộ Hà Nội, Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, và Đại lộ Phạm Văn Đồng – Quốc lộ 1K. Bên cạnh đó, tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên cũng đang được hoàn thiện, chạy dọc theo Xa lộ Hà Nội trên địa bàn.

Hiện nay, chính quyền TP.HCM đang đầu tư xây dựng Thủ Đức thành một đô thị sáng tạo và có tính tương tác cao.

Vị trí địa lý:

Thành phố Thủ Đức nằm ở phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh và có vị trí địa lý như sau:

  • Phía đông: Giáp với thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai, được ngăn cách bởi sông Đồng Nai.
  • Phía tây: Giáp Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận 1 và Quận 4, với sông Sài Gòn là ranh giới tự nhiên.
  • Phía nam: Giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Đồng Nai) và Quận 7 (qua sông Sài Gòn).
  • Phía bắc: Giáp các thành phố Thuận An và Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương.

Để có cái nhìn tổng quan hơn về địa lý của khu vực, bạn có thể tham khảo bản đồ thành phố Thủ Đức.

Bản đồ thành phố Thủ Đức
Bản đồ thành phố Thủ Đức

Thành phố có diện tích 211,56 km², dân số năm 2019 là 1.013.795 người, mật độ dân số đạt 4.792 người/km².

Hành chính:

Thành phố Thủ Đức có 34 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 34 phường: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình Chiểu, Bình Thọ, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Hiệp Phú, Linh Chiểu, Linh Đông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tam Bình, Tam Phú, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm, Trường Thạnh, Trường Thọ.

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch HCM mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Bản đồ hành chính TP. Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Thủ Đức, một thành phố trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào ngày 1 tháng 1 năm 2021 thông qua việc sáp nhập ba quận: quận 2, quận 9, và quận Thủ Đức. Sự ra đời của thành phố Thủ Đức đã tạo ra một khu đô thị mới, hiện đại và là trung tâm kinh tế quan trọng phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bản đồ Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Bản đồ Phường An Khánh, Tp Thủ Đức

Phường An Khánh là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lý thuận lợi và đang phát triển nhanh chóng.

Phường An Khánh, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Phường An Khánh, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường An Khánh nằm ở phía tây nam của thành phố Thủ Đức. Nó giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp phường Thủ Thiêm.
  • Phía Đông: Giáp phường Bình An và phường Bình Khánh.
  • Phía Nam: Giáp sông Sài Gòn.
  • Phía Tây: Giáp quận 1 qua cầu Thủ Thiêm.

Bản đồ Phường An Lợi Đông, Tp Thủ Đức

Phường An Lợi Đông thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, là một phường đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án đô thị và hạ tầng quan trọng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường An Lợi Đông:

Phường An Lợi Đông, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Phường An Lợi Đông, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường An Lợi Đông nằm ở phía tây của thành phố Thủ Đức, có vị trí chiến lược và thuận lợi trong việc kết nối với các khu vực lân cận:

  • Phía Bắc: Giáp phường Thủ Thiêm.
  • Phía Nam: Giáp sông Sài Gòn.
  • Phía Đông: Giáp phường An Khánh và phường Thủ Thiêm.
  • Phía Tây: Giáp quận 1 qua cầu Thủ Thiêm.

Bản đồ Phường An Phú, Tp Thủ Đức

Phường An Phú, thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án đô thị, hạ tầng hiện đại và các tiện ích công cộng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường An Phú:

Bản đồ Phường An Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường An Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường An Phú nằm ở phía tây của thành phố Thủ Đức và có vị trí chiến lược trong việc kết nối với các khu vực lân cận:

  • Phía Bắc: Giáp phường Thảo Điền.
  • Phía Nam: Giáp phường Bình An và quận 7.
  • Phía Đông: Giáp phường An Khánh và phường Bình Khánh.
  • Phía Tây: Giáp quận 2 và quận 1 qua cầu Sài Gòn.

Bản đồ Phường Bình Chiểu, Tp Thủ Đức

Phường Bình Chiểu là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lý đặc thù và đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và hạ tầng của thành phố. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Bình Chiểu:

Ban do Phuong Binh Chieu Quan Thu Duc thanh pho Ho Chi Minh 768x768 1
Bản đồ Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Bình Chiểu nằm ở phía bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp tỉnh Bình Dương.
  • Phía Nam: Giáp phường Tam Bình và phường Tam Phú.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Trung và phường Linh Đông.
  • Phía Tây: Giáp sông Sài Gòn, qua sông là quận 12.

Bản đồ Phường Bình Thọ, Tp Thủ Đức

Phường Bình Thọ là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, nổi bật với các hoạt động kinh tế, giáo dục, và hạ tầng phát triển. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Bình Thọ:

Bản đồ Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Bình Thọ nằm ở trung tâm của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp phường Linh Chiểu.
  • Phía Nam: Giáp phường Trường Thọ.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Đông và phường Linh Tây.
  • Phía Tây: Giáp phường Linh Trung.

Bản đồ Phường Bình Trưng Đông, Tp Thủ Đức

Phường Bình Trưng Đông là một trong những phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang có nhiều sự phát triển về hạ tầng, kinh tế, và xã hội. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Bình Trưng Đông:

Bản đồ Phường Bình Trưng Đông, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Bình Trưng Đông, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Bình Trưng Đông nằm ở phía đông nam của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp phường Bình Trưng Tây và phường Cát Lái.
  • Phía Nam: Giáp phường Phú Hữu.
  • Phía Đông: Giáp phường Long Trường và phường Trường Thạnh.
  • Phía Tây: Giáp phường Thạnh Mỹ Lợi.

Bản đồ Phường Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức

Phường Bình Trưng Tây là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển với các dự án đô thị và hạ tầng hiện đại. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Bình Trưng Tây:

Bản đồ Phường Bình Trưng Tây, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Bình Trưng Tây, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Bình Trưng Tây nằm ở phía tây bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp phường Long Trường.
  • Phía Nam: Giáp phường Bình Trưng Đông và phường Phú Hữu.
  • Phía Đông: Giáp phường Cát Lái.
  • Phía Tây: Giáp quận 9 (trước khi sáp nhập thành phố Thủ Đức).

Bản đồ Phường Cát Lái, Tp Thủ Đức

Phường Cát Lái là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển nhanh chóng với nhiều dự án lớn và cơ sở hạ tầng quan trọng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Cát Lái:

Bản đồ Phường Cát Lái, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Cát Lái, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Cát Lái nằm ở phía đông nam của thành phố Thủ Đức, gần sông Sài Gòn. Các khu vực giáp ranh bao gồm:

  • Phía Bắc: Giáp phường Bình Trưng Tây.
  • Phía Nam: Giáp phường Phú Hữu.
  • Phía Đông: Giáp huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai qua sông Sài Gòn.
  • Phía Tây: Giáp phường Bình Trưng Đông và phường Thạnh Mỹ Lợi.

Bản đồ Phường Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức

Phường Hiệp Bình Chánh là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về đô thị, kinh tế và hạ tầng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Hiệp Bình Chánh:

Bản đồ Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Hiệp Bình Chánh nằm ở phía bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12.
  • Phía Nam: Giáp phường Hiệp Bình Phước và phường Linh Chiểu.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Đông.
  • Phía Tây: Giáp phường Tam Bình và phường Tam Phú.

Bản đồ Phường Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức

Phường Hiệp Bình Phước là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang có sự phát triển đáng kể về kinh tế, đô thị và hạ tầng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Hiệp Bình Phước:

Bản đồ Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Hiệp Bình Phước nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12 và huyện Hóc Môn.
  • Phía Nam: Giáp phường Hiệp Bình Chánh và phường Linh Chiểu.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Đông.
  • Phía Tây: Giáp phường Tam Bình và phường Tam Phú.

Bản đồ Phường Hiệp Phú, Tp Thủ Đức

Phường Hiệp Phú là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển đáng kể về cơ sở hạ tầng và đô thị, đồng thời có nhiều tiện ích và dịch vụ phục vụ cư dân. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Hiệp Phú:

Bản đồ Phường Hiệp Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Hiệp Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Hiệp Phú nằm ở phía đông nam của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp phường Tăng Nhơn Phú.
  • Phía Nam: Giáp phường Phước Long B và huyện Nhà Bè.
  • Phía Đông: Giáp phường Phú Hữu.
  • Phía Tây: Giáp phường Tăng Nhơn Phú B.

Bản đồ Phường Linh Chiểu, Tp Thủ Đức

Phường Linh Chiểu là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển nhanh chóng về đô thị, hạ tầng và tiện ích. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Linh Chiểu:

Bản đồ Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Linh Chiểu nằm ở phía tây bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12.
  • Phía Nam: Giáp phường Linh Đông và phường Hiệp Bình Chánh.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Trung.
  • Phía Tây: Giáp phường Tam Bình.

Bản đồ Phường Linh Đông, Tp Thủ Đức

Phường Linh Đông là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển đô thị mạnh mẽ với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Linh Đông:

Bản đồ Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Linh Đông nằm ở phía đông của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12.
  • Phía Nam: Giáp phường Linh Trung và phường Tam Bình.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Tây và phường Bình Thọ.
  • Phía Tây: Giáp phường Linh Chiểu.

Bản đồ Phường Linh Tây, Tp Thủ Đức

Phường Linh Tây là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển đô thị và hạ tầng đáng chú ý. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Linh Tây:

Bản đồ Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Linh Tây nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12.
  • Phía Nam: Giáp phường Linh Đông và phường Bình Thọ.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Trung.
  • Phía Tây: Giáp phường Tam Bình và phường Hiệp Bình Chánh

Bản đồ Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức

Phường Linh Trung là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và đô thị, với nhiều tiện ích phục vụ cư dân. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về phường Linh Trung:

Bản đồ Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Linh Trung nằm ở phía đông của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12.
  • Phía Nam: Giáp phường Linh Chiểu và phường Bình Thọ.
  • Phía Đông: Giáp phường Linh Đông và phường Bình Trưng Đông.
  • Phía Tây: Giáp phường Linh Tây.

Bản đồ Phường Linh Xuân, Tp Thủ Đức

Phường Linh Xuân là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển đáng kể về cơ sở hạ tầng và đô thị, với nhiều tiện ích và dự án quy hoạch. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Linh Xuân:

Bản đồ Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Linh Xuân nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp quận 12 và huyện Hóc Môn.
  • Phía Nam: Giáp phường Linh Đông và phường Linh Trung.
  • Phía Đông: Giáp phường Tam Bình và phường Bình Thọ.
  • Phía Tây: Giáp phường Hiệp Bình Chánh.

Bản đồ Phường Long Bình, Tp Thủ Đức

Phường Long Bình là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng với nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Long Bình:

Bản đồ Phường Long Bình, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Long Bình, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Long Bình nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Long Thạnh Mỹ.
  • Phía Nam: Giáp với phường Hiệp Bình Chánh.
  • Phía Đông: Giáp với phường Bình Trưng Đông và phường An Phú.
  • Phía Tây: Giáp với phường Tam Bình.

Bản đồ Phường Long Phước, Tp Thủ Đức

Phường Long Phước là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển đáng chú ý về cơ sở hạ tầng và đô thị, với nhiều dự án đang được triển khai. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Long Phước:

Bản đồ Phường Long Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Long Phước, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Long Phước nằm ở phía đông nam của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Long Bình.
  • Phía Nam: Giáp với phường Phú Hữu.
  • Phía Đông: Giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Tây: Giáp với phường Hiệp Phú.

Bản đồ Phường Phú Hữu, Tp Thủ Đức

Phường Phú Hữu là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có sự phát triển nhanh chóng với nhiều dự án đô thị và cơ sở hạ tầng. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Phú Hữu:

Bản đồ Phường Phú Hữu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Phú Hữu, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Phú Hữu nằm ở phía đông nam của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Long Phước.
  • Phía Nam: Giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Đông: Giáp với sông Đồng Nai và khu vực quận 9 cũ.
  • Phía Tây: Giáp với phường Phú Hữu và các khu vực xung quanh.

Bản đồ Phường Phước Bình, Tp Thủ Đức

Phường Phước Bình là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang phát triển nhanh chóng với sự chú trọng vào việc nâng cấp cơ sở hạ tầng và đô thị. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Phước Bình:
Bản đồ Phường Phước Bình, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Phước Bình, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Phước Bình nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với quận 9 (trước đây) và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Hiệp Bình Chánh và phường Linh Trung.
  • Phía Đông: Giáp với phường Phú Hữu và sông Đồng Nai.
  • Phía Tây: Giáp với phường Long Bình

Bản đồ Phường Phước Long A, Tp Thủ Đức

Phường Phước Long A là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang trải qua quá trình đô thị hóa và phát triển nhanh chóng với nhiều dự án xây dựng và cơ sở hạ tầng. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Phước Long A:

Bản đồ Phường Phước Long A, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Phước Long A, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Phước Long A nằm ở phía tây bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Phước Long B và quận 9 (trước đây).
  • Phía Nam: Giáp với phường Linh Chiểu và phường Tam Bình.
  • Phía Đông: Giáp với phường Hiệp Bình Chánh.
  • Phía Tây: Giáp với phường Phước Bình.

Bản đồ Phường Phước Long B, Tp Thủ Đức

Phường Phước Long B là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang trong quá trình phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Phước Long B:

Bản đồ Phường Phước Long B, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Phước Long B, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Phước Long B nằm ở phía tây bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Phước Long A và quận 9 (trước đây).
  • Phía Nam: Giáp với phường Linh Chiểu và phường Tam Bình.
  • Phía Đông: Giáp với phường Hiệp Bình Chánh và phường Phước Bình.
  • Phía Tây: Giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Bản đồ Phường Tam Bình, Tp Thủ Đức

Phường Tam Bình là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Tam Bình:

Bản đồ Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Tam Bình nằm ở phía tây bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Phước Long B và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Linh Chiểu và phường Hiệp Bình Chánh.
  • Phía Đông: Giáp với phường Tam Phú và phường Bình Thọ.
  • Phía Tây: Giáp với phường Phước Long B.

Bản đồ Phường Tam Phú, Tp Thủ Đức

Phường Tam Phú là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án về cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Tam Phú:

Bản đồ Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Tam Phú nằm ở phía tây của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Tam Bình và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Hiệp Bình Chánh.
  • Phía Đông: Giáp với phường Bình Thọ và phường Linh Chiểu.
  • Phía Tây: Giáp với phường Phước Long B và phường Long Bình.

Bản đồ Phường Tân Phú, Tp Thủ Đức

Phường Tân Phú là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Tân Phú:

Bản đồ Phường Tân Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Tân Phú, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Tân Phú nằm ở phía tây của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Tam Bình và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Hiệp Bình Chánh.
  • Phía Đông: Giáp với phường Linh Trung và phường Bình Thọ.
  • Phía Tây: Giáp với phường Phước Long B.

Bản đồ Phường Tăng Nhơn Phú A, Tp Thủ Đức

Phường Tăng Nhơn Phú A là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng và phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Tăng Nhơn Phú A:

Bản đồ Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Tăng Nhơn Phú A nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Tăng Nhơn Phú B và quận 9 (trước đây).
  • Phía Nam: Giáp với phường Hiệp Phú và phường Tam Bình.
  • Phía Đông: Giáp với phường Phú Hữu.
  • Phía Tây: Giáp với phường Phước Long B và phường Long Bình.

Bản đồ Phường Tăng Nhơn Phú B, Tp Thủ Đức

Phường Tăng Nhơn Phú B là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Tăng Nhơn Phú B:

Bản đồ Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Tăng Nhơn Phú B nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Tăng Nhơn Phú A và quận 9 (trước đây).
  • Phía Nam: Giáp với phường Hiệp Phú và phường Tam Bình.
  • Phía Đông: Giáp với phường Phú Hữu.
  • Phía Tây: Giáp với phường Long Bình và phường Phước Long B.

Bản đồ Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp Thủ Đức

Phường Thạnh Mỹ Lợi là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản, nằm ở phía đông của thành phố Thủ Đức. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Thạnh Mỹ Lợi:

Bản đồ Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Thạnh Mỹ Lợi nằm ở phía đông của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Bình Trưng Đông và phường Bình Trưng Tây.
  • Phía Nam: Giáp với phường Cát Lái và sông Sài Gòn.
  • Phía Đông: Giáp với khu vực huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Tây: Giáp với phường An Phú và phường An Khánh.

Bản đồ Phường Thảo Điền, Tp Thủ Đức

Phường Thảo Điền là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực nổi bật với sự phát triển mạnh mẽ và là một trong những khu vực đáng sống nhất tại thành phố. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Thảo Điền:

Bản đồ Phường Thảo Điền, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Thảo Điền, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Thảo Điền nằm ở phía đông của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường An Phú và phường An Khánh.
  • Phía Nam: Giáp với sông Sài Gòn.
  • Phía Đông: Giáp với khu vực huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Tây: Giáp với phường Bình Trưng Tây và phường Bình Trưng Đông.

Bản đồ Phường Thủ Thiêm, Tp Thủ Đức

Phường Thủ Thiêm là một trong những phường quan trọng của thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trung tâm của kế hoạch phát triển đô thị mới và là điểm nhấn trong quy hoạch của thành phố. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Thủ Thiêm:

Bản đồ Phường Thủ Thiêm, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ Phường Thủ Thiêm, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Phường Thủ Thiêm nằm ở trung tâm của thành phố Thủ Đức và có vị trí chiến lược quan trọng. Phường này giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường An Khánh.
  • Phía Nam: Giáp với sông Sài Gòn.
  • Phía Đông: Giáp với phường Bình Trưng Đông và phường Bình Trưng Tây.
  • Phía Tây: Giáp với phường Bình An và phường An Phú.

Bản đồ Phường Trường Thạnh, Tp Thủ Đức

Phường Trường Thạnh là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang trong quá trình phát triển và đô thị hóa mạnh mẽ. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Trường Thạnh:

Bản đồ phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức
Bản đồ phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức

Phường Trường Thạnh nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Tăng Nhơn Phú A và phường Tăng Nhơn Phú B.
  • Phía Đông: Giáp với phường Phú Hữu và khu vực huyện Nhơn Trạch.
  • Phía Tây: Giáp với phường Long Bình.

Bản đồ Phường Trường Thọ, Tp Thủ Đức

Phường Trường Thọ là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực đang phát triển với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Trường Thọ:

Bản đồ phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức
Bản đồ phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức

Phường Trường Thọ nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Linh Trung và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Bình Thọ và phường Tăng Nhơn Phú B.
  • Phía Đông: Giáp với phường Phú Hữu và khu vực huyện Nhơn Trạch.
  • Phía Tây: Giáp với phường Tam Phú và phường Linh Chiểu.

Bản đồ Phường Long Thạnh Mỹ, Tp Thủ Đức

Phường Long Thạnh Mỹ là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang trong quá trình phát triển và đô thị hóa mạnh mẽ. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Long Thạnh Mỹ:

Bản đồ phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức
Bản đồ phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức

Phường Long Thạnh Mỹ nằm ở phía đông bắc của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Tăng Nhơn Phú B và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Nam: Giáp với phường Long Bình và phường Long Phước.
  • Phía Đông: Giáp với phường Phú Hữu.
  • Phía Tây: Giáp với phường Tam Bình và phường Trường Thạnh.

Bản đồ Phường Long Trường, Tp Thủ Đức

Phường Long Trường là một phường thuộc thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Phường này đang phát triển và đô thị hóa với nhiều dự án cơ sở hạ tầng và bất động sản. Dưới đây là thông tin chi tiết về phường Long Trường:

Bản đồ phường Long Trường, TP Thủ Đức
Bản đồ phường Long Trường, TP Thủ Đức

Phường Long Trường nằm ở phía đông nam của thành phố Thủ Đức và giáp ranh với các khu vực sau:

  • Phía Bắc: Giáp với phường Long Thạnh Mỹ và phường Long Bình.
  • Phía Nam: Giáp với phường Phú Hữu và huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
  • Phía Đông: Giáp với khu vực huyện Nhơn Trạch.
  • Phía Tây: Giáp với phường Tăng Nhơn Phú B và phường Tam Phú.

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh

Tra cứu thông tin quy hoạch Quận Thủ Đức
Tra cứu thông tin quy hoạch Quận Thủ Đức

Làm thế nào để tìm kiếm thông tin quy hoạch quận Thủ Đức chính xác và đầy đủ nhất. Hiện nay có rất nhiều nguồn tin quy hoạch thành phố Thủ Đức mới nhất nhưng không phải nguồn nào cũng đúng. Vì thế để tránh khỏi hoang mang, bạn hãy trực tiếp tra cứu thông tin quy hoạch bằng các cách sau đây:

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Cách tra cứu đơn giản nhất để bạn có thể tra cứu các thong tin quy hoạch Thủ Đức là bạn hãy đến trực tiếp các văn phòng kế hoạch của xã và phường gần nhà bạn để tra cứu thông tin quy hoạch. Các văn phòng này đều lưu trữ thông tin mới nhất nên bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của nhân viên văn phòng. Từ đó, có cho mình những thông tin cụ thể nhất.

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Các văn phòng đăng ký đất đai luôn cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến đất đai và thông tin quy hoạch quận Thủ Đức một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Bạn chỉ cần đến với văn phòng và cung cấp các thông tin mà bạn đang băn khoăn, đội ngũ nhân viên sẽ giải đáp cho bạn một cách cụ thể. Nhờ vậy mà bạn sẽ có được cho mình những kế hoạch phù hợp.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch quận Thủ Đức trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến
Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến vẫn luôn là cách tra cứu tiện lợi, nhanh chóng và chính xác cao được mọi người áp dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu tra cứu của mọi người, các trang web tra cứu cũng xuất hiện ngày càng nhiều, điển hình như: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn, ….) và không thể không kể đến Meey Map.

Meey Map là gì? Đây là một nền tảng bản đồ và tra cứu thông tin quy hoạch hiện đại, được áp dụng nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng có thể tìm kiếm được nguồn tin nhanh chóng.

Phần mềm tra cứu trực tuyến này được người dùng đánh giá cao bởi các tính năng vượt trội, cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Vì:

  • Cho phép người tra cứu  mọi thông tin quy hoạch của nhiều khu vực khác nhau
  • Còn cho phép bạn tìm kiếm tin đăng nhanh chóng
  • Có tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính rất hiệu quả 
  • Bạn có thể an tâm về tính bảo mật thông tin 

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết:

Với phần mềm này bạn có thể tìm thấy các thông tin quy hoạch quận Thủ Đức chính xác và cập nhật được cho mình bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức mới nhất.

Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức không chỉ mang lại cái nhìn toàn diện về hạ tầng và phát triển đô thị mà còn là công cụ hữu ích để hỗ trợ các quyết định đầu tư và định hướng tương lai. Việc tra cứu quy hoạch Thủ Đức một cách chi tiết và nhanh chóng sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin quan trọng, từ đó đưa ra những lựa chọn hợp lý và sáng suốt trong việc khai thác tiềm năng của khu vực này.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: contact.redtvn@gmail.com
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: sales.redtvn@gmail.com
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ Gia Lai mới nhất 2022

Bản đồ quy hoạch Gia Lai|Quy hoạch Sử dụng Đất

Gia Lai là một tỉnh miền núi nằm ở khu vực phía Bắc cao nguyên Trung Bộ và có diện tích lớn thứ hai Việt Nam. Tỉnh Gia…

Bản đồ quy hoạch Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Bản Đồ Hành Chính Phú Quốc|Tra Cứu Thông Tin quy hoạch Phú Quốc 2024

Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, nổi tiếng với cảnh đẹp say lòng người và sự phát triển mạnh mẽ trong…

Tổng quan về Khu công nghiệp Vân Trung

Khu Công Nghiệp Vân Trung – Bắc Giang & Danh sách công ty

Khu công nghiệp Vân Trung – Bắc Giang từ lâu vốn nổi tiếng là nơi có quy mô lớn và đa dạng các ngành nghề dịch vụ tại…

Những thông tin về KCN Mỹ Phước 1

Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 – Bình Dương

Với lợi thế nằm trong một trong số những vùng khu công nghiệp phát triển nhất cả nước, Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 – Bình Dương trở…

Tuyen duong se mo o trong pham vi huyen Phu Binh trong tuong lai theo ban do quy hoach su dung dat den nam 2030 huyen Dinh Hoa

Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Bình, Thái Nguyên| Kế hoạch sử dụng đất

Huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, đang bước vào giai đoạn phát triển với nhiều thay đổi quan trọng trong quy hoạch sử dụng đất. Bản đồ quy…

cầu khánh hội

Cầu Khánh Hội | Cầu Quay Độc Nhất Gắn Bó Cùng Lịch Sử Việt Nam

Tại vùng đất Khánh Hội, cầu quay Khánh Hội đã luôn là một phần thực thể gắn bó lâu đời với đời sống người dân Sài Gòn. Cũng…