Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú, Hồ Chí Minh mới nhất tầm nhìn năm 2030

Quy hoạch quận Tân Phú là những dự án phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giao thông, đô thị và cảnh quan đồng bộ của huyện. Hiện nay, quận Tân Phú là quận có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của tp HCM. Do đó, càng có nhiều dự án quy hoạch Tân Phú nổi bật thu hút nhiều nhà đầu tư lớn. Hãy cùng chúng tôi đánh giá và xác định được tiềm năng phát triển lớn mạnh của quận qua chi tiết quy hoạch tại quận Tân Phú nhé.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ
Quy hoạch quận Tân Phú trong giai đoạn 2021-2030 với những định hướng phát triển và các dự án triển khai cụ thể
Quy hoạch quận Tân Phú trong giai đoạn 2021-2030 với những định hướng phát triển và các dự án triển khai cụ thể

Thông tin chung về quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh

Quận Tân Phú là quận được ghép từ 2 xã Tân Sơn Nhì và Phú Thọ Hòa thuộc quân Tân Bình trước đây. Quận Tân Bình sở hữu nhiều cụm công nghiệp và trung tâm thương mại lớn nhất thành phố. Ngoài ra, đây còn là nơi có nhiều vị thế cả về vị trí địa lý lẫn quy mô phát triển kinh tế vượt bậc. 

Giới thiệu quận Tân Phú 

Quận Tân Phú là quận nằm ở phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là quận phát triển chóng mặt về cả thương mại dịch và các cụm khu công nghiệp cao. Để phát triển quận Tân Phú lớn mạnh hơn, chính phủ cũng đã có những kế hoạch và quy mô quy hoạch quận Tân Phú trong giai đoạn 2021-2030 gồm địa phận của 11 phường có diện tích là 15,97km2. 

Quận Tân Phú có vị trí địa lý giáp ranh với nhiều quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh
Quận Tân Phú có vị trí địa lý giáp ranh với nhiều quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh

Vị trí địa lý

Tân Phú là quận nội thành trong thành phố Hồ Chí Minh, tại đây là nơi sở hữu nhiều vị trí đắc địa nhất khi giáp ranh với nhiều quận huyện phát triển của Hồ Chí Minh. Những vị trí giáp ranh này được đánh giá cao vì đều giáp với các quận trọng điểm bao gồm: 

  • Phía đông: Giáp ranh với quận Tân Bình và được chia ranh giới bởi tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ. 
  • Phía Tây: Giáp với quận Bình Tân và ranh giới là đường Bình Long, đường CN1, Lê Trọng Tấn và vành đai KCN Tân Bình. 
  • Phía Nam: Giáp ranh với hai quận là quận 6 và quận 11
  • Phía Bắc: Giáp ranh với quận 12 với ranh giới là kênh Tham Lương. 

Đơn vị hành chính

Trong đồ án quy hoạch quận Tân Phú được chia thành 11 phường bao gồm: 

  • Phường Tân Sơn Nhì: có diện tích tự nhiên là 112,82 ha .
  • Phường Tây Thạnh: diện tích tự nhiên 356,73 ha 
  • Phường Sơn Kỳ: với diện tích tự nhiên là 212 ha .
  • Phường Tân Quý: diện tích đất tự nhiên khoảng 4,33 ha 
  • Phường Tân Thành: diện tích đất tự nhiên 3,27 ha 
  • Phường Phú Thọ Hòa: diện tích đất tự nhiên 123,22 ha 
  • Phường Phú Thạnh: Diện tích đất tự nhiên 114 ha.
  • Phường Phú Trung: Diện tích đất tự nhiên 89,65 ha 
  • Phường Hoà Thạnh:Diện tích đất tự nhiên  93,08 ha 
  • Phường Hiệp Tân: Diện tích đất tự nhiên 112,90 ha.
  • Phường Tân Thới Hòa: Diện tích đất tự nhiên 114,60 ha.

Tài nguyên thiên nhiên

Là một quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Phú không có nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú. Tuy nhiên, một trong những tài nguyên làm nên sự phát triển vượt bậc của quận đó chính là thị trường bất động sản tại đây. Bất động sản Tân Phú trở thành chủ đề nóng khi có sự xuất hiện của các dự án tên tuổi. Do đó, quỹ đất ở đây lại càng được thu hẹp và bất động sản trở thành tài nguyên có giá cao nhất tại Tân Phú. 

Ngày nay, với sự tăng lên nhiều của các dự án quy hoạch quận Tân Phú lại càng làm cơn sốt đất nơi đây không có dấu hiệu suy giảm. 

Các trung tâm kinh tế, văn hóa cùng tiện ích khác của quận Tân Phú

Quận Tân Phú tập trung nhiều trung tâm mua sắm sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Điển hình là 5 công trình dưới đây như: 

  • AEON MALL Quận Tân Phú 
  • Pandora City
  • Đình Tân Sơn Nhì
  • Bia tưởng niệm Cầu sắt Mậu Thân
  • Đài tưởng niệm 82 liệt sĩ hy sinh Mậu Thân 1968
Tân Phú là nơi tập trung những trung tâm thương mại lớn nhất thành phố HCM hiện nay như AEON MALL hay tòa nhà Pandora city
Tân Phú là nơi tập trung những trung tâm thương mại lớn nhất thành phố HCM hiện nay như AEON MALL hay tòa nhà Pandora city

Cơ sở hạ tầng quận Tân Phú

Vì là quận nội thành có tốc độ tăng trưởng kinh tế rất nhanh, quận Tân Phú có cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại. Có đầy đủ những tiện ích cho đời sống tinh thần, vật chất và cả những công trình giao thông tạo điều kiện phát triển lớn mạnh của quận. Theo quyết định số 1665/QĐ UBND vào ngày 3/4/2014 quận Tân Phú đã công bố bản đồ quy hoạch Tân Phú đến năm 2020 đã thể hiện được sự khang trang và hiện đại về cơ sở hạ tầng giao thông của quận bao gồm: 

Cơ sở hạ tầng của quận Tân Phú khang trang và hiện đại, các tuyến đường trang hoàng cây xanh và hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại khác.
Cơ sở hạ tầng của quận Tân Phú khang trang và hiện đại, các tuyến đường trang hoàng cây xanh và hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại khác.
  • Trục đường chính Hòa Bình, Lê Trọng Tấn , Lũy Bán Bích, Tân kỳ Tân quý, Thoại Ngọc Hầu…  đều có tuyến lộ giới 30m trở lại, mặt đường thông thoáng. Riêng đối với tuyến đường Lũy Bán Bích được toàn bộ hóa hệ thống điện nước và cả viễn thông. Những tuyến đường này đầu rất sạch sẽ, an toàn và hiện đại. 
  • Ngoài ra, những tuyến đường kết nối các tuyến chính đều có lộ giới rộng, thoáng mát. Những con hẻm lớn xe hơi sạch sẽ. 
  • Đường Kênh Tân Hóa- Lò Gốm đã giúp cải tạo lại dòng kênh và lắp đặt thêm các hệ thống cống hộp, tạo thành tuyến đường kênh sạch đẹp. 
  • Quy hoạch tuyến Metro số 6 từ (Bà Quẹo – Phú Lâm là con đường huyết mạch Lũy Bán Bích), kết nối với tuyến Metro ở ga Bà Quẹo đến Depot Tham Lương. 
  • Bên cạnh hạ tầng giao thông và các dịch vụ tiện ích khác tại quận Tân Phú cũng đã phát triển rất mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của người dân như: trung tâm thương mại lớn như: Co-op Mart, Aeon Mall,  Big C…các công trình về khu chợ truyền thống, hệ thống giáo dục từ cấp mầm non cho đến đại học.

>>> Tham khảo thông tin quy hoạch HCM mới nhất qua bài viết sau: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh chi tiết 

Quy hoạch quận Tân Phú chú trọng đến các yếu tố hoàn thành cơ sở hạ tầng đồng bộ, trở thành một trong những quận nội thành phái Tây thành phố Hồ Chí Minh phát triển về mọi mặt, diện mạo sang trọng và hiện đại nhất. Theo thông tin quy hoạch lộ giới quận Tân Phú thì quận thực hiện kế hoạch phát triển các hạng mục chủ yếu sau:

Quy hoạch giao thông huyện Tân Phú 

Hạng mục quy hoạch giao thông tại quận Tân Phú đẩy mạnh phát triển chủ yếu vào các tuyến đường nổi bật như:  

  • Tiến hành phát triển và xây dựng các tuyến xe điện ngầm để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân bao gồm các tuyến như: tuyến xe điện ngầm số 6 đi từ dưới hành lang đường Lũy Bán Bích cho đến Âu Cơ, tuyến xe điện số 2 đi từ hành lang đường Trường Chinh. 
Quy hoạch và đẩy nhanh tốc độ xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2 đi từ hành lang của đường Trường Chinh
Quy hoạch và đẩy nhanh tốc độ xây dựng tuyến tàu điện ngầm số 2 đi từ hành lang của đường Trường Chinh
  • Thực hiện việc mở rộng và cải tạo các hệ thống giao thông của quận đúng theo lộ giới được quy định trong quy hoạch quận Tân Phú. Qua đó, kết hợp xây dựng thêm một số tuyến đường để tạo thành một mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và tiện nghi nhất. 
  • Xây dựng và cải tạo các nút giao thông chính tại các vị trí trục đường đối ngoài hoặc các tuyến đường chính khác. Để giảm đi sự gián đoạn của các lưu lượng xe qua lại tại quận, đảm bảo được sự an toàn cho người tham gia giao thông. 
  • Thúc đẩy nhanh những dự án xây dựng hệ thống giao thông công cộng với những loại hình giao thông như xe buýt và tàu điện ngầm. 
  • Xây dựng những bãi giữ xe có vị trí phức hợp như công viên Tân Thắng để phục vụ nhu cầu đi lại cũng như thuận tiện cho người dân. 

Quy hoach quan Tan Binh vào hệ thống hạ tầng giao thông sẽ tạo điều kiện để nâng cấp diện mạo hiện đại hơn cho quận Tân Phú, tạo được cảnh quan đẹp đẽ để đồng đều với các quận trong nội thành TPHCM. 

Quy hoạch đô thị quận Tân Phú

Trong quy hoạch quận Tân Phú về các dự án đô thị, quận tiếp tục phát triển thêm nhiều khu đô thị mới để giải quyết nhu cầu sinh sống khi dân số hiện nay của quận ngày càng tăng. Đô thị của quận Tân Phú đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo cảnh quan chung cũng như nâng cấp đời sống của người dân phù hợp hơn với sự phát triển của quận và thành phố nói chung với chức năng chính là:

Quy hoạch đô thị tại quận Tân Phú để giúp người dân có được cuộc sống tiện nghi nhất, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế và đô thị của quận
Quy hoạch đô thị tại quận Tân Phú để giúp người dân có được cuộc sống tiện nghi nhất, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế và đô thị của quận

Chức năng đô thị của quận:

  • Khu ở đô thị: bao gồm những khu dân cư hiện đại, chỉnh trang kết hợp thăm những dự án xây dựng khu dân cư mới. 
  • Là nơi trung tâm cung cấp các dịch vụ cấp vùng, thành phố và cấp quận bao gồm những công trình công cộng thuộc cấp thành phố, quận và khu nhà ở. 
Bản đồ quy hoạch và phát triển không gian đô thị của quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch và phát triển không gian đô thị của quận Tân Phú

Một số dự án nằm trong quy hoạch quận Tân Phú bao gồm: 

  • Căn hộ BMC Lũy Bán Bích tọa lạc tại địa chỉ: số 787, đường Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hòa.
  • Tòa tháp căn hộ Diamond Brilliant của quận Tân Phú tọa lạc tại: số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ.
  • Căn hộ Res Green Tower Tân Phú tại số 7A, đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh.
  • Chung cư Carillon 5 nằm trên con hẻm số 284 và 262/3, đường Lũy Bán Bích, thuộc phường Hòa Thạnh.
  • Dự án căn hộ Carillon 7 nằm trên đường Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa.
  • Khu căn hộ Tecco Đầm Sen Complex tọa lạc tại số 4 Bùi Cẩm Hổ, phường Tân Thới Hòa.
  • Khu căn hộ Khuông Việt dự án đặt tại số 341/13A Khuông Việt, phường Phú Trung.
  • Khu căn hộ IDICO Tân Phú địa chỉ số 262/13 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh.
  • Khu căn hộ Valeo Đầm Sen tại địa chỉ 312 Trịnh Đình Trọng, P. Hòa Thạnh.
  • Khu căn hộ Diamond Lotus Lakeview tọa lạc số 96 Lũy Bán Bích.
  • Căn hộ RichStar tại đường Hòa Bình.
  • Khu căn hộ The Southern Dragon địa chỉ tại số 685 Âu Cơ, phường Tân Thành.
  • Khu căn hộ Melody Residences địa chỉ số 16 Âu Cơ.
  • Căn hộ 8x Đầm Sen tọa lạc số 57 đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân.
  • Khang Gia Tân Hương tại đường Tân Hương.
  • Cao ốc An Bình nằm trên phường Phú Thọ Hòa.
  • Âu Cơ Tower tọa lạc tại địa chỉ số 659 Âu Cơ, phường Tân Thành.
  • Chung cư TaniBuilding Sơn Kỳ: địa chỉ tại đường DC8 và DC13, phường Sơn Kỳ.
  • Căn hộ Carillon 2 tọa lạc tại  số 27 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh.
  • Cao ốc 7A Thoại Ngọc Hầu tại phường Hòa Thạnh.
  • Căn hộ chung cư Phú Thạnh Apartment tọa lạc tại  đường Nguyễn Sơn và Thoại Ngọc Hầu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch thành phố Thủ Đức mới nhất & Cách tra cứu

Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh mới nhất

Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú là cơ sở pháp lý cũng là nguồn thông tin chính xác nhất về sự thay đổi của quận Tân Phú và những phường nằm trong địa phận quận. Bản đồ quy hoạch này chỉ ra được mục tiêu phát triển kinh tế của quận với những định hướng phát triển tương lai hiện đại nhất.

Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú trong giai đoạn 2021-2030 chung và chi tiết nhất
Bản đồ quy hoạch quận Tân Phú trong giai đoạn 2021-2030 chung và chi tiết nhất

 Trong đó, quận Tân Phú hướng đến các mục tiêu phát triển kinh tế sau: 

  • Giai đoạn đầu: Định hướng phát triển trong 4 ngành nghề bao gồm: công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp – thương mại – dịch vụ.
  • Giai đoạn lâu dài: Phát triển tập trung vào 4 ngành gồm: thương mại – dịch vụ – công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp.

Trên tổng diện tích 16km2 của quận Tân Phú, quận định hướng phát triển quy hoạch về dân cư được chia thành 4 cụm dân cư khác nhau như: 

Bản đồ quy hoạch và sử dụng đất của quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch và sử dụng đất của quận Tân Phú

Cụm dân cư 1: Gồm các phường Tây Thạnh và Phường Sơn Kỳ. 

Khu dân cư này được xây dựng kết hợp thêm với những khu cải tạo xen kẽ khác, vì những khu vực này phần lớn diện tích đất nằm trong khu cất cánh của máy bay trên sân bay Tân Sơn Nhất. Vì vậy, khi quy hoạch thì chiều cao phải nằm dưới mặt phẳng an toàn tĩnh không. Những công trình này phải có chiều cao không quá trên 45m. 

  • Diện tích: 568,73ha.
  • Tầng cao được phép xây dựng: 1 – 12 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 35%.

Có trung tâm thương mại và dịch vụ dự kiến được xây dựng tại khu vườn rau Tân Thắng, khu phức hợp đường Trường Chinh và những công trình dịch vụ tiện ích khác có đa dạng quy mô tại đường Trường Chinh, Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ – Tân Quý và đường Tây Thạnh. Với những khu phức hợp cây xanh, giải trí, khu thể dục thể thao để phục vụ cho người dân sẽ được xây dựng tại cụm dân cư này. 

Cụm dân cư 2: quy hoạch tại các phường như phường Tân Sơn Nhì, phường Tân Quý và phường Tân Thành.

  • Diện tích: 390,8ha.
  • Các chỉ tiêu quy hoạch – kiến trúc:
  • Tầng cao cho phép xây dựng: 3 – 12 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 45%

Mục tiêu quy hoạch quận Tân Phú tại cụm dân cư này có chức năng là trung tâm thương mại và dịch vụ hiện đại nhất ( khu vực đất nhà máy dệt Đông Phương và Đông nam) cùng khu dân cư hiện hữu xây chen. 

Cụm dân cư 3: gồm những phường Phú Thọ Hòa và phường Phú Thạnh.

  • Diện tích: 237,32ha.
  • Các chỉ tiêu quy hoạch – kiến trúc:
  • Tầng cao cho phép xây dựng: 3 – 18 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 40%.

Mục đích quy hoạch và cải tạo để trở thành trung tâm thương mại, dịch vụ ( khu dự án Vikamex). Cải tạo khu dân cư hiện hữu và xây chen. Tại khu vực này cũng có một số dự án nhà ở cao tầng. 

Cụm dân cư 4: gồm những phường như Hòa Thạnh, phường Hiệp Tân, phường Phú Trung và phường Tân Thới Hòa.

  • Diện tích: 410,3ha.
  • Các chỉ tiêu quy hoạch – kiến trúc:
  • Tầng cao xây dựng: 3 – 18 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 40%.

Với chức năng chủ yếu là trở thành khu trung tâm hành chính của quận, đồng thời là khu trung tâm thương mại, khu dân cư, cùng một số khu dân cư xây dựng khác dưới dạng chung cư cao tầng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2030

Tra cứu thông tin quy hoạch Quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng

Không chỉ là quận chủ chốt sản xuất và phát triển kinh tế cho thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Phú đang phát triển chóng mặt về mọi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Việc các phường của quận Tân Phú nằm trong khu quy hoạch chung của quận là điều hết sức dễ hiểu. Vì phải tạo nên sự phát triển đồng đều chung của các phường mới tạo nên sự đồng bộ trong định hướng quy hoạch quận Tân Phú.  

Tra cứu thông tin quy hoạch tại quận Tân Phú để nắm được tình hình phát triển của quận
Tra cứu thông tin quy hoạch tại quận Tân Phú để nắm được tình hình phát triển của quận

Do vậy, để biết được khu vực nào của quận Tân Phú được quy hoạch, quy hoạch theo mục đích nào , quy mô ra sao thì bạn có thể chọn cách tra cứu quy hoạch quận Tân Phú theo những cách sau; 

Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Người dân hoặc những ai đang quan tâm đầu tư tại quận Tân Phú, có thể đến trực tiếp tại UBND xã, phường của quận Tân Phú để tra cứu thông tin quy hoạch. Mỗi đơn vị quản lý sẽ được thông báo nếu như dự án quy hoạch đó nằm trong sự quản lý của họ. Do vậy, bạn có thể đến trực tiếp tại đây để xin được tra cứu thông tin quy hoạch. 

Tuy nhiên, cách tra cứu này sẽ không cho bạn đầy đủ thông tin, và cán bộ của phường có thể nhận từ chối tiết lộ nếu như điều đó làm ảnh hưởng đến giá cả bất động sản và dự án của quận. Vì thế nếu bạn giỏi giao tiếp và có mối quan hệ tốt với phường thì khả năng tra cứu được sẽ có phần trăm cao hơn. 

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Người dân có thể đến văn phòng đất đai của quận Tân Phú để tra cứu thông tin quy hoạch quận Tân Phú. Đây là cách tra cứu có độ thành công cao, thông tin chính xác, chi tiết và có cơ sở pháp lý nhất. Tuy nhiên, bên văn phòng cũng có quyền từ chối tra cứu nếu như chưa có sự đồng thuận từ chủ đất khu vực đó. 

Thêm vào đó, thời gian xét duyệt rườm rà và hồ sơ rắc rối cũng là yếu tố khiến nhiều người không thích cách tra cứu thông tin quy hoạch này. Việc di chuyển đến văn phòng đăng ký đất đai khá tốn thời gian và không phải ai cũng có đủ điều kiện để đến được đấy. Do đó, nhiều người sẽ chọn cách tra cứu trực tuyến hơn là đến trực tiếp tại văn phòng. 

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Hiện nay, tại mỗi quận của thành phố Hồ Chí Minh đều có trang thông tin của quận riêng. Cổng trang thông tin này giúp người dân dễ dàng tìm hiểu các thông tin và kế hoạch sử dụng đất của quận hơn. Ngoài ra, việc tra cứu quy hoạch quận Tân Phú cũng trở nên khá dễ dàng và tiện lợi đối với họ. Khi tra cứu bằng phương thức này, bạn có thể thấy được bản đồ quy hoạch tổng quát của quận, các mục tiêu quy hoạch mà quận hướng đến một cách chính xác nhất. 

Một số trang tra cứu quy hoạch quận Tân Phú bạn có thể tham khảo như: trang thông tin điện tử quận Tân Phú có địa chỉ website là: tanphu.hochiminhcity.gov.vn. Tuy nhiên, các trang tin này thường rất cơ bản, chúng chỉ cung cấp những nội dung quy hoạch cơ bản, bản đồ quy hoạch cũng không hiển thị chi tiết nội dung quy hoạch và diện tích như thế nào. Mà chúng chỉ hiển thị dưới dạng bản đồ và các ký hiệu loại quy hoạch. Điều này bắt buộc bạn phải là người có kiến thức về đọc bản đồ. 

Ứng dụng tra cứu quy hoạch bất động sản Meey Map
Ứng dụng tra cứu quy hoạch bất động sản Meey Map

Giới thiệu Meey map

Ngoài các trang web chính thống của quận Tân Phú ra, hiện nay có một số ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch rất chi tiết, đó là nền tảng tra cứu bất động sản và quy hoạch Meey map. Đây là ứng dụng cho phép bạn tra cứu được toàn bộ thông tin quy hoạch của quận và quy hoạch phân khu. Ngoài ra, chúng còn có các tính năng xem bản đồ quy hoạch chi tiết, có thông tin về diện tích quy hoạch, phạm vi quy hoạch,.. 

Chức năng của Meey map

Thêm vào đó, ứng dụng này còn cho phép người xem so sánh được lớp nền hiện trạng để đánh giá và so sánh được sư khác biệt giữa hai lớp nền. Bạn cũng có thể tìm kiếm những thông tin về mua bán đất tại khu vực này, cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cách tra cứu này vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian tra cứu, mà nhận được đầy đủ và chính xác nhất thông tin quy hoạch mà mình mong muốn. Do đó, đây sẽ là nền tảng tra cứu quy hoạch hiện đại và thông minh nhất trong tương lai. 

Mong rằng, qua các kế hoạch và định hướng quy hoạch quân Tân Phú trong giai đoạn 2021 đến 2030 sẽ hoàn thành tất cả các mục tiêu đề ra. Để biết thêm sự thay đổi và phát triển trong quy hoạch Tân Phú, bạn có thể sử dụng chức năng tìm kiếm quy hoạch của Meey map để có được đầy đủ thông tin nhất nhé. Có thể tra cứu bằng tọa độ hoặc địa chỉ mà bạn mong muốn, với nhiều tính năng và thông tin về tìm kiếm sẽ cho ra các kết quả tốt nhất cho bạn. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…