Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận 11, Hồ Chí Minh năm 2030 chi tiết nhất

Quận 11 là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, với định hướng quy hoạch quận 11 trên cơ sở phát triển thêm những hạ tầng, tài nguyên vốn có của mình được hoàn thiện, hiện đại và khang trang hơn. Quận 11 tập trung nhiều khu du lịch nổi tiếng, trong đó công viên văn hóa Đầm Sen là khu vui chơi giải trí lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh ngày nay. Hãy cùng xem những định hướng phát triển tiếp theo trong tương lai của quận 11 là những gì nhé. 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch TP Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch Quận 1
Bản đồ quy hoạch Quận 3
Bản đồ quy hoạch Quận 4
Bản đồ quy hoạch Quận 5
Bản đồ quy hoạch Quận 6
Bản đồ quy hoạch Quận 7
Bản đồ quy hoạch Quận 8
Bản đồ quy hoạch Quận 10
Bản đồ quy hoạch Quận 11
Bản đồ quy hoạch Quận 12
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Thạnh
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thủ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Gò Vấp
Bản đồ quy hoạch Quận Phú Nhuận
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Bình
Bản đồ quy hoạch Quận Tân Phú
Bản đồ quy hoạch Quận Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Nhà Bè
Bản đồ quy hoạch Huyện Hóc Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Chánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Củ Chi
Bản đồ quy hoạch Huyện Cần Giờ
Chính sách và định hướng phát triển quy hoạch quận 11 trong giai đoạn đến năm 2030
Chính sách và định hướng phát triển quy hoạch quận 11 trong giai đoạn đến năm 2030

1. Thông tin chung về quy hoạch quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập từ rất sớm năm 1969, quận 11 là quận nội thành thuộc Đông Nam Bộ của thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm 16 phường khác nhau. Quận 11 cũng đi dầu về nhiều lĩnh vực phát triển kinh tế của thành phố, với nhiều trung tâm mua sắm, khu dân cư, nhà ở, khu vui chơi giải trí, cụm công nghiệp, sản xuất,.. 

1.1: Giới thiệu vị trí địa lý và đơn vị hành chính Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Quận 11 hiện có tổng diện tích đất tự nhiên là 35,69 km², được thành lập trên cơ sở tạch biệt đất quận 5 và quận 6. Trên địa bàn quận có khu du lịch Đầm Sen nổi tiếng. Ngoài ra, nơi đây còn được biết đến bởi nhiều khu vui chơi, tham quan du lịch kết hợp dã ngoại của thành phố. Tính đến năm 2019 thì toàn quận có khoảng 209.867 người với mật độ dân số đạt 40.830 người/km².

Vị trí địa lý và các đơn vị hành chính nằm trong địa bàn quận 11
Vị trí địa lý và các đơn vị hành chính nằm trong địa bàn quận 11

1.2: Vị trí địa lý 

Quận 11 thuộc quận nội thành của TPHCM, do đó vị trí địa lý của quận tiếp giáp với các quận nội thành của thành phố bao gồm: 

  • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Tân Bình tại nút giao Lê Đại Hành, cánh cung Âu Cơ và Nguyễn Thị Nhỏ
  • Phái Nam: của quận 11 giáp với quận 5 và ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thị Nhỏ. Tiếp giáp với quận 6 ranh giới tại tuyến đường Bồng Bàng và Tân Hóa. 
  • Phía Đông: tiếp giáp với quận 10 tại tuyến đường Lý Thường Kiệt 
  • Phía Tây và Tây Bắc của quận tiếp giáp quận Tân Phú

1.3: Đơn vị hành chính của quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Theo quy hoạch quận 11 mới nhất thì quận 11 được chia thành 16 phường được đặt tên theo số thứ tự từ 1 đến 16. Trong đó, tiền thân của các phường của quận 11 bao gồm: 

  • Phường Cầu Tre cũ: nay là các phường 1 và 3 
  • Phường Bình Thới cũ: nay thuộc các phường 2 và 16 
  • Phường Phú Thạnh cũ: hiện nay thuộc các phường 4, 6 và 7 
  • Phường Phú Hoà cũ: thuộc các phường 5 và 14 hiện nay.
  • Phường Bình Thạnh cũ: thuộc các phường 8, 9, 10 và một phần phường 11 hiện nay.
  • Phường Phú Thọ cũ: nay thuộc các phường 12, 13 và 15 và một phần phường 11 

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

1.4: Cơ sở hạ tầng

Hiện nay, quận 11 có tốc độ tăng trưởng đều về mọi mặt từ kinh tế, dịch vụ, du lịch và sản xuất. Cơ sở hạ tầng tại đây cũng tương đối hoàn chỉnh với hệ thống giao thông có hai con đường huyết mạch chính là đường Lạc Long Quân và đường 3/2, đường Âu Cơ. Hệ thống đường bộ giúp phát triển cho quá trình giao lưu kinh tế và văn hóa của các quận và tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, quận 11 có con đường 3/2 dẫn vào trung tâm của thành phố, đường Lạc Long Quân và đường Âu Cơ lại hướng về phía chung cư Tân Bình. 

Quận 11 có hệ thống hạ tầng kỹ thuật cùng các khu đô thị hiện đại tập trung nhiều khu thương mại, giải trí nhất thành phố
Quận 11 có hệ thống hạ tầng kỹ thuật cùng các khu đô thị hiện đại tập trung nhiều khu thương mại, giải trí nhất thành phố

Ngoài ra, quận 11 giáp ranh với quận Tân Bình và gần với sân bay Tân Sơn Nhất Nên giao thông đường bộ và cả đường hành không đều phát triển rất tốt và thuận tiện cho việc di chuyển của người dân. 

Bên cạnh đó, quận cón có nhiều trung tâm vui chơi giải trí, các công trình công cộng phục vụ nhu cầu đời sống của người dân như: trung tâm thể dục thể thao Phúc Thọ nơi phức hợp nhiều tiện ích khác như hồ bơi, câu lạc bộ quần vợt, trường đua ngựa và các hoạt động thê thao khác. 

Công viên Đầm Sen một trong những khu vui chơi, công viên lớn nhất tại thành phố
Công viên Đầm Sen một trong những khu vui chơi, công viên lớn nhất tại thành phố

>>> Tham khảo thông tin: Quy hoạch TP HCM – Bản đồ & cách tra cứu quy hoạch mới nhất

2. Thông tin quy hoạch quận 11 thành phố Hồ Chí Minh chi tiết

Quy hoạch quận 11 với nhiều hạng mục cải tạo và phát triển thêm cơ sở hạ tầng tại các khu vực của quận. Trong kế hoạch phát triển đó, quận chú trọng đầu tư vào nhiều mục chính, trong đó hệ thống giao thông và đô thị là 2 hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người nhất. Một số hạng mục chi tiết trong quy hoạch quận sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây

Thông tin quy hoạch quận 11 chung với những hạng mục quy hoạch chi tiết theo quy định
Thông tin quy hoạch quận 11 chung với những hạng mục quy hoạch chi tiết theo quy định

2.1: Thông tin quy hoạch giao thông quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Đối với hệ thống quy hoạch giao thông quận 11, quận tập trung hầu hết tất cả các hạ tầng giao thông từ đường bộ, giao thông đối nội, giao thông đối ngoại, các công trình quy hoạch giao thông công cộng phục vụ nhu cầu đi lại của quận và thành phố như: 

Quy hoạch giao thông quận 11 với nhiều dự án cải tạo, mở rộng và xây mới các tuyến đường trọng điểm của khu vực và thành phố
Quy hoạch giao thông quận 11 với nhiều dự án cải tạo, mở rộng và xây mới các tuyến đường trọng điểm của khu vực và thành phố

2.1.1: Hệ thống giao thông đối ngoại

Đường bộ:

Đường trên cao số 2: Thủ tướng chính phủ đã phê duyệt  Quyết định số 101/QĐ-TTg đối với việc quy hoạch các tuyến đường như: tuyến giao thông trên cao số 2 kết nối từ đường trên cao số 1 cho đến đường Vành đai 2 thuộc quốc lộ 1A. Hướng tuyến và thực hiện theo điều chỉnh của Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt tại văn bản số 906/TTg-KTN. Về quy mô mặt cắt ngang và các điểm kết nối hệ thống giao thông đường bộ thì các kế hoạch quy hoạch được xác định cụ thể dựa theo những triển khai theo quy định

Tuyến đường nối dài Ba tháng Hai cho đến địa phận quận 11 có lộ giới là 30m đến 35m là trục đường chính của đô thị. Điều này giúp đảm bảo được tính cân bằng chức năng của giao thông, đồng thời tạo một cảnh quan đô thị với kết nối mạng lưới giao thông liên khu vực. 

Các tuyến đường giao thông đối ngoại khác bào gồm: Từ đường Hồng Bàn có lộ giới 40m và đường Lý Thường Kiệt lộ giới 30 đến 35m để đảm bảo cân bằng chức năng giao thông của đô thị. Gắn liền với các khu khu đô thị khác của thành phố Hồ Chí Minh. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận 12 năm 2030 chi tiết nhất

2.1.2: Hệ thống giao thông đối nội:

Quy hoạch quận 11 về cơ sở hạ tầng kỹ thuật giao thông đối nội thực hiện gồm các dự án sau: 

Đối với các đường hiện hữu: quận sẽ tiếp tục triển khai việc cải tạo và nâng cấp mở rộng đường lộ giới theo quy hoạch đã duyệt, đảm bảo được tính khai thác hiệu quả chức năng giao thông của vùng, đạt chỉ tiêu tỷ lệ và mật độ giao thông theo đúng quy định. 

Đối các đường dự phóng: thực hiện việc quản lý chặt chẽ cũng như tiếp tục đầu tư và xây dựng để hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực. Nhằm đảm bảo khai thác tốt giao thông hiệu quả. 

2.1.3: Hệ thống giao thông công cộng:

Hệ thống giao thông công cộng của quận 11 được quy hoạch chủ yếu vào hai mạng lưới giao thông đường sắt đô thị và hệ thống xe bus. Đối với hệ thống xe bus, quận yêu cầu đáp ứng được giao thông công cộng từ 45-50% . Trong đó, có thể tổ chức hiệu quả để phủ kín mạng lưới giao công cộng của khu vực. 

Đường sắt đô thị: Dựa theo Quyết định số 101/QĐ-TTg và Thủ tướng chính phủ phê duyệt Quyết định số 24/QĐ-TTg các tuyến đường sắt đô thị đi qua quận 11 sẽ được quy hoạch như sau: Tuyến đường sắt số 3A đi từ hành lang lộ giới của đường Hồng Bàng, cho đến tuyến đường sắt số 5 đi từ trong hành lang lộ giới đường Lý Thường Kiệt, tuyến đường sắt số 6 từ hành lang lộ giới đường Tân Hóa liên kết với tuyến đường sắt đô thị số 3A. 

Về phương án tuyến và vị trí cũng như quy mô của các nhà ga sẽ được bố trí dọc theo tuyến được xác định cụ thể theo từng dự án được thực hiện, triển khai theo quy định. 

2.1.4. Hệ thống các công trình phục vụ giao thông:

Dựa theo quyết định số 101/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt quy hoạch giao thông vận tải tại thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2030 quyết định: quy hoạch bến bãi tại địa phận quận 11 có diện tích 4,16 ha và được phân bổ tại các khu vực sau: 

  • Bãi đậu xe ô tô ở khu vực Trường đua Phú Thọ có quy mô là 1,0ha
  • Bài đậu xe buýt ở khu vực khu vui chơi Đầm Sen quy hoạch trên quy mô diện tích 0,16 ha
  • Bãi Hậu Cần số 4 tại đường Tống Văn Trân được quy hoạch quy mô 3,0 ha

Các nút giao thông chính: quy hoạch quận 11 tại các nút giao thông chính ưu tiên cho những giải pháp tổ chức giao thông khác mức giữa đường 3/2 với các tuyến đường như Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Lý Thường Kiệt. Nhằm đảm bảo khai thác hiệu quả và vận dụng tối đa chức năng giao thông của đô thị. 

Bản đồ quy hoạch giao thông chi tiết của các phường tại địa bàn quận 11
Bản đồ quy hoạch giao thông chi tiết của các phường tại địa bàn quận 11

2.2: Thông tin quy hoạch đô thị quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Quy hoạch đô thị quận 11 định hướng phát triển không gian đô thị, tạo điểm nhấn cho đô thị cũng như quy hoạch lại không gian cây xanh và phân bố khu vực đô thị một cách hợp lý nhất. Trong đó, quy hoạch quận 11 chủ yếu tập trung vào các dự án như sau: 

Thông tin quy hoạch đô thị và bản đồ kế hoạch sử dụng đất của quận 11 TP. Hồ Chí Minh
Thông tin quy hoạch đô thị và bản đồ kế hoạch sử dụng đất của quận 11 TP. Hồ Chí Minh

2.2.1: Bố cục và mặt bằng không gian đô thị:

Định hướng phát triển và cải tạo lại khi ở cũ đồng thời kết hợp xây dựng mới những khu nhà phố liền kề kết hợp có sân phía trước. Kiến trúc trong một dãy phố để tạo nên một hình thức kiến trúc đồng đều cả về cấu trúc mặt tiền, độ lùi công trình và độ cao trung bình,.. 

Những khu cao tầng cần đảm bảo được khoảng cách giữa các công trình an toàn, bố trí khu vực bãi đậu xe, hạn chế hướng Tây, kiến trúc thoáng mát và hiện đại, các mặt tiền nhà đều nên hướng ra trục đường chính để tạo nên vẻ khang trong và hiện đại cho đô thị. 

  • Tầng cao tối thiểu: 2 tầng
  • Tầng cao tối đa: không hạn chế.

2.2.2.: Tổ chức không gian đô thị cho các khu vực tiêu biểu:

Tổ chức và phân khu lại không gian đô thị khi quy hoạch quận 11 với các phân khu tiêu biểu như: 

Khu trung tâm thương mại và dịch vụ:

Tại tuyến trục đường Ba Tháng Hai của ngõ của quận 11, đây là tuyến đường giao thông xuyên suốt của quận 11 và của cả thành phố. Do đó, tuyến đường này sẽ được bố trí nhiều công trình trọng điểm như các nhà cao tầng có kết hợp với dịch vụ bên dưới để tạo thành trục đường thương mại đặc thù của quận. 

  • Mật độ xây dựng: xây tối thiểu 40%, tối đa 60%.
  • Tầng cao: tối thiểu 1 tầng và tối đa không khống chế (theo quy định).

Khu trung tâm hành chính:

Khu trung tâm hành chính hiện nay của quận 11 nằm trên tuyến đường Bình Thới. Tại đây tập trung rất nhiều các công trình hành chính của quận 11. Tuy nhiên, khu vực này còn thiếu cây xanh và các cảnh quan đặc trưng cho không gian đô thị. Chính vì thế, theo quy hoạch quận 11 sẽ bổ sung thêm nhiều hệ thống cây xanh ven đường để tạo cảnh quan cho khu trung tâm 

  • Mật độ xây dựng: xây tối thiểu 30%, tối đa 50%.
  • Tầng cao: tối thiểu 1 tầng và xây tối đa không khống chế (theo quy định).

2.2.3: Khu công viên cây xanh:

Quận 11 nằm trong khu trung tâm thành phố, quận còn là nơi có không gian mở thoáng mát nhờ có công viên Đầm Sen. Tuy nhiên, không gian cây xanh của quận còn rất hạn chế. Do đó, quy hoạch quận 11 chú trọng mở rộng thêm các không gian công viên cây xanh xen kẽ trong các khu nhà ở ( đa phần là dân cư hiện hữu đang được cải tạo từng bước). 

Để đảm bảo chỉ tiêu về xây dựng cây xanh thì quận hoặc phường tại khu vực quận 11 hải có phương thức khai thác hợp lý dựa vào quỹ đất của khu vực. Khu vực Trường đua Phú Thọ có tỷ lệ cho phép cải tạo thêm quỹ cây xanh cho quận. Nhằm tận dụng tốt ưu thế vốn có này, quận cần bố trí kết hợp cây xanh mặt nước và nhiều loại hình vui chơi tỉa trí khác để phục vụ nhu cầu của người dân tại quận và cả thành phố. 

  • Mật độ xây dựng: tối thiểu 10%, tối đa 20%.
  • Tầng cao: tối thiểu 1 tầng và tối đa 2 tầng.
Quy hoạch đô thị tại quận 11 với những dự án nhà ở kết hợp các dịch vụ thương mại, mua sắm tiện ích khác
Quy hoạch đô thị tại quận 11 với những dự án nhà ở kết hợp các dịch vụ thương mại, mua sắm tiện ích khác

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận 10 mới nhất & Cách tra cứu

3. Bản đồ quy hoạch quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Quận 11 hiện tại và cả trong tương lai sẽ trở thành tâm điểm thu hút của giới đầu tư. Đặc biệt dựa vào theo bản đồ quy hoạch quận 11 về  chính sách quy hoạch sử dụng đất tại nơi đây. Dựa vào bản đồ quy hoạch các nhà đầu tư sẽ có các cơ sở đầu tư và quy hoạch hợp lý đất đai tại quận 11. 

Bản đồ quy hoạch quận 11 về không gian và định hướng phát triển quy hoạch của quận
Bản đồ quy hoạch quận 11 về không gian và định hướng phát triển quy hoạch của quận

Trong bản đồ quy hoạch quận 11, bản đồ như một kho tàng thông tin thu nhỏ của quận nhưng có độ chính xác từng chi tiết về quy hoạch của các vùng, quy mô sử dụng đất. Bản đồ quy hoạch quận 11 còn cung cấp thông tin về các quỹ đất được điều chỉnh sử dụng như thế nào trong bản đồ, khu vực nào được khởi công quy hoạch đô thị,.. 

Nhìn vào bản đồ quy hoạch quận 11 bạn có thể thấy đây được xem là một trong những trung tâm đô thị có kinh tế phát triển. Đồng thời, quận có nhiều khu vui chơi giải trí, địa điểm du lịch, trường học,.. Trong quy hoạch quận 11 điểm nhấn chính là tạo cảnh quan cho đô thị, đồng thời cải thiện lại những khu dân cư, đô thị và quan trọng là đường xá, hệ thống mạng lưới giao thông đáp ứng đủ điều kiện để người dân phát triển kinh tế. Quy hoạch sử dụng đất quận 11 hợp lý và phân chia đồng đều nhất. 

4. Tra cứu thông tin quy hoạch Quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

Bản đồ quy hoạch là một mô phỏng thu nhỏ những định hướng phát triển kinh tế, kế hoạch sử dụng bất động sản trong tương lai của khu vực đó. Lợi ích của việc tra cứu quy hoạch giúp bạn nhận biết sớm những thông tin bất động sản ở khu vực nào phát triển nhất. Để giúp người dân có thể tra cứu nhanh thông tin quy hoạch quận 11 thì các bạn có thể tham khảo cách tra cứu sau đây:

Các cách tra cứu quy hoạch tại quận 11 bằng nhiều hình thức trực tiếp hoặc qua ứng dụng tra cứu quy hoạch
Các cách tra cứu quy hoạch tại quận 11 bằng nhiều hình thức trực tiếp hoặc qua ứng dụng tra cứu quy hoạch

4.1. Cách 1: Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Tra cứu trực tiếp tại phường thuộc địa bàn quận 11 về thông tin quy hoạch của phường đó là cách làm phổ biến nhất mà người dân có thể làm. Cách tra cứu này cũng chỉ mang tính chất tham khảo do cán bộ địa phương sẽ không hoàn toàn cho bạn một thông tin quy hoạch chính xác và chi tiết nào cả. Ngoài ra, cách tra cứu này cũng không thể áp dụng cho những nhà đầu tư và người dân khi họ không ở gần xã hoặc phường đó. Do đó, rất khó để có được thông tin hoàn chỉnh từ cách thức tra cứu này. 

Bên cạnh đó, tra cứu trực tiếp tại xã cũng cần có mối quan hệ tốt với bên chính quyền địa phương thì quá trình tìm thông tin mới nhanh chóng. Có một số trường hợp họ sẽ từ chối việc tra cứu thông tin quy hoạch quận 11 của người dân vì không muốn làm ảnh hưởng đến giá cả thị trường và đời sống của người dân trong khu vực. 

4.2. Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu quy hoạch quận 11 tại văn phòng đăng ký đất đai là cách tra cứu có cơ sở pháp lý nhất khi tìm thông tin quy hoạch. Bạn sẽ nhận được thông tin chính xác liệu khu đất mà mình cần tra cứu có nằm trong phạm vi quy hoạch của dự án không. Tuy nhiên, cách tra cứu này cũng chỉ cho bạn những thông tin cơ bản, không thể đi sâu vào chi tiết về quy mô cũng như định hướng quy hoạch ra sao. 

Hơn thế nữa, việc tra cứu tại văn phòng đăng ký đất đai rất tốn nhiều thời gian, vì phải trải qua nhiều bước xét duyệt hồ sơ xin tra cứu có hợp lệ hay không. Nếu yêu cầu của bạn không hợp lệ thì sẽ không được tra cứu quy hoạch. Ngoài ra, cách tra cứu này không thể thực hiện được nếu bạn không có sự đồng ý từ bên sở hữu quỹ đất đó. 

4.3. Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu thông tin quy hoạch quận 11 trực tuyến là cách tra cứu nhanh nhất và cho bạn thông tin tổng thể nhất về các dự án quy hoạch của quận. Mỗi quận hoặc thành phố hiện nay đều có các cổng tra cứu thông tin của quận huyện riêng. Do đó, bạn có thể trực tiếp vào cổng thông tin của quận mình để xem được bản đồ quy hoạch của quận. Nếu muốn tra cứu quy hoạch quận 11, bạn có thể vào website tra cứu quy hoạch của thành phố HCM tại địa chỉ:  Thongtinquyhoach.hochiminhcity.gov.vn . 

Đây là cổng thông tin của thành phố cho phép bạn tra cứu quy hoạch của các quận nằm trong địa bàn của thành phố. Tuy nhiên, những website này chỉ cung cấp những thông tin quy hoạch cơ bản qua bản đồ quy hoạch. Ngoài ra, bạn không thể xem được những quy hoạch chi tiết của từng vùng và khu vực khác. Chế độ tra cứu và xem bản đồ cũng còn ở chế độ sơ khai. Do đó, để xem được quy hoạch quận 11 toàn diện về mọi mặt, bạn có thể tra cứu thông qua ứng dụng Meey map. 

4.3.1. Giới thiệu Meey Map

Meey map là nền tảng tìm kiếm và tra cứu quy hoạch, bất động sản ở tất cả các nơi mà bạn muốn. Ứng dụng này cho phép bạn xem được toàn bộ thông tin quy hoạch của quận như: quy hoạch tổng thể, quy hoạch phân khu, diện tích, quy mô, và phạm vi quy hoạch,.. Điểm nổi bật trong tính năng của ứng dụng meey map là bạn còn có thể tìm kiếm những bài đăng về bất động sản tại khu vực tra cứu. Ngoài ra, meey map có những tính năng chính như:

  • Tìm kiếm thông tin quy hoạch 
  • Các tính năng xem bản đồ, tính năng thước đo và khoanh vùng bán kính quy hoạch 
  • Bảo vệ thông tin và dữ liệu của người dùng. 
Tra cứu quy hoạch các quận và thành phố qua nền tảng tra cứu thông tin quy hoạch Meey map
Tra cứu quy hoạch các quận và thành phố qua nền tảng tra cứu thông tin quy hoạch Meey map

4.3.2: Hướng dẫn tra cứu quy hoạch quận 11 bằng Meey map

Để tra cứu được quy hoạch quận 11, bạn chỉ cần bấm vào thanh tìm kiếm trên giao diện bản đồ địa điểm cần tra cứu, hoặc nhập tọa độ địa điểm cần tra cứu. Bản đồ sẽ hiện ra quy hoạch của tỉnh, quận, bạn nhấn vào bản đồ phóng to bản đồ để xem được quy hoạch chi tiết của khu vực. Trên giao diện bản độ, bạn có thể xem thêm các chức năng và thông tin về quy hoạch của thửa đất đó. 

Mọi hướng dẫn chi tiết cách tra cứu quy hoạch bạn có thể tham khảo

Trên đây là những thông tin quy hoạch quận 11 với những định hướng phát triển kinh tế của quận trong tầm nhìn đến năm 2030. Tra cứu thông tin quy hoạch sớm sẽ giúp bạn phán đoán được sự phát triển của quận 11 trong tương lai. Đừng quên tham khảo các hướng dẫn tra cứu quy hoạch chi tiết bằng ứng dụng Meey map để cho bạn được thông tin chính xác và chi tiết nhất về quy hoạch nhé. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…