Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh

Về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030:

Ngày 25/10/2021, UBND tỉnh Trà Vinh ban hành Quyết định số 2405/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cầu Ngang.

Theo quyết định, diện tích và cơ cấu sử dụng đất trong kỳ quy hoạch đến năm 2030 của huyện Cầu Ngang:

  • Đất nông nghiệp: 25.930,00 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 6.902,00 ha
  • Đất chưa sử dụng: 0 ha

Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cầu Ngang bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 885,37 ha
  • Chuyển dịch cơ cấu nội bộ đất nông nghiệp: 0 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 0,08 ha

Bản đồ bản đồ quy hoạch huyện Cầu Ngang

Bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Cầu Ngang

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Ngày 09 tháng 01 năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh ban hành Quyết định số 21/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Diện tích các loại đất được phân bổ trong năm kế hoạch 2023 của huyện Cầu Ngang, bao gồm:

  • Đất nông nghiệp: 27.319,92 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 5.505,89 ha
  • Đất chưa sử dụng: 5,29 ha.

Phương án thu hồi các loại đất đến năm 2023 của huyện Cầu Ngang với diện tích các loại đất như sau:

  • Đất nông nghiệp: 113,05 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 1,00 ha.

Phương án chuyển mục đích sử dụng đất năm kế hoạch 2023 của huyện Cầu Ngang bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 144,07 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng nội bộ đất nông nghiệp: 49,96 ha
  • Chuyển đất phi nông nghiệp không phải là đất ở sang đất ở 0,44 ha.

Vị trí, diện tích các khu đất đưa vào sử dụng trong năm kế hoạch 2023 của huyện Cầu Ngang được xác định theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện.

Bản đồ quy hoạch Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Cầu Ngang

Giới thiệu về huyện Cầu Ngang, Trà Vinh

Vị trí địa lý

Huyện Cầu Ngang nằm ở phía Đông Nam tỉnh Trà Vinh, nằm bên bờ sông Cổ Chiên và cửa Cung Hầu, có địa giới hành chính:

  • Phía Đông và phía Bắc giáp huyện Châu Thành
  • Phía Tây giáp huyện Trà Cú
  • Nam giáp huyện Duyên Hải và thị xã Duyên Hải.

Diện tích, dân số

Huyện Cầu Ngang có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 325 km², dân số khoảng 121.254 người (2019), trong đó thành phố 10.070 người (8%), nông thôn 111.184 người (92%). Mật độ dân số khoảng 373 người/km².

Địa hình

Địa hình của huyện này là vùng đồng bằng ven biển, độ cao trung bình chỉ từ 0,5 đến 1,5m so với mực nước biển.

Địa hình chủ yếu là đất phèn, đất phù sa, đất đen, phù sa ven biển, đất phù sa chuyển thành đất canh tác. Đặc điểm của địa hình ở đây là kênh, rạch, ao, hồ, đầm, đồi mồi, ruộng nước lợ, mặn.

Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có nhiều sông nhỏ, đặc biệt là sông Cổ Chiên – một trong những sông lớn nhất Trà Vinh, chảy qua huyện Cầu Ngang tạo nên mạng lưới sông ngòi chằng chịt với nhau. hình thành cảnh quan đặc trưng của ĐBSCL.

Kinh tế

Kinh tế huyện Cầu Ngang chủ yếu là ngư nghiệp. Hoạt động chính bao gồm nuôi trồng thủy sản như tôm, cá, tôm, ốc hương… Ngoài ra, huyện Cầu Ngang còn có một số hoạt động nông nghiệp khác như trồng lúa, cây ăn trái, chăn nuôi đại gia súc. Đặc biệt, huyện Cầu Ngang có nhiều vùng đất ven biển thuận lợi cho nuôi trồng thủy sản. Huyện còn có 15 km bờ biển thuộc địa bàn các thị trấn Vĩnh Kim, Mỹ Long Bắc, Mỹ Long Nam và Mỹ Long. đây cũng là lợi thế của huyện trong việc phát triển ngành đánh bắt hải sản xa bờ.

Bản đồ hành chính Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh

Huyện Cầu Ngang có 15 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 2 thị trấn và 13 xã: Thị trấn Cầu Ngang (huyện lị), Thị trấn Mỹ Long, Xã Hiệp Hòa, Xã Hiệp Mỹ Đông, Xã Hiệp Mỹ Tây, Xã Kim Hòa, Xã Long Sơn, Xã Mỹ Hòa, Xã Mỹ Long Bắc, Xã Mỹ Long Nam, Nhị Trường xã, xã thanh hòa sơn, xã thuận hòa, xã trường thọ, xã vĩnh kim.

Bản đồ hành chính huyện Cầu Ngang
Bản đồ hành chính huyện Cầu Ngang

Bản đồ Thị trấn Cầu Ngang, Huyện Cầu Ngang

Thị trấn Cầu Ngang là trung tâm hành chính của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một trong những địa phương quan trọng của tỉnh, với vai trò là trung tâm kinh tế, văn hóa và xã hội của huyện. Dưới đây là một số điểm nổi bật về thị trấn Cầu Ngang:

Bản đồ Thị trấn Cầu Ngang, Huyện Cầu Ngang
Bản đồ Thị trấn Cầu Ngang, Huyện Cầu Ngang

Thị trấn Cầu Ngang nằm ở phía đông nam của tỉnh Trà Vinh, tiếp giáp với biển Đông. Vị trí này mang lại cho thị trấn tiềm năng phát triển kinh tế biển, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản và đánh bắt hải sản.

Bản đồ Thị trấn Mỹ Long, Huyện Cầu Ngang

Thị trấn Mỹ Long là một thị trấn thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một trong những thị trấn ven biển nổi bật của tỉnh, với tiềm năng phát triển về kinh tế biển, du lịch và nông nghiệp. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về thị trấn Mỹ Long:

Bản đồ Thị trấn Mỹ Long, Huyện Cầu Ngang
Bản đồ Thị trấn Mỹ Long, Huyện Cầu Ngang

Vị trí địa lý: Thị trấn Mỹ Long nằm ở phía đông nam huyện Cầu Ngang, giáp biển Đông. Vị trí này mang lại cho Mỹ Long nhiều lợi thế về phát triển kinh tế biển và du lịch biển.

Bản đồ xã Hiệp Hòa, Huyện Cầu Ngang

Xã Hiệp Hòa là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một trong những xã nông thôn của huyện, với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Hiệp Hòa:

Bản đồ xã Hiệp Hòa, Cầu Ngang
Bản đồ xã Hiệp Hòa, Cầu Ngang

Xã Hiệp Hòa nằm trong huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí địa lý của xã khá thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản, với nhiều kênh rạch và đồng ruộng.

Bản đồ xã Hiệp Mỹ Đông, Huyện Cầu Ngang

Xã Hiệp Mỹ Đông là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn ven biển với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Hiệp Mỹ Đông:

Bản đồ xã hiệp Mỹ Đông, Huyện Cầu Ngang
Bản đồ xã hiệp Mỹ Đông, Huyện Cầu Ngang

Xã Hiệp Mỹ Đông nằm ở phía đông huyện Cầu Ngang, giáp với biển Đông. Vị trí ven biển này mang lại cho xã nhiều lợi thế về phát triển kinh tế biển và nuôi trồng thủy sản.

Bản đồ xã Hiệp Mỹ Tây, Huyện Cầu Ngang

Xã Hiệp Mỹ Tây là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Hiệp Mỹ Tây:

Bản đồ xã Hiệp Mỹ Tây, Cầu Ngang
Bản đồ xã Hiệp Mỹ Tây, Cầu Ngang

Xã Hiệp Mỹ Tây nằm ở phía đông nam huyện Cầu Ngang, gần biển Đông. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản, đặc biệt là nuôi trồng thủy sản.

Bản đồ xã Kim Hòa, Huyện Cầu Ngang

Xã Kim Hòa là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Kim Hòa:

Bản đồ xã Kim Hòa, Cầu Ngang
Bản đồ xã Kim Hòa, Cầu Ngang

Xã Kim Hòa nằm trong huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí này thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản, với hệ thống kênh rạch và đồng ruộng phong phú.

Bản đồ xã Long Sơn, Huyện Cầu Ngang

Xã Long Sơn là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Long Sơn:

Bản đồ xã Long Sơn, Cầu Ngang
Bản đồ xã Long Sơn, Cầu Ngang

Xã Long Sơn nằm trong huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí này thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản, với hệ thống kênh rạch và đồng ruộng phong phú.

Bản đồ xã Mỹ Hòa, Huyện Cầu Ngang

Xã Mỹ Hòa là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Mỹ Hòa:

Bản đồ xã Mỹ Hòa, Cầu Ngang
Bản đồ xã Mỹ Hòa, Cầu Ngang

Xã Mỹ Hòa nằm trong huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí địa lý của xã này khá thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản nhờ vào hệ thống kênh rạch và đất đai màu mỡ.

Bản đồ xã Mỹ Long Bắc, Huyện Cầu Ngang

Xã Mỹ Long Bắc là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Mỹ Long Bắc:

Bản đồ xã Mỹ Long Bắc, Cầu Ngang
Bản đồ xã Mỹ Long Bắc, Cầu Ngang

Xã Mỹ Long Bắc nằm ở phía đông của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Xã có vị trí gần biển, mang lại nhiều lợi thế cho phát triển kinh tế biển và nuôi trồng thủy sản.

Bản đồ xã Mỹ Long Nam, Huyện Cầu Ngang

Xã Mỹ Long Nam là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Mỹ Long Nam:

Bản đồ xã Mỹ Long Nam, Cầu Ngang
Bản đồ xã Mỹ Long Nam, Cầu Ngang

Xã Mỹ Long Nam nằm ở phía nam của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Xã có vị trí gần biển và hệ thống kênh rạch phong phú, điều này mang lại nhiều lợi thế cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản.

Bản đồ xã Nhị Trường Xã, Huyện Cầu Ngang

Xã Nhị Trường Xã là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về xã Nhị Trường Xã:

Bản đồ xã Nhị Trường Xã, Cầu Ngang
Bản đồ xã Nhị Trường Xã, Cầu Ngang

Xã Nhị Trường Xã nằm ở phía nam của huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí gần biển và hệ thống kênh rạch phong phú giúp xã có điều kiện thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản.

Bản đồ xã Thanh Hòa Sơn, Huyện Cầu Ngang

Xã Thanh Hòa Sơn là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Thanh Hòa Sơn:

Bản đồ xã Thanh Hòa Sơn, Cầu Ngang
Bản đồ xã Thanh Hòa Sơn, Cầu Ngang

Xã Thanh Hòa Sơn nằm ở phía tây của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Xã có hệ thống kênh rạch và đồng ruộng phong phú, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản.

Bản đồ xã Thuận Hòa, Huyện Cầu Ngang

Xã Thuận Hòa là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Thuận Hòa:

Bản đồ xã Thuận Hòa, Cầu Ngang
Bản đồ xã Thuận Hòa, Cầu Ngang

Xã Thuận Hòa nằm ở phía bắc của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí gần các tuyến kênh rạch và hệ thống đồng ruộng mang lại lợi thế cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản.

Bản đồ xã Trường Thọ, Huyện Cầu Ngang

Xã Trường Thọ là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về xã Trường Thọ:

Bản đồ xã Trường Thọ, Huyện Cầu Ngang
Bản đồ xã Trường Thọ, Huyện Cầu Ngang

Xã Trường Thọ nằm ở phía đông bắc của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí này có lợi thế gần các tuyến kênh rạch và đồng ruộng, thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản.

Bản đồ xã Vĩnh Kim, Huyện Cầu Ngang

Xã Vĩnh Kim là một xã thuộc huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xã Vĩnh Kim:

Bản đồ xã Vĩnh Kim, Huyện Cầu Ngang
Bản đồ xã Vĩnh Kim, Huyện Cầu Ngang

Xã Vĩnh Kim nằm ở phía bắc của huyện Cầu Ngang, thuộc tỉnh Trà Vinh, miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Vị trí địa lý của xã gần các tuyến kênh rạch và đồng ruộng tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và thủy sản.

Bản đồ giao thông Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh

  1. Đường bộ: Huyện Cầu Ngang kết nối với các huyện và thành phố lân cận thông qua mạng lưới đường bộ. Các tuyến đường quan trọng bao gồm Quốc lộ 60 và Quốc lộ 80, giúp kết nối huyện với tỉnh Trà Vinh và các khu vực khác trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
  2. Đường thủy: Huyện Cầu Ngang có vị trí ven biển và gần các sông ngòi và kênh rạch. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng đường thủy làm phương tiện vận chuyển. Các phương tiện thủy như thuyền cá và tàu thuyền thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa và người dân trong khu vực ven biển và sông ngòi. Các cảng cá như cảng Cầu Ngang cũng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động thương mại và giao thông biển.
  3. Giao thông nông thôn: Mạng lưới đường giao thông nông thôn trong huyện Cầu Ngang thường là những con đường nhỏ, đường đất và cầu treo để kết nối các thôn xã, làng quê và trang trại nông nghiệp. Điều này quan trọng để phục vụ nhu cầu vận chuyển nông sản và giữa các cộng đồng nông dân.
Bản đồ giao thông huyện Cầu Ngang
Bản đồ giao thông huyện Cầu Ngang

Bản đồ vệ tinh Huyện Cầu Ngang, Trà Vinh

Đất phù sa: Như nhiều khu vực ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, huyện Cầu Ngang có đất phù sa giàu dinh dưỡng, rất thích hợp cho nông nghiệp. Đất phù sa này thường được sử dụng để trồng lúa, cây trái, và các loại cây lâu năm như cây cỏ lúa mạch.

Bản đồ địa hình huyện Cầu Ngang
Bản đồ địa hình huyện Cầu Ngang

Hệ thống sông ngòi và rạch: Huyện Cầu Ngang nằm bên bờ biển và có nhiều sông ngòi và rạch chảy qua. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho ngư nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Các người dân thường nuôi tôm, cá tra, cá basa và nhiều loại hải sản khác.

Khí hậu nhiệt đới gió mùa: Huyện Cầu Ngang thường trải qua khí hậu nhiệt đới gió mùa với mùa khô và mùa mưa rõ rệt. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, trong khi mùa khô diễn ra từ tháng 12 đến tháng 4.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: contact.redtvn@gmail.com
Website: https://meeymap.com/
Bộ phận kinh doanh
Email: sales.redtvn@gmail.com
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn
Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ hành chính huyện la Pa

Bản đồ Huyện La Pa, Tỉnh Gia Lai| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Ia Pa, Tỉnh Gia Lai chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Ia Pa. Chúng tôi hi…

c 11 1677171525 1442

Bản đồ Tỉnh Hoà Bình| Bản đồ du lịch Hòa Bình

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết tỉnh Hòa Bình và thông tin quy hoạch thành phố Hòa Bình. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Ban do Bac Lieu

Bản đồ Tỉnh Bạc Liêu| Bản đồ chi tiết các huyện tỉnh Bạc Liêu

Bạc Liêu, vùng đất nằm trên bán đảo Cà Mau, không chỉ nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được biết đến với sự…

Ban do quy hoach tinh Binh Thuan

Bản đồ tỉnh Bình Thuận|Quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận không chỉ thể hiện sự phát triển bền vững của tỉnh mà còn phản ánh chiến lược sử dụng đất hợp lý…

vt 16400550144462113363439

Bản Đồ Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc: Khám Phá Quy Hoạch Giao Thông và Địa Lý Chi Tiết

Bản đồ huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc hay bản đồ hành chính các xã và thị trấn tại huyện Vĩnh Tường, giúp bạn tra cứu thông tin về…

Bản đồ Việt Nam

Bản đồ Việt Nam | Bản đồ các tỉnh Việt Nam| Vector, 3D

Bạn đang tìm kiếm bản đồ Việt Nam (bản đồ vn) hay soi quy hoạch Việt Nam. Bản đồ này thể hiện đầy đủ chủ quyền lãnh thổ…