Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Tỉnh Quảng Bình| Kế hoạch sử dụng đất

Quảng Bình tựa như một viên ngọc bên bờ biển miền Trung Việt Nam, tọa lạc ở phía nam khu vực Bắc Trung Bộ. Tỉnh này còn nổi tiếng với dòng sông Gianh, một con sông có vai trò quan trọng trong việc chia tách hai khu vực Đàng Trong và Đàng Ngoài. Bài viết dưới đây sẽ tập trung vào việc xem xét bản đồ quy hoạch Quảng Bình cùng với thông tin về Quy hoạch Sử dụng đất mới nhất, để hiểu rõ hơn về sự phát triển và hướng đi của tỉnh này.

Vị trí địa lý tỉnh Quảng Bình

Bản đồ tỉnh Quảng Bình
Bản đồ Quảng Bình

Tỉnh Quảng Bình nằm trải dài từ 16°55’ đến 18°05’ vĩ Bắc và từ 105°37’ đến 107°00’ kinh Đông, cách thủ đô Hà Nội 500 km về phía Nam, cách thành phố Đà Nẵng 267 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1. Có vị trí địa lý:

  • Phía bắc giáp tỉnh Hà Tĩnh
  • Phía nam giáp tỉnh Quảng Trị
  • Phía tây giáp tỉnh Khammuane, tỉnh Savannakhet, Lào với đường biên giới 201,87 km
  • Phía đông giáp Biển Đông.

Các điểm cực của tỉnh Quảng Bình:

  • Điểm cực bắc của tỉnh nằm trong khu vực rừng phòng hộ Hướng Hóa, xã Hướng Hóa, huyện Tuyên Hóa.
  • Điểm cực Đông của tỉnh nằm ở thôn Tây Thôn, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy.
  • Điểm cực Tây của tỉnh thuộc xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa.
  • Điểm cực Nam của tỉnh nằm ở xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy.

Diện tích và dân số

Dựa vào bản đồ tỉnh Quảng Bình Việt Nam có thể thấy tỉnh Quảng Bình có tổng diện tích đất tự nhiên là 8.065,3 km², dân số là 936.607 người (2018).mật độ dân số đạt 110 người/km².

Địa hình Quảng Bình

Địa hình Quảng Bình hẹp và dốc từ tây sang đông. 85% tổng diện tích tự nhiên là đồi núi. Toàn bộ diện tích được chia thành các vùng sinh thái cơ bản: núi cao, đồi và trung du, đồng bằng, vùng cát ven biển.

Địa hình chủ yếu hẹp và dốc nghiêng từ tây sang đông, đồi núi chiếm 85% diện tích toàn tỉnh, bị chia cắt mạnh. Hầu hết khu vực phía Tây của tỉnh là đồi núi cao từ 1.000 – 1.500 m, trong đó cao nhất là đỉnh Phi Cô Phi 2017 m, tiếp đến là đồi thấp phân bố theo hình bát úp. Gần bờ biển có một đồng bằng nhỏ và hẹp. Cuối cùng là các bãi cát ven biển có hình lưỡi liềm hoặc hình quạt.

Khí hậu

Quảng Bình nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, luôn chịu ảnh hưởng của khí hậu hai miền Bắc – Nam chia thành 2 mùa rõ rệt:

  • Mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 3 năm sau. Lượng mưa trung bình hàng năm từ 2.000 – 2.300mm/năm. Thời gian mưa tập trung vào các tháng 9, 10, 11.
  • Mùa khô từ tháng 4 đến tháng 8 với nhiệt độ trung bình 24°C – 25°C. Ba tháng có nhiệt độ cao nhất là tháng 6, 7 và 8.

Bản đồ hành chính tỉnh Quảng Bình

Bản đồ hành chính Quảng Bình
Bản đồ hành chính Quảng Bình

Tổ chức hành chính của tỉnh Quảng Bình được tổ chức theo mô hình hành chính đơn cấp, trong đó tỉnh này chia thành các huyện và thành phố trực thuộc. Dưới đây là danh sách các đơn vị hành chính ở tỉnh Quảng Bình:

  1. Thành phố Đồng Hới: Là trung tâm hành chính và kinh tế của tỉnh Quảng Bình, với nhiều cơ quan chính trị, hành pháp và kinh doanh tập trung tại đây.
  2. Huyện Ba Đồn: Nằm về phía nam tỉnh, huyện Ba Đồn có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế biển và du lịch ven biển.
  3. Huyện Quảng Trạch: Nằm về phía bắc tỉnh, huyện Quảng Trạch có diện tích rộng lớn và nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên quý báu.
  4. Huyện Lệ Thủy: Là một huyện ven biển, Lệ Thủy có tiềm năng phát triển du lịch và nông nghiệp biển.
  5. Huyện Quảng Ninh: Nằm ở phía tây tỉnh, huyện Quảng Ninh có địa hình núi rừng và là nơi có nhiều di tích lịch sử văn hóa.
  6. Huyện Minh Hóa: Tọa lạc ở phía đông tỉnh, huyện Minh Hóa có nhiều đặc điểm địa hình đá và hang động.
  7. Huyện Tuyên Hóa: Nằm ở phía tây bắc, huyện Tuyên Hóa có sự đa dạng về văn hóa dân tộc và cảnh quan thiên nhiên.
  8. Huyện Quảng Trị: Tuy là một huyện lân cận tỉnh Quảng Bình, nhưng huyện Quảng Trị thuộc tỉnh Quảng Trị.

Các đơn vị hành chính này đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Bình.

Hạ tầng giao thông tỉnh Quảng Bình

Map Quảng Bình
Map Quảng Bình

Giao thông Quảng Bình gần như hội tụ đầy đủ tất cả các loại hình giao thông quan trọng, bao gồm:

  • Đường bộ:
    • Huyết mạch: Đường cao tốc Bắc – Nam phía Đông đang xây dựng, Quốc lộ 1, Đường Hồ Chí Minh, Đường ven biển
    • Trong tỉnh: Quốc lộ 12C, Quốc lộ 12A, Quốc lộ 9B, Quốc lộ 9C, Quốc lộ 9E, Quốc lộ 15
  • Đường sắt: Đường sắt Bắc-Nam
  • Đường biển: Cảng Hòn La, Cảng Gianh, Cảng Nhật Lệ
  • Đường hàng không: sân bay Đồng Hới

Kinh tế tỉnh Quảng Bình

  • Nông nghiệp và ngư nghiệp: Nông nghiệp vẫn đóng vai trò quan trọng trong kinh tế tỉnh. Nhiều vùng đất thuận lợi cho sản xuất lương thực và cây lâu năm. Đồng thời, ngư nghiệp cũng đóng góp không nhỏ vào nguồn thu nhập của người dân ven biển.
  • Công nghiệp: Quảng Bình đã hướng đến việc thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp và khu kinh tế cảng. Các ngành như chế biến thực phẩm, dệt may, gỗ và chế tạo sản phẩm gỗ đã có những bước phát triển đáng kể.
  • Dịch vụ và du lịch: Du lịch là một lĩnh vực có tiềm năng lớn ở Quảng Bình, nhờ vào danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Hang Sơn Đoòng, Khu du lịch quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Sự phát triển của ngành du lịch đã đóng góp vào tạo việc làm và tăng cường thu nhập cho người dân địa phương.
  • Dịch vụ tài chính và thương mại: Sự phát triển của kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ tài chính, bao gồm ngân hàng, bảo hiểm và dịch vụ tài chính khác. Ngành thương mại cũng đã phát triển, đặc biệt trong việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.
  • Năng lượng tái tạo: Tỉnh Quảng Bình cũng có tiềm năng phát triển các nguồn năng lượng tái tạo như gió và năng lượng mặt trời, đóng góp vào việc đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng bền vững.

 Du lịch tỉnh Quảng Bình

ban do du lich quang binh

Vùng đất Quảng Bình giống như một tấm tranh vẽ tuyệt đẹp, nơi có sự hòa quyện hoàn hảo giữa rừng và biển, với những cảnh quan thiên nhiên độc đáo và thắng cảnh nổi tiếng. Các đèo Ngang, đèo Khe Nét, cửa bãi biển Nhật Lệ, Bãi biển Đá nhảy, phá Hạc Hải, và Cổng Trời tạo nên những bức tranh tuyệt vời. Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng không chỉ được xem như Di sản thiên nhiên thế giới mà còn được công nhận là một khu du lịch quốc gia quan trọng của Việt Nam.

Trong danh sách độc đáo của Quảng Bình, có Hang Sơn Đoòng – một hang động được công nhận là lớn nhất thế giới. Với hệ thống hang động phong phú và đa dạng, Quảng Bình đã được mệnh danh là “Vương quốc hang động”. Thật không ngạc nhiên khi vùng đất này thu hút sự chú ý của du khách từ khắp nơi trên thế giới, khi mà những thắng cảnh này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những người tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ diệu.

Bản đồ vệ tinh tỉnh Quảng Bình

Bản đồ vệ tinh tỉnh Quảng Bình Bản đồ vệ tinh tỉnh Quảng Bình

Bản đồ quy hoạch Quảng Bình

Bản đồ thành phố Đồng Hới

Thành phố Đồng Hới có 15 đơn vị hành chính gồm 9 phường: Bắc Lý, Bắc Nghĩa, Đông Hải, Đồng Phú, Đông Sơn, Đức Ninh Đông, Hải Thành, Nam Lý, Phú Hải và 6 xã: Bảo Ninh, Đức Ninh, Lộc Ninh , Nghĩa Ninh, Quảng Phú, Thuận Đức.

Bản đồ thành phố Thành phố Đồng HớiBản đồ thành phố Thành phố Đồng Hới

Bản đồ thị xã Ba Đồn

Thị xã Ba Đồn có 16 đơn vị hành chính gồm 6 phường: Ba Đồn, Quảng Long, Quảng Phong, Quảng Phúc, Quảng Thọ, Quảng Thuận và 10 xã: Quảng Hải, Quảng Hòa, Quảng Lộc, Quảng Minh, Quảng Sơn, Quảng Tân, Quang Thùy, Quang Tiến, Quang Trung, Quảng Văn.

Bản đồ quy hoạch thị xã Ba ĐồnBản đồ quy hoạch thị xã Ba Đồn

Bản đồ huyện Bố Trạch

Huyện Bố Trạch có 28 đơn vị hành chính gồm 3 thị trấn: Hoàn Lão (huyện lị), Phong Nha, Nông trường Việt Trung và 25 xã: Bắc Trạch, Cự Nẫm, Đại Trạch, Đồng Trạch, Đức Trạch, Hạ Trạch,… Hải Phú , Hòa Trạch, Hưng Trạch, Lâm Trạch, Liên Trạch, Lý Trạch, Mỹ Trạch, Nam Trạch, Nhân Trạch, Phú Định, Phúc Trạch, Sơn Lộc, Tân Trạch, Tây Trạch, Thanh Trạch, Thượng Trạch, Trung Trạch, Vân Trạch, Xuân Trạch.

Bản đồ huyện Lệ Thủy

Huyện Lệ Thủy có 26 đơn vị hành chính gồm 2 thị trấn: Kiến Giang (huyện lị), Nông trường Lệ Ninh và 24 xã: An Thủy, Cam Thủy, Dương Thủy, Hoa Thủy, Hồng Thủy, Hưng Thủy, Kim Thủy, Lâm Thủy, Liên Thủy, Lộc Thủy, Mai Thủy, Mỹ Thủy, Ngân Thủy, Ngư Thủy, Ngư Thủy Bắc, Phong Thủy, Phú Thủy, Sen Thủy, Sơn Thủy, Tân Thủy, Thái Thủy, Thanh Thủy, Trường Thủy, Xuân Thủy.

Bản đồ huyện Minh Hóa

Huyện Minh Hóa có 15 đơn vị hành chính gồm thị trấn Quy Đạt (huyện lị) và 14 xã: Dân Hóa, Hóa Hợp, Hóa Phúc, Hóa Sơn, Hóa Thành, Hóa Tiến, Hồng Hóa, Minh Hóa, Tân Hóa, Thượng Hóa, Trọng Hòa, Trung Hòa, Xuân Hòa, Yên Hòa.

Bản đồ huyện Quảng Ninh

Huyện Quảng Ninh có 15 đơn vị hành chính gồm thị trấn Quán Hàu (huyện lị) và 14 xã: An Ninh, Duy Ninh, Gia Ninh, Hải Ninh, Hàm Ninh, Hiền Ninh, Lương Ninh, Tân Ninh, Trường Sơn, Trường Xuân, Vân Ninh, Vĩnh Ninh, Võ Ninh, Xuân Ninh.

Bản đồ huyện Quảng Trạch

Huyện Quảng Trạch có 17 đơn vị hành chính gồm 17 xã: Cảnh Dương, Cảnh Hóa, Liên Trường, Phú Hóa, Quảng Châu, Quảng Đông, Quảng Hợp, Quảng Hưng, Quảng Kim, Quảng Lưu, Quảng Phú, Quảng Phương (huyện lị). thủ đô), Quảng Thạch, Quảng Thành, Quảng Tiến, Quảng Tùng, Quảng Xuân.

Bản đồ huyện Tuyên Hóa

Huyện Tuyên Hóa có 19 đơn vị hành chính gồm thị trấn Đồng Lê (huyện lị) và 18 xã: Cao Quảng, Châu Hóa, Đồng Hóa, Đức Hóa, Hướng Hóa, Kim Hóa, Lâm Hóa, Lê Hóa, Mai Hóa, Ngư Hóa, Phong Hóa, Sơn Hóa, Thạch Hóa, Thanh Hóa, Thành Thạch, Thuận Hóa, Tiến Hóa, Văn Hóa.

Bản đồ quy hoạch đường cao tốc Bắc – Nam qua Quảng Bình

Quảng Bình là tỉnh nằm ở phía Bắc Trung Bộ Việt Nam, là một trong những tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Để thúc đẩy kinh tế – xã hội của tỉnh, Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch xây dựng đường cao tốc Bắc – Nam Quảng Bình.

Theo quy hoạch, đường cao tốc Bắc – Nam Quảng Bình có tổng chiều dài 136,4km, đi qua 5 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh, gồm: Minh Hóa, Quảng Ninh, Lệ Thủy, Quảng Trạch, Đồng Hới.

Tuyến đường có quy mô 4 làn xe cao tốc, bề rộng nền đường 24,75m, vận tốc thiết kế 120km/h. Đường cao tốc Bắc – Nam Quảng Bình được xây dựng theo hình thức BOT, với tổng mức đầu tư 14.500 tỷ đồng.

Dự án dự kiến khởi công vào năm 2023 và hoàn thành vào năm 2026. Khi hoàn thành, đường cao tốc Bắc – Nam Quảng Bình sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Đồng Hới xuống còn khoảng 5 giờ đồng hồ.

Bản đồ quy hoạch đường cao tốc Bắc - Nam

Bản đồ quy hoạch đường cao tốc Bắc – Nam

Tuyến đường sẽ tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Bình, đặc biệt là phát triển du lịch. Đường cao tốc sẽ giúp kết nối các khu du lịch nổi tiếng của tỉnh, như Phong Nha – Kẻ Bàng, Động Thiên Đường, Sông Chảy,… với các trung tâm kinh tế – văn hóa của cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan, du lịch.

Ngoài ra, đường cao tốc cũng sẽ góp phần nâng cao đời sống của người dân, tạo thêm nhiều việc làm cho lao động địa phương.

Chiến lược quy hoạch Quảng Bình đến năm 2030

Hướng phát triển không gian vùng

Phát triển kinh tế – đô thị:

  • Tiểu vùng kinh tế trung tâm: Bao gồm thành phố Đồng Hới, huyện Bố Trạch và một phần khu vực phía Bắc huyện Quảng Ninh (bao gồm thị trấn Quán Hàu, xã Lương Ninh, xã Vĩnh Ninh). Diện tích khoảng 234,000 ha, với dân số khoảng 304,459 người. Đồng Hới là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa xã hội và khoa học kỹ thuật của tỉnh, là trung tâm của tiểu vùng này. Khu vực này phát triển chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ thương mại, du lịch chất lượng cao và công nghiệp đa ngành. Phong trào du lịch sinh thái cỡ quốc gia và quốc tế, kết hợp với bảo vệ di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng, cùng với phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp và các dịch vụ hỗ trợ kinh tế biển, đặc biệt là phát triển kinh tế vùng đồi.
  • Tiểu vùng động lực phía Bắc: Gồm các huyện Quảng Trạch, Tuyên Hóa và Minh Hóa. Diện tích 317,800 ha với dân số 334,435 người. Trung tâm đô thị của tiểu vùng là cụm Khu Kinh tế Hòn La và thị xã Ba Đồn. Tiểu vùng này phát triển chủ yếu trong các lĩnh vực như cảng biển, công nghiệp đa ngành, công nghiệp vật liệu xây dựng, giao thương kinh tế thương mại cùng cửa khẩu. Đồng thời, cũng tập trung vào phát triển các lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy hải sản và dịch vụ thương mại tổng hợp khác. Tiểu vùng này cũng chú trọng bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới và biển đảo, khai thác lợi thế vùng Nam Hà Tĩnh và Bắc Quảng Bình, và hợp tác phát triển giữa các khu kinh tế.
  • Vùng sinh thái nông – lâm nghiệp phía Nam: Gồm huyện Lệ Thủy và các xã của huyện Quảng Ninh (trừ thị trấn Quán Hàu, xã Lương Ninh và Vĩnh Ninh đã đưa vào Tiểu vùng kinh tế trung tâm). Diện tích 254,700 ha với dân số 219,030 người. Thị trấn Kiến Giang được xác định là trung tâm của tiểu vùng này. Vùng này tập trung phát triển năng lượng phong điện, nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và du lịch đa dạng như lịch sử, tâm linh, nghỉ dưỡng và sinh thái. Đồng thời, nó cũng kết nối với các đô thị và tỉnh phía Nam, khai thác lợi thế địa hình để phát triển kinh tế vùng đồi.

Phát triển hệ thống đô thị và nông thôn:

Đến năm 2020: Dự kiến có 13 đô thị, bao gồm:

  • 01 đô thị loại II: Thành phố Đồng Hới, trung tâm cấp vùng tỉnh, đô thị động lực của tiểu vùng kinh tế trung tâm.
  • 03 đô thị loại IV: Thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão (nâng cấp thành thị xã trước năm 2030), thị trấn Kiến Giang (nâng cấp thành thị xã trước năm 2020).
  • 09 đô thị loại V, gồm 5 đô thị hiện có và 4 đô thị xây dựng mới.

Đến năm 2030: Dự kiến có 19 đô thị, bao gồm:

  • 01 đô thị loại II: Thành phố Đồng Hới.
  • 05 đô thị loại IV: Hòn La – Quảng Phú, Ba Đồn, Kiến Giang, Hoàn Lão, Đồng Lê.
  • 13 đô thị loại V, trong đó 6 đô thị hiện có và 7 đô thị xây dựng mới, bao gồm:
  • Đô thị Đồng Lê: Là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa của huyện Tuyên Hóa. Đô thị này phát triển chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại, công nghiệp và cảng biển.
  • Đô thị Quy Đạt: Là trung tâm hành chính, chính trị, văn hóa của huyện Minh Hóa. Đô thị này tập trung phát triển công nghiệp chế biến nông lâm sản, dịch vụ và thương mại.
  • Đô thị Quán Hàu: Là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế và văn hoá của huyện Quảng Ninh. Đô thị này phát triển các dịch vụ hỗ trợ cho thành phố Đồng Hới.
  • Đô thị Việt Trung: Đây là thị trấn nông trường thuộc huyện Bố Trạch, tập trung vào phát triển nông nghiệp và dịch vụ hỗ trợ.
  • Đô thị Lệ Ninh: Là thị trấn nông trường tại huyện Lệ Thủy. Đô thị này cũng phát triển các dịch vụ hỗ trợ cho thị trấn Kiến Giang.
  • Đô thị Hòn La – Quảng Phú: Là đô thị nằm trong Khu Kinh tế Hòn La. Phát triển các dịch vụ tổng hợp, thương mại, công nghiệp và dịch vụ cảng biển.
  • Đô thị Quảng Phương: Là thị trấn huyện lỵ mới, trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế và văn hoá của huyện Quảng Trạch.
  • Đô thị Phong Nha: Đô thị du lịch tại huyện Bố Trạch. Phát triển các dịch vụ du lịch hỗ trợ bảo tồn và tôn vinh giá trị di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.
  • Đô thị Dinh Mười: Đây là đô thị mới thuộc huyện Quảng Ninh.
  • Đô thị Cha Lo – Bãi Dinh: Đô thị tại huyện Minh Hóa, nằm tại cửa khẩu Cha Lo, tập trung phát triển thương mại và giao thương xuyên biên giới.
  • Đô thị Hóa Tiến: Đô thị huyện lỵ mới tại huyện Minh Hóa, tập trung phát triển đa dạng ngành công nghiệp và dịch vụ thương mại.
  • Đô thị Tiến Hoá: Đô thị tại huyện Tuyên Hóa, phát triển dịch vụ, công nghiệp và kinh tế xuyên biên giới.
  • Đô thị Thanh Hà (Thanh Khê): Đô thị tại huyện Bố Trạch, phát triển các dịch vụ hỗ trợ và giao thương kinh tế.
  • Đô thị Áng Sơn: Đô thị tại huyện Quảng Ninh, phát triển trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và giao thương biên giới.
  • Đô thị Phúc Trạch: Đô thị tại vùng Troóc thuộc huyện Bố Trạch, tập trung phát triển các dịch vụ và giao thương kinh tế.
  • Thị trấn Lâm trường Cà Roòng: Thị trấn nông trường thuộc xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tập trung phát triển nông nghiệp và dịch vụ hỗ trợ.

Tổng cộng, chiến lược quy hoạch phát triển vùng Quảng Bình đến năm 2030 tập trung vào việc phân vùng phát triển không gian kinh tế – đô thị, từ đó tạo ra sự phát triển bền vững và đa dạng trong cảnh quan đô thị và nông thôn của vùng này.

Hướng dẫn tra cứu thông tin quy hoạch Quảng Bình

Meey Map tra cứu thông tin quy hoạch
Meey Map tra cứu thông tin quy hoạch

Việc tra cứu quy hoạch Quảng Bình mới nhất không chỉ giúp các nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng về thông tin mà còn mang đến sự chính xác đáng tin cậy. Bản đồ quy hoạch Quảng Bình chính là nguồn thông tin căn cứ quan trọng, giúp bạn xác định hướng đầu tư bất động sản một cách hiệu quả. Trong thời đại hiện nay, việc tra cứu quy hoạch trực tuyến đã mang lại nhiều tiện ích và cập nhật thông tin một cách nhanh chóng hơn.

Để thực hiện tra cứu quy hoạch Quảng Bình một cách chi tiết, bạn có thể tham khảo việc tra cứu trên trang thông tin điện tử chính thống của tỉnh. Tuy nhiên, phương pháp này thường chỉ cung cấp những thông tin tổng quan về quy hoạch. Để tiếp cận thông tin quy hoạch và bản đồ chi tiết hơn, ứng dụng Meey map có thể là lựa chọn thích hợp.

Meey map được xây dựng như một nền tảng bản đồ bất động sản, cung cấp dịch vụ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách nhanh chóng, chi tiết và tin cậy. Tại đây, bạn có khả năng xem chi tiết thông tin quy hoạch cho từng quận, huyện trong Quảng Bình. Không chỉ vậy, nền tảng này còn cung cấp thông tin chi tiết về từng phân khu và ổ đất trong từng khu vực. Hơn nữa, Meey map cho phép bạn tìm kiếm thông tin về bất động sản và hiển thị chúng trực quan trên bản đồ tìm kiếm. Với Meey map, việc tra cứu quy hoạch và thông tin bất động sản tại Quảng Bình trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về Quảng Bình kèm theo bản đồ quy hoạch Quảng Bình mới nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bản đồ quy hoạch chính xác nhất của tỉnh Quảng Bình trên ứng dụng Meey map để có cái nhìn toàn diện hơn.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Quảng Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Bình
Bản đồ quy hoạch Thành phố Đồng Hới
Bản đồ quy hoạch Thị xã Ba Đồn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bố Trạch
Bản đồ quy hoạch Huyện Lệ Thủy
Bản đồ quy hoạch Huyện Minh Hóa
Bản đồ quy hoạch Huyện Quảng Ninh
Bản đồ quy hoạch Huyện Quảng Trạch
Bản đồ quy hoạch Huyện Tuyên Hóa
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…

phuong 17 quan bt 16293686912131590864931

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM| Thông tin quy hoạch mới nhất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một…

vt 1629877187302790693664

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Vị Trí Địa lý Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý: Phía…