Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Tỉnh Kon Tum, Đầy đủ chi tiết các huyện trong tỉnh Kon Tum

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết Tỉnh Kon Tum và thông tin quy hoạch Tỉnh Kon Tum. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Giới thiệu về tỉnh Kon Tum

Vị trí địa lý

Tỉnh lỵ của Kon Tum là thành phố Kon Tum, cách Thành phố Hồ Chí Minh 654 km về phía Bắc, cách thành phố Đà Nẵng 320 km về phía Nam và cách thủ đô Hà Nội 1.095 km về phía Nam (theo Google Map). Tỉnh Kon Tum nằm ở ngã ba Đông Dương, phần lớn nằm ở phía Tây dãy Trường Sơn, có vị trí địa lý:

  • Phía Bắc giáp tỉnh Quảng Nam với chiều dài ranh giới 142 km.
  • Phía Nam giáp tỉnh Gia Lai với chiều dài ranh giới là 203 km.
  • Phía Đông giáp tỉnh Quảng Ngãi với chiều dài ranh giới 74 km.
  • Phía Tây giáp các tỉnh Sekong, Attapeu của Lào (154,222 km) và Ratanakiri của Campuchia (138,691 km).
bản đồ tỉnh Kon Tum
Tỉnh Kon Tum

Kon Tum cũng là tỉnh có diện tích lớn thứ 8 trong tổng số 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Diện tích, dân số

Tỉnh Kon Tum có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 9.677,3 km², dân số khoảng 634.800 người (năm 2022), trong đó thành thị 251.300 người (39,59%), nông thôn 383.500 người (60,41%). . . Mật độ dân số khoảng 65 người/km².

Địa hình

Địa hình của tỉnh Kon Tum chủ yếu là đồi núi, với những ngọn đồi phủ xanh màu núi và những cánh rừng trù phú. Tây Bắc Kon Tum là vùng núi cao của dãy Trường Sơn, có đỉnh núi Ngọc Linh cao nhất Việt Nam với độ cao 2.598m. Phía tây nam tỉnh có núi đá vôi cao 800-1.000m, phía đông và đông bắc là đồi thấp. Có nhiều sông chảy qua, trong đó có sông Đăk Bla, sông Đăk Pô Kô. Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh còn có nhiều hồ, thác và hang động, trong đó nổi tiếng nhất là hồ Đak Ke.

Với địa hình đồi núi phức tạp, tỉnh Kon Tum là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số như Bahnar, Gia Rai, Xơ Đăng, Brâu… Vì vậy, nơi đây còn được biết đến với những buôn làng, vùng miền. vùng đất đa dạng về văn hóa, phong tục, tập quán, ngôn ngữ của các dân tộc miền núi.

Kinh tế

Nền kinh tế của tỉnh Kon Tum chủ yếu dựa vào ngành nông, lâm nghiệp và du lịch.

Trong lĩnh vực nông nghiệp, tỉnh Kon Tum có điều kiện tự nhiên thuận lợi để sản xuất các loại cây trồng như cà phê, hồ tiêu, cao su, bông, chuối, khoai tây và rau màu. Trong đó, cà phê là ngành chủ lực của tỉnh, chiếm gần 60% diện tích trồng và đóng góp khoảng 70% giá trị sản xuất nông nghiệp của tỉnh.

Lâm nghiệp là ngành kinh tế khá phát triển ở Kon Tum với diện tích rừng có độ che phủ mật độ cao, bao gồm rừng đặc dụng và cây công nghiệp như cao su, bạch đàn, lim, trắc, cẩm lai… Ngành lâm nghiệp đóng góp một phần đáng kể vào GDP của tỉnh. kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Ngoài ra, du lịch cũng là lĩnh vực tiềm năng cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Kon Tum. Tỉnh này có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như hồ Đăk Ke, đình Kon Klo, các ngôi chùa, làng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tuy nhiên, tỉnh Kon Tum vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong thu hút đầu tư và phát triển kinh tế do các yếu tố như địa hình hiểm trở, giao thông cách trở, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bản đồ hành chính Tỉnh Kon Tum

Tỉnh Kon Tum có 10 đơn vị hành chính cấp huyện gồm 1 thành phố và 9 huyện: Thành phố Kon Tum, huyện Đăk Glei, huyện Đăk Hà, huyện Đăk Tô, huyện Ia H’Drai, huyện Kon Plông, huyện Kon Rẫy, huyện Ngọc Hồi, huyện Sa Thầy, huyện Tu Mơ Rông.

Bản đồ hành chính Tỉnh Kon TumBản đồ hành chính Tỉnh Kon Tum

Bản đồ Thành phố Kon Tum

Thành phố Kon Tum là trung tâm hành chính của tỉnh Kon Tum, nằm ở khu vực Tây Nguyên, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về thành phố Kon Tum:

  1. Vị trí và Địa lý: Kon Tum nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 500 km về phía tây và cách thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, khoảng 210 km về phía đông. Thành phố này được bao quanh bởi các dãy núi và thung lũng, tạo nên một địa hình núi non hùng vĩ.
  2. Dân số: Theo thống kê, dân số của thành phố Kon Tum không lớn, nhưng nơi đây có đa dạng dân tộc với các cộng đồng thiểu số như Bahnar, Gia Rai, Xơ Đăng, và các dân tộc khác.
  3. Văn hóa và Lịch sử: Kon Tum có lịch sử lâu dài và là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa. Các nhà thờ cổ như nhà thờ Gò Đống và nhà thờ Kon H’Nông đều là điểm tham quan quan trọng. Thành phố này còn có nhiều bảo tàng và di tích lịch sử khác liên quan đến cuộc sống và văn hóa của các dân tộc thiểu số.
  4. Du lịch: Kon Tum thu hút du khách bằng cảnh đẹp tự nhiên hùng vĩ, với nhiều điểm tham quan như thác Đa Nhim, hồ Plei Krong, và thác Cau. Ngoài ra, lễ hội văn hóa của các dân tộc thiểu số cũng là một trải nghiệm đặc biệt khi đến thành phố.
  5. Công nghiệp và Phát triển: Kon Tum không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn đang phát triển về kinh tế. Các ngành công nghiệp chủ yếu bao gồm nông nghiệp, chế biến lâm sản, và dịch vụ du lịch.
  6. Giao thông: Thành phố Kon Tum có mạng lưới giao thông phát triển, kết nối với các tỉnh lân cận qua các tuyến quốc lộ. Cũng có sân bay Kon Tum phục vụ một số chuyến bay nội địa.

Thành phố Kon Tum, với vẻ đẹp tự nhiên và sự đa dạng văn hóa, là một địa điểm hấp dẫn cho những người muốn khám phá vùng Tây Nguyên của Việt Nam.

BẢN ĐỒ THÀNH PHỐ KON TUM - Quy Hoạch Việt Nam

Bản đồ huyện Đăk Glei

Huyện Đăk Glei là một trong các huyện thuộc tỉnh Kon Tum, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về huyện Đăk Glei:

Bản đồ huyện Đăk Glei
Bản đồ huyện Đăk Glei
  1. Vị trí và Địa lý: Đăk Glei nằm ở phía bắc của tỉnh Kon Tum và giữa vùng núi Tây Nguyên. Huyện này có địa hình đa dạng với nhiều dãy núi và thung lũng, tạo nên cảnh quan tự nhiên hùng vĩ.
  2. Dân số và Dân tộc: Dân số Đăk Glei chủ yếu là các dân tộc thiểu số, trong đó có Bahnar, Gia Rai, và các dân tộc khác. Điều này tạo nên sự đa dạng văn hóa và truyền thống độc đáo trong cộng đồng.
  3. Văn hóa và Lịch sử: Huyện Đăk Glei là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa quan trọng. Có các làng cổ truyền thống của các dân tộc thiểu số, những nơi du khách có thể trải nghiệm cuộc sống và nghệ thuật truyền thống.
  4. Du lịch: Đăk Glei thu hút du khách bằng cảnh đẹp tự nhiên với những thác nước, hồ nước và vùng rừng phong phú. Nhiều hoạt động du lịch sinh thái và du lịch mạo hiểm có thể được thực hiện tại đây, như trekking, thám hiểm rừng, và thăm làng dân tộc.
  5. Nền kinh tế: Nền kinh tế Đăk Glei chủ yếu dựa vào nông nghiệp và chế biến lâm sản. Những nguồn lợi tự nhiên như đất đai phù sa màu mỡ và rừng già quý hiếm cũng đóng một vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế địa phương.
  6. Giao thông: Giao thông đến Đăk Glei có thể được thực hiện bằng đường bộ từ thành phố Kon Tum hoặc các khu vực lân cận. Được nâng cấp và phát triển, các tuyến đường đảm bảo kết nối huyện với các địa điểm quan trọng khác trong khu vực và cả nước.

Huyện Đăk Glei là điểm đến thú vị cho những người muốn trải nghiệm văn hóa dân tộc thiểu số và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên núi rừng Tây Nguyên.

Bản đồ huyện Đăk Hà

Đăk Hà (còn được viết là Đắk Hà hay Đắc Hà) là một huyện thuộc tỉnh Kon Tum, Việt Nam.

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Đắk Hà, Kon Tum| Kế Hoạch Sử Dụng Đất | Meey Map

Huyện Đăk Hà nằm cách trung tâm thành phố Kon Tum 20 km về phía bắc, có vị trí địa lý:

  • Phía nam giáp thành phố Kon Tum
  • Phía đông giáp huyện Kon Plông và huyện Kon Rẫy
  • Phía bắc giáp huyện Tu Mơ Rông
  • Phía tây giáp huyện Đăk Tô
  • Phía tây nam giáp huyện Sa Thầy với ranh giới là thượng nguồn của con sông Pô Kô.

Huyện Đăk Hà có diện tích 844,47 km², dân số năm 2019 là 74.805 người, mật độ dân số đạt 89 người/km².

Bản đồ huyện Đăk Tô

Huyện Đăk Tô nằm ở phía bắc tỉnh Kon Tum, có vị trí địa lý:

Bản đồ huyện Đắk Tô - Kon Tum | Bản đồ, Viết, Việt nam

  • Phía tây giáp huyện Ngọc Hồi
  • Phía nam giáp huyện Sa Thầy
  • Phía đông giáp huyện Đăk Hà
  • Phía bắc giáp huyện Tu Mơ Rông.

Huyện Đăk Tô có diện tích 509,24 km², dân số năm 2019 là 47.544 người, mật độ dân số đạt 93 người/km². Huyện Đắk Tô có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Đăk Tô (huyện lỵ) và 8 xã: Diên Bình, Đăk Rơ Nga, Đăk Trăm, Kon Đào, Ngọk Tụ, Pô Kô, Tân Cảnh, Văn Lem.

Bản đồ huyện La H’Drai

Ia H’Drai (đọc là “Y-a Hờ-đờ-rai”, theo tiếng Jarai) là một huyện biên giới nằm ở phía tây nam tỉnh Kon Tum, Việt Nam.

bản đồ La H'Drai
bản đồ La H’Drai

Huyện Ia H’Drai nằm ở phía tây nam của tỉnh Kon Tum, nằm cách thành phố Kon Tum khoảng 150 km, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Chư Păh, phía nam giáp huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai
  • Phía tây giáp Vương quốc Campuchia với đường biên giới dài khoảng 76,4 km
  • Phía bắc giáp huyện Sa Thầy.
    Huyện Ia H’Drai có diện tích 980,22 km², dân số năm 2019 là 10.210 người, mật độ dân số đạt 10 người/km².

Bản đồ huyện Kon Plông

Kon Plông là một huyện miền núi nằm ở phía đông tỉnh Kon Tum, Việt Nam.

Bản đồ huyện Kon Plông - Kon Tum | Bản đồ, Việt nam, Viết

Huyện Kon Plông nằm ở phía đông bắc của tỉnh Kon Tum, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi
  • Phía tây giáp huyện Tu Mơ Rông
  • Phía nam giáp huyện Kon Rẫy và huyện Kbang, tỉnh Gia Lai
  • Phía bắc giáp huyện Sơn Tây và huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi và huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Bản đồ huyện Kon Rẫy

Huyện Kon Rẫy nằm ở phía đông nam của tỉnh Kon Tum, có vị trí địa lý:

Bản đồ huyện Kon Rẫy - Kon Tum | Bản đồ, Việt nam, Viết

  • Phía đông giáp huyện Kbang, tỉnh Gia Lai
  • Phía tây giáp thành phố Kon Tum và huyện Đăk Hà
  • Phía nam giáp huyện Chư Păh và huyện Đak Đoa thuộc tỉnh Gia Lai
  • Phía bắc giáp huyện Kon Plông.
  • Huyện Kon Rẫy có diện tích 886,6 km², dân số năm 2019 là 28.591 người[2], trong đó: dân số thành thị là 5.167 người chiếm 18% và dân số nông thôn 23.424 người chiếm 82%, mật độ dân số đạt 32 người/km².

Huyện có nhiều dân tộc: Kinh, Ba na, Xê đăng,…

Bản đồ huyện Ngọc Hồi

Huyện Ngọc Hồi nằm ở phía tây bắc tỉnh Kon Tum và nằm ở ngã ba biên giới Việt Nam – Lào – Campuchia, có vị trí địa lý:

  • Phía bắc giáp huyện Đăk Glei
  • Phía đông bắc giáp huyện Tu Mơ Rông
  • Phía đông giáp huyện Đăk Tô
  • Phía nam giáp huyện Sa Thầy
  • Phía tây giáp huyện Phouvong, tỉnh Attapu, Lào và huyện Ta Veaeng, tỉnh Ratanakiri, Campuchia.
  • Huyện Ngọc Hồi có diện tích 824 km², dân số năm 2019 là 58.913 người[2], mật độ dân số đạt 72 người/km². Dân tộc tại chỗ chiếm 57% dân số gồm người Jeh, Xê Đăng.

Phía tây vượt qua dãy Trường Sơn là đường biên giới chung với Lào dài 34 km và đường biên giới chung với Campuchia dài 13 km.

Bản đồ huyện Ngọc Hồi - Kon Tum | Bản đồ, Ngọc, Viết

Bản đồ huyện Sa Thầy

Huyện Sa Thầy nằm ở phía nam của tỉnh Kon Tum, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp thành phố Kon Tum và huyện Đăk Hà
  • Phía tây giáp Vương quốc Campuchia với đường biên giới dài khoảng 34 km
  • Phía nam giáp huyện Ia H’Drai và huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai
  • Phía bắc giáp huyện Ngọc Hồi và huyện Đăk Tô.

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Sa Thầy, Kon Tum| Kế Hoạch Sử Dụng Đất | Meey Map

Huyện Sa Thầy có diện tích 1.435,22 km², dân số năm 2019 là 49.914 người, mật độ dân số đạt 35 người/km². Chủ yếu là dân tộc tại chỗ như Gia Rai, Xê Đăng (nhóm Hà Lăng).

Bản đồ huyện Tu Mơ Rông

Huyện Tu Mơ Rông nằm ở phía đông bắc tỉnh Kon Tum, có vị trí địa lý:

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Tu Mơ Rông, Kon Tum| Kế Hoạch Sử Dụng Đất | Meey Map

  • Phía đông giáp huyện Kon Plông
  • Phía tây giáp huyện Ngọc Hồi
  • Phía nam giáp huyện Đăk Tô và huyện Đăk Hà
  • Phía bắc giáp huyện Đăk Glei và huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.
  • Huyện Tu Mơ Rông có diện tích 857,2 km², dân số năm 2019 là 27.411 người, mật độ dân số đạt 32 người/km². Dân cư bản địa là người Xơ Đăng nhóm Hà Lăng.

Bản đồ giao thông Tỉnh Kon Tum

Giao thông của tỉnh Kon Tum, Việt Nam:

  1. Đường bộ: Hệ thống đường bộ tại Kon Tum đang được phát triển để nâng cao kết nối giữa các huyện và đô thị trong tỉnh. Các tuyến quốc lộ như QL14 và QL24 chạy qua tỉnh, kết nối Kon Tum với các tỉnh lân cận và các thành phố lớn.
  2. Đường sắt: Kon Tum không có đường sắt, và việc đi lại bằng đường sắt thường được thực hiện qua các ga và trạm ở các tỉnh lân cận.
  3. Giao thông hàng không: Kon Tum cũng không có sân bay quốc tế. Sân bay gần nhất là Sân bay Pleiku (Gia Lai), nằm khoảng 200 km về phía đông.
  4. Giao thông nội địa: Giao thông nội địa tại các đô thị và huyện của Kon Tum thường dựa vào các phương tiện cá nhân như xe máy và ô tô. Các con đường trong thành phố Kon Tum cũng được cải thiện để phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân địa phương và du khách.
  5. Vận tải công cộng: Dịch vụ vận tải công cộng ở Kon Tum chủ yếu là xe buýt và taxi. Tuy nhiên, do diện tích tỉnh lớn và mật độ dân số thấp, các phương tiện công cộng không phát triển mạnh như ở các thành phố lớn.
  6. Giao thông du lịch: Các phương tiện du lịch như xe đạp, xe máy, và ô tô có sẵn để du khách khám phá các điểm du lịch và vùng núi của Kon Tum. Thông thường, việc thuê xe là một lựa chọn phổ biến để di chuyển và khám phá cảnh đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của vùng này.

Bản Đồ Giao Thông Tỉnh Kon TumBản Đồ Giao Thông Tỉnh Kon Tum

Bản đồ vệ tinh Tỉnh Kon Tum

Mô tả tổng quan về địa hình của tỉnh Kon Tum:

  1. Núi và dãy núi: Kon Tum có nhiều dãy núi và đồi, đặc biệt là ở phía tây và bắc của tỉnh. Một số dãy núi nổi tiếng bao gồm dãy núi Ngọc Linh và dãy núi Trường Sơn.
  2. Thung lũng: Tỉnh này có nhiều thung lũng, một số là thung lũng sông Dak Bla và thung lũng sông Đăk Bla. Những thung lũng này tạo ra những cảnh đẹp hữu tình và cung cấp điều kiện thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp.
  3. Sông và hồ: Các dòng sông chảy qua Kon Tum, tạo nên một mạng lưới sông ngòi phong phú. Một số con sông nổi tiếng là sông Đăk Bla, sông Đăk Po, và sông Kon Tum. Hồ Plei Krong cũng là một trong những địa danh nổi tiếng tại tỉnh.
  4. Rừng: Khu vực rừng của Kon Tum là nơi cư trú của nhiều loài động và thực vật quý hiếm. Rừng có vai trò quan trọng trong việc bảo tồn đa dạng sinh học và là nguồn cung cấp gỗ và sản phẩm rừng khác.
  5. Đồng bằng: Phía đông và đông nam của tỉnh có một số khu vực đồng bằng và thấp nguyên, phù hợp cho việc phát triển nông nghiệp và định cư.

Bản đồ vệ tinh Tỉnh Kon TumBản đồ vệ tinh Tỉnh Kon Tum

Bản đồ quy hoạch Tỉnh Kon Tum

Lập kế hoạch mục tiêu

Mục tiêu tổng quát của quy hoạch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là phát huy mọi tiềm năng, lợi thế, nguồn lực, khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo để xây dựng tỉnh Kon Tum trở thành tỉnh phát triển. toàn diện, ổn định – bền vững và công bằng.

Phần thứ nhất đưa tỉnh Kon Tum trở thành một trong những tỉnh khá, một cực phát triển quan trọng của Tây Nguyên; kết nối với các trung tâm kinh tế lớn của đất nước, với các nước tiểu vùng sông Mê Kông và với các nước ASEAN.

Tăng cường công tác quốc phòng, an ninh, đẩy mạnh công tác đối ngoại; kiên quyết bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; làm sâu sắc hơn quan hệ đối ngoại, nhất là với các nước láng giềng, các nước trong khu vực và trong các khuôn khổ hợp tác tiểu vùng Mekong như Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng, Hợp tác khu vực tam giác phát triển Campuchia – Lào – Việt Nam; giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước.

Xây dựng Kon Tum tiếp tục trở thành tỉnh phát triển đa ngành, đa lĩnh vực gồm: Công nghiệp, Dịch vụ, Đô thị và Nông nghiệp nông thôn. Trong đó Nông nghiệp, Du lịch, Đô thị và Nông thôn là trọng tâm; Công nghiệp và hệ thống đô thị được quan tâm hàng đầu; có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ; có mối quan hệ phát triển chặt chẽ với các tỉnh lân cận trong vùng và cả nước; bền vững về mặt sinh thái, ứng phó hiệu quả với biến đổi khí hậu.

Check bản đồ quy hoạch tỉnh Kon Tum

Bản đồ quy hoạch tỉnh Kon TumBản đồ quy hoạch tỉnh Kon Tum

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…

c 55 1679911639 5921

Bản đồ Tỉnh Vĩnh Long khổ lớn 2024| Quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp…

c 32 1680251111 6274

Bản đồ Thành phố Đà Nẵng khổ lớn năm 2024

Cập nhật những thông tin mới nhất về bản đồ Thành phố Đà Nẵng chi tiết và thông tin quy hoạch Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…