Bản đồ quy hoạch

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu vực. Kế hoạch sử dụng đất được UBND tỉnh phê duyệt nhằm tối ưu hóa quỹ đất, đồng thời bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và cải thiện đời sống dân cư. Khám phá chi tiết bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân để nắm bắt những thay đổi và định hướng mới, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Hãy cùng Meey Land tìm hiểu quy hoạch chi tiết của huyện Bình Tân trong bài viết này nhé.

Xem Bản Đồ Chi Tiết Tại Đây

Thông tin tổng quan:

Vùng: Đồng bằng sông Cửu Long
Thành lập: 2007
Diện tích: 152,89 km²
Dân số: 95.709 người (2019)
Mật độ: 626 người/km²
Mã hành chính: 863.0
Biển số: 64-K1

Giới thiệu về huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Vị trí địa lý

Huyện Bình Tân nằm ở phía tây của tỉnh Vĩnh Long, nằm cách thành phố Vĩnh Long khoảng 30 km, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 154 km, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 16 km, có vị trí địa lý:

Huyện Bình Tân, Vĩnh Long
Huyện Bình Tân, Vĩnh Long
  • Phía đông giáp thị xã Bình Minh và huyện Tam Bình
  • Phía tây giáp huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp và quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ
  • Phía nam giáp quận Bình Thủy và quận Ninh Kiều thuộc thành phố Cần Thơ
  • Phía bắc giáp huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Diện tích, dân số huyện Bình Tân

Huyện Bình Tân có tổng diện tích là 152,89 km² và theo thống kê năm 2019, tổng dân số của huyện là 95.709 người. Trong đó, dân số khu vực thành thị là 20.153 người, chiếm 21% tổng dân số, và dân số khu vực nông thôn là 75.556 người, chiếm 79%. Mật độ dân số của huyện Bình Tân đạt 626 người/km².

Lịch sử

Huyện Bình Tân được thành lập vào ngày 31 tháng 7 năm 2007 theo Nghị định số 125/2007/NĐ-CP của Chính phủ trên cơ sở tách 11 xã: Mỹ Thuận, Nguyễn Văn Thảnh, Tân An Thạnh, Tân Bình, Tân Hưng, Tân Lược, Tân Quới, Tân Thành, Thành Đông, Thành Lợi và Thành Trung thuộc huyện Bình Minh cũ.

Sau khi thành lập, huyện có 15.288,63 ha diện tích tự nhiên và 93.758 người với 11 đơn vị hành chính trực thuộc, bao gồm 11 xã nói trên. Huyện lỵ của huyện đặt tại xã Tân Quới.

Ngày 10 tháng 1 năm 2020, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành Nghị quyết số 860/NQ-UBTVQH14 về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã thuộc tỉnh Vĩnh Long (nghị quyết có hiệu lực từ ngày 1 tháng 2 năm 2020).Theo đó:

  • Giải thể xã Thành Đông, địa bàn sáp nhập vào các xã Tân Quới, Thành Lợi và Tân Thành
  • Điều chỉnh địa giới hành chính các xã Tân Quới, Thành Lợi, Tân Thành và Tân Bình
  • Thành lập thị trấn Tân Quới, thị trấn huyện lỵ của huyện Bình Tân trên cơ sở toàn bộ diện tích và dân số của xã Tân Quới (sau khi điều chỉnh địa giới hành chính).

Huyện Bình Tân có 1 thị trấn và 9 xã như hiện nay.

Kinh tế

Từ sau khi tách huyện, Bình Tân tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, nhất là các công trình thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp. Huyện tích cực chuyển đổi cơ cấu sản xuất, ngành nghề. Trong đó, cơ cấu trồng hoa màu chuyên canh, hoa màu kết hợp lúa, cây ăn quả có múi thay thế trồng lúa 3 vụ. Ba loại cây trồng chủ lực của huyện và cũng là của tỉnh Vĩnh Long là khoai lang, hành lá, cây ăn quả có múi. Vật nuôi chủ lực là bò, heo, với khoảng 800 con bò, 5.000 con heo; thủy sản chủ lực là cá tra với 96 ao tổng diện tích 75 ha thuộc 24 cơ sở thủy sản. Trong nhóm cây ăn quả có múi, loại phổ biến là mít Thái, mít ruột đỏ. Ngoài vật nuôi chủ lực, huyện còn có số lượng 85.000 con gà và 106.000 con vịt.

Năm 2020, tổng diện tích vườn gần 3.260 ha, tăng gần 472 ha so năm 2014; diện tích cây màu gần 23.930 ha, tăng gần 7.043 ha, trong khi đó diện tích trồng lúa còn gần 9.800 ha, giảm gần 1.371 ha theo chính sách chuyển đổi. Các xã Mỹ Thuận, Nguyễn Văn Thảnh, Tân Thành, Thành Trung, Tân Hưng có diện tích lớn hoa màu. Khoai lang, bắp, đậu mè, dưa hấu,…được trồng nhiều nhất, cụ thể ngoài 13.000 ha khoai lang, thì bắp, đậu mè có diện tích 240 ha, dưa hấu 910 ha, rau cải các loại 7.900 ha.

Năm 2019, tổng sản lượng khoai lang, hành lá, và rau củ các loại là 668.000 tấn, tính chung giá trị sản xuất nông – lâm – thủy sản của huyện đạt 3.485 tỷ đồng,

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Bình Minh
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Long Hồ
Bản đồ quy hoạch Huyện Mang Thít
Bản đồ quy hoạch Huyện Tam Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Trà Ôn
Bản đồ quy hoạch Huyện Vũng Liêm

Bản đồ hành chính huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Huyện Bình Tân có 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Tân Quới (huyện lỵ) và 9 xã: Mỹ Thuận, Nguyễn Văn Thảnh, Tân An Thạnh, Tân Bình, Tân Hưng, Tân Lược, Tân Thành, Thành Lợi, Thành Trung.

Bản đồ hành chính huyện Bình Tân, Vĩnh Long
Bản đồ hành chính huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Bản đồ thị trấn Tân Quới, huyện Bình Tân

Thị trấn Tân Quới là trung tâm hành chính của huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một thị trấn nông thôn với nhiều hoạt động kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ thị trấn Tân Quới, Huyện Bình Tân
Bản đồ thị trấn Tân Quới, Huyện Bình Tân

Thị trấn Tân Quới nằm ở phía tây bắc của huyện Bình Tân, gần các xã và huyện lân cận của tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này giúp Tân Quới thuận lợi trong việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực khác trong tỉnh.

Bản đồ xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân

Xã Mỹ Thuận là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Mỹ Thuận, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Mỹ Thuận, Huyện Bình Tân

Xã Mỹ Thuận nằm ở phía tây huyện Bình Tân, giáp ranh với các xã lân cận trong huyện và tỉnh. Vị trí này giúp Mỹ Thuận thuận lợi trong việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực khác.

Bản đồ xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện Bình Tân

Xã Nguyễn Văn Thảnh là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã nguyễn Văn Thảnh, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Nguyễn Văn Thảnh, Huyện Bình Tân

Xã Nguyễn Văn Thảnh nằm ở phía đông huyện Bình Tân, tiếp giáp với các xã lân cận và có hệ thống giao thông thuận lợi giúp kết nối với các khu vực khác trong tỉnh.

Bản đồ xã Tân An Thạnh, huyện Bình Tân

Xã Tân An Thạnh là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân An Thạnh, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Tân An Thạnh, Huyện Bình Tân

Xã Tân An Thạnh nằm ở phía nam huyện Bình Tân, gần các xã và huyện lân cận của tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này giúp Tân An Thạnh thuận lợi trong việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực xung quanh.

Bản đồ xã Tân Bình, huyện Bình Tân

Xã Tân Bình là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân Bình, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Tân Bình, Huyện Bình Tân

Xã Tân Bình nằm ở phía tây huyện Bình Tân, giáp ranh với các xã lân cận và có hệ thống giao thông thuận lợi giúp kết nối với các khu vực khác trong tỉnh.

Bản đồ xã Tân Hưng, huyện Bình Tân

Xã Tân Hưng là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân Hưng, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Tân Hưng, Huyện Bình Tân

Xã Tân Hưng nằm ở phía đông bắc huyện Bình Tân, tiếp giáp với các xã và huyện lân cận trong tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực xung quanh.

Bản đồ xã Tân Lược, huyện Bình Tân

Xã Tân Lược là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân Lược, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Tân Lược, Huyện Bình Tân

Xã Tân Lược nằm ở phía đông nam huyện Bình Tân, tiếp giáp với các xã và huyện lân cận trong tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực khác trong tỉnh.

Bản đồ xã Tân Thành, huyện Bình Tân

Xã Tân Thành là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân Thành, Huyện Bình Tân
Bản đồ xã Tân Thành, Huyện Bình Tân

Xã Tân Thành nằm ở phía đông huyện Bình Tân, gần các xã và huyện lân cận trong tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này giúp Tân Thành thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực xung quanh.

Bản đồ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân

Xã Thành Lợi là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Thành Lợi, Bình Tân
Bản đồ xã Thành Lợi, Bình Tân

Xã Thành Lợi nằm ở phía tây nam huyện Bình Tân, tiếp giáp với các xã và huyện lân cận trong tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này thuận lợi cho việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực khác trong tỉnh.

Bản đồ xã Thành Trung, huyện Bình Tân

Xã Thành Trung là một xã thuộc huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

Bản đồ xã Thành Trung, Bình Tân
Bản đồ xã Thành Trung, Bình Tân

Xã Thành Trung nằm ở phía nam huyện Bình Tân, giáp ranh với các xã và huyện lân cận trong tỉnh Vĩnh Long. Vị trí này giúp xã thuận lợi trong việc phát triển nông nghiệp và giao thương với các khu vực khác trong tỉnh.

Bản đồ giao thông huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Huyện Bình Tân sở hữu một hệ thống giao thông đa dạng và phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Dưới đây là tổng quan về các phương thức giao thông chính trong huyện:

  • Đường bộ: Huyện Bình Tân được kết nối với các huyện và thành phố lân cận thông qua mạng lưới đường bộ. Các tuyến đường chính như Quốc lộ 57 và các tuyến đường tỉnh lộ chuyển động qua khu vực này, giúp kết nối với các khu vực khác của tỉnh Vĩnh Long và các tỉnh lân cận.
  • Đường thủy: Vùng này cũng có sông Tiền Giang chảy qua, cung cấp tiềm năng cho giao thông thủy nội địa. Các tuyến đường sông này có thể được sử dụng cho vận chuyển hàng hóa và người dân.
  • Giao thông công cộng: Hệ thống giao thông công cộng như xe buýt và xe khách có thể cung cấp dịch vụ giao thông trong huyện và kết nối với các điểm đến khác trong tỉnh và quốc gia.
  • Giao thông cá nhân: Người dân sử dụng xe máy, xe đạp, và ô tô cá nhân là phương tiện chính để di chuyển trong huyện.
  • Cơ sở hạ tầng: Một số công trình cơ sở hạ tầng như cầu, phà, và các tuyến đường đã được xây dựng và cải thiện để nâng cao khả năng giao thông và kết nối khu vực này với các vùng lân cận.
Bản đồ giao thông huyện Bình Tân, Vĩnh Long
Bản đồ giao thông huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Quy hoạch giao thông huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Trên địa bàn huyện Bình Tân có các tuyến giao thông trọng điểm chạy qua như:

  • quốc lộ 54
  • Đường 90 BE
  • Đường dây điện thoại 854
  • Đại lộ 80
  • Đại lộ 82

Ngoài ra, trên địa bàn quận huyện Tân còn có nhiều tuyến giao thông nội thị, liên xã, giao thông nông thôn được đầu tư xây dựng trong thời gian qua.

Các công trình giao thông xây dựng mới trong thời kỳ quy hoạch 2021-2030 bao gồm:

  • Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ giai đoạn 1 (Bổ sung hạng mục cải tạo kênh, cống).
  • Quốc lộ 54 (Nối dài)

Bản đồ vệ tinh huyện bình tân, Vĩnh Long

Huyện Bình Tân là một quận nằm ở tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam. Địa hình của quận Bình Tân chủ yếu là đồng bằng sông Cửu Long, nơi có nhiều con kênh, sông và mạng nước rộng lớn. Dưới đây là một mô tả tổng quan về địa hình và đặc điểm tự nhiên của huyện Bình Tân:

  1. Mạng nước: Huyện Bình Tân nằm bên bờ sông Tiền Giang, một trong những sông lớn của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, có nhiều kênh rừng, kênh chảy và ao rộng khắp huyện. Mạng nước này chủ yếu được sử dụng cho nông nghiệp và giao thông thủy nội địa.

  2. Đồng bằng: Vùng này có địa hình phẳng và thấp, nằm dưới mực nước biển, là một phần của Đồng bằng Sông Cửu Long. Do đó, đất đai ở huyện Bình Tân thích hợp cho nông nghiệp và canh tác.

  3. Rừng và vùng ngập nước: Có một số khu vực rừng và vùng ngập nước tự nhiên trong huyện, đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và sinh thái cũng như trong du lịch sinh thái.

  4. Vườn trái cây: Vùng này nổi tiếng với các vườn trái cây như xoài, lựu, bưởi, cam và nhiều loại cây ăn quả khác. Đất đai phù hợp và mạng nước phong phú là lợi thế cho ngành trồng trọt.

  5. Hệ thống đê điều: Để ứng phó với ngập úng và đảm bảo an toàn cho nông nghiệp, quận Bình Tân có hệ thống đê điều để kiểm soát mực nước sông Tiền Giang và các kênh rừng trong mùa mưa.

Nhớ rằng địa hình và đặc điểm tự nhiên có thể thay đổi theo thời gian, và tôi cung cấp thông tin dựa trên kiến thức đến Năm 2024. Để có thông tin chi tiết và cập nhật hơn về địa hình huyện Bình Tân, bạn nên tham khảo các nguồn thông tin địa phương hoặc cơ quan chính phủ địa phương.

Bản đồ vệ tinh huyện Bình Tân
Bản đồ vệ tinh huyện Bình Tân

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long

Về quy hoạch sử dụng đất đến 2030: 

Vào ngày 6 tháng 12 năm 2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã ban hành Quyết định số 2572/QĐ-UBND về việc phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm đầu của quy hoạch sử dụng đất huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó, quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Bình Tân xác định có 11.450,11 ha đất nông nghiệp, chiếm 72,44% diện tích tự nhiên toàn huyện, và 4.357,17 ha đất phi nông nghiệp, chiếm 27,56% diện tích tự nhiên toàn huyện. Dự kiến sẽ chuyển mục đích sử dụng 1.302,46 ha đất nông nghiệp sang đất phi nông nghiệp, trong đó thị trấn Tân Quới có diện tích chuyển đổi lớn nhất là 488,91 ha. Ngoài ra, sẽ có 540,79 ha đất nông nghiệp được chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất, với xã Nguyễn Văn Thảnh có diện tích chuyển đổi lớn nhất là 83,87 ha. Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở sẽ chuyển sang đất ở với tổng diện tích 1,37 ha, chủ yếu tập trung ở thị trấn Tân Quới với 0,81 ha.

Vị trí và diện tích các khu vực chuyển quy hoạch sử dụng đất được thể hiện rõ ràng trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 của huyện Bình Tân.

Phương án quy hoạch sử dụng đất của huyện Bình Tân, được phê duyệt bởi UBND tỉnh Vĩnh Long, là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện các hoạt động giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Check bản đồ quy hoạch quận Bình Tân, Vĩnh Long

Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Kế hoạch sử dụng đất
Bản đồ quy hoạch quận Bình Tân

Phương án quy hoạch sử dụng đất quận Bình Tân đã được UBND tỉnh Vĩnh Long phê duyệt là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn tỉnh.

Về kế hoạch sử dụng đất Huyện Bình Tân, Tỉnh Vĩnh Long năm 2024

Vào ngày 29 tháng 12 năm 2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã ban hành Quyết định số 3028/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2024 cho huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long.

Theo kế hoạch, trong năm 2024, huyện Bình Tân sẽ thu hồi 213,43 ha đất nông nghiệp và 14,82 ha đất phi nông nghiệp để thực hiện các công trình và dự án quan trọng. Đồng thời, 260,14 ha đất nông nghiệp sẽ được chuyển sang mục đích phi nông nghiệp. Bên cạnh đó, huyện sẽ chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp với tổng diện tích 31,14 ha, và 0,30 ha đất phi nông nghiệp không phải là đất ở sẽ chuyển đổi thành đất ở. Năm 2024, huyện Bình Tân có 12.476,84 ha đất nông nghiệp và 3.330,44 ha đất phi nông nghiệp.

Vị trí và diện tích các khu đất được đưa vào sử dụng trong năm 2024 của huyện Bình Tân được xác định rõ ràng theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của huyện.

Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Tân, Vĩnh Long và kế hoạch sử dụng đất không chỉ cung cấp cái nhìn tổng quan về sự phát triển hạ tầng và các dự án trong tương lai mà còn phản ánh cam kết của địa phương trong việc tối ưu hóa và bền vững hóa tài nguyên đất đai. Việc triển khai các dự án theo quy hoạch sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế, cải thiện đời sống dân cư, và bảo vệ môi trường. Với sự chỉ đạo và giám sát chặt chẽ từ các cơ quan quản lý, huyện Bình Tân chắc chắn sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Vĩnh Long.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

4/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • Trần Hoài Thương

    Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

    View all posts
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…

ban do quan cai rang can tho

Bản đồ Quy Hoạch Quận Cái Răng, Cần Thơ|Quy Hoạch Sử Dụng Đất

Bản đồ quy hoạch quận Cái Răng, Cần Thơ mới nhất 2024 giúp bạn đọc nắm được các thông tin quy hoạch về giao thông, bản đồ quy…