Thông tin quy hoạch

Thông Tin Quy Hoạch Đường Vành Đai 3.5 Hà Nội Mới Nhất

Nhằm giải quyết bài toán ùn tắc cho tuyến đường vành đai 3 và đường vành đai 4 tại Hà Nội, dự án đường vành đai 3.5 đã được lên kế hoạch xây dựng. Đây là tuyến giao thông huyết mạch mới kết nối giữa vùng Bắc và vùng Nam sông Hồng để tạo ra vành đai tại phía Tây góp phần giảm tải hạ tầng trong khu vực.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Những điều cần biết về quy hoạch chi tiết đường vành đai 3.5
Những điều cần biết về quy hoạch chi tiết đường vành đai 3.5

Sơ lược về dự án đường vành đai 3.5

Trước khi tìm hiểu chi tiết về đường vành đai 3.5 và quy hoạch chi tiết tuyến đường này thì chúng tôi cần lưu ý với các bạn. Đây là tuyến đường ở Hà Nội, đường vành đai 3, đường vành đai 4 trong bài viết là tuyến đường thuộc khu vực Hà Nội.

Vì thế, bạn đọc cần chú ý để tránh nhầm lẫn với đường vành đai 3 và 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vì hiện tại, ở Tp. HCM cũng có các dự án tương tự trùng tên là đường vành đai 3 và đường vành đai 4.

Dưới đây là tổng quan sơ lược thông tin về dự án đường vành đai 3.5 mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này:

  • Tên đầy đủ của dự án: Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3.5.
  • Dự kiến khởi công: Dự án được chính thức khởi công từ tháng 10/năm 2017.
  • Vị trí dự án: Nằm ngoài đường Vành đai 3, nằm trong đường Vành đai 4. Điểm đầu xuất phát của dự án từ Phúc La – cao tốc Pháp Vân và điểm cuối của dự án này là Quốc lộ 2.
  • Dự án đường vành đai 3.5 sẽ đi qua các tuyến đường bao gồm: Đường Ngọc Hồi, đường Xa La – Thanh Hà (đường trục phía Nam) đến đường Quang Trung, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long (tên gọi cũ là đường cao tốc Láng – Hòa Lạc) đến đường 32 nối qua cầu Thượng Cát đến đường Mê Linh và kết thúc tại Quốc lộ 2.
  • Chiều rộng toàn tuyến dự án: Rộng 60m, có phần rộng 42m và 70m do yêu cầu kỹ thuật và chỗ giao nhau khác mức của cầu vượt.
  • Dự án đường vành đai 3.5 sẽ đi qua các quận huyện của Hà Nội bao gồm: Huyện Thanh Trì, huyện Đông Anh, quận Hà Đông, quận Hoài Đức, quận Bắc Từ Liêm, huyện Gia Lâm, huyện Mê Linh.

Nhìn tổng quan, dự án đường vành đai này chắc chắn sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc lưu thông xe cộ, các phương tiện tại thủ đô, giảm tải đáng kể cho đường vành đai 3 và đường vành đai 4 của Hà Nội hiện tại.

Sơ lược về dự án đường vành đai 3.5
Sơ lược về dự án đường vành đai 3.5

Chi tiết quy hoạch đường vành đai 3.5

Để tìm hiểu chi tiết quy hoạch đường vành đai 3.5 có thể được chia thành 5 đoạn sau đây:

  • Đoạn 1: Bắt đầu từ Pháp Vân đến trục Xa La – Khu đô thị Thanh Hà (đường trục phía Nam)
  • Đoạn 2: Bắt đầu từ đường trục phía Nam đến Đại lộ Thăng Long (đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông)
  • Đoạn 3: Bắt đầu từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32
  • Đoạn 4: Bắt đầu từ đường 32 đến cầu Thượng Cát
  • Đoạn 5: Bắt đầu từ đường qua huyện Mê Linh, huyện Đông Anh (phần còn lại của dự án).

Với 5 đoạn trên đây, đường vành đai 3.5 chắc chắn hứa hẹn mang đến tiềm lực kinh tế và giá trị bất động sản cao cho những khu vực tuyến đường đi qua. Đây sẽ là cơ hội lý tưởng cho giới đầu tư ở đây.

Chi tiết quy hoạch đường vành đai 3.5
Chi tiết quy hoạch đường vành đai 3.5

Đường trục phía Nam

Đoạn đầu tiên thuộc dự án này chính là tuyến đường trục phía Nam đi qua khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh. Tuyến đường này có điểm đầu là nút giao Phúc La – Văn Phú và điểm cuối kết nối đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Đến thời điểm hiện tại thì các nút giao nội bộ của khu đô thị Thanh Hà kết nối với tuyến đường này đã được xây dựng hoàn thiện. Theo đánh giá của lãnh đạo của Sở Giao thông vận tải Hà Nội thì tuyến đường này sau khi đi vào hoạt động sẽ đóng vai trò then chốt cho cả dự án.

Thực tế cho thấy đường trục phía Nam vẫn đang là một trong những tuyến đường huyết mạch trong khu vực này. Bởi vì tuyến đường đi qua các đoạn nối Xa La Nguyễn Xiển kết nối đường Vành đai 3, nút giao Phúc La – Văn Phú kết nối đường vành đai 3.5.

Đặc biệt, dự án kết nối đường Vành đai 3.5 với đường Vành đai 4 và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Khi đường trục phía Nam được thông xe và sử dụng toàn bộ trong tương lai thì người dân sinh sống tại khu vực phía Tây Thủ đô hoàn toàn có thể di chuyển trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ bỏ qua nút giao Giải Phóng – Pháp Vân.

Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông

Trong dự án đường vành đai 3.5 này còn có đoạn từ đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông. Tuyến đường này hiện tại đã hoàn thiện (hoàn thành từ 80%) tương đối. Đây được xem là một trong những tuyến đường huyết mạch tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Bởi vì tuyến đường này đóng vai trò tạo sự liên kết hạ tầng giao thông đồng bộ cho khu vực. Bên cạnh đó, dự án này còn góp phần thu hút dòng vốn đầu tư đa dạng từ nhiều nơi với mục đích làm thay đổi “bộ mặt” của khu vực này trong tương lai gần.

Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông
Đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông

Đoạn đường từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32

Các chuyên gia đánh giá đây chính là một trong những đoạn đường rất quan trọng thuộc quy hoạch dự án đường Vành đai 3.5 của Hà Nội. Tuyến đường đã được khởi công xây dựng từ tháng 10/năm 2017.

Chủ đầu tư trừ trừ một số đoạn đã được chủ đầu tư dự án làm trước đó là huyện Hoài Đức với tổng mức đầu lên đến 1000 tỷ đồng. Tuyến đường này sẽ đi qua địa phận các bao gồm xã Vân Canh, Di Trạch, An Khánh. Chắc chắn đây sẽ là “đòn bẩy” quan trọng giúp huyện Hoài Đức phấn đấu lên quận trong thời gian sớm nhất.

Đoạn đường thuộc dự án đường vành đai 3.5 này bắt đầu từ Đại lộ Thăng Long – Đường 32 có chiều dài 5.6km. Tuyến đường bắt đầu tại nút giao với Quốc lộ 32 (Khu đô thị Kim Chung Di Trạch – Đại học Thành Đô), cuối đoạn là nút giao Đại lộ Thăng Long – Lê Trọng Tấn.

Với tốc độ thiết kế là 80km/h, chiều rộng mặt đường 60m và mở rộng ra thêm thành 70m tại vị trí nút giao Lê Trọng Tấn – Đại lộ Thăng Long. Tuyến đường sau khi hoàn thành sẽ bao gồm 10 làn xe, trong đó đường chính có 6 làn xe, hai bên đường mỗi bên có thêm 2 làn xe.

Nhìn thấy quy hoạch chi tiết tuyến đường thuộc dự án đường vành đai 3.5 cho thấy bên cạnh người dân sống khu vực này mà nhà đầu tư bất động sản trên cả nước cũng rất ngóng chờ ngày tuyến đường đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, nhiều dự án bất động sản lớn đang hiện hữu tại khu vực này như dự án Khu đô thị An Lạc Green Symphony, Khu biệt thự Vườn Cam Vinapol, Khu đô thị mới Vân Canh Hud, Khu đô thị Splendora Bắc An Khánh, Khu đô thị Kim Chung – Di Trạch.

Dự án đường vành đai 3.5 đoạn này sau khi hoàn thành chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho giới đầu tư tại đây. Hứa hẹn sẽ khiến cho giá đất lên cao, giúp người dân và giới kinh doanh thu được lợi nhuận không hề nhỏ.

Đoạn đường từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32
Đoạn đường từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32

Đoạn đường từ đường 32 đến cầu Thượng Cát

Vào tháng 5/năm 2019, UBND Thành phố Hà Nội đã phê duyệt dự án đường Vành đai 3.5 đoạn từ cầu Thượng Cát đến Quốc lộ 32. Đoạn đường này sẽ xây dựng tổng chiều dài 4km, chiều rộng mặt đường 60m với tổng vốn đầu tư khoảng 1490 tỷ đồng.

Điểm đầu tuyến đường giao Quốc lộ 32 tại đoạn giữa trường Cao đẳng Giao thông Vận tải và Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tuyến đường cắt qua đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường Tây Thăng Long. Điểm cuối là cầu Thượng Cát nối với đường ven đê sông Hồng rẽ lên đường 23, Quận Bắc Từ Liêm.

Đặc biệt, các nhà đầu tư sẽ không thể bỏ qua yếu tố đặc biệt là tuyến đường này sẽ đi qua dự án Vinhomes Wonder Park Đan Phượng (tên gọi khác là Vinhomes Đan Phượng, Vinhomes Thượng Cát, Vinhomes Tân Hội). Một dự án lớn do chủ đầu tư Vingroup xây dựng và phát triển với tổng diện tích 133ha.

Vì thế, mặc dù đang xây dựng và chưa hoàn thiện nhưng tuyến đường này thuộc dự án đường vành đai 3.5 đã có sức hút rất lớn, hấp dẫn những nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm tìm hiểu.

Đoạn đường từ đường 32 đến cầu Thượng Cát
Đoạn đường từ đường 32 đến cầu Thượng Cát

Đoạn đường qua huyện Mê Linh và huyện Đông Anh

Đoạn đường thuộc quy hoạch dự án đường vành đai 3.5 này có tổng chiều dài là 9.1km, chiều rộng mặt đường 60m, dải phân cách giữa rộng 4m, dải phân cách hai bên rộng 2x2m, vỉa hè hai bên rộng 2x7m, hai lòng đường xe chính rộng 2x12m, hai lòng đường xe hỗn hợp rộng 2x7m.

Điểm đầu tuyến đường tại nút giao phía Bắc cầu Thượng Cát với Quốc lộ 5 kéo dài (đường Hoàng Sa kéo dài). Điểm cuối nằm tại nút giao đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.

Đoạn đường qua huyện Mê Linh và huyện Đông Anh
Đoạn đường qua huyện Mê Linh và huyện Đông Anh

Cầu Thượng Cát

Trước khi được quy hoạch vào dự án đường vành đai 3.5 thì khu vực này đã được đánh giá có vai trò rất đặc biệt. Vì thế, dự án cầu Thượng Cát chính là dự án cầu đường bộ tối quan trọng đối với hệ thống giao thông khu vực, đặc biệt là phía Tây Bắc Thủ đô.

Chủ đầu tư dự án này là UBND Thành phố Hà Nội và thực hiện theo hình thức BT (Build – Transfer) hay còn gọi là hình thức Xây dựng – Chuyển giao.

Dự án Cầu Thượng Cát có chiều dài 6km, bắc qua sông Hồng, thuộc địa phận xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm và xã Đại Mạch, huyện Mê Linh. Thông tin quy hoạch chi tiết về cây cầu Thượng Cát vẫn chưa được chính thức công bố. Dự kiến trong tương lai gần, các đơn vị liên quan sẽ thông báo.

Cầu Thượng Cát
Cầu Thượng Cát

Nút giao Đại lộ Thăng Long

Chủ đầu tư Him Lam sẽ xây dựng dự án nút giao đường vành đai 3.5 với Đại lộ Thăng Long theo hình thức hợp đồng BT (hợp đồng Xây dựng – Chuyển giao). Chiều dài dự kiến 1.3km, chiều rộng dự kiến 63 – 70m với đường Vành đai 3.5. Còn với trục Đại lộ Thăng Long thì chiều dài dự kiến 2km, chiều rộng dự kiến 140m.

Căn cứ theo Quyết định số 921/QĐ-UBND thành phố Hà Nội được phê duyệt ngày 27/02/2018 về việc phê duyệt chỉ giới đường đỏ nút giao thông giữa đường Vành đai 3.5 với đường Đại lộ Thăng Long, tỷ lệ 1/500, hình thức nút là nút giao khác mức dạng Tuabin kết hợp hầm chui trực thông trên đường Vành đai 3.5 theo phương án thiết kế kiến trúc và hồ sơ đề xuất Dự án đầu tư xây dựng nút giao đã được UBND Thành phố phê duyệt tại các

Quyết định số 4958/QĐ-UBND ngày 26/7/2017 và số 8393/QĐ-UBND ngày 01/12/2017.

Theo đó, dự kiến dự án này sẽ xây dựng nút giao gồm các nhánh cầu Tuabin kết hợp hầm trực thông cụ thể như sau:

  • Cầu nhánh tuabin rộng 8.8m, có 2 làn xe, gồm tổng cộng 4 nhánh và mỗi nhánh có chiều dài 572m.
  • Hầm chui trực thông theo hướng đường Lê Trọng Tấn đi Quốc lộ 32 có tổng chiều dài 1km gồm 4 làn xe chạy.
Nút giao Đại lộ Thăng Long
Nút giao Đại lộ Thăng Long

Nút giao đường vành đai 3.5

Căn cứ theo quy hoạch chi tiết mới nhất về đường vành đai 3.5 sẽ có các nút giao như sau:

  • Nút giao vòng xoay Lê Trọng Tấn với Đại lộ Thăng Long
  • Nút giao với đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6)
  • Nút giao đường Tố Hữu – Lê Văn Lương
  • Nút giao đường Quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao)

Ngoài ra, dự kiến trên đoạn đường Vành đai 3.5 qua huyện Mê Linh và huyện Đông Anh sẽ có các nút giao như:

  • Dự án đường vành đai 3.5 sẽ có nút giao với đường QL5 kéo dài (đường Hoàng Sa kéo dài)
  • Nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang điển hình 48m đi qua dự án Khu nhà ở cao cấp Ba Đình (Khu đô thị mới Ba Đình – Mê Linh do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Ba Đình làm chủ đầu tư)
  • Nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang 48m đi qua dự án Khu đô thị mới sông Hồng
  • Nút giao trục Trung tâm khu đô thị mới Mê Linh
  • Nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng
Nút giao đường vành đai 3.5
Nút giao đường vành đai 3.5

Tiến độ xây dựng đường vành đai 3.5

Thông tin chúng tôi cập nhật mới nhất thì dự án đường vành đai 3.5 đã xây dựng với tiến độ như sau:

  • Đoạn từ Pháp Vân đến trục Xa La – Khu đô thị Thanh Hà (hay còn gọi là đường trục phía Nam): Hiện tại vẫn chưa có kế hoạch xây dựng.
  • Đoạn từ đường trục phía Nam đến Đại lộ Thăng Long (đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông): Dự án đường vành đai 3.5 đoạn này đã hoàn thành 80% và đã cắm mốc để hoàn thiện toàn bộ.
  • Đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 32 hiện đang được triển khai gấp rút để kịp thời đưa huyện Hoài Đức lên thành Quận sớm nhất.
  • Đoạn từ đường 32 đến cầu Thượng Cát, cầu Thượng Cát, đường qua huyện Mê Linh, huyện Đông Anh thuộc dự án vẫn chưa có kế hoạch triển khai, đã cắm mốc chỉ giới.
Tiến độ xây dựng đường vành đai 3.5
Tiến độ xây dựng đường vành đai 3.5

Lợi ích của dự án đường vành đai 3.5

Không phải ngẫu nhiên mà dự án đường vành đai 3.5 này được nhiều chủ đầu tư và người dân khu vực quan tâm, tìm hiểu. Bởi vì đây chính là một trong những dự án giao thông trọng điểm tại phía Tây và Tây Bắc thủ đô.

Hà Nội kỳ vọng dự án sau khi đã hoàn thành sẽ góp phần làm thay đổi “diện mạo” khu vực đầy tiềm năng này. Theo đó, dự án đường vành đai 3.5 có những lợi ích lớn đối với thủ đô bao gồm:

  • Góp phần giải quyết nhu cầu di chuyển của người dân, giải tỏa áp lực ùn tắc cho các tuyến đường trọng điểm khác. Đặc biệt là đường vành đai 3, và đường vành đai 4.
  • Hỗ trợ đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực, tăng sự liên kết giữa các khu vực của thủ đô Hà Nội.
  • Góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, nâng cao đời sống của người dân sinh sống khu vực mà tuyến đường đi qua.
  • Góp phần to lớn thúc đẩy thị trường bất động sản ở phía Tây, phía Bắc Hà Nội ngày càng phát triển, thu hút các nhà đầu tư từ khắp nơi rót vốn. Sau khi dự án đường vành đai 3.5 hoàn thiện chắc chắn hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng đầu tư mới lĩnh vực bất động sản trong khu vực này.

Nói chung, dự án này đóng vai trò quan trọng đối với thủ đô. Đây là dự án được người dân lẫn nhà đầu tư quan tâm, chờ đợi.

Lợi ích của dự án đường vành đai 3.5
Lợi ích của dự án đường vành đai 3.5

Bản đồ đường vành đai 3.5 và cách tra cứu

Không chỉ là tuyến giao thông đường bộ trọng điểm tại phía Tây Bắc mà đường vành đai 3.5 còn góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng sống giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững.

Cùng tham khảo cách tra cứu bản đồ đường vành đai 3.5 dưới đây trên ứng dụng công nghệ số Meey map nhé!

Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land đã tạo ra ứng dụng Meey Map giúp bạn tra cứu bản đồ, thông tin quy hoạch mọi khu vực mà bạn muốn. Để sử dụng tính năng tra cứu bản đồ đường vành đai 3.5 tại Hà Nội chính xác bạn cần có tài khoản đăng nhập.

Cách đăng ký tài khoản ở đây rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://meeymap.com/ sau đó bạn chỉ cần nhập số điện thoại và điền mã OTP mà hệ thống gửi qua tin nhắn SMS.

Đăng ký tài khoản trên Meey Map
Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Hệ thống yêu cầu bạn nhập thông tin tài khoản bao gồm: Họ và tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh và giới tính. Tiếp theo là bạn tạo mật khẩu để đăng nhập. Hoàn thành các bước này bạn đã có tài khoản trên ứng dụng Meey map để tra cứu mọi thông tin bạn muốn.

Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Bạn cần phải mua gói tra cứu quy hoạch trước khi muốn tra cứu quy hoạch đường vành đai 3.5 hay mọi thông tin ô đất xung quanh. Dưới đây là những dịch vụ mà bạn có thể lựa chọn:

  • Gói Map 5: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 5 lượt trong thời gian 90 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 900.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 10: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 10 lượt trong thời gian 180 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 1.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 30: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 30 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 5.400.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 60: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 60 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 10.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 60: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 120 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 21.600.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
Nạp tiền vào tài khoản Meey Map
Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Tra cứu bản đồ đường vành đai 3.5

Sau khi đã mua xong gói dịch vụ trên đây tại Meey map thì bạn có thể trải nghiệm những tính năng tra cứu đường vành đai 3.5 chính xác. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau để tra cứu:

  • Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trước đó tại ứng dụng.
  • Bước 2: Bạn nhập thông tin vào ô tìm kiếm.
  • Bước 3: Bạn chờ đợi hệ thống cung cấp mọi thông tin liên quan đến quy hoạch sử dụng đất hai bên đường cũng như những vùng lân cận của dự án đường vành đai 3.5 sẽ hiện ra.
Tra cứu bản đồ đường vành đai 3.5
Tra cứu bản đồ đường vành đai 3.5

Nói chung, đường vành đai 3.5 sau khi hoàn thiện sẽ góp phần thay đổi diện mạo cho khu vực này. Đồng thời, đây cũng là tuyến đường huyết mạch mới giảm tải cho đường vành đai 3 và 4 ở thủ đô. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dự án tiềm năng này.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….