Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Sở hữu thế mạnh về du lịch biển và khai thác điện năng, chế biến nông sản, Bình Thuận ngày càng được đầu tư mạnh về hạ tầng và phát triển bùng nổ về kinh tế xã hội. Đây cũng là địa hạt đầu tư bất động sản thu hút nhiều nhà đầu tư với loạt dự án nghỉ dưỡng quy mô. Chính bởi vậy bản đồ Bình Thuận được rất nhiều các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Cùng tìm hiểu về bản đồ hành chính tỉnh và những thông tin quy hoạch Bình Thuận mới nhất trong bài viết sau nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Vị Trí Địa Lý tỉnh Bình Thuận

Bình Thuận là một tỉnh duyên hải cực Nam Trung Bộ, thuộc khu vực chịu ảnh hưởng từ vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Phan Thiết chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 200km về phía đông bắc và cách thành phố Nha Trang khoảng 250 km về phía nam, cách thủ đô Hà Nội khoảng 1.518 km về phía nam. 

Bình Thuận sở hữu đường biển dài 192km kéo dài từ mũi Đá Chẹt tiếp giáp Cà Ná thuộc Ninh Thuận tới khu bãi bồi Bình Châu thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trên bản đồ Bình Thuận có dãy đất bắt đầu chuyển hướng từ Nam sang Tây của phần còn lại của Việt Nam tại bản đồ hình chữ S, tọa độ địa lý của tỉnh từ 10o33’42” đến 11o33’18” vĩ độ Bắc, từ 107o23’41” đến 108o52’18” kinh độ Đông. 

Vị trí địa lý tỉnh Bình Thuận
Vị trí địa lý tỉnh Bình Thuận

Nhìn vào bản đồ Bình Thuận, ranh giới tiếp giáp của tỉnh như sau:

Phía Đông tỉnh Bình Thuận

Phía Đông của tỉnh Bình Thuận tiếp giáp với Biển Đông với đường bờ biển dài 192 km. Lợi thế sở hữu những bãi biển đẹp, cảnh quan hoang sơ, nơi đây có điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch nghỉ dưỡng cũng như tạo đà để bất động sản du lịch bùng nổ.

Phía Tây tỉnh Bình Thuận

Phía Tây của tỉnh Bình Thuận tiếp giáp tỉnh Đồng Nai và phía Tây Nam của tỉnh tiếp giáp Bà Rịa-Vũng Tàu

Phía Nam tỉnh Bình Thuận

Phía Nam của tỉnh Bình Thuận tiếp giáp với biển đông, thuận tiện phát triển kinh tế biển và du lịch nghỉ dưỡng biển.

Phía Bắc tỉnh Bình Thuận

Phía Bắc của tỉnh Bình Thuận tiếp giáp với tỉnh Lâm Đồng, phía Đông Bắc giáp với tỉnh Ninh Thuận.

Kinh tế tỉnh Bình Thuận

Kinh tế tỉnh Bình Thuận có sự pha trộn giữa các ngành công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ. Dưới đây là một số điểm nổi bật về kinh tế của tỉnh Bình Thuận:

Nông nghiệp:

  • Nông nghiệp đóng góp lớn vào kinh tế tỉnh Bình Thuận, với sản xuất nông sản đa dạng như xoài, nho, lúa mì, hành, bắp cải, đậu nành và nhiều loại cây ăn trái khác.
  • Người dân địa phương đã áp dụng các kỹ thuật hiện đại để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp.

Công nghiệp:

  • Công nghiệp cũng đóng góp quan trọng vào kinh tế tỉnh, với sự phát triển của các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, dệt may, gỗ và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng.
  • Các khu công nghiệp và khu chế xuất như Khu công nghiệp Phan Thiết và Khu chế xuất Bình Thuận cũng là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương.

Dịch vụ và du lịch:

  • Ngành dịch vụ và du lịch đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Bình Thuận.
  • Các điểm du lịch nổi tiếng như Mũi Né, đảo Phú Quý và các khu nghỉ dưỡng đã tạo ra nguồn thu nhập đáng kể cho tỉnh.
  • Cùng với sự phát triển của du lịch, ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, vận chuyển cũng đã phát triển để đáp ứng nhu cầu của du khách.

Thương mại và giao thông:

  • Bình Thuận có vai trò quan trọng trong mạng lưới thương mại vùng miền Trung Việt Nam.
  • Giao thông kết nối cũng được đầu tư, với cơ sở hạ tầng đang được cải thiện, bao gồm các tuyến đường quốc lộ và hệ thống cảng biển.

Giao thông tỉnh Bình Thuận

Đường bộ:

  • Các tuyến quốc lộ chính như Quốc lộ 1A và Quốc lộ 28B đi qua tỉnh Bình Thuận, kết nối với các tỉnh và thành phố khác trong cả nước.
  • Hệ thống đường tỉnh và huyện cũng được cải thiện, giúp kết nối các khu vực nông thôn với thành phố và các trung tâm kinh tế.

Đường sắt:

  • Tỉnh Bình Thuận hiện chưa có hệ thống đường sắt, tuy nhiên, việc xây dựng và phát triển đường sắt đang được xem xét để cải thiện hệ thống giao thông vận tải.

Đường hàng không:

  • Sân bay Phan Thiết – Bình Thuận (sân bay Lien Khuong) cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan và kinh doanh tại Bình Thuận.

Giao thông biển:

  • Bình Thuận có hệ thống cảng biển quan trọng như cảng biển Phan Thiết và cảng biển Phú Quý, giúp thuận lợi trong vận chuyển hàng hóa và người dân từ biển vào nội địa.

Xe buýt

Hiện đang hoạt động các tuyến:

  •  Tiến Lợi – Mũi Né – Hòn Rơm
  •  Tiến Lợi – Ma Lâm – Hàm Trí
  •  Phan Thiết – Phú Long – Ngã ba Gộp – Lương Sơn – Phan Rí Thành
  •  Tà Cú – Phan Thiết – Phú Long
  •  Phan Thiết – Mương Mán – Hàm Cần
  •  La Gi – Tân Hải – Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu)
  •  Bến xe Nam Phan Thiết – Bệnh viện tỉnh – Mũi Né – du lịch Gành

Vị trí hành chính tỉnh Bình Thuận

Dựa theo bản đồ hành chính Bình Thuận, hiện tỉnh có 10 đơn vị hành chính cấp huyện, trong đó bao gồm 1 thành phố, 1 thị xã và 8 huyện được phân chia thành 124 đơn vị hành chính cấp xã gồm có 12 thị trấn, 19 phường và 96 xã.

Bản đồ hành chính tỉnh Bình Thuận
Bản đồ hành chính tỉnh Bình Thuận

Danh sách các đơn vị hành chính trên bản đồ Bình Thuận bao gồm: Thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi, huyện Bắc Bình, huyện Đức Linh, huyện Hàm Tân, huyện Hàm Thuận Bắc, huyện Hàm Thuận Nam, huyện Tánh Linh, huyện Tuy Phong, huyện đảo Phú Quý.

 

Đơn vị hành chính cấp Huyện Diện tích năm 2020 (km²) Dân số năm 2020(người) Mật độ dân số (người/km²) Số đơn vị hành chính
Thành phố Phan Thiết 210,9 228536 1083 14 phường, 4 xã
Thị xã La Gi 185,4 107590 585 5 phường, 4 xã
Huyện Bắc Bình 1.868,80 130876 70 2 thị trấn, 16 xã
Huyện Đức Linh 546,6 126096 231 2 thị trấn, 10 xã
Huyện Hàm Tân 739,1 70917 96 2 thị trấn, 8 xã
Huyện Hàm Thuận Bắc 1.344,50 186268 138 2 thị trấn, 15 xã
Huyện Hàm Thuận Nam 1.058,40 117911 11 1 thị trấn, 12 xã
Huyện Phú Quý 17,9 27080 1.512 3 xã
Huyện Tánh Linh 1.198,60 98509 96 1 thị trấn, 12 xã
Huyện Tuy Phong 773,7 144470 188 2 thị trấn, 9 xã

Hiện nay trên bản đồ Bình Thuận có 15 đô thị cụ thể bao gồm:

  • 1 đô thị loại II: thành phố Phan Thiết (2009)
  • 1 đô thị loại III: thị xã La Gi (2017)
  • 1 đô thị loại IV: thị trấn Phan Rí Cửa (2011)
  • 12 đô thị loại V là các thị trấn: Tân Nghĩa, Tân Minh, Võ Xu, Đức Tài, Lạc Tánh, Thuận Nam, Ma Lâm, Phú Long, Chợ Lầu, Lương Sơn, Liên Hương và khu vực trung tâm hành chính huyện Phú Quý.

>>> Xem thêm: Bản Đồ Cà Mau | Tra Cứu Thông Tin Quy Hoạch Cà Mau

Mật độ dân số tỉnh Bình Thuận

Bản đồ Bình Thuận có diện tích đất tự nhiên là 7.812,8 km². Tính tới ngày 1 tháng 4 năm 2019, dân số của tỉnh đạt 1.230.808 người. Trong đó:

  • 38,1% dân số sống ở đô thị
  • 61,9% dân số sống ở nông thôn

Tại tỉnh có 34 dân tộc cùng sinh sống được thể hiện trên bản đồ Bình Thuận, trong đó dân tộc Kinh chiếm số lượng đông nhất; tiếp đến là các dân tộc Chăm, Raglai, Hoa (được phân bố nhiều ở phường Đức Nghĩa – thành phố Phan Thiết, Xã Hải Ninh và xã Sông Lũy- huyện Bắc Bình), dân tộc Cơ Ho, Tày, Chơ Ro, Nùng, Mường.

Dân cư của tỉnh phân bố không đồng đều giữa các huyện và thị xã, thành phố. Thành phố Phan Thiết là nơi có đông dân cư nhất, chiếm gần ¼ dân số toàn tỉnh, tiếp đó là Phan Rí Cửa, Thị xã La Gi. Thưa thớt tại các huyện Bắc Bình, Tánh Linh, Hàm Tân.

Theo thống kê tới ngày 1/4/2019, toàn tỉnh có 12 tôn giáo khác nhau, nhiều nhất là Công giáo, tiếp theo là Phật giáo, Hồi giáo, Bà La Môn, đạo Tin Lành, đạo Cao Đài. Ngoài ra còn có các tôn giáo khác như Phật giáo Hòa Hảo, Baha’i giáo, Minh Sư đạo, Tứ Ân Hiếu Nghĩa, Bửu Sơn Kỳ Hương và Minh Lý đạo.

Dân số và văn hóa Bình Thuận
Dân số và văn hóa Bình Thuận

Bản đồ khổ lớn tỉnh Bình Thuận

Bản đồ Bình Thuận khổ lớn thể hiện đầy đủ những thông tin về vị trí địa lý, mặt bằng, diện tích, dân số, đơn vị hành chính, giao thông về tỉnh Bình Thuận để thuận tiện cho bạn tra cứu khi cần. Dưới đây là hình ảnh bản đồ khổ lớn của tỉnh Bình Thuận, mời bạn tham khảo:

Bản đồ Bình Thuận khổ lớn
Bản đồ Bình Thuận khổ lớn

Dựa vào số liệu thống kê, năm 2018, tỉnh Bình Thuận là đơn vị hành chính Việt Nam có số dân đông thứ 32 trên cả nước, xếp thứ 34 cả nước về tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP). Đồng thời tỉnh xếp thứ 26 về GDP bình quân đầu người và đứng thứ 35 cả nước về tốc độ tăng trưởng GDP.

Với 1.239.200 người dân, GDP toàn tỉnh đạt 70.000 tỷ Đồng (tương ứng với 3 tỷ USD). GDP bình quân đầu người là 62 triệu đồng (tương ứng với 2.681 USD), tốc độ tăng trưởng GDP tại tỉnh đạt 7,91%.

Tỉnh Bình Thuận thuộc vùng kinh tế Đông Nam Bộ, trong những năm gần đây tỉnh có tốc độ tăng trưởng kinh tế rất tốt nhờ những chính sách thúc đẩy đầu tư, phát triển hạ tầng đồng bộ… Đây cũng là khu vực đang thu hút vốn đầu tư lớn, đặc biệt là thu hút các nhà phát triển bất động sản với hàng loạt các dự án lớn như: NovaWorld Phan Thiết; Thanh Long Bay; SummerLand, Nam An Eco Town…

Bản đồ chi tiết các quận huyện của tỉnh Bình Thuận

Dưới đây là bản đồ Bình Thuận chi tiết theo từng đơn vị hành chính để bạn có thể thuận tiện tìm kiếm hay tra cứu thông tin:

Thành phố Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết tọa lạc tại trung tâm tỉnh Bình Thuận, cách thủ đô Hà Nội khoảng 1.500km về phía nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 200km về phía đông, cách thành phố Vũng Tàu 175 km về phía đông bắc và  cách thành phố Nha Trang khoảng 240 km về phía tây nam. Trên bản đồ Bình Thuận có thể thấy thành phố có hình cánh cung nằm trải dọc bờ biển dài 57,4 km kéo dài từ phía bắc Mũi Kê Gà lên đến Mũi Né.

Thành phố Phan Thiết hiện nay có 18 đơn vị hành chính trực thuộc, trong đó gồm 14 phường và 4 xã. Cụ thể:

  • 14 phường là: Bình Hưng, Đức Long, Đức Nghĩa, Đức Thắng, Hàm Tiến, Hưng Long, Lạc Đạo, Mũi Né, Phú Hài, Phú Tài, Phú Thủy, Phú Trinh, Thanh Hải, Xuân An 
  • 4 xã: Phong Nẫm, Thiện Nghiệp, Tiến Lợi, Tiến Thành
Bản đồ thành phố Phan Thiết
Bản đồ thành phố Phan Thiết

Được thừa hưởng lợi thế bãi biển đẹp, cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ, điều kiện tự nhiên thuận lợi, quanh năm nắng ấm, hệ sinh thái đa dạng, Phan Thiết trở thành trung tâm du lịch thu hút các du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt trong những năm gần đây, Phan Thiết được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông cả về đường bộ, đường biển, đường hàng không, càng thuận tiện tiếp cận du khách tạo đà để du lịch bùng nổ. Đây cũng là đòn bẩy để bất động sản khu vực cất cánh.

Trên địa bàn Phan Thiết có rất nhiều chủ đầu tư lớn đã về đây và triển khai loạt dự án quy mô như Novaworld Phan Thiết, Summerland Mũi Né… thu hút giới đầu tư địa ốc.

Thị xã La Gi

Thị xã La Gi nằm ở phía nam tỉnh Bình Thuận, vị trí thị xã chỉ cách thành phố Phan Thiết 63km về phía nam, cách Thành phố Hồ Chí Minh 150km và chỉ cách thành phố Vũng Tàu 90 km về phía đông bắc. Thị xã La Gi sở hữu 28 km chiều dài bờ biển, có 2 cửa biển lớn đó là cửa sông Dinh và cửa sông Phan.

Trên bản đồ thị xã La gi thể hiện rõ có quốc lộ 55 đi qua với chiều dài 10km, tỉnh lộ 719 đi qua 18km cùng với nhiều tuyến đường khác mang tới cho La Gi một vị trí đặc biệt thuận lợi để phát triển kinh tế năng động và bền vững, hội nhập nhanh với việc phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Bản đồ hành chính Thị xã La Gi có 9 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm 5 phường: Bình Tân, Phước Hội, Phước Lộc, Tân An, Tân Thiện và 4 xã: Tân Bình, Tân Hải, Tân Phước, Tân Tiến. Trong đó Trung Tâm Hành Chính thuộc Phường Tân An.

Bản đồ thị xã La Gi
Bản đồ thị xã La Gi

Huyện Bắc Bình

Huyện Bắc Bình sở hữu 18 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Chợ Lầu (huyện lỵ), Lương Sơn và 16 xã: Bình An, Bình Tân, Hải Ninh, Hòa Thắng, Hồng Phong, Hồng Thái, Phan Điền, Phan Hiệp, Phan Hòa, Phan Lâm, Phan Rí Thành, Phan Sơn, Phan Thanh, Phan Tiến, Sông Bình, Sông Lũy.

Bản đồ huyện Bắc Bình 
Bản đồ huyện Bắc Bình

Huyện Đức Linh

Huyện Đức Linh hiện nay được phân bố thành 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm 2 thị trấn Võ Xu (huyện lỵ), Đức Tài và 10 xã: Đa Kai, Đông Hà, Đức Hạnh, Đức Tín, Mê Pu, Nam Chính, Sùng Nhơn, Tân Hà, Trà Tân, Vũ Hòa.

Bản đồ huyện Đức Linh
Bản đồ huyện Đức Linh

Huyện Hàm Tân

Huyện Hàm Tân có các đơn vị hành chính là 2 thị trấn và 8 xã. Trong đó 2 thị trấn Tân Nghĩa (thành lập 2007, huyện lỵ), Tân Minh (thành lập 2003). 8 xã đó là Sơn Mỹ, Sông Phan, Tân Đức, Tân Hà, Tân Phúc, Tân Thắng, Tân Xuân, Thắng Hải.

Bản đồ huyện Hàm Tân
Bản đồ huyện Hàm Tân

Huyện Hàm Thuận Bắc

Huyện Hàm Thuận Bắc được phân bố thành 17 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 2 thị trấn: Ma Lâm (huyện lỵ), Phú Long và 15 xã: Đa Mi, Đông Giang, Đông Tiến, Hàm Chính, Hàm Đức, Hàm Hiệp, Hàm Liêm, Hàm Phú, Hàm Thắng, Hàm Trí, Hồng Liêm, Hồng Sơn, La Dạ, Thuận Hòa, Thuận Minh.

Bản đồ huyện Hàm Thuận Bắc
Bản đồ huyện Hàm Thuận Bắc

Huyện Hàm Thuận Nam

Huyện Hàm Thuận Nam hiện nay đang có 13 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm thị trấn Thuận Nam (huyện lỵ) và 12 xã: Hàm Cần, Hàm Cường, Hàm Kiệm, Hàm Minh, Hàm Mỹ, Hàm Thạnh, Mương Mán, Mỹ Thạnh, Tân Lập, Tân Thành, Tân Thuận, Thuận Quý.

Bản đồ huyện Hàm Thuận Nam
Bản đồ huyện Hàm Thuận Nam

Huyện Phú Quý

Huyện Phú Quý là một huyện đảo của tỉnh Bình Thuận bao gồm 12 hòn đảo lớn nhỏ. Tại huyện phú Quý hiện nay được phân chia thành 3 xã là Long Hải, Ngũ Phụng (huyện lỵ), Tam Thanh.

Bản đồ huyện Phú Quý
Bản đồ huyện Phú Quý

Huyện Tánh Linh

Huyện Tánh Linh hiện nay có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Lạc Tánh (huyện lỵ) và 12 xã: Bắc Ruộng, Đồng Kho, Đức Bình, Đức Phú, Đức Thuận, Gia An, Gia Huynh, Huy Khiêm, La Ngâu, Măng Tố, Nghị Đức, Suối Kiết.

Bản đồ huyện Hàm Tánh Linh
Bản đồ huyện Hàm Tánh Linh

Huyện Tuy Phong

Huyện Tuy Phong hiện đang có có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Liên Hương (huyện lỵ), Phan Rí Cửa và 9 xã: Bình Thạnh, Chí Công, Hòa Minh, Phan Dũng, Phong Phú, Phú Lạc, Phước Thể, Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân.

Bản đồ huyện Tuy Phong
Bản đồ huyện Tuy Phong

>>> Xem thêm: Bản đồ Các Quận TPHCM | Tra Cứu Thông Tin quy hoạch TPHCM

Bản đồ quy hoạch mới nhất tại tỉnh Bình Thuận

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những nhà đầu tư bất động sản. 

Trong những năm gần đây Bình Thuận đang bứt tốc và phát triển mạnh. Tỉnh cũng tập trung mạnh về hạ tầng với nhiều công trình trọng điểm như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, Vĩnh Hảo – Dầu Giây… Nơi đây hứa hẹn sẽ bùng nổ sau khi các công trình hạ tầng đi vào hoạt động, tạo đà cho thị trường bất động sản địa phương.

Mời bạn theo dõi bản đồ quy hoạch mới nhất của tỉnh Bình Thuận:

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận về giao thông mới nhất
Bản đồ quy hoạch Bình Thuận về giao thông mới nhất

Trên đây là những thông tin về bản đồ và thông tin quy hoạch Bình Thuận. Hi vọng với những chia sẻ trên của Meey Map – website chia sẻ cách xem bản đồ quy hoạch đất đai hữu ích cho bạn.

Thông tin quy hoạch tỉnh Bình Thuận

Quy hoạch Bình Thuận sẽ cập nhật đầy đủ những nội dung liên quan đến các khu đất quy hoạch, tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch,… tại 8 huyện và 1 thị xã trên địa bàn tỉnh. Cụ thể:

Bao gồm 8 huyện: Quy hoạch huyện Bắc Bình, Đức Linh, Hàm Tân, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Phú Quý, Tánh Linh, Tuy Phong.

Và 1 thị xã là: Quy hoạch thị xã Phan Thiết.

Bên cạnh đó, quy hoạch Bình Thuận cũng sẽ cung cấp những thông tin đáng chú ý sau đây:

– Hình ảnh tỉnh Bình Thuận trên Google Vệ tinh.

– Các khu đất quy hoạch dựa trên bản đồ sử dụng đất của tỉnh Bình Thuận.

– Các khu đất quy hoạch ở các xã và thị trấn theo bản đồ sử dụng đất tỉnh Bình Thuận.

Đất quy hoạch được đề cập đến chủ yếu là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

– Đất quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm,…

– Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Ngoài ra, còn có các thông tin về bản đồ quy hoạch sử dụng đất, bản đồ quy hoạch giao thông, đường sẽ mở theo quy hoạch, đất có quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, đấu giá đất, quy hoạch giao thông,… trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Những khu vực quy hoạch Bình Thuận chi tiết

Một số thông tin quy hoạch tỉnh Bình Thuận đáng chú ý chi tiết cụ thể như sau:

Quy hoạch huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận

Huyện Bắc Bình là huyện có diện tích lớn nhất tỉnh Bình Thuận, nằm ở phía bắc của tỉnh, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230 km theo phía đông, cách Nha Trang khoảng 200 km theo phía tây nam.

Huyện có Quốc lộ 1 và đường sắt Bắc – Nam đi qua, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Tuy Phong; Phía tây giáp huyện Hàm Thuận Bắc và giáp huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng; Phía nam giáp thành phố Phan Thiết và Biển Đông; Phía bắc giáp huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Có thể nhận biết quy hoạch ở huyện Bắc Bình trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng tỉnh Bình Thuận đến năm 2030, tầm nhìn sau năm 2030.

Quy hoạch huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận

Huyện Đức Linh nằm trên ranh giới vùng Đông Nam Bộ và Nam Trung Bộ của Việt Nam, là huyện miền núi nằm về phía Tây Nam tỉnh Bình Thuận. Trong tỉnh Bình Thuận, Đức Linh chỉ giáp với huyện Tánh Linh về phía Đông và Đông Nam.

Huyện Đức Linh nằm tại ngã ba ranh giới giữa Bình Thuận với hai tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai. Phía Bắc giáp huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng; Phía Tây và Tây Nam giáp các huyện của tỉnh Đồng Nai: Tân Phú (phía Tây Bắc), Định Quán (phía Tây) và Xuân Lộc (phía Tây Nam).

Về quy hoạch, huyện Bắc Linh được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng tỉnh Bình Thuận đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035.

Bên cạnh đó, người dân có thể tham khảo quy hoạch huyện Bắc Linh, bản đồ này được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của thành phố để lấy ý kiến người dân từ tháng 1 Năm 2024.

Quy hoạch huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Huyện Hàm Tân nằm ở phía tây tỉnh Bình Thuận, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 135 km và cách thành phố Phan Thiết khoảng 45 km. Huyện có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Hàm Thuận Nam; Phía tây giáp huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) và huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu); Phía nam giáp thị xã La Gi và Biển Đông; Phía bắc giáp huyện Tánh Linh.

Quy hoạch huyện Hàm Tân phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Có thể nhận biết quy hoạch ở huyện Hàm Tân trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, tỉnh Bình Thuận.

Quy hoạch huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

Huyện Hàm Thuận Bắc Hàm là huyện miền núi của tỉnh Bình Thuận, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Bắc Bình; Phía tây giáp huyện Tánh Linh; Phía tây nam giáp huyện Hàm Thuận Nam; Phía nam giáp thành phố Phan Thiết; Phía bắc giáp tỉnh Lâm Đồng.

Trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc hiện có nhiều khu đất có quy hoạch. Quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Việc quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Có thể nhận biết các quy hoạch ở huyện Hàm Thuận Bắc trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020, tỉnh Bình Thuận.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Bình Thuận
Bản đồ quy hoạch bình thuận
Bản đồ quy hoạch Thành phố Phan Thiết
Bản đồ quy hoạch Thị xã La Gi
Bản đồ quy hoạch Huyện Bắc Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Linh
Bản đồ quy hoạch Huyện Hàm Tân
Bản đồ quy hoạch Huyện Hàm Thuận Bắc
Bản đồ quy hoạch Huyện Hàm Thuận Nam
Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Quý
Bản đồ quy hoạch Huyện Tánh Linh
Bản đồ quy hoạch Huyện Tuy Phong
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…