Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm chi tiết và mới nhất

Là một nhà đầu tư thông minh, sáng suốt bỏ túi bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm nhà đầu tư thực hiện đầu tiên. Vì quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận trung tâm, trọng điểm của thành phố Hà Nội. Quận có tốc phát triển kinh tế mạnh mẽ và luôn đứng top đầu hiện nay. Nhằm đáp ứng tốc độ phát triển ấy, quy hoạch quận là việc làm đang được đẩy mạnh. Nắm rõ thông tin quy hoạch sẽ có bước đi chính xác, giảm thiểu tối đa rủi ro.

 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm
Quận Bắc Từ Liêm - Quận cốt lõi của thành phố Hà Nội
Quận Bắc Từ Liêm – Quận cốt lõi của thành phố Hà Nội

Thông tin chung về quận Bắc Từ Liêm

Quận được thành lập vào 27/12/2013. Trong nhiều năm qua quận Bắc Từ Liêm luôn dẫn đầu về kinh tế, tốc độ phát triển. Vậy quận Bắc Từ Liêm nằm ở vị trí nào, tiếp giáp với đơn vị hành chính nào mà lại được nhiều nhà đầu tư quan tâm và muốn “nhảy” vào đến vậy?

Giới thiệu quận Bắc Từ Liêm

Bắc Từ Liêm là một trong những quận cốt lõi của thành phố Hà Nội. Quận mới được thành lập được 8 năm, thế nhưng lại nhanh chóng dẫn đầu về nhiều mặt như kinh tế, văn hóa. Để đưa quận Bắc Từ Liêm phát triển toàn diện và hoàn thiện trong những năm tới chính quyền Hà Nội đã triển khai quy hoạch toàn quận. Thông tin về quy hoạch, dễ dàng tìm được trên bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm.

Vị trí địa lí

Quận Bắc Từ Liêm tọa lạc tại bờ Nam của sông Hồng. Có thể khẳng định rằng đây là vị trí vô cùng đắc địa, liên kết vùng mạnh mẽ thuận tiện trong giao thương. Cụ thể hơn:

  • Phía Đông của quận Bắc Từ Liêm tiếp giáp quận Tây Hồ.
  • Phía Đông Nam Bắc Từ Liêm tiếp giáp với quận Cầu Giấy.
  • Phía Tây Bắc Từ Liêm tiếp giáp với huyện Hoài Đức, Đan Phượng.
  • Phía Nam Bắc Từ Liêm giáp với quận Nam Từ Liêm.
  • Phía Bắc của quận Bắc Từ Liêm tiếp  giáp huyện Đông Anh.
Quận nắm giữ vị trí chiến lược
Quận nắm giữ vị trí chiến lược

Từ quận Bắc Từ Liêm cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận huyện lân cận. Cầu nối giữa ngoại thành và trung tâm thành phố Hà Nội. Đảm nhiệm vị trí trung chuyển, cửa ngõ, Bắc Từ Liêm sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Đơn vị hành chính

Quận Bắc Từ Liêm được phân ra thành 13 phường. Bao gồm: hượng Cát, Tây Tựu, Đức Thắng, Đông Ngạc, Minh Khai, Cổ Nhuế 1, Phúc Diễn, T Phú Diễn, Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế 2, Thụy Phương, Liên Mạc, Xuân Tảo. Tốc độ phát triển kinh tế các phương rất cao trong đó, phải kể đến một số phường trung tâm của quận.

Tốc độ phát triển kinh tế của các phương gần như tương đương nhau. Nhưng trong đó, theo các chuyên gia, phương có triển vọng nhất chính là các phường trung tâm như Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế 1, 2, Xuân Tảo. Được biết trong tương lai các phường này sẽ được thành phố Hà Nội cho xây dựng các công trình có quy mô lớn.

Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng quận Bắc Từ Liêm có nhiều điểm nổi bật. Quận quy tụ nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội. Điển hình như Đại Lộ Thăng Long, đường Hàm Nghi, Lưu Hữu Phước, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Trãi, Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Vành đai 3, Đường 70, đường cao tốc Láng – Hòa Lạc,.. Một số tuyến đường mới sẽ được mở và đi vào hoạt động trong thời gian tới.

Cơ sở hạ tầng Bắc Từ Liêm ngày càng phát triển
Cơ sở hạ tầng Bắc Từ Liêm ngày càng phát triển

Hệ thống giao thông đồng bộ từng bước đáp ứng nhu cầu lưu thông cho quận nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Bắc Từ Liêm là quận có khả năng kết nối muôn nơi. Chỉ vài phát di chuyển có thể tiếp cận ngay trung tâm nội thành Hà Nội. Từ Bắc Từ Liêm di chuyển đến các tỉnh thành phía Bắc vô cùng dễ dàng thông qua các tuyến đường huyết mạch.

Hệ thống giao thông không ngừng được sửa mới và nâng cấp. Đặc biệt Bắc Từ Liêm không chỉ chú trọng đến hạ tầng kỹ thuật mà còn quan tâm đến hạ tầng xã hội để tạo sự động bộ cho toàn quận. Nhiều trung tâm hành chính, công trình phúc lợi của thành phố sẽ được xây dựng và đặt tại Bắc Từ Liêm.

Ngoài ra, quận Bắc Từ Liêm còn đẩy mạnh việc xây dựng các khu đô thị, mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho quận. Thông qua đó đời sống của người dân được nâng cao. Đồng thời Bắc Từ Liêm cũng từng bước đạt đến mục tiêu phát triển toàn diện. Một số khu đô thị được xây dựng với quy mô lớn của những chủ đầu tư danh tiếng như:

  • Khu đô thị mới Resco, 
  • Vibex Từ Liêm
  • Thành phố mới Giao Lưu
  • Khu đô thị mới Nghĩa Đô
  • Khu ngoại giao Đoàn Xuân Đỉnh
  • Khu đô thị FLC Garden City
  • Khu đô thị Vinhomes Gardenia
  • Khu đô thị Tây Mỗ

>>> Tìm hiểu thông tin quy hoạch Thành Phố Hà Nội chi tiết và mới nhất tại đây: Quy hoạch Hà Nội – Bản đồ & kiểm tra quy hoạch mới nhất

Thông tin hạng mục quy hoạch quận Bắc Từ Liêm

Theo các nhà kinh tế thành phố Hà Nội sẽ ngày càng được mở rộng về phía, Bắc Từ Liêm sẽ nghiễm nhiên trở thành một trong những quận trung tâm với tốc độ phát triển vượt bậc về nhiều mặt, đặc biệt là hạ tầng xã hội, kỹ thuật và kinh tế. Do đó nếu bạn là  một nhà đầu tư thông minh, có tầm nhìn thì việc bỏ túi thông tin về quận Bắc Từ Liêm nói chung và quy hoạch giao thông nói riêng sẽ vô cùng cần thiết.

Quy hoạch giao thông Quận Bắc Từ Liêm

Bắc Từ Liêm có phát triển hay không phụ thuộc không nhỏ đến hoạt động giao thông. Cũng vì điều này mà quy hoạch giao thông tại khu được quan tâm và đang đẩy mạnh. Điều này dễ nhận thấy trên bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm.

Quy hoạch giao thông quận Bắc Từ Liêm
Quy hoạch giao thông quận Bắc Từ Liêm

Quy hoạch giao thông đối ngoại Quận Bắc Từ Liêm

Để Bắc Từ Liêm có thể bắt nhịp phát triển kinh tế thì việc quy hoạch giao thông quận đang được đẩy mạnh. Có thể thấy rằng, quy hoạch giao thông đang diễn ra toàn diện. Điều đó có nghĩa hệ thống giao thông thuộc các hình thức hiện hành đều được quy hoạch. Theo bản đồ quy hoạch Bắc Từ Liêm thì giao thông đường bộ và đường bắt được đẩy mạnh hơn cả.

  • Giao thông đường bộ được chú trọng hơn cả, nhiều tuyến đường mới được khởi công và triển khai xây dựng. Một số tuyến đường cũ sửa sang và nâng cấp. Bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm tuyến đường quy hoạch có điểm bắt đầu từ đường 70 đến AEON Mall Hà Đông; Quy hoạch tuyến đường từ Công viên Thiên văn học đến Đại Mỗ; Quy hoạch đường Lê Quang Đạo kéo dài; Tuyến đường từ AEON Mall Hà Đông đến đường Lê Quang Đạo kéo dài được quy hoạch lại,…
  • Theo bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm vấn đề giao thông đường sắt cũng được đẩy mạnh, trong đó phải kể đến một số tuyến đường giao thông như: Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn đường có điểm xuất phát từ Nhổn đến ga Hà Nội dài 12,5 km. Dự kiến tuyến đường sẽ đi vào hoạt động trong năm 2022 đáp ứng nhu cầu vận tải đường sắt của khu vực trong thời gian tới.
Các tuyến đường đối ngoại chú trọng quy hoạch
Các tuyến đường đối ngoại chú trọng quy hoạch

Qua bản đồ quy hoạch Bắc Từ Liêm Giao thông đối ngoại luôn là vấn đề được quận Bắc Từ Liêm chú trọng. Các tuyến đường được xây dựng không chỉ đảm bảo quá trình di chuyển và giao lưu giữa các khu vực. Thêm vào đó sẽ là yếu tố để Bắc Từ Liêm trở thành điểm sáng, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đổ về.

Quy hoạch các tuyến đường cấp khu vực

Trong quy hoạch giao thông, đáng chú ý nhất là nhiều tuyến đường cấp khu vực sẽ được mở. Cụ thể hơn và một số tuyến đường được mở tại phường Xuân Đỉnh. Cụ thể hơn: 

  • Đường nối KĐT Ciputra với Đức Thắng: Trong bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm, tổng chiều dài rơi vào khoảng 1,7 km. Vị trí bắt đầu từ tòa nhà Sunshine City cắt qua đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phạm Văn Đồng và hướng về đường Đức Thắng.
  • Đường nối Tân Xuân với Tây Thăng Long: Tổng chiều dài của đường khoảng 2km. Xét bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm tuyến đường có điểm xuất phát từ đường Tân Xuân chạy dọc đường tàu đến Tây Thăng Long đoạn qua khu đô thị Resco.
  • Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đến đường Xuân Đỉnh: Trên bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm, tuyến đường có chiều dài khoảng 1 km và gần như đã hoàn thành.
  • Tuyến nối hai đường The Promenade và Main St ở KĐT Ciputra: Tuyến đường đi vào hoạt động sẽ giúp các khu của khu đô thị Ciputra nhanh chóng và dễ dàng hơn.
  • Tuyến nối Xuân Đỉnh đến gần Vành đai 3: Điểm đầu là Xuân Đỉnh đoạn vào chợ Xuân Đỉnh. Tuyến có đi qua khu vực nhà máy Cáo Đỉnh hướng về đường vành đai 3.

Các tuyến đường cấp khu vực sau khi được quy hoạch sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu di chuyển của người dân trong quận. Đồng thời quá trình trao đổi vận chuyển hàng hóa cũng sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn. Nhiều tuyến đường đã trực tiếp góp phần rút ngắn quãng đường di chuyển của người dân. 

Các trạm bus và giao thông tĩnh

Để đến với Bắc Từ Liêm bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển. Một trong những cách thức nhanh và tiện nhất chính là dựa vào các tuyến bus. Đến thời điểm hiện tại có các tuyến 57, 56A, 38, 93 là những tuyến sẽ đưa bạn đến Bắc Từ Liêm. Bên cạnh đó, quận còn cho xây dựng nhiều trạm dừng xe bus nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân. Ví dụ:

  • Trạm dừng Bộ Công An. Địa chỉ: Phạm Văn Đồng.
  • Trạm dừng 655 Phạm Văn Đồng.
  • Trạm dừng xe bus xây dựng đối diện 36A Phạm Văn Đồng.
  • Trạm dừng Siêu thị Metro Thăng Long.
  • Trạm dừng 36A Phạm Văn Đồng.
  • Trạm dừng xe bus tại vị trí UBND phường Cổ Nhuế 1 – 601 Phạm Văn Đồng.
Nhiều tuyến xe bus đi qua quận
Nhiều tuyến xe bus đi qua quận

Qua bản đồ quy hoạch Bắc Từ Liêm, các trạm bus được bố trí tại các tuyến đường chính, đông cư dân thuận tiện di chuyển cho người dân. Đặc biệt, các tuyến xe bus có mặt tại Bắc Từ Liêm hiện có sẽ giúp người dân kết nối nhanh chóng với ngoài thành và trung tâm thành phố Hà Nội.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Cầu Giấy & cách tra cứu nhanh chóng

Quy hoạch đô thị quận Bắc Từ Liêm

Trong bản đồ quy hoạch Bắc Từ Liêm, quy hoạch đô thị là một trong những hạng mục quan trọng, để đẩy mạnh sự phát triển của Quận Bắc Từ Liêm. Cụ thể hơn: 

  • Ô đất sử dụng A: Khu vực có vị trí tọa lạc tại phía Tây Nam của quận Bắc Từ Liêm. Trong đó khu vực nghiên cứu bao gồm: Chi cục bảo vệ thực vật, Trung tâm y tế dự phòng,Trạm thú y, Trạm khuyến nông, Thanh tra giao thông…
  • Ô đất sử dụng B: Có vị trí tại phía Nam của khu vực nghiên cứu. Nơi đây sẽ dành để xây dựng hàng loạt trụ sở. Ví dụ: Kho bạc nhà nước, chi nhánh chi cục thuế, trung tâm phát triển,…
  • Ô đất sử dụng C: Bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm thì vị trí tọa lạc tại của ô đất tại trung tâm khu vực nghiên cứu quy hoạch. Tại đây sẽ được xây dựng hàng loạt các công trình lớn và chủ yếu là cơ quan hành chính quận. Ví dụ: UBND quận Bắc Từ Liêm, Hội đồng nhân dân, Quận ủy,…
  • Ô đất sử dụng D: Ô đất có vị trí tại phía Bắc khu vực nghiên cứu quy hoạch của quận. Trong tương lai khu vực sẽ xây dựng cơ sở lớn nhằm phục vụ đời sống của nhân dân một cách tốt nhất. Ví dụ: Viện kiểm soát, chi cục thi hành án,…
  • Ô đất sử dụng E: Tại bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm, vị trí ô đất nằm ở phía đông khu vực nghiên cứu quy hoạch của quận. Ô đất được sử dụng với mục đích xây dựng nên trụ sở Ban chỉ huy Quân sự.
  • Ô đất sử dụng F: Trên bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm khu vực nằm tại phía Đông Bắc của khu nghiên cứu quy hoạch Bắc Từ Liêm. Trong thời gian tới, khu vực sẽ cho xây dựng các trụ sở làm việc của quận. Ví dụ: Tòa án nhân dân quận Bắc Từ Liêm, đất cảnh quan,…
Quy hoạch đô thị được đẩy mạnh
Quy hoạch đô thị được đẩy mạnh

Bắc Từ Liêm sẽ nhanh chóng trở thành điểm sáng của khu Tây thành phố Hà Nội sau khi thực hiện quy hoạch. Khi mà tất cả các khu đất sử dụng đều được nghiên cứu và có kế hoạch quy hoạch cụ thể. Trong các khu vực quận Bắc Từ Liêm sau khi quy hoạch, thì khu vực trung tâm sẽ trở nên sần uất, hiện đại và văn minh hơn cả.

Bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm mới nhất

Theo bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm sẽ trở thành một trong những đô thị trung tâm của thành phố Hà Nội. Đặc biệt khi trung tâm thành phố đang được mở rộng sang khu Tây. Quan sát bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm dễ dàng nhận thấy quận đang quy hoạch theo hướng văn minh, hiện đại, không gian sống xanh.

Bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm
Bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm

Thông qua bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm người dùng có thể nắm bắt được tình hình quy hoạch chung của toàn quận. Tuy nhiên tại bản đồ quy hoạch bao gồm quy hoạch giao thông và quy hoạch đô thị. Trong đó quy hoạch giao thông bao gồm các tuyến đường bộ, đường sắt, đường cấp khu vực,… Thế nên rất khó để theo dõi thông tin trên bản đồ chung. 

Thậm chí để tra cứu thông tin trên bản đồ, người dùng cần phải có kinh nghiệm, kỹ năng và bỏ ra không ít thời gian công sức. Trong khi đó, thông tin chỉ dừng lại ở cấp phương, cấp xã thay vì đến từng hộ dân, thửa đất. Điều này gây không ít khó khăn cho người tra cứu thông tin, cùng như không đáp ứng nhu cầu về thông tin quy hoạch. Thế nên bệnh cạnh quan sát bản đồ quy hoạch, người dân còn sử dụng các cách tra cứu khác để có hiệu quả hơn.

Tra cứu thông tin quy hoạch quận Bắc Từ Liêm

Bắc Từ Liêm là một trong những quận phát triển mạnh, thế nên nhu cầu đầu tư năm bắt thông tin bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm là rất lớn. Để tra cứu thông tin quy hoạch có nhiều cách khác nhau. Bao gồm: Tra cứu thông tin tại xã phường, tại văn phòng đăng ký đất và ứng dụng tra cứu trực tuyến. Cụ thể hơn:

Cách 1: Tra cứu thông tin trực tiếp tại xã phường

Tra cứu thông tin quy hoạch Bắc Từ Liêm, người dân có thể đến Ủy ban nhân dân các xã, phường, Tại đây các phòng ban phụ trách mảng địa chính, quy hoạch sẽ cung cấp thông tin hoặc bản đồ quy hoạch để người dân có thể tìm kiếm thông tin mong muốn. Thông thường cách tra cứu thông tin trực tiếp tại xã phường người dân phải thực sự tinh tế trong giao tiếp. 

Tra cứu thông tin quy hoạch  trực tiếp 
Tra cứu thông tin quy hoạch  trực tiếp

Đây là cách thức tra cứu được áp dụng với những người sinh sống trên địa bàn. Thế nhưng với cách tra cứu này, người dân phải sẽ gặp một số khó khăn. Thông tin tra cứu được chỉ nằm trong khu vực xã phường. Thậm chí một số phòng ban phụ trách sẽ không cung cấp thông tin. Bởi khi nắm bắt được thông tin quy hoạch sẽ ảnh hưởng đến quá trình giao dịch đất và thị trường bất động sản.

Trên thực tế, tình trạng người dân bán đất “vô tội vạ” khi biết thông tin quy hoạch là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước thông tin rò rỉ, đội ngũ cò đất sẽ hoạt động mạnh hơn. Lúc này thị trường bất động sản sẽ chịu những ảnh hưởng lớn. Thậm chí có thể gây nên những cơn sốt ảo. Từ đó việc quản lý cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Để tránh tình trạng trên việc người dân không được cung cấp thông tin quy hoạch là điều dễ hiểu.

Cách 2: Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu thông tin trên bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm người dân có thể lựa chọn phương án tra cứu tại văn phòng đăng ký đất đai. Đây là cách mà nhiều người vẫn làm nhưng chủ yếu là chủ đất hay chủ bất động sản. Đối với những người đi mua nhà đất thì việc tra cứu này lại không hề khả quan. Tại sao lại như vậy? 

Tại văn phòng đăng ký đất đai, người dân phải nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Như vậy để có thể xin được trích lúc sẽ cần làm các thủ tục hành chính đầy đủ. Kèm theo đó, nếu người mua muốn mắt bắt thông tin hay xin trích lục này sẽ cần đến sự giúp đỡ của người. Và không phải trường hợp nào người bán cũng vui vẻ để hợp tác giúp đỡ người mua. 

Tra cứu thông tin thông qua văn phòng đăng ký đất đai
Tra cứu thông tin thông qua văn phòng đăng ký đất đai

Điều này thật dễ hiểu, đôi khi người mua nắm được thông tin quy hoạch cụ thể sẽ không có lợi cho người bán. Bởi trong kinh doanh bất động sản, mua đất nằm trong quy hoạch sẽ là một bước đi “ngàn cân treo sợi tóc” đầu tư mạo hiểm và quá nhiều rủi ro. Trong trường hợp này, người người mua chắc chắn sẽ không xuống tiền.

Thậm chí nhiều khi vị trí bất động sản không có giá trị sau khi quy hoạch. Lúc này người bán chắc chắn sẽ không muốn lộ ra điểm yếu để người mua hạ giá hoặc từ chối không mua. Do vậy, đây là cách tra cứu thực sự không khả quan và thuận tiện.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Thay vì thực hiện cách thứ tra cứu trực tiếp hoặc thông qua văn phòng đất đai, người dân có thể lựa chọn hình thức tra cứu thông tin trực tuyến. Người dân chỉ cần ngồi tại nhà với một chiếc điện thoại kết nối mạng internet có thể tra cứu toàn bộ thông tin bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm.

Hiện nay có một số trang người dân có thể thực hiện tra cứu thông tin quy hoạch. Ví dụ: quyhoach.hanoi.vn, thanhxuan.hanoi.gov.vn,… Trong nhiều đó, MeeyMap được nhiều người lựa chọn tra cứu thông tin quy hoạch nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn đã biết gì về MeeyMap chưa?

Giới thiệu MeeyMap

MeeyMap là một nền tảng tra cứu bản đồ quy hoạch dựa trên nền tảng bất động sản. Đồng thời cũng là một trong những sản phẩm bản đồ số đình đám và được mong chờ của Hệ sinh thái MeeyLand nổi tiếng toàn cầu. MeeyMap để lại ấn tượng mạnh đối với người sử dụng bởi những tính năng kèm theo vô cùng nổi bật.

MeeyMap ra đời đã đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch của tất cả các đơn vị hành chính trên cả nước nói chung và thông tin quy hoạch Bắc Từ Liêm nói chung. Điều đáng nói hơn cả, thông tin tại MeeyMap được cập nhật thường xuyên và chính xác nhất. MeeyMap là ứng dụng được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ hàng đầu thế giới.

Meey Map - Ứng dụng tra cứu quy hoạch hàng đầu
Meey Map – Ứng dụng tra cứu quy hoạch hàng đầu

Giao diện ứng dụng thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. Ngay cả những người không sảnh về công nghệ cũng toàn hoàn có thể tra cứu. Quá trình tra cứu thông tin quy hoạch đơn giản, nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác nhất định người dùng đã nắm bắt được toàn bộ thông tin quy hoạch. 

MeeyMap thường xuyên được nâng cấp, cải thiện. Thế nên trong quá trình trải nghiệm thật khó để người dùng nhận ra bất kỳ một lỗi nhỏ nào. Với ưu điểm đi đầu công nghệ, ở thời điểm hiện tại và trong tương lai MeeyMap sẽ vẫn là ứng dụng hàng đầu mà người dùng muốn trải nghiệm.

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Hệ sinh thái MeeyLand luôn chú trọng đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Đó cũng chính là lý do vì sao các sản phẩm của MeeyLand chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Ngược lại những sản phẩm của hệ sinh thái MeeyLand luôn được cộng đồng đón nhận.

MeeyMap - Ứng dụng đón đầu công nghệ
MeeyMap – Ứng dụng đón đầu công nghệ

Sau khi nghiên cứu tình hình thực tế, nhu cầu sử dụng Hệ sinh thái MeeyLand đã đưa ra ứng dụng MeeyMap version 1.0 với nhiều tính năng. Cụ thể hơn:

  • Thông qua ứng dụng người dùng tra cứu toàn bộ thông tin quy hoạch. Người dùng có thể tra cứu thông tin quy hoạch tại bất kỳ một địa phương nào thay vì phải đến tận địa phương có bất động sản. Đối với những người không sinh sống tại khu vực quy hoạch thì ứng dụng MeeyMap sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
  • Với MeeyMap người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm tin đăng, đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin. Tìm kiếm thông tin ở mức độ chi tiết, nhỏ nhất. Thông tin chính xác và thường xuyên được cập nhật.
  • Ứng dụng trang bị thêm tính năng về thước đo, khoanh vùng bán kính. Bằng tính năng này người dung có thể đo chính xác kích thước khu vực quy hoạch mà không mất công tính toán đo đạc trên thực tế. 
  • MeeyMap bảo vệ dữ liệu người dùng một cách tuyệt đối. Tất cả thông tin khách hàng, thông tin tra cứu đều được mã hóa. Lựa chọn MeeyMap không xảy ra tình trạng thông tin bị đánh cắp hay rò rỉ. Điều đó đồng nghĩa kế hoạch đầu tư của quý khách hàng sẽ bảo mật.

Trong quá trình tra cứu thông tin có thể thực hiện thao tác thu phóng. Nếu bạn tinh ý sẽ thấy rằng, tốc độ tải trang tại các ứng dụng bản đồ số khá chậm. Thậm chí người dùng phải chờ từ 30 – 60 giây để chờ tải trang. Tuy nhiên điều này không hề xảy ra với MeeyMap. Tốc độ tải trang nhanh sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng. 

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm, thông tin quy hoạch chung tại MeeyMap như thế nào? Chắc hẳn đây là sự quan tâm của nhiều người. Bạn đừng lo lắng, so với các ứng dụng bản đồ số hiện nay, MeeyMap đứng đầu top dễ sử dụng. Cụ thể hơn:

  • Bước 1: Người dùng truy cập website chính thức của MeeyMap. Ngay sau khi truy cập giao diện chính của ứng dụng sẽ xuất hiện trên toàn màn hình thiết bị.
  • Bước 2: Tại mục tìm kiếm trên thanh công cụ, người dùng điền thông tin địa chỉ xã, phường muốn tra cứu thông tin và chọn tìm kiếm.
  • Bước 3: Trong khoảng 1 đến 2 giây sẽ hiển thị bản đồ cụ thể tại khu vực người dùng tìm kiếm. 
Cách sử dụng MeeyMap đơn giản, dễ dàng
Cách sử dụng MeeyMap đơn giản, dễ dàng

Người dùng có thể tra cứu thông tin quy hoạch bằng nhiều thiết bị truy cập khác nhau. Ví dụ: điện thoại, máy tính bảng, máy tính,… Giao diện truy cập ở máy tính và điện thoại thông minh có thể có sự khác biệt đôi chút, nhưng về cơ bản cách tra cứu thông tin không có sự khác biệt. Cũng như quá trình tra cứu thông tin không hề có bất kỳ một trở ngại nào. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn nắm rõ hơn về cách xem thông tin bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm nói riêng, quy hoạch nói chung hãy truy cập:

Trong video MeeyLand đã giới thiệu rất rõ và kĩ càng về cách sử dụng ứng dụng bản đồ số MeeyMap.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quận Đống Đa & Cách tra cứu chi tiết từ A-Z

Nắm bắt thông tin bản đồ quy hoạch quận Bắc Từ Liêm sẽ giúp bạn có những kế hoạch đầu tư hiệu quả và đúng đắn. Để nắm bắt thông tin quy hoạch ấy, ứng dụng MeeyMap chính là công cụ đắc lực không nên bỏ lỡ. Với những tính năng nổi bất hiếm có khó tìm, MeeyMap luôn luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng. Nếu bạn còn nghi ngờ hãy kiểm chứng ngay để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…