Thông tin quy hoạch

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Ứng Hòa, Hà Nội|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa là kế hoạch tổng thể về phát triển đô thị, giao thông, nhà ở và cảnh quan của huyện. Những kế hoạch này góp phần nâng cao giá trị thực của huyện Ứng Hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và phát triển kinh tế của huyện, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của quận và thành phố Hà Nội. Meey Map mong rằng điều này sẽ làm tăng kiến thức của bạn với những thông tin hữu ích.

Huyện Ứng Hòa, nằm trong thành phố Hà Nội, là một trong những khu vực đang phát triển nhanh chóng. Để tìm hiểu chi tiết về bản đồ huyện Ứng Hòa và bản đồ quy hoạch của khu vực này, hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu thông tin và khám phá kế hoạch phát triển đầy triển vọng của huyện.

Vị trí địa lý huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Bản đồ huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Bản đồ huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Huyện Ứng Hòa, nằm ở phía nam thủ đô Hà Nội, có vị trí chiến lược và kết nối hành chính với các khu vực lân cận như sau:

  • Phía bắc giáp huyện Chương Mỹ và huyện Thanh Oai, tạo liên kết mạnh mẽ với các địa phương này.
  • Phía nam giáp huyện Kim Bảng thuộc tỉnh Hà Nam, mở ra cơ hội hợp tác và phát triển vùng.
  • Phía tây giáp huyện Mỹ Đức với dòng sông Đáy, thuận lợi cho giao thông và phát triển kinh tế.
  • Phía đông giáp huyện Phú Xuyên và thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, mở rộng không gian hợp tác và phát triển kinh tế đô thị.
Vị trí huyện Ứng Hòa trên bản đồ Hà Nội
Vị trí huyện Ứng Hòa trên bản đồ Hà Nội

Năm 2017, dân số của huyện Ứng Hòa vào khoảng 204.800 người, trong đó chỉ 2,2% dân số theo đạo Thiên Chúa.

Vị trí hành chính huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Huyện Ứng Hòa có 29 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Vân Đình (huyện lỵ) và 28 xã: Cao Thành, Đại Cường, Đại Hùng, Đội Bình, Đông Lỗ, Đồng Tiến, Đồng Tân, Hoa Sơn, Hòa Lâm, Hòa Nam, Hòa Phú, Hòa Xá, Hồng Quang, Kim Đường, Liên Bạt, Lưu Hoàng, Minh Đức, Phù Lưu, Phương Tú, Quảng Phú Cầu, Sơn Công, Tảo Dương Văn, Trầm Lộng, Trung Tú, Trường Thịnh, Vạn Thái, Viên An, Viên Nội.

Bản đồ hành chính huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Bản đồ hành chính huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Cơ sở hạ tầng huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Huyện Ứng Hòa đã có những bước tiến đáng kể trong việc phát triển cơ sở hạ tầng. Tổng cộng, đã triển khai 87 dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng với tổng vốn đầu tư trên 550 tỷ đồng. Trong số này, đã có năm dự án hoàn thành và đang phục vụ cộng đồng địa phương.

100% số thôn trong huyện đã được nối đường điện, cung cấp nguồn điện ổn định cho sản xuất và sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa, mạng lưới đường giao thông khu vực huyện lỵ đã được trải nhựa, tổng cộng là 837,8 km. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự giao lưu kinh tế, phát triển sản xuất, và cải thiện đời sống của người dân địa phương.

Huyện đang tập trung vào việc phát triển 3 tuyến đường huyết mạch quan trọng:

  • Dự án nâng cấp tỉnh lộ 428: Đây là một tuyến đường dài 12km đi qua 5 xã và thị trấn, với tổng mức đầu tư hơn 390 tỷ đồng.
  • Dự án nâng cấp và cải tạo tỉnh lộ 429C: Đoạn từ cầu Bầu đến cầu Hậu Xá dài 5,4km, đi qua 3 xã và thị trấn, với tổng mức đầu tư xây dựng lên đến 304 tỷ đồng.
  • Dự án nâng cấp và mở rộng đường trục kinh tế phát triển phía nam huyện: Đoạn đường dài 12km, đi qua 6 xã và thị trấn, với tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng.
  • Phía Đông là tuyến quốc lộ 1A tuyến giao thông xuyên suốt Việt Nam. Đường cao tốc Bắc Nam giúp thông suốt hai chí tuyến Bắc- Nam của Việt Nam. Theo bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa thì các tuyến đường trên sẽ được cải tạo và chỉnh sửa thêm cụ thể:
  • Đường quốc lộ: Tuyến đường quốc lộ 21B sẽ được đầu tư xây dựng các hệ thống cầu cống có tuyển chiều qua huyện dài đến 22km đã được nâng cấp trải nhựa đạt theo tiêu chuẩn đường cấp V đồng bằng.
  • Đường tỉnh lộ 428, 429,… và các tuyến tỉnh lộ khác đi qua có tổng chiều dài là 63,2 km. Trong đó, đã có 39,7km đường được trải thảm nhựa và 10km đường bê tông xi măng, 13,5km đường cấp phối.
  • Đường huyện: Với tổng chiều dài khoảng 30,3km đường huyện lộ trong đó có 16,1 km đường đã được thảm bê tông, 2,5 km bê tông xi măng và 11,7 km đường cấp phối.

Ngoài ra, huyện cũng đầu tư mạnh vào việc xây dựng tuyến đường Mỹ Đình – Ba Sao – Bái Đính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và phát triển kinh tế của khu vực.

Tình hình kinh tế-xã hội huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Phát Triển Kinh Tế và Cơ Cấu Nông Nghiệp

Huyện Ứng Hòa, một vùng thuần nông với điểm khởi đầu thấp, đã trải qua quá trình chuyển đổi cơ cấu kinh tế đáng kể trong thời gian gần đây. Đặc biệt, sự tập trung vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp cùng việc khôi phục các ngành nghề truyền thống và phát triển các ngành nghề mới đã mang lại nhiều thành tựu đáng kể. Ví dụ, vào năm 2009, tổng giá trị sản xuất của huyện đã đạt 905,6 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra và tăng trưởng ấn tượng 11,2%. Điều này đã góp phần giảm số hộ đang ở trong cảnh nghèo đói, với 1.152 hộ giảm đi (giảm 2,63% so với năm 2008).

Nông Nghiệp và Chế Độ Canh Tác

Huyện Ứng Hòa đã thúc đẩy các mô hình nông nghiệp giá trị cao để tối ưu hóa sử dụng đất đai. Sự chuyên canh và đa canh đã được ứng dụng rộng rãi, đồng thời việc nuôi thủy sản như lúa, cá, và vịt đã tạo ra nguồn thu lớn cho nông dân địa phương. Hiện tại, tổng số gia súc và gia cầm của huyện duy trì khoảng 900.000 con.

Ngoài ra, huyện đã quy hoạch 12 điểm trồng rau an toàn với tổng diện tích 635 ha tại các xã ven sông Đáy, nhằm thực hiện hiệu quả chương trình phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa.

Sản Xuất Thủy Sản và Công Nghiệp

Ứng Hòa cũng là một vùng nuôi trồng thủy sản phát triển. Sản lượng thủy sản trung bình đạt từ 6,2-6,5 tấn cá/ha/năm, tạo thu nhập từ 75-85 triệu đồng/ha/năm, cao gấp 2,5 đến 3 lần so với việc trồng lúa. Điều này đã thu hút nhiều hộ gia đình đầu tư mạnh mẽ, đem lại thu nhập ấn tượng, trong khoảng 100-120 triệu đồng/ha/năm.

Công Nghiệp và Thương Mại-Dịch Vụ

Sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp của huyện đã tăng trưởng mạnh mẽ, với sự gia tăng 12,9% so với cùng kỳ năm 2008.

Lĩnh vực thương mại và dịch vụ cũng không kém phần phát triển, với tăng trưởng 17,4% so với năm 2008. Huyện đã đầu tư mạnh vào việc xây dựng và nâng cấp các chợ xã, trong đó có chợ đầu mối nông sản thuộc trung tâm thương mại thị trấn Vân Đình. Điều này tạo cơ hội phát triển đa dạng hóa các loại hình dịch vụ.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện thành phố Hà Nội
Bản đồ quy hoạch Hà Nội Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Anh
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàng Mai Bản đồ quy hoạch Huyện Chương Mỹ
Bản đồ quy hoạch Quận Long Biên Bản đồ quy hoạch Huyện Hoài Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Thanh Xuân Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Vì
Bản đồ quy hoạch Quận Bắc Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mỹ Đức
Bản đồ quy hoạch Quận Ba Đình Bản đồ quy hoạch Huyện Phúc Thọ
Bản đồ quy hoạch Quận Cầu Giấy Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch Thất
Bản đồ quy hoạch Quận Đống Đa Bản đồ quy hoạch Huyện Quốc Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Hai Bà Trưng Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Trì
Bản đồ quy hoạch Quận Hoàn Kiếm Bản đồ quy hoạch Huyện Thường Tín
Bản đồ quy hoạch Quận Hà Đông Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Oai
Bản đồ quy hoạch Quận Tây Hồ Bản đồ quy hoạch Huyện Phú Xuyên
Bản đồ quy hoạch Quận Nam Từ Liêm Bản đồ quy hoạch Huyện Mê Linh
Bản đồ quy hoạch Thị Xã Sơn Tây Bản đồ quy hoạch Huyện Sóc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Đan Phượng Bản đồ quy hoạch Huyện Ứng Hòa
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lâm

Quy hoạch giao thông – đô thị – công nghiệp huyện Ứng Hoà, Hà Nội

Về quy hoạch giao thông:

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Hệ thống giao thông của Huyện Ứng Hòa đã trải qua những cải tiến và hoàn thiện đáng kể, mang lại lợi ích lớn cho sự phát triển của khu vực và cải thiện đời sống của cộng đồng. Cụ thể:

Đường Quốc Lộ:

  • Quốc lộ 21B: Đây là tuyến đường quan trọng nhất trong huyện, với hệ thống cầu và cống trải dài khoảng 22km. Đoạn này đã trải qua quá trình mở rộng và nâng cấp, được phủ lớp nhựa đặc biệt theo tiêu chuẩn đường cấp V đồng bằng.

Đường Tỉnh Lộ:

  • Các tuyến tỉnh lộ khác, bao gồm tỉnh lộ 428 và 429, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và phân phối giao thông trong huyện. Tổng chiều dài của các tuyến đường này là khoảng 63,2km, với 39,7km được trải lớp nhựa, 10km sử dụng bề mặt bê tông xi măng và 13,5km thuộc đường cấp phối.

Đường Huyện: Huyện Ứng Hòa cũng có mạng lưới đường huyện dài khoảng 30,3km. Trong đó, 16,1km được phủ lớp nhựa, 2,5km sử dụng bề mặt bê tông xi măng và 11,7km là đường cấp phối.

Sự cải thiện và mở rộng hệ thống giao thông này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sản xuất, giao thương và đời sống hàng ngày của cư dân tại Huyện Ứng Hòa.

Giao Thông Đường thủy: Huyện Ứng Hòa đã đặc biệt chú trọng vào phát triển giao thông đường thủy, tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch sông Đáy và vận chuyển hàng hóa. Cụ thể, đã xây dựng và nâng cấp cũng như xây mới các điểm tập kết cảng sông để phục vụ du khách và hoạt động giao thông trên sông.

Các Cảng Sông Mới: Huyện đã xây dựng hai cảng sông mới, trong đó có cảng Vân Đình với quy mô khoảng 15ha và cảng Tế Tiêu với quy mô khoảng 1ha.

Bến Xe Mới: Một bến xe mới được xây dựng ở phía Bắc của thị trấn Vân Đình, với diện tích quy mô khoảng 5 ha.

Bãi Đỗ Xe: Các khu vực trong thị trấn Vân Đình và trung tâm các cụm đô thị sẽ được bố trí bãi đỗ xe. Các chi tiết về vị trí và quy mô của bãi đỗ xe cụ thể sẽ được xác định thông qua từng dự án cụ thể.

Cầu Qua Sông và Các Công Trình Giao Thông Khác: Huyện Ứng Hòa đã tiến hành nâng cấp và cải tạo các cầu hiện có như cầu Tế Tiêu, cầu Ba Thá, cầu Đục Khê. Đồng thời, đã xây dựng các cầu mới như cầu Hồng Quang, cầu Phú Du trên đường Vành đai 5 khi đi qua xã Hồng Quang, cũng như các cầu vượt sông trên các tuyến đường tỉnh 429 mới, 419 mới, và trên đường cao tốc Tây Bắc – Quốc lộ 5B.

Nút Giao Khác Mức: Các nút giao khác mức quan trọng đã được xây dựng và cải thiện tại nhiều điểm, bao gồm nút giao cao tốc Tây Bắc – Quốc lộ 5B với đường Quốc lộ 21B, nút giao cao tốc Tây Bắc – QL5B với đường trục phát triển phía Nam, nút giao đường Đỗ Xá – Quan Sơn với Quốc lộ 21B, nút giao đường Đỗ Xá – Quan Sơn với trục phát triển phía Nam, và nút giao trục phát triển kinh tế Bắc – Nam với Quốc lộ 21B.

Về Quy Hoạch Đô Thị:

  • Huyện Ứng Hòa hiện có một đô thị loại V, đó là thị trấn Vân Đình. Được quy hoạch theo kế hoạch tổng thể đến năm 2030 đã được phê duyệt.
  • Thị trấn Vân Đình được xem là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội và dịch vụ của huyện Ứng Hòa. Quy mô diện tích dự kiến sẽ là khoảng 559,87ha, và dự kiến dân số sẽ là khoảng 17.500 người đến năm 2030.
  • Mục tiêu phát triển đô thị là tận dụng tối đa cảnh quan sông nước và kết nối tuyến du lịch sông Đáy với khu dân cư và vùng nông nghiệp sinh thái ven sông Đáy. Điều này sẽ tạo ra một vùng đô thị xanh liên kết với phía Tây huyện và tập trung vào việc bảo vệ và quản lý cảnh quan sông nước.

Về Quy Hoạch Phát Triển Công Nghiệp – Thương Mại – Dịch Vụ:

  • Theo quy hoạch chung xây dựng huyện Ứng Hòa đến năm 2030, tỷ lệ 1/10.000, huyện sẽ phát triển theo mô hình phân tán với một đô thị hạt nhân trung tâm là thị trấn Vân Đình và ba cụm đô thị mới.
  • Cụm đô thị mới Quán Tròn: Được đặt tại Quảng Phú Cầu và Trường Thịnh, là khu vực ở phía Bắc với quy mô khoảng 20ha. Nơi đây sẽ phát triển dịch vụ thương mại và thu hút đầu tư, làm điểm nhấn quan trọng ở phía Bắc của huyện.
  • Cụm đô thị mới Hòa Nam: Tại xã Hòa Nam, nằm ở phía Tây và kết nối với tỉnh 424, quy mô khoảng 20ha. Đây có tiềm năng trở thành khu vực dịch vụ liên quan đến sự phát triển của thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức.
  • Cụm đô thị mới khu Cháy: Thuộc xã Trung Tú và Đồng Tân, nằm ở phía Đông Nam của huyện, trên tỉnh lộ 428. Cụm này có quy mô khoảng 20ha và có vai trò quan trọng trong việc phát triển khu vực phía Đông của huyện Ứng Hòa.

Bản đồ vệ tinh huyện Ứng Hoà, Hà Nội

Huyện Ứng Hòa nhìn từ vệ tinh
Huyện Ứng Hòa nhìn từ vệ tinh

Quy Hoạch Đất và Kế Hoạch Sử Dụng Đất huyện Ứng Hoà, Hà Nội

Quy Hoạch Sử Dụng Đất Đến 2030:

Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa đến năm 2030
Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa đến năm 2030
  • Huyện Ứng Hoà đang tiến hành lập quy hoạch sử dụng đất cho giai đoạn 2021 – 2030, theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội. Hồ sơ quy hoạch đã được gửi lên Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan cấp trên để duyệt.
  • Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Ứng Hoà đến năm 2030 đã được UBND huyện phối hợp với các đơn vị liên quan lập và cung cấp bởi Sở Tài nguyên và Môi trường TP Hà Nội.
  • Danh sách các dự án trọng điểm có sử dụng đất trong kỳ quy hoạch 2021 – 2030 cũng được UBND huyện Ứng Hoà đề xuất, bao gồm các dự án về giao thông, khu đô thị, công viên, chợ, bãi đỗ xe và nhiều loại dự án khác.
  • Bản đồ quy hoạch sử dụng đất không chỉ thể hiện thông tin tổng quan mà còn cung cấp cơ sở pháp lý cho từng khu đất cụ thể tại huyện, vì mỗi khu đất sẽ có đặc điểm và giá trị riêng.

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2022:

Bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Kế Hoạch Sử Dụng Đất Năm 2024

  • Ngày 19/01/2023, UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Ứng Hoà.
  • Kế hoạch này xác định diện tích đất cho các loại sử dụng như sau: Đất nông nghiệp 13.204,24 ha; Đất phi nông nghiệp 5.581,33 ha; Đất chưa sử dụng 38,26 ha.
  • Ngoài ra, kế hoạch cũng bao gồm diện tích đất cần thu hồi và chuyển mục đích sử dụng đất trong năm 2023, để phục vụ các mục tiêu phát triển của huyện Ứng Hoà.

Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa là cơ sở để người dân nhận biết được sự phát triển của địa phương của mình. Ngoài ra, những nhà đầu tư có thể dựa vào đó để định hướng và đầu tư phát triển tương lai huyện Ứng Hòa sau này.

Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa chi tiết và tổng quan nhất
Bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa chi tiết và tổng quan nhất

Theo kế hoạch và phát triển chung huyện Ứng Hòa đến năm 2030 thì trên tổng diện tích 18,375,25 ha sẽ phân chia cụ thể vào từng mục đích phát triển khác nhau như:

  • Đất tự nhiên của đô thị vào khoảng 559,8ha
  • Đất tự nhiên nông thôn khoảng 17,815,38 ha
  • Trong tổng diện tích quy hoạch thì diện tích xây dựng đô thị là 274ha và 285,87 ha diện tích đất ngoài phạm vi xây dựng.

Việc công bố kế hoạch và bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa nhằm giúp cụ thể hóa các quy hoạch chung xây dựng của thủ đô Hà Nội. Ngoài ra, đây còn là cơ sở pháp lý cho việc đầu tư và phát triển đô thị, nông thôn vững mạnh. Phát triển những thế mạnh về kinh tế, xã hội và từng bước nâng cao đời sống của nhân dân.

Các dự án tại huyện ứng hòa

Huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội hiện có nhiều dự án đang triển khai và dự kiến triển khai trong thời gian tới. Các dự án này đa dạng về quy mô, lĩnh vực đầu tư, mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế – xã hội cho huyện.

Các dự án đang triển khai

  • Dự án khu đô thị sinh thái Vân Đình

Dự án khu đô thị sinh thái Vân Đình có quy mô 1.200 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 20.000 tỷ đồng. Dự án được triển khai tại xã Vân Đình, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội. Dự án dự kiến sẽ cung cấp khoảng 20.000 – 25.000 căn hộ, biệt thự, nhà liền kề. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị sinh thái hiện đại, đẳng cấp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện Ứng Hòa.

  • Dự án khu đô thị mới Tân Thành

Dự án khu đô thị mới Tân Thành có quy mô 200 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng. Dự án được triển khai tại xã Tân Thành, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội. Dự án dự kiến sẽ cung cấp khoảng 5.000 – 7.000 căn hộ, biệt thự, nhà liền kề. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị hiện đại, văn minh, góp phần cải thiện diện mạo đô thị của huyện Ứng Hòa.

  • Dự án khu công nghiệp Vân Đình

Dự án khu công nghiệp Vân Đình có quy mô 200 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng. Dự án được triển khai tại xã Vân Đình, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội. Dự án dự kiến sẽ thu hút các doanh nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, chế biến, chế tạo,… Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần tạo việc làm, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện Ứng Hòa.

Các dự án dự kiến triển khai

  • Dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đoạn qua huyện Ứng Hòa

Dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đoạn qua huyện Ứng Hòa có chiều dài khoảng 10 km, tổng vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng. Dự án dự kiến sẽ được khởi công trong năm 2023 và hoàn thành trong năm 2025. Dự án được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa huyện Ứng Hòa với các tỉnh, thành phố trong khu vực.

  • Dự án đường vành đai 4 – Vùng Thủ đô

Dự án đường vành đai 4 – Vùng Thủ đô có chiều dài khoảng 110 km, đi qua 5 tỉnh, thành phố, trong đó có huyện Ứng Hòa. Dự án dự kiến sẽ được khởi công trong năm 2023 và hoàn thành trong năm 2025. Dự án được kỳ vọng sẽ tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội cho huyện Ứng Hòa.

  • Dự án cải tạo, nâng cấp tuyến quốc lộ 21C

Dự án cải tạo, nâng cấp tuyến quốc lộ 21C có chiều dài khoảng 100 km, đi qua 4 tỉnh, thành phố, trong đó có huyện Ứng Hòa. Dự án dự kiến sẽ được khởi công trong năm 2023 và hoàn thành trong năm 2025. Dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả khai thác tuyến đường, đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng cao.

Trên đây là một số dự án đang triển khai và dự kiến triển khai tại huyện Ứng Hòa. Các dự án này sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của huyện, nâng cao đời sống của người dân.

Định hướng phát triển Ứng Hòa

Ngoài ra trong bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa còn tập trung vào phát triển đồng đều và toàn diện về mọi mặt cho huyện bao gồm cả phát triển nông thôn, phát triển hạ tầng kinh tế và xã hội và hạ tầng kỹ thuật trong đó:

  • Định hướng phát triển nông thôn: mục tiêu phát triển huyện Ứng Hòa theo mô hình nông thôn mới, ưu tiên phát triển các ngành tiểu thủ công, nông nghiệp năng suất cao, phát triển dịch vụ. Để góp phần tạo nên môi trường xanh, hiện đại và nông nghiệp hóa để phù hợp hơn với xu hướng chung của đô thị toàn huyện. Phát triển nông thôn theo hướng nông nghiệp công nghệ cao gắn liền với công nghiệp dịch vụ và đô thị.
  • Định hướng phát triển hạ tầng kinh tế- xã hội: Các nơi thuộc trung tâm hành chính của huyện Ứng Hòa sẽ được cải tạo và nâng cấp đặc biệt chú trọng vào thị trấn Vân Đình ở phía Bắc thị trấn Vân Đình,. Ngoài ra, cải tạo lại các hệ thống công trình văn hóa tại các thôn, làng, xã, bổ sung thêm công trình cộng đồng để phục vụ nhu cầu đời sống tinh thần của nhân dân.
  • Định hướng phát triển hạ tầng kỹ thuật bao gồm: Chú trọng vào phát triển giao thông trên nhiều quy mô. Quy hoạch ống cấp nước, cấp điện, quy hoạch san nền, thoát nước, quy hoạch nước thải vệ sinh và các giải pháp bảo vệ môi trường khác.

Tra cứu quy hoạch huyện Ứng Hoà, Hà Nội bằng Meey Map

Meey Map tra cứu thông tin quy hoạch nhanh chóng
Meey Map tra cứu thông tin quy hoạch nhanh chóng
  • Truy cập trang web meeymap.com hoặc tải ứng dụng Meey Map trên thiết bị di động của bạn.
  • Tìm kiếm hoặc nhập “Ứng Hoà, Hà Nội” hoặc các từ khóa ” bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa” vào ô tìm kiếm trên Meey Map.
  • Khi bạn tìm thấy kết quả liên quan đến Ứng Hoà, chọn nó để hiển thị thông tin chi tiết.
  • Tìm các tùy chọn hoặc biểu đồ liên quan đến quy hoạch huyện, đất đai, hoặc các thông tin khác về quy hoạch.
  • Bạn có thể sử dụng các công cụ trên Meey Map để thu phóng, di chuyển, hoặc xem chi tiết các bản đồ và thông tin quy hoạch.

Lưu ý rằng cách tra cứu quy hoạch trên Meey Map có thể thay đổi tùy theo cách dữ liệu được cung cấp và cách ứng dụng hoạt động. Để có thông tin chi tiết và cập nhật, bạn nên truy cập trang web chính thức của UBND huyện Ứng Hoà hoặc liên hệ với cơ quan chính quyền địa phương để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Trong bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về huyện Ứng Hòa, một trong những địa điểm phát triển nhanh chóng trong tỉnh Hà Nội, với sự chú trọng đặc biệt đến quy hoạch phát triển đô thị và hạ tầng. Huyện Ứng Hòa đang thực hiện nhiều dự án quy hoạch quan trọng để nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân và thu hút đầu tư. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về bản đồ quy hoạch huyện Ứng Hòa, bạn có thể sử dụng các công cụ như Meey Map để tra cứu thông tin chi tiết và bản đồ liên quan. Việc này sẽ giúp bạn theo dõi quá trình phát triển của khu vực này và đóng góp vào việc xây dựng một môi trường sống tốt hơn cho cộng đồng. Chúc bạn thành công trong việc tra cứu và khám phá thêm về huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Đánh giá post

Tác giả

  • Trần Hoài Thương

    Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

    View all posts
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…