Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Thái Bình | Kế hoạch sử dụng đất

Thái Bình là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Hồng của Việt Nam có diện tích 1.584,61 km². Thái Bình là một tỉnh nằm trong vùng ảnh hưởng của tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Lựa chọn du lịch tham quan tại đây,tìm hiểu chi tiết và cập nhật thông tin bản đồ và thông tin quy hoạch Thái Bình trong bài viết dưới đây.chính là thứ bạn không thể thiếu.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Thái Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Hưng
Bản đồ quy hoạch Huyện Hưng Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiến Xương
Bản đồ quy hoạch Huyện Thái Thụy
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiền Hải
Bản đồ quy hoạch Huyện Vũ Thư
Bản đồ quy hoạch Huyện Quỳnh Phụ

Vị trí địa lý tỉnh Thái Bình

Là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng của Việt Nam, tuy nhiên, theo quy hoạch phát triển kinh tế, Thái Bình lại thuộc vùng Duyên Hải Bắc Bộ. Chính vì điều này mà rất nhiều người hiện nay đang chọn du lịch tại Thái Bình bởi đây là một tỉnh ven biển, có những cảnh quan vô cùng đẹp mắt.

Tỉnh Thái Bình được rất nhiều người chọn làm địa điểm du lịch
Tỉnh Thái Bình được rất nhiều người chọn làm địa điểm du lịch

Phía Đông Thái Bình

Phía Đông tỉnh Thái Bình là nơi tiếp giáp với vịnh Bắc Bộ và Biển Đông.

Phía Tây Thái Bình

Phía Tây tỉnh Thái Bình tiếp giáp trực tiếp với tỉnh Hà Nam.

Phía Nam Thái Bình

Phía Nam Thái Bình tiếp giáp với tỉnh Nam Định.

Phía Bắc Thái Bình

Phía Bắc tỉnh Thái Bình là nơi tiếp giáp trực tiếp với các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng.

>>> Xem thêm: Bản Đồ Tây Ninh | Thông Tin Quy Hoạch Tây Ninh 2030

Vị trí hành chính tỉnh Thái Bình

Tỉnh Thái Bình có 8 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 1 thành phố và 7 huyện với 260 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 10 phường, 9 thị trấn và 241 xã. Trong đó:

  • Thành phố Thái Bình với 10 phường, 9 xã.
  • Huyện Đông Hưng với 1 thị trấn, 37 xã.
  • Huyện Hưng Hà với 2 thị trấn, 33 xã.
  • Huyện Kiến Xương với 1 thị trấn, 32 xã.
  • Huyện Quỳnh Phụ với 2 thị trấn, 35 xã.
  • Huyện Thái Thụy với 1 thị trấn, 35 xã.
  • Huyện Tiền Hải với 1 thị trấn, 31 xã.
  • Huyện Vũ Thư với 1 thị trấn, 29 xã.
Thái Bình có 8 đơn vị hành chính cấp huyện
Thái Bình có 8 đơn vị hành chính cấp huyện

Mật độ dân số tỉnh Thái Bình

Theo thống kê tính đến năm 2019, Thái Bình có tổng dân số là 1.860.447 người sinh sống. Với diện tích 1.584,64 km² thì mật độ dân số ở Thái Bình có thể nói là vô cùng đông lên đến 1.184 người/km².

Trong đó dân số của Thái Bình được phân bố chủ yếu ở các vùng nông thôn với tỉ lệ 78% nông thôn và 22% dân số sống ở thành thị. Sự chênh lệch này là dễ hiểu khi Thái Bình chỉ mới đang phát triển.

Dân số tỉnh Thái Bình có tổng cộng 5 tôn giáo khác nhau tính đến ngày 1 tháng 4 năm 2019. Trong đó nhiều nhất là Công giáo, tiếp đến là Phật giáo, ít hơn là đạo Tin Lành. Riêng đạo Cao Đài chỉ có 2 người và Bửu Sơn Kỳ Hương chỉ có 1 người.

Các khu Công nghiệp của Tỉnh Thái Bình

  1. KCN Phúc Khánh 120ha
  2. KCN Tiền Phong 77ha
  3. KCN Nguyễn Đức Cảnh 64ha
  4. KCN Diêm Điền 100ha
  5. KCN Cầu Nghìn 214ha
  6. KCN Liên Hà Thái 588,84ha
  7. KCN Gia Lễ 85ha
  8. KCN Tiền Hải 400ha
  9. KCN Sông Trà 250ha

Ngoài các khu Công nghiệp trên, tương lai sẽ thành lập một số Khu Công nghiệp:

  • KCN Sơn Hải 450ha
  • KCN Liên Hà Thái 588,84ha
  • KCN Minh Hòa 390ha
  • KCN Đồng Tu 50ha
  • KCN An Hòa 400ha
  • KCN Thanh Nê 50ha

Bản đồ khổ lớn tỉnh Thái Bình

Bản đồ khổ lớn của Thái Bình để bạn đọc dễ hình dung

Bản đồ Thái Bình cập nhật mới nhất năm 2022
Bản đồ Thái Bình cập nhật mới nhất năm 2022

Bản đồ chi tiết thành phố và các huyện của tỉnh Thái Bình

Dưới đây sẽ là bản đồ chi tiết về các huyện, thành phố, thị xã của tỉnh Thái Bình để mọi người có một cái nhìn chi tiết về tỉnh.

Bản đồ thành phố Thái Bình

Thành phố Thái Bình chính là tỉnh lỵ của tỉnh Thái Bình. Đây là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội,… của tỉnh và cũng là 1 trong 6 đô thị của vùng duyên hải Bắc Bộ.

Thái Bình nằm cách Hà Nội 110km đồng thời là đầu mối giao thông của tỉnh, giao thông thuận lợi, dễ dàng giao lưu với các tỉnh, thành phố xung quanh như Hải Phòng, Nam Định thông qua quốc lộ 10.

Bản đồ quy hoạch thành phố Thái Bình
Bản đồ quy hoạch thành phố Thái Bình

Bản đồ huyện Đông Hưng

Cùng với thành phố Thái Bình, huyện Đông Hưng cũng nằm ở trung tâm của tỉnh với con sông Trà Lý chảy men theo ranh giới phia nam của huyện với các huyện Vũ Thư và Kiến Xương.

Huyện có rất nhiều các con sông nhỏ với nguồn nước từ hai con sông chính là sông Luộc và sông Trà Lý để cấp nước cho sông Diêm Hộ. Trong đó con sông lớn nhất là sông Tiên Hưng cùng sông Sa Lung là nhánh lớn của sông Diêm Hộ, chảy qua thị trấn Đông Hưng.

Huyện Đông Hưng bao gồm 1 thị trấn: Đông Hưng đồng thời là huyện lỵ và 37 xã: An Châu, Chương Dương, Đô Lương, Đông Á, Đông Các, Đông Cường, Đông Dương, Đông Động, Đông Hoàng, Đông Hợp, Đông Kinh, Đông La, Đông Phương, Đông Quan, Đông Quang, Đông Sơn, Đông Tân, Đông Vinh, Đông Xá, Đông Xuân, Hà Giang, Hồng Bạch, Hồng Giang, Hồng Việt, Hợp Tiến, Liên Giang, Liên Hoa, Lô Giang, Mê Linh, Minh Phú, Minh Tân, Nguyên Xá, Phong Châu, Phú Châu, Phú Lương, Thăng Long, Trọng Quan.

Bản đồ huyện Hưng Hà

Đây là một huyện thuộc phía Tây Bắc của tỉnh Thái Bình, nằm cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 28km. Huyện Hưng Hà có vị trí địa lý vô cùng đặc biệt.

Phía Đông giáp huyện Đông Hưng, huyện Quỳnh phụ trong khi phía Tây huyện giáp với huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam và thành phố Hưng Yên. Phía Nam Hưng Hà giáp huyện Vũ Thư, phía Bắc giáp huyện Tiên Lữ và huyện Phù Cừ của tỉnh Hưng yên thông qua sông Luộc.

Huyện Hưng Hà có tổng cộng 2 thị trấn: Hưng Hà cũng là huyện lỵ, Hưng Nhân và 33 xã: Bắc Sơn, Canh Tân, Chí Hòa, Chi Lăng, Cộng Hòa, Dân Chủ, Điệp Nông, Đoan Hùng, Độc Lập, Đông Đô, Duyên Hải, Hòa Bình, Hòa Tiến, Hồng An, Hồng Lĩnh, Hồng Minh, Hùng Dũng, Kim Trung, Liên Hiệp, Minh Hòa, Minh Khai, Minh Tân, Phúc Khánh, Tân Hòa, Tân Lễ, Tân Tiến, Tây Đô, Thái Hưng, Thái Phương, Thống Nhất, Tiến Đức, Văn Cẩm, Văn Lang.

>>> Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Thanh Hóa | Thông Tin Quy Hoạch Thanh Hoá Mới Nhất

Bản đồ huyện Kiến Xương

Là một huyện phía Nam của tỉnh Thái Bình. Phía đông giáp với huyện Tiền Hải, phía Tây giáp thành phố Thái Bình, huyện Vũ Thư. Trong khi đó phía Nam huyện giáp với huyện Xuân Trường và Giao Thủy thuộc tỉnh Nam Định và phía Bắc giáp huyện Đông Hưng và Thái Thụy.

Huyện Kiến Xương có 1 thị trấn là Kiến Xương, đồng thời cũng là huyện lỵ cùng 32 xã lớn nhỏ khác.

Bản đồ quy hoạch huyện Kiến Xương
Bản đồ quy hoạch huyện Kiến Xương

Bản đồ huyện Quỳnh Phụ

Huyện Quỳnh Phụ nằm ở phía Bắc tỉnh Thái Bình, đây là huyện nằm giữa ngã ba ranh giới giữa tỉnh Hải Dương, Hưng Yên và thành phố Hải Phòng.

Phía Đông huyện Quỳnh Phụ là nơi tiếp giáp với huyện Thái Thụy, Vĩnh Bảo và thành phố Hải Phòng. Phía Tây tỉnh giáp với huyện Hưng Hà và huyện Phù Cừ của tỉnh Hưng Yên. Phía Nam giáp với huyện Đông Hưng và phía Bắc huyện giáp với huyện Thanh Miện và Ninh Giang thuộc tỉnh Hải Dương.

Huyện Quỳnh Phụ có tổng cộng 37 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 2 thị trấn: Quỳnh Côi – huyện lỵ , An Bài và 35 xã: An Ấp, An Cầu, An Đồng, An Dục, An Hiệp, An Khê, An Lễ, An Mỹ, An Ninh, An Quý, An Thái, An Thanh, An Tràng, An Vinh, An Vũ, Châu Sơn, Đông Hải, Đồng Tiến, Quỳnh Bảo, Quỳnh Giao, Quỳnh Hải, Quỳnh Hoa, Quỳnh Hoàng, Quỳnh Hội, Quỳnh Hồng, Quỳnh Hưng, Quỳnh Khê, Quỳnh Lâm, Quỳnh Minh, Quỳnh Mỹ, Quỳnh Ngọc, Quỳnh Nguyên, Quỳnh Thọ, Quỳnh Trang, Quỳnh Xá.

Bản đồ huyện Thái Thụy

Thái Thụy là một huyện phía Đông của tỉnh Thái Bình, cách trung tâm tỉnh Thái Bình 32km.
Phía Đông của huyện giáp với vịnh Bắc Bộ trong khi phía Tây giáp huyện Đông Hưng, Quỳnh Phụ. Phía Nam Thái Thụy là nơi tiếp giáp với huyện Kiến Xương và huyện Tiền Hải. Cuối cùng phía Bắc của huyện giáp với huyện Vĩnh Bảo và Tiên Lãng của Hải Phòng.

Huyện Thái Thụy có 1 thị trấn là Diêm Điền, thị trấn này cũng là huyện lỵ. Cùng với đó là 35 xã: An Tân, Dương Hồng Thủy, Dương Phúc, Hòa An, Hồng Dũng, Mỹ Lộc, Sơn Hà, Tân Học, Thái Đô, Thái Giang, Thái Hưng, Thái Nguyên, Thái Phúc, Thái Thịnh, Thái Thọ, Thái Thượng, Thái Xuyên, Thuần Thành, Thụy Bình, Thụy Chính, Thụy Dân, Thụy Duyên, Thụy Hải, Thụy Hưng, Thụy Liên, Thụy Ninh, Thụy Phong, Thụy Quỳnh, Thụy Sơn, Thụy Thanh, Thụy Trình, Thụy Trường, Thụy Văn, Thụy Việt, Thụy Xuân.

Bản đồ huyện Tiền Hải

Huyện Tiền Hải có vị trí địa lý nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Thái Bình, cách thành phố Thái Bình khoảng 31km.

Huyện Tiền Hải tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ ở phía Đông, huyện Kiến Xương ở phía Tây, huyện Giao Thủy của tỉnh Nam Định ở phía Nam và giáp với huyện Thái Thụy ở phía Bắc.

Huyện Tiền Hải có 1 thị trấn cũng là huyện lỵ: Tiền Hải và 31 xã: An Ninh, Bắc Hải, Đông Cơ, Đông Hoàng, Đông Lâm, Đông Long, Đông Minh, Đông Phong, Đông Quý, Đông Trà, Đông Trung, Đông Xuyên, Nam Chính, Nam Cường, Nam Hà, Nam Hải, Nam Hồng, Nam Hưng, Nam Phú, Nam Thanh, Nam Thắng, Nam Thịnh, Nam Trung, Phương Công, Tây Giang, Tây Lương, Tây Ninh, Tây Phong, Tây Tiến, Vân Trường, Vũ Lăng.

Bản đồ huyện Vũ Thư

Nằm giữa ranh giới phía Tây của tỉnh Thái Bình, Nam Định và Hà Nam, có thể thấy rằng huyện Vũ Thư được đặt ở vị trí phía Tây của tỉnh Thái Bình. Huyện Vũ Thư có 30 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Vũ Thư – huyện lỵ và 29 xã lớn nhỏ khác nhau.

Huyện Vũ Thư bao gồm 1 thị trấn là Vũ Thư, đồng thời là huyện lỵ, cùng với đó là 29 xã: Bách Thuận, Đồng Thanh, Dũng Nghĩa, Duy Nhất, Hiệp Hòa, Hòa Bình, Hồng Lý, Hồng Phong, Minh Khai, Minh Lãng, Minh Quang, Nguyên Xá, Phúc Thành, Song An, Song Lãng, Tam Quang, Tân Hòa, Tân Lập, Tân Phong, Trung An, Tự Tân, Việt Hùng, Việt Thuận, Vũ Đoài, Vũ Hội, Vũ Tiến, Vũ Vân, Vũ Vinh, Xuân Hòa.

> Xem thêm: Bản Đồ Nghệ An & Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất

Mục tiêu quy hoạch Thái Bình

Việc nghiên cứu lập quy hoạch tỉnh Thái Bình phải đạt được các mục tiêu sau:

  • Phân tích, đánh giá được thực trạng kinh tế – xã hội của tỉnh Thái Bình thời kỳ 2011 – 2020; cụ thể hóa quy hoạch tổng thể quốc gia, quy hoạch vùng liên quan đến tỉnh Thái Bình về không gian các hoạt động kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh, hệ thống đô thị và phân bố dân cư nông thôn, kết cấu hạ tầng, phân bố đất đai, sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường… Từ đó, dự báo và đề xuất các phương án phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, xác định được các quan điểm, mục tiêu và đột phá phát triển; phương án phát triển các ngành, lĩnh vực, lựa chọn phương án tối ưu, phù hợp với tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, đảm bảo phát triển bền vững dài hạn trên cả ba trụ cột là: Kinh tế, xã hội và môi trường.
  • Quy hoạch tỉnh là căn cứ khoa học, công cụ pháp lý quan trọng để chính quyền các cấp tỉnh Thái Bình sử dụng trong lãnh đạo, chỉ đạo, thống nhất công tác quản lý nhà nước và hoạch định chính sách, kiến tạo động lực phát triển; là cơ sở để xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, đầu tư công, thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Thái Bình, đảm bảo tính khách quan, khoa học; tổ chức không gian phát triển đảm bảo tính kết nối đồng bộ giữa quy hoạch quốc gia với quy hoạch vùng và quy hoạch tỉnh nhằm khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của tỉnh, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội theo hướng xanh và bền vững.
  • Xây dựng phương hướng phát triển các ngành quan trọng trên địa bàn tỉnh; lựa chọn được các phương án tổ chức, phương án phát triển hoạt động kinh tế – xã hội có hiệu quả, là cơ sở cho việc đề xuất: Phương án tổ chức không gian chung, hệ thống kết cấu hạ tầng, hệ thống đô thị, nông thôn, các khu chức năng có vai trò động lực; phương án tổ chức phát triển mạng lưới và không gian cho hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, bảo vệ môi trường, khai thác, sử dụng hiệu quả và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu…; các giải pháp bố trí không gian phát triển hợp lý nhằm giải quyết các xung đột về không gian trên địa bàn tỉnh Thái Bình do nhu cầu phát triển trong tương lai trên cơ sở huy động hiệu quả các điều kiện bên trong và thu hút nguồn lực từ bên ngoài.
  • Xây dựng phương án quy hoạch xây dựng vùng liên huyện đáp ứng cao nhất nhu cầu thu hút đầu tư, phát triển kinh tế – xã hội, văn hóa của từng khu vực và khả năng kết nối đồng bộ, tổng thể trong tỉnh và vùng đồng bằng sông Hồng, vùng đồng bằng Bắc Bộ với cả nước.
  • Xây dựng danh mục và thứ tự ưu tiên các dự án đầu tư, cũng như giải pháp huy động nguồn lực thực hiện quy hoạch theo các kịch bản phát triển.
  • Xác định các định hướng, nhiệm vụ và giải pháp (về cơ chế, chính sách, huy động và phân bổ các nguồn lực phát triển kinh tế – xã hội…) có tính khả thi, đồng thời loại bỏ các quy hoạch chồng chéo, cản trở đầu tư phát triển trên địa bàn tỉnh Thái Bình; đảm bảo công khai minh bạch, công bằng trong huy động, tiếp cận cũng như phát huy tối đa các nguồn lực trong hoạt động đầu tư phát triển kinh tế, xã hội và môi trường, đảm bảo quốc phòng, an ninh.
  • Xây dựng hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu (CSDL) quy hoạch thống nhất trong tỉnh đáp ứng yêu cầu quản lý phát triển của tỉnh Thái Bình, của vùng và quốc gia.

Bản đồ quy hoạch mới nhất tỉnh Thái Bình

Tỉnh Thái Bình hiện nay đang được coi là trung tâm kinh tế, xã hội, văn hóa, khoa học,… của vùng duyên hải Bắc Bộ. Chính vì vậy, bản đồ quy hoạch của tỉnh cũng là một thứ được rất nhiều người quan tâm để có thể hiểu được tương lai cũng như định hướng phát triển của tỉnh. Dưới đây sẽ là bản đồ quy hoạch Thái Bình 2030.

Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình

Tra cứu thông tin quy hoạch tỉnh Thái Bình

Nhu cầu tìm hiểu về quy hoạch tỉnh Thái Bình được xem là rất quan trọng đối với các nhà đầu tư. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu những cách phổ biến nhất để tra cứu thông tin quy hoạch:

Cách 1: Tra cứu thông tin trực tiếp tại xã, phường Cơ quan địa chính tại xã, phường, quận, huyện là nơi quản lý thông tin đất đai trong khu vực.

Đối với những người ở gần trụ sở này, đây có thể là lựa chọn tiện lợi. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mức độ thông tin cung cấp bởi cán bộ địa chính có thể hạn chế và không đầy đủ. Điều này có thể làm cho việc cập nhật thông tin quy hoạch trở nên khó khăn đối với các nhà đầu tư.

Cách 2: Tra cứu thông tin tại văn phòng đăng ký đất đai

Tra cứu thông tin quy hoạch tỉnh Thái Bình thông qua văn phòng đăng ký đất đai cũng là một phương pháp phổ biến. Tại đây, được lưu trữ toàn bộ hồ sơ thông tin về các khu đất trong phạm vi quản lý. Cán bộ sẽ hỗ trợ người tra cứu quy hoạch, nhưng với sự đồng ý của chủ đất. Nếu chủ đất không cho phép, thông tin có thể bị giữ lại và không thể tra cứu được.

Cách 3: Tra cứu thông tin quy hoạch qua internet

Các phương pháp tra cứu truyền thống đôi khi tốn nhiều thời gian và công sức mà không đảm bảo hiệu quả cao. Đây là lý do tại sao các cổng thông tin trực tuyến đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin quy hoạch. Bạn có thể sử dụng các trang web như meeymap.com để tìm hiểu tra cứu quy hoạch Thái Bình một cách thuận tiện.

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc bản đồ Thái Bình cũng như bản đồ quy hoạch Thái Bình mới nhất hiện nay. Rất mong bài viết sẽ có ích cho bạn đọc trong quá trình tìm hiểu về tỉnh.

Xem bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất Toàn Quốc

Bản đồ quy hoạch tỉnh An Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Bản đồ quy hoạch tỉnh Kon Tum
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Lai Châu
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Kạn Bản đồ quy hoạch tỉnh Lâm Đồng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bạc Liêu Bản đồ quy hoạch tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Ninh Bản đồ quy hoạch tỉnh Lào Cai
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bến Tre Bản đồ quy hoạch tỉnh Long An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Định Bản đồ quy hoạch tỉnh Nam Định
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Nghệ An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Phước Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Thuận Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Thuận
Bản đồ quy hoạch thành phố Cần Thơ Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Thọ
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cao Bằng Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Yên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cà Mau Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch thành phố Đà Nẵng Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Lắk Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Nông Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Trị
Bản đồ quy hoạch tỉnh Điện Biên Bản đồ quy hoạch tỉnh Sóc Trăng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Bản đồ quy hoạch tỉnh Sơn La
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Tháp Bản đồ quy hoạch tỉnh Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Gia Lai Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Nguyên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Nam Bản đồ quy hoạch tỉnh Thanh Hóa
Bản đồ quy hoạch Thành phố Hà Nội Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh Bản đồ quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hải Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Tiền Giang
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng Bản đồ quy hoạch tỉnh Trà Vinh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hậu Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hòa Bình Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hưng Yên Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc
Bản đồ quy hoạch tỉnh Khánh Hòa Bản đồ quy hoạch tỉnh Yên Bái
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…